ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 3 โรงเรียน!!?
Chapter 3 โรงเรียน!!?
แฮ่ก! แฮ่ก!
วีนัส: ชาร์ลใกล้ถึงยังแฮ่กๆๆๆ
(ชาร์ล็อต: อีก100เมตรทนเอาหน่อย)
ฟุบ!!
เอ็มม่า: วีระวัง มีบางอย่างอยู่ตรงพุ่มไม้
วีนัส: นั่นใครนะ...ริน!!
เอ็มม่าและวีนัสรีบหยิบอาวุธขึ้นมาพร้อมสู้ทันที แต่พอเดินเข้าไปดูใกล้ๆก็เห็นว่ารินกำลังใช้กิ่งไม้เดินเป็นไม้เท้าในสภาพเลือดท่วมตัว
เอ็มม่า: รินเกิดไรขึ้นทำไมสะบักสะบอมขนาดนี้
ริน: ฉันประมาทไปหน่อยปีศาจตัวนั้นมันเคลื่อนที่ได้เร็วและมีพลังล่องหนใช้อุปกรณ์ตรวจจับไม่ได้เลยสภาพเลยเป็นงี้ไงล่-
แค่ก!
รินพูดไม่ทันจบก็ไอออกมาเป็นเลือดทันที
วีนัส: เอ็มระวังที่หัว!!
เอ็มม่า: เอ๊ะ!!
โครม!!
วีนัสตะโกนขึ้นมาให้เอ็มม่ารับรู้เพราะว่าจากการปะทะของรินกับปีศาจทำให้ต้นไม้หักและจะล้มลงมาทับเอ็มม่ากับรินที่เผลอสลบไป
แก๊ง!!
จู่ๆเสียงปืน2กระบอกดังกระทบกันจนทำให้เอ็มม่าต้องหันขึ้นไปดูเเละพบว่ามีร่างของชายหนุ่มที่หล่อไม่สิเทพบุตรจุติชัดๆกำลังเอาปืนไขว้ไว้แล้วรับแรงกระแทกของต้นไม้แทนเอ็มม่ากับริน
??: นี่พวกเธอตามฉันมาเร็ว
เอ็มม่า: นี่นายเป็นใครนะ
??: เรื่องนั้นช่างมันก่อนเถอะน่ามาเร็ว
หมับ!!
ชายหนุ่มรีบอุ้มรินเเละจูงมือเอ็มม่ากับวีนัสให้ไปหลบอยู่ในถ้ำแห่งหนึ่ง
วีนัส: สรุปนายเป็นใครกันแน่
??: ฉันชื่อ....
??: คาริอุส อัลโตดิโอ หรืออีกชื่อคือ ลีโอ
ก่อนที่ชายหนุ่มจะบอกชื่่อจู่ๆก็มีเสียงหวานใสมาพูดแทรกซะก่อน
ลีโอ: ก็อย่างที่ว่าแหละ
เอ็มม่า&วีนัส: ชาร์ล็อต!!!
วีนัส: แกมาอยู่นี่ได้ไง คิวส์ก็เอาด้วย
ชาร์ล็อต: มาช่วยพวกแกไงล่ะ อีกอย่างพวกฉันก็ตามเครื่องส่งสัญญาณมาด้วย
เอ็มม่า: เรื่องนั้นช่างมันก่อน แกรู้จักหมอนี่ด้วยหรอ
ชาร์ล็อต: พึ่งรู้จักก็ตอนแม่ไอเอ็มบอกนี่แหละ
เอ็มม่า: แม่ฉัน!!?
ย้อนอดีตในระหว่างที่วีนัสกับเอ็มม่าไปตามหาริน
ชาร์ล็อต: คิวส์รีบเก็บของแล้วตามเอ็มกับวีก่อนเร็วเข้า
คิวส์: เข้าใจแล้ว
กริ้ง! กริ้ง!
