ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♢ Mission complete ภารกิจตามหารักของนายวายร้าย!!! ♢

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ค. 59


    O W E N TM.
    แนะนำตัวละคร 
      

     
    "ทำฉันโกรธหรอ แม่จะฆ่าให้ตาย!!"
     
    ชื่อ: วีนัส   ชื่อจริง: คริสติน่า  คาโสโมนิก้า   อายุ: 18    
     
    อาวุธ: ดาบสั้น&ดาบคู่   สังกัด: โรงเรียนAmelester สายโจมตี&ลอบซุ่ม   ฉายา: เจ้าหญิงแห่งความมืด
     
    พลัง: มีพลังในการเทเลพอร์ตLv.6 และมีความคล่องตัวในการต่อสู้
     
        ลูกสาวตระกูล คาโสโมนิก้า เจ้าพ่อมาเฟียสุดโหดวัย17ปีที่ได้รับฉายา 'เจ้าหญิงแห่งความมืด' ด้วยนิสัยที่ออกเย็นชากับผู้ชายด้วยเหตุอะไรนะหรอก็เพราะเธอเกลียดผู้ชายเข้าไส้เลยต่างหากเพราะเธอเธอบอกว่าเพศผู้เป็นเพศที่น่ารังเกียจยังไงล่ะ ส่วนด้านการต่อสู้นะไม่ต้องพูดถึงเข้าขั้นเซียนยังกับเกิดมาเพื่อต่อสู้แต่ถึงเธอจะขึ้นชื่อเรื่องความแกร่ง ความเพอร์เฟ็คที่ทำให้ผู้ชายทุกคนต้องหลงใหลแต่เธอก็ยังมีจุดอ่อนที่เธอกลัวที่สุดก็คือ....สัตว์น่ารักทุกชนิดยังไงล่ะ!!!!!
     
     
    "อะไรคือความจริง ไร้สาระชะมัด!!"
     
    ชื่อ: เอ็มม่า   ชื่อจริง: แคลร์  โรเล็นซ่า   อายุ: 18
     
    อาวุธ: ปืนคู่&ดาบยาว   สังกัด: โรงเรียนAmelester สายโจมตี&ลอบซุ่ม   ฉายา: นางฟ้าหน้าตาย
     
    พลัง: มีพลังในการบิดเบือนความจริงLv.4 ควบคุมเวทย์ไฟฟ้าได้ เก่งการต่อสู้ในระยะประชิดมากกว่าระยะไกล  
     
       สาวน้อยหน้าใสวัย17ปีที่ดูใสซื่อไร้เดียงสาแต่ภายใต้เงานั้นคือการโกหกด้วยเหตุนี้ทำให้เธอได้รับฉายา 'นางฟ้าหน้าตาย' จากเเก๊งค์เพื่อนของเธอเพราะเธอสามารถโกหกได้อย่างหน้าตาเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเพื่อนที่เธอซี้สุดๆเเละเป็นคู่หูกันคือ วีนัส เพื่อนสาวแสนซี้ของเอ็มม่าที่ออกเย็นชาแค่เปลือกนอกแต่ข้างในนี่สดใสยิ่งกว่าพระอาทิตย์ส่องแสงเดินได้ ส่วนเรื่องนิสัยของเจ้าตัวนะหรอเป้นประเภทปากจัดไม่คิดหน้าคิดหลังถ้าอยู่กับเพื่อนๆนี่ยิ่งกว่าลิงแต่พอทำงานเมื่อไหร่นี่ไม่รู้หัวไปกระแทกอะไรมาจะกลายเป็นคนที่เคร่งขรึมทันที
     

     
    "หน้าที่แท้จริงของฉัน อย่าหวังจะได้เห็น"
     
    ชื่อ: ชาร์ล็อต   ชื่อจริง: คาเร็น อเลเซีย   อายุ: 18
     
    อาวุธ: เคียว   สังกัด: โรงเรียนAmelester สายแฝงตัว   ฉายา: มายาพันหน้า
     
    พลัง:  สร้างภาพมายาLv.3 เปลี่ยนแปลงอนุ๓าคของเหล็กเป็นอาวุธ
      
       สาวน้อยวัยเพียงแค่17ปีผู้ที่ได้ฉายา 'มายาพันหน้า' เพราะเธอคือผู้มีความสามารถในการปลอมตัวเป็นเลิศที่หาตัวจับได้ยาก ใครจะไปรู้ว่าจะเป็นเด็กสาวที่ดูใส่ซื่อจนจะเข้าขั้นปัญญ..เอ๊ย!ไม่ใช่ที่ดูใสซื่อไร้เดียงสาจะเป็นคนที่มีความสามารถในด้านการปลอมเเปลงหน้าตา ปลอมแปลงเสียงไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงเธอทำได้หมด แต่ปัญหาใหญ่ของเธอคือ การดูแลเอ็มม่าเเละวีนัสเพื่อนจอมพลังไม่ให้ทะเลาะกันเป็นประจำ!! 
     
     
    "ความทรงจำคืออาวุธที่จะคอยหลอกหลอนคุณ"
     
    ชื่อ: คิวส์   ชื่อจริง: โนเบล  มารีเอน่า   อายุ: 18
     
    อาวุธ: มีดพก&เข็ม   สังกัด: โรงเรียนAmelester สายแฝงตัว   ฉายา: กระจกสะท้อนอดีต
     
    พลัง: สร้างภาพมายาจากอดีตที่เจ็บปวดของศัตรู ควบคุมโมเลกุลของน้ำ มีความสามารถทางด้านเทคโนโลยี
     
       สาวน้อยแสนน่าทะนุถนอมที่จบหลักสูตรการใช้เทคโนโลยีระดับปริญญาโทด้วยวัยเพียง17ปี เธอเป็นนัก Hagger ข้อมูลที่แม้แต่กล้องวงจรปิดรวมถึงข้อมูลทางการทหารก็สามารถถูกเธอขโมยได้โดยไม่มีปัญหาและไม่มีใครสามารถจับได้ส่วนฉายาที่เธอได้รับก็เพราะเธอมีความสามารถในการที่จะนำความทรงจำที่แสนเจ็บปวดในชีวิตของอีกฝ่ายมาสร้างเป็นภาพมายาเพราะความสามารถนี้ทำให้เธอได้รับฉายา 'กระจกสะท้อนอดีต' แต่ปัญหาที่สำคัญของเธอคือ ความสูงเพียง160เซนติเมตร!!
     
     
    "One! Two! Three! Shoot!"
     
    ชื่อ: ริน   ชื่อจริง: มินามิ  ยูกิ     อายุ: 18
     
    อาวุธ: ปืนพก&สไนเปอร์   สังกัด: โรงเรียนAmelester สายซุ่มระยะไกล   ฉายา: แม่สาวสไนเปอร์
     
    พลัง: มีความสามารถในการยิงระยะไกลประมาณ700หลา(ประมาณ630เมตรนะจ๊ะ OWO) สามารถเปลี่ยนกระสุนที่บรรจุอยู่ภายในเป็นอะไรก็ได้แต่สิ่งนั้นจะหายไป  
     
       สาวน้อยชาวญี่ปุ่นที่ได้รับฉายา'แม่สาวสไนเปอร์' ฉายาของเธอนั้นไม่ได้มาเล่นๆเพราