ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♢ Mission complete ภารกิจตามหารักของนายวายร้าย!!! ♢

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 8 ความจริงที่ไม่อยากนึกถึงของคิวส์!!

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 59


    Chapter 8 ความจริงที่ไม่อยากนึกถึงของคิวส์!!

    ทางด้านของคิวส์

    คิวส์: นั่นมันคุณแม่!! 

    คิวส์ที่ถูกวาร์ปมาอยู่ที่ห้องแห่งหนึ่งที่มีสีขาวล้อมไปทั่ว และมีร่างบางนั่งอยู่กลางห้องซึ่งมันคือใบหน้าของบุคคลผู้เป็นที่รักของเธอ คิวส์เรียกแม่ของเธอแต่ร่างนั้นเพียงแค่แตะเบาๆมันก็สลายหายไป   

    คิวส์: มันเกิดอะไรขึ้น

    แว๊บ!! 

    คิวสก็ถูกวาร์ปไปที่แห่งหนึ่งที่ๆเธอไม่อยากคิดถึงมันคือเหตุการณ์ในสมัยเด็กที่ริมถนน ในระหว่างที่คิวส์กำลังเดินกลับบ้านกับ...คุณแม่ของเธอ 

    คิวส์: คุณแม่ค่ะผีเสื้อตัวนั้นสวยจัง 

    แม่คิวส์: นั่นสินะอ้าวใบเสร็จตก คิวส์รอแม่อยู่ตรงนี้นะ  

    คิวส์: ลั้ลล้า~~

    แม่ของคิวส์เดินไปเก็บใบเสร็จที่ปลิว แต่พอเธอหันหลังกลับมาก็พบว่าลูกสาวเพียงคนเดียวของเธอเดินไปอยู่กลางถนนที่กำลังจะมีรถบรรทุกวิ่งมาด้วยความเร็วสูง  

    แม่คิวส์: คิวส์หลบไ- 

    เอี้ยด!!โครม!!!

    หญิงผู้เป็นแม่ได้ปล่อยของทุกอย่างแล้ววิ่งไปผลักร่างน้อยไปอยู่บนทางเดินส่วนตนเองก็ถูกรถบรรทุกชนทับร่างของเธอไปอยู่ใต้ท้องรถในสภาพที่ชิ้นส่วนของร่างกายถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆ เลือดสีแดงฉานเปรอะเปื้อนไปโดนที่ถนนทุกทิศทาง

    คิวส์: คุณแม่ค่ะ คุณแม่!!!

    ณ โรงพยาบาล  

    ยายคิวส์: เกิดอะไรขึ้นกับลูกสาวฉันหรอค่ะ 

    หมอ: ทำใจดีนะครับ หลานสาวของคุณยังสบายดีครับ แต่ลูกสาวของคุณได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุแล้วครับขอแสดงความเสียใจด้วยครับ 

    คิวส์: คุณยายค่ะแม่เป็นอะไรหรอค่ะ 

    ยายคิวส์: ..... 

    คิวส์: คุณยา-โอ๊ยหนูเจ็บ หนูเจ็บ 

    ยายคิวส์: เพราะแกลูกสาวฉันต้องมาตายเพราะแก 

    สภาพของคิวส์คือ ถูกยายแท้ๆของเธอทำร้ายทั้งตบทั้งจิกจนมีเลือดไหลแล้วยังตะคอกใส่หลานสาวของตัวเอง

    ยายคิวส์: เเกมันไม่นาเกิดมาเลย แกน่าจะตายไปพร้อมๆกับพ่อของแกแล้วเพราะพ่อของแกมันเอาแต่ห่วงตัวเองฉันไม่น่าให้ลูกสาวฉันไปแต่งงานกับพ่อแกเลยแกมันน่าจะตายไปแล้วยัยเด็กบ้า 

    หมอ: คุณยายครับใจเย็นๆเธอเป็นแค่เด้็กนะครับ พยาบาลติดต่อหมอแผนกจิตใจสิ

    พยาบาล: เข้าใจแล้วค่ะ จะติดต่อเดี๋ยวนี้ค่ะ

    ยายคิวส์: ปล่อยฉัน ฉันจะฆ่าเด็กอย่างแก!! ฉันจะฆ่าแกยัยเด็กบ้า!! 

    นั่นป็นภาพสุดท้ายที่คิวส์ได้เห็นยายของตัวเองเป็นบ้า และตอนนี้ก็ยังอยุ่โรงพยาบาลตราบจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต.. 