จู่ๆก็มีเสียงเรียกเข้าจากหูฟังสื่อสารของคิวส์
คิวส์: ฮัลโหล
(แม่เอ็มม่า: ยัยเด็กบ้าแม่บอกว่าอย่าไปสู้กับมันไงล่ะ)
คิวส์: แต่ว่าน้ารู้ได้ไงล่ะค่ะ
(แม่เอ็มม่า: ลูกชายของผู้อำนวยการโรงเรียนที่น้าบอกพวกหนูเขาโทรมาหาน้าบอกว่าหนูทำไรอยู่)
ชาร์ล็อต: แล้วเขาชื่ออะไรค่ะอยู่ที่ไหนด้วย
(แม่เอ็มม่า: ถ้าจำไม่ผิดน้ามีข้อมูลอยู่เดี๋ยวส่งให้ส่วนตอนนี้เขากำลังตามหนูวีกับเอ็มอยู่นะ)
คิวส์: เข้าใจแล้วค่ะ ช่วยส่งข้อมูลมาด้วยนะค่ะ
(แม่เอ็มม่า: เดี๋ยวน้าส่งให้ เดี๋ย-)
ติ้ด!!
ชาร์ล็อต: ไหนๆคนไหนที่แม่เอ็มพูดถึง
คิวส์: นี่ไงล่ะชื่อจริง คาริอุส อัลโตดิโอ ชื่อเล่น ลีโอ ลูกชายคนเดียวของผู้อำนวยการโรงเรียนAmelester!!!
ชาร์ล็อต: นั่นมันโรงเรียนที่แม่เอ็มเล่าให้ฟังไงล่ะที่ว่าเป็นโรงเรียนเวทย์มนต์ทำนองนี้ล่ะ
คิวส์: เรื่องนั้นช่างมันก่อน รีบไปหาพวกเอ็มก่อนเถอะ
ชาร์ล็อต: นั่นสินะ รีบไปเถอะ
แก๊ง!!!
ในตอนที่ชาร์ล็อตกำลังจะลงมาจากหลังคาก็ได้ทำล็อกเก็ตของสำคัญที่เอ็มม่าฝากเอาไว้กับชาร์ล็อตตกบนเครื่องคิดเงินของร้านค้า
กลับมาปัจจุบัน
คิวส์: เรื่องมันก็ประมาณนี้อ่ะ ^O^
วีนัส: งั้นหรอว่าแต่อาการรินเป็นไงบ้างม่องยัง
ริน: ปากเสียโอ๊ยๆๆ
เอ็มม่า: เจ็บแล้วยังจะซ่าอีกนะ
ลีโอ: อะแฮ่ม~~~ช่วยสนใจฉันด้วยนะ
เอ็มม่า: แล้วนายจะมายุ่งอะไรกับฉันล่ะ
ลีโอ: อย่างน้อยๆก็สนใจฉันหน่อยนะ ป้า
เอ็มม่า: นายว่าไงนะ
วีนัส: พอๆ สรุปนายเป็นใครกันแน่
ลีโอ: ฉันคือคนที่ถูกสั่งมาจัดการปีศาจที่โซ่หลุดออกมาแต่พอฉันมาถึงฉันก็เห็นว่าถูกฆ่าไปแล้วตัวเสร็จแล้วฉันก็เลยวิ่งตามรอยเท้าพวกเธอมาเนี่ยแหละ
เอ็มม่า: แล้วจะจัดการมันยังไงล่ะพวกเรามีแค่ศิลปะการต่อสู้ติดตัวเอง
ลีโอ: พวกเธอ ไม่มีแต่ฉันมี..
ลีโอหยิบปืนขึ้นมาแล้วปืนก็ค่อยๆเปลี่ยนสีเป็นสีแดงเพลิง
เอ็มม่า: นั่นมันคืออะไรล่ะ
ลีโอ: พลังพิเศษยังไงล่ะพวกเธอก็ีแต่แค่ไม่รู้ตัวเดี๋ยวเจอกัน
ปัง! ปัง! เป๊าะ!
