ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 6 ปริศนา!!
Chapter 6 ปริศนา!!
Venus'talk
สวัสดีทุกคนก็คงรู้จักฉันชื่อวีนัสลูกสาวมาเฟียสุดโหดคร่าตอนนี้ก็ผ่านมา1อาทิตย์แล้วกับการอาศัยอยู่ในโลกแห่งนี้ แต่ตอนนี้ไม่ใช่เรื่องเพราะอะไรนะหรอเพราะสิ่งที่เครื่องนำทางบอกให้มาคือหอพักสุดหรูสำหรับพวกไฮโซชัดๆ ถึงที่บ้านฉันจะอลังการกว่านี้ก็เถอะพวกเราเดินมาถึงที่ๆลีโอบอกก็เถอะเเต่นี้มันไม่ใช่หอพักแล้วแต่พอเดินมาข้างในเท่านั้นแหละเงียบเชียบยังกับไม่มีใครอยู่
กริ้ง!!
เอ็มม่าเลยเดินไปที่หน้าประชาสัมพันธ์แล้วกดกริ่งเรียกพนักงานขึ้นมา
เอ็มม่า: ไม่มีใครอยู่เลยหรือไงเนี่ย
วีนัส: แกลองดูที่กริ่งดีๆซิเหมือนจะมีเส้นเอ็นเล็กๆผูกอยู่ด้วย
ฉันสังเกตไปเห็นที่กดกริ่งมีเส้นเอ็นเล็กๆผูกเอาไว้ฉันเลยเดินเข้าไปดึงเส้นนั่นแล้วก็ที่ปลายอีกข้างของเส้นเอ็นก็มีกระดาษผูกเอาไว้มันเขียนว่า นำซีดีที่อยู่ด้านหลังกระดาษฉบับนี้ไปเปิดดูเเล้วไขปริศนาซะแล้วคุณจะได้พักที่นี่
วีนัส: มันเขียนไว้อย่างงี้อ่ะ
ริน: เหมือนตอนนี้พวกเราต้องมาแก้ปริศนาอันนี้ซินะ
คิวส์: นั่นสิ รีบๆแก้เถอะเอ้านี่คอมพิวเตอร์(สร้างมาจากกำไลนะ)
พอเอ็มม่าใส่แผ่นซีดีเข้าไปในเครื่อง
??: สวัสดีจร้าฉันเป็นพนักงานของที่นี่ ปริศนาที่พวกคุณต้องแก้ต้องใช้สติปัญญากันสักหน่อยถ้าแก้ไม่ได้ก็ต้องไปหาที่อื่นซะนะจ๊ะฉันเป็นพนักงานที่นี่เเต่ช่างเถอะเราลองมาฟังคำใบ้ดีกว่ารหัสนี้จะเป็นตัวเลข2หลักถ้าพวกเธอคิดได้แล้วให้ไปใส่รหัสที่ตู้เซฟนั่นจะมีกุญแจซึ่งเธอจะต้องนำไปไขกล่องทั้ง5กล่องนั้นแต่ถ้ไขผิดแม้แต่นิดเดียวก็หมดสิทธิ์จร้าเอาล่ะเริ่มได้คำใบ้ของปริศนาที่1 เอล์ฟในประเทศเยเรอมัน คำใบ้ของปริศนาที่2 หมวกที่ทำจากทองคำและยิ่งใหญ่ที่สุด คิดไดเมื่อไรก็เล่นนะจ๊ะ
ริน: เอล์ฟในประเทศเยเรอมัน??หมายถึงเอล์ฟทั้งหมดในประเทศเยเรอมันหรอ
ชาร์ล็อต: เอล์ฟมันก็เป็นแค่ตำนานเเหละ
คิวส์: งั้น...ใช่จำนวนคนแคระหรือเปล่าเพราะเขาบอกว่าเอล์ฟนี่น่า
วีนัส: อย่างนันมันก็เลยเลข2หลักแล้วล่ะ
ริน: งั้นใช่ปีคริสตศักราชที่เอล์ฟเกิดหรือเปล่า
เอ็มม่า: แต่เอล์ฟเกิดเมื่อหลายพันปีก่อนตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าเอล์ฟเกิดปีไหน
ครึ่งชั่วโมงผ่านไป
ริน: คิดไม่ออกง่ามันยากเกินไป
เอ็มม่า: มันต้องได้สิ
ชาร์ล็อต: ว่าแต่รินแกเขียนอะไรตั้งแต่เมื่อกี้แล้วอ่ะ
ริน: ก็เขียนไดอารี่นะฉันชอบเขียนประจำ
คิวส์: อ่านหน่อยจิ
ริน: ม่ายด้าย~~
เอ็มม่า: หยิบได้แล้ว ฮ่าๆๆๆๆรินลายมือแกห่วยชะมัด
ริน: ก็ฉันไม่ถนัดเขียนภาษาอังกฤษนี่น่ามันก็เลยหวัดอย่างนั้นอ่ะ แล้วก็เอาคืนมานะ
วีนัส: ริน!!เมื่อกี้แกพูดว่าอะไรนะ
คิวส์: อะไรหรอวี
ริน: ก็พูดว่าลายมือฉันหวัดนี่
วีนัส: ไม่ใช่ก่อนหน้านั้น
ริน: ก็..ลายมือภาษาอังกฤษฉันแย่มากอ่ะ
วีนัส: ใช่แล้ว พวกแกฉันแก้ปริศนาได้แล้ว
ชาร์ล็อต: แล้วมันคืออะไรอ่ะ
วีนัส: ภาษาไงล่ะ ภาษาเยเรอมันที่ย่าฉันเคยสอนไงล่ะ
เอ็มม่า: อ๋อใช่ตอนนั้นหรือเปล่า
ย้อนอดีตไปในสมัยตอนม.ต้น
เอ็มม่า: น่าเบื่อจังไอคิวส์กับชาร์ลก็อยู่ห้องสองแล้วเมื่อไรไอวีจะมาเนี่ย
วีนัส: เอ็มนี่ไงภาษาเยเรอมันที่ย่าฉันสอนลองอ่านซิ
เอ็มม่า: ม่ายอ่ะฉันขอนอนก่อนละกัน
วีนัส: จร้าตามสบาย
กลับมาปัจจุบัน
วีนัส: ถูกต้องจร้า
ริน: แต่มันจะใช่หรอ
วีนัส: น่าจะนะ หนึ่งคือeins สองคือzwei สามคือdrei สี่คือvier ห้าคือfünf หกคือsechs เจ็ดคือsieben แปดคือacht เก้าคือneun สิบคือzehnและสิบเอ็ดคือ...elf(อ่านว่าเอล์ฟนะจ๊ะ>^<) ดังนั้นรหัสน่าจะเป็น11
เอ็มม่า: งั้นลองเลยล่ะกัน ติ้
ด!! ติ้ด!! แว๊บ!!
ริน: นี่ไงกุญเเจเหลือแค่ต้องแก้ปริศนาที่2สินะ
คิวส์: คำใบ้คือ หมวกที่ทำจากทองคำและยิ่งใหญ่ที่สุด
ชาร์ล็อต: หมายถึงอะไรเนี่ยหมวกที่ทำจากทองคำ
คิวส์: ใช่แล้ว หมวกที่ทำจากทองคือมงกุฎไงล่ะ
ริน: นั่นสิแสดงว่าต้องเป็นของราชาไม่ก็ราชินีงั้นยิ่งใหญ่ที่สุดหมายถึงราชาสินะรีบไปไขกันเถอะ
ชาร์ล็อต: หยุดก่อน มันจะใช่แน่หรอ
เอ็มม่า: ก็ต้องลองดู
แกรก!!
ริน: ไขได้แล้ว
พอรินไขกล่องเสร็จก็รีบเปิดดู แต่พบว่ามันคือรูปของพนักงานคนนั้นเอ็มม่าจึงหยิบออกมาแล้วพลิกขึ้นมาอ่านแต่กลับไม่มีตัวอักษรอะไรเลย
เอ็มม่า: อะไรว่ะ ไม่เห็นมีอะไรเลยฉีกทิ้งแม่ง
ชาร์ล็อต: เดี๋ยวก่อนลองเอามานี่สิ เอ็มม่ายื่นรูปให้ชาร์ล็อต
เมื่อชาร์ล็อตได้รูปมาก็หยิบขึ้นมาดมทันที
ชาร์ล็อต: มันคือกลิ่นผงซักฟอก คิวส์แกลองเอาส่องกับไฟดูดิ
คิวส์: เข้าใจแล้ว มันมีตัวอักษรขึ้นมาล่ะเขียนว่า I try you have fun
ทุกคน: ลองหาฉันให้ได้สิ!!
เอ็มม่า: แล้วจะหาไงอ่ะ
วีนัส: นั่นดิ
??: คงหาฉันไม่เจอสินะ
ชาร์ล็อต: ใครว่าล่ะฉันเจอเธอตั้งนานแล้ว
??: ว่าไงนะ
วีนัส: แล้วอยูไหนล่ะ
ชาร์ล็อต: ในห้องนี้แหละ แต่แค่ทำให้พวกเราหาไม่เจอต่างหาก
??: แกรู้ได้ไง
ชาร์ล็อต: ฉันสงสัยตั้งแต่วีดีโอนั่นแล้วทั้งที่น่าจะใช้สรรพนามว่าพวกคุณแต่กลับใช้พวกเธอมันน่าแปลกไหมล่ะ ส่วนเรื่องที่อยู่คือการที่ยัยนั่นพูดออกมาว่าหาฉันไม่เจอล่ะสินั่นนแสดงว่าจะต้องจับตาดูพวกเราอยู่แล้วอีกอย่างในห้องนี้มันก็ไม่มีกล้องวงจรปิดแสดงว่ายัยนั่นจะต้องคอยดูเราอยู่ภายในห้องนี้ส่วนที่ซ่อนเธอล่ะก็มันไม่ได้อยู่ในสิ่งของหรอกแต่มันเป็นพลัง!!
คนอื่น(ยกเว้นชาร์ล้อต): พลัง!!?
ชาร์ล็อต: ใช่เพราะว่าลีโอเคยบอกใช่ไหมล่ะว่าที่เนี่ยมันเป็นโรงเรียนสำหรับผู้มีพลังพิเศษซึ่งคนที่ถูกจัดไว้ในนี้น่าจะมีพลังพิเศษเหมือนกันแต่แค่ด้อยกว่าพวเราเท่านั้นเองฉันพูดถูกใช่ไหม
??: ฮึ ก็ใช่แต่เธอก็ยังหาฉันไม่เจอนี่
ชาร์ล็อต: แน่ใจหรอ เอ็มฉันยืมเสื้อนอกแกหน่อย
พรึ่บ!!
ชาร์ล็อตหยิบเสื้อนอกของเอ็มม่ามาแล้วสะบัดผงดินปืนที่ติดมากับเสื้อของเอ็มม่าไปทุกทิศทางจนทำให้ปรากฎร่างบางของพนักงานขึ้นมา
ชาร์ล็อต: รู้สึกวาคุณจะมีพลังล่องหนสินะ
??: ถูกแล้ว แต่เธอสันนิษฐานผิดไปหน่อยนะมีแค่ที่นี่เเหละที่พนักงานอย่างฉันมีพลังพวกเธอผ่านแล้วล่ะพวกเธออยู่ห้องเดียวกันนะห้อง151
ชาร์ล็อต: ขอบคุณค่ะ
ตึก!!
วีนัส: เมือยชะมัดเลยเอ็มมีคนส่งข้อความมาหาแกว่ะ
เอ็มม่า: ใครว่ะ เรียนนักเรียนใหม่ทุกคนกรุณามาที่สนามทดสอบพลังภายใน1ชั่วโมงครับเพื่อทดสอบพลังของคุณ เขาว่ามาอย่างนี้อ่ะ
วีนัส: รีบเก็บของแล้วไปกันเถอะ เร็วเข้า
Venus'endtalk
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น