    ??: เธอเป็นคนฆ่าแม่ตัวเองหรอเนี่ย น่าสมเพชจังเลยน่า~~~ 

    คิวส์: ไม่ใช่นะ ฉันไม่ได้ฆ่านะมันเป็นอุบัติเหตุ

    ??: หรองั้นแสดงว่าเธอเป็นคนทำให้ยายตัวเองเป็นบ้าสินะ แหม่~นอกจากจะทำร้ายครอบครัวตัวเองแล้วเพื่อนยังไม่คบอีก

    คิวส์: ไม่จริงหรอก โกหก 

    ??: งั้นที่ผ่านมามีใครคบเธอเป็นเพื่อนบ้างล่ะนอกจากพวกเพื่อนๆของเธอ 

    คิวส์: หมายความว่า...อะไรกันไม่จริงน่า

    ??: ใช่เพื่อนเธอคบเธอก็เพียงแค่ผลประโยชน์

    คิวส์: ไม่จริงหรอก ก็พวกนั้น- 

    ??: ยังเคยบอกว่าเป็นเพื่อนแท้กันตลอดไปใช่ไหมล่ะ เลิกโลกสวยได้แล้วน่าคนสมัยนี้ก็เอาแต่ผลประโยชน์นั่นแหละ คิวส์: ถ้างั้นฉันต้องทำยังไงล่ะ 

    ??: แก้แค้นไงล่ะ ลูกแม่!!

    คิวส์: คุณแม่หรอ  

    แม่คิวส์: ใช่จ๊ะ เพราะฉะนั้นลูกต้องแก้แค้นเพื่อแม่นะลูกจะได้อยู่กับแม่แล้ว

    คิวส์: ใช่แล้ว แกแค้นยังไงพวกนั้นก็ทรยศหนูแล้วฆ่าให้หมก็สิ้นเรื่อง 

    แม่คิวส์: ใช่แล้วจ๊ะ ฆ่าให้หมดเลย 

    แม่คิวส์ค่อยๆเลื่อนมือมากอดคิวส์

    ฉึก!! 

    แม่คิวส์: นี่ลูก  

    คิวส์ที่น่าจะสวมกอดแม่ตัวเองแต่ก็ยังมีสติหยิบมีดพกที่พกมาแทงเข้าที่หน้าอกของแม่ตัวเองแล้วก็ค่อยๆมีของเหลวสีใสๆไหลออกมา(มันคือแหล่งพลังงานเหมือนเลือดนะจ๊ะ^-^) 

    คิวส์: คิดหรอว่าฉันจะไม่รู้ว่านี่คือการทดสอบ และแกไม่ใช่แม่ฉัน   

    แม่คิวส์: เก่งดีนี่ฉันคือร่างพลังงานที่ทำจากน้ำ ของแค่นี้ทำอะไรไม่ได้หรอก 

    คิวส์: งั้นหรอ 

    แม่คิวส์ที่เริ่มมองไปที่มีดพกของคิวส์ที่มีสายน้ำวนอยู่รอบๆซึ่งพลังของคิวส์คือน้ำพลังของคิวส์ไม่ใช่สำหรับเสกน้ำได้อย่างเดียวแต่มันสามารถเอาน้ำออกมาจากทุกสิ่งได้จนไม่เหลือซักหยด 

    แม่คิวส์: อ้าก!! 

    ร่างของแม่คิวส์ค่อยๆหายไปจนหมด 

    คิวส์: จำไว้ด้วยนะว่า เพื่อนของฉันไม่เคยหลอกใช้ฉันจำไว้ด้วยรีบไปต่อดีกว่า 

    พูดจบคิวส์ก็เดินต่อไปด้วยนัยย์ตาสีน้ำทะเลอย่างมุ่งมั่นดุจหินผาพร้อมกับพลังใหม่ที่สามารถควบคุมสายน้ำได้ตามต้องการ และภายใต้เสียงที่มืดมิดก็มีเสียงดังออกมาจากกำไลที่คิวส์สวมอยู่

    H.L.G.: พลังของคุณมีปฏิกริยากัับน้ำดังนั้นพลังของคุณคือ น้ำ...

    Fiaona'talk

    ขอโทษที่สั้นนะค่ะแต่มีกิจกรรมพิเศษค่ะถ้าใครตอบได้จะให้ไรต์แต่งอะไรก็ขอมาเลย ลองจับคู่คู่จิ้นของแต่ละคนให้ถูกส่งคำตอบได้ที่คอมเม้นต์ข้างล่างเลยจ๊ะ อย่าลืมมาลองเล่นนะถ้าถูกจะให้แต่งอะไรก็ได้รับแค่10คนเท่านั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×