ลีโอพูดจบก็กระโดดลงไปที่พื้นดินเเล้วยิงไปที่ปีศาจทั้งหมด2นัด แล้วก็เก็บปืนไปไว้ที่กระเป๋าเหมือนเดิม พอปีศาจถูกยิงก็รีบวิ่งกระโจนใส่ลีโอส่วนลีโอก็ยืนเฉยๆแถมทำหน้ากวนสร้น~~~อีกต่างหากแต่พอลีโอดีดนิ้วเท่านั้นแหละตัวของปีศาจก็ลุกไปด้วยเปลวเพลิงโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ
วีนัส: มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี่-ฟุ่บ!!
เอ็มม่า: เฮ้ย!วีๆฟื้นสิเฮ้ย!
ชาร์ล็อด: ไม่ต้องห่วงหรอกแค่สลบไป
...........
วีนัส: อื้อ~~~~เกิดอะไรขึ้น ถ้าจำไม่ผิดถูกปีศาจโจมตีทุกคนล่ะ!!!
พรึ่บ!!
วีนัสที่พึ่งฟื้น นึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ววิ่งลงจากเตียงนอนเพื่อไปหาเพื่อนสาวของเธอก็ต้องสะดุดที่ห้องๆนึงที่มีป้ายแปะว่าห้องพักฟื้นวีนัสไม่มีท่ารีรอถีบประตูเข้าไปในสภาพที่ขายังเจ็บอยู่
ปัง!!
วีนัส: มีใค-
??: นี่ทำบ้าอะไรของเธอเนี่ยขายังไม่หายดีเลยนะ
วีนัส: ลีโอหรอ แล้วเพื่อนฉันอยู่ไหน
ลีโอ: ก็นอนอยู่ข้างหลังเธอนั่นแหละ
วีนัส: เฮ้อ!! โล่งอกแล้วก็ปล่อยฉันนะฉันเกลียดผู้ชายอย่ามาแตะฉันเชียว
ลีโอ: เอ่อ ก็ได้รีบไปดเพื่อนเธอนอนซนยิ่งกว่าลิงจะตกเตียงแล้วนั่น
วีนัส: เฮ้ย!เอ็มแกอยู่นิ่งๆไม่ได้หรือไง เ
อ็มม่า: อื้อ~~~
วีนัส: เฮ้อ!!ว่าแต่ที่นี่ที่ไหนบอกแม่ของเอ็มยัง
ลีโอ: ที่นี่บ้านฉันส่วนแม่ยัยนั่นรู้เรื่องตั้งนานแล้ว แล้วฝากให้ฉันดูแลเนี่ย
วีนัส: อ๋อหรอ งั้นฉันไปนอนต่อล่ะ
ลีโอ: เดี๋ยว เธอไปดูแลเพื่อนเธอก่อนแล้วค่อยนอนต่อตาฉันไปนอนบ้าง
วีนัส: ก็ได้ บาย~~~
ลีโอ: ฉันไปล่ะ
วีนัส: เฮ้อ!!น่าเบือจังเลยเบื่อๆๆๆๆๆๆ
ผ่านไปพักใหญ่
เอ็มม่า: ฮ้าว!!หลับสบายเป็นบ้าเลย รีบไ-เฮ้ย!!!
ชาร์ล็อต: เกิดไรขึ้น
เอ็มม่าที่กำลังเดินลงไปจากเตียงก็เผลอมองไปเห็นวีนัสที่หมดสภาพอยู่ที่พื้นเลยเผลอร้องดังลั่นทำให้เพื่อนสาวอีก3คนที่นอนอยู่สะดุ้งตื่นเฉย
คิวส์: ที่นี่ที่ไหนเนี่ย
ริน: เกิดไรขึ้นถ้าจำไม่ผิดฉันถูกปีศาจเล่นงานนี
เอ็มม่า: ไอวีมันก็ไรขึ้นเนี่ย
วีนัส: แกต้องมาทีละคำถามฉันตอบไม่ทัน1.ที่นี่คือบ้านลีโอ 2.ปีศาจหายไปแล้ว 3. พวกแกสลบไป36ชั่วโมง20นาทีกับอีก30วินาทีโอเคเข้าใจตรงกัน
คนอื่น(ยกเว้นวีนัส): โอเค
คิวส์: ว่าแต่ลีโออยู่ไหนเนี่ยฉันจะไปขอบคุณเขาสักหน่อย
??: อะไรนะพ่อจะพวกเธอไปเรียนโรงเรียนเราหรอครับ!!
ในห้องที่เงียบสงบก็มีเสียงทุ้มของผู้ชายดังขึ้นข้างๆห้องที่พวกสาวๆอยู่โดยที่ไม่ต้องสงสัยเพราะเสียงนั้นคือเสียงของ ลีโอ ผู้ชายที่อยู่ในบ้านเพียงคนเดียว
ริน: ได้ยินที่พูดไหมที่บอกว่าจะให้เราไปเรียนที่โรงเรียนนั้นนะ
ชาร์ล็อต: ใจเย็นก่อนรินบางทีอาจจะคนอื่นที่ไม่ใช่เรา
เอ็มม่า: จะบ้าหรอผู้หญิงที่พูดถึงน่าจะเป็นเราแน่ไม่งั้นหมอนั่นจะพาพวกเรามาทำไม
วีนัส: งั้นมีทางเดียวคือเราต้องพิสูจน์
พูดจบสาวๆก็รีบวิ่งไปที่ห้องข้างๆแล้วแง้มประตูเพื่อฟังเสียงของลีโอและน่าจะเป็นพ่อของเขา
ลีโอ: พ่อผมยอมไม่ได้นะ แค่นี้ในโรงเรียนก็มีพวกป่วนจะแย่แล้วจะเพิ่มมาอีกทำไมครับ
เอ็มม่า: .....(คิด//พวกป่วนนี่พวกฉันงั้นหรอ)
(พ่อลีโอ: ไม่เป็นไรหรอกโรงเรียนเราจะได้มีสีสันขึ้น)
วีนัส: ....(คิด//พูดมาได้นะ)
ลีโอ: แต่พ่อทำไมต้องเอายัยป้าพวกนั้นไปด้วย
เอ็มม่า: ป้างันหรอ (พูดเบาๆ)
คิวส์: สงบก่อน เดี๋ยวลีโอก็จับได้พอดี
ริน: ใช่เเล้วอยุ่เงียบๆก่อนเถอะน่า
(พ่อลีโอ: ลีโอลูกเป็นสุภาพบุรุษนะไม่ควรเรียกชื่อเด็กผู้หญิงที่บอบบางอย่างนั้นนะ)
วีนัส: บอบบาง!!?
ลีโอ: แต่พ่อจะเอายัยพวกนั้นไปทำอะไรอีก
(พ่อลีโอ: ให้เรียนหนังสือไงล่ะลูกไม่งั้นจะเรียกว่าโรงเรียนหรอ^o^)
ลีโอ: เออ..(คิด//นั่นสินะ)
(พ่อลีโอ: เพราะฉะนั้นห้ามขัดนะ แค่นี้ล่ะพ่อมีงานอย่าลืมพาเด็กพวกนั้นมาด้วยนะ)
ลีโอ: พ่อฮะเดี๋ย-
(ตรู้ด! ตรู้ด!)
ลีโอ: เฮ้อ!!แล้วจะทำไงดีล่ะทีเนี่ย
5สาว: ว้าย!!
ลีโอ: เฮ้ย!
ลีโอที่กดปิดการโทรเดินไปเปิดประตูโดยที่ไม่รู้ว่าทั้ง5สาวยังแอบดูอยู่ทำให้ทั้ง5สาวเสียการทรงตัวทำให้ล้มไปทับลีโอพอดิบพอดี
ลีโอ: โอ๊ย!!นี่พวกเธอมาทำอะไรเนี่ยเจ็บชะมัด
เอ็มม่ารีบคว้าคอเสื้อลีโอแล้วตะโกนใส่หน้าลีโอด้วยความโมโหสุดขีด
เอ็มม่า: จะเรื่องอะไรล่ะย่ะ ทำไมพวกฉันต้องไปเรียนด้วยในโลกจริงก็มีเรียนในโลกเกมก็ยังมีเรียนจะเรียนอะไรกะนักกะหนาฟระสมองจะระบิดอยุ่แล้ว
ลีโอ: ช่วยไม่ได้นี่ ก็ตอนที่พวกเธอสู้กับสัตว์ประหลาดพ่อฉันดันมาเห็นพอดีแล้วป้าจะโชว์ฝีมือเองทำไมล่ะ
เอ็มม่า: ว่าไงนะ แล้วตอนนั้นพวกฉันจะอยู่รอให้มันเขมือบหัวฉันหรือไง
ลีโอ: แล้วทำไมไม่หนีหยิบอาวุธไปสู้กับมันทำไม
เอ็มม่า: ก็ตอนนั้นมันเป็นเหตุสุดวิสัยนี่
ลีโอ: แล้-
ชาร์ล็อต: พอทั้งคู่เลยอีกอย่างนะ เอ็มเป็นสาวเป็นแส้ไม่ควรนั่งอยู่บนตัวของผู้ชายนะ
เอ็มม่า: ห๊า!!?
กรี้ด!!!!!!!!!!!!
เอ็มม่าที่เริ่มเหล่ไปมองสภาพของตัวเองถึงกับร้องลั่นเลยทีเดียว
วีนัส: เอาล่ะลีโอพวกเราต้องไปใช่มั้ย
ลีโอ: ถูกต้องห้ามมีแต่
ชาร์ล็อต: แต่ว่าตอนนี้พวกเราไม่มีเงินเลยนะ
ลีโอ: เรื่องค่าใช้จ่ายก็แค่ไปทำงานตามภารกิจที่มอบให้ก็ได้เงินแล้วส่วนเรื่องอาหาร ชุดนักเรียน ค่าเทอม อุปกรณ์การเรียนฟรีทุกอย่างเว้นแต่ของใช้ที่จะมีนอกเหนือที่บอกมา!!
คนอื่น(ยกเว้นเอ็มม่า&ลีโอ): ขอไปเข้าห้องน้ำเดี๋ยว!!
ลีโอ: ดะ ได้
เอ็มม่า: ฉันไ-
วีนัส: เอ็มม่าเราไปห้องน้ำกันเถอะ ฮิ ฮิ
เอ็มม่า: ไอฉากสยองขวัญข้างหลังพวกแกคือไรเนี่ย
คนอื่น(ยกเว้นเอ็มม่า&ลีโอ): ไม่มีนี่~~~
ปัง!!
หน้าห้องน้ำ
เอ็มม่า: พวกแกพูดว่าไรนะขออีกที
ริน: พวกเราไปเรียนกันเถอะ
เอ็มม่า: อะไรน้าาา!!? ฉันไม่ไปฉันไม่เห็นแก่เงินแบบพวกแกหรอกฉันกลับก่อนล่ะ
คิวส์: งั้นแกต้องข้ามศพพวกเราไปก่อน
วีนัส: พูดกันดีๆไม่รู้เรื่องต้องเจอไอนี่ซักหน่อย
เอ็มม่า:ม่ายน้าาาาาา
Fiaona'talk
เนื่องจากพรุ่งนี้โรงเรียนไรต์เปิดแล้วไรต์อยู่ห้องพิเศษต้องเรียนหนักเพราะฉะนั้นจะมาอัพอาทิตย์ละครั้งนะค่ะ ขอโทษนร้า~~~~TT^TT
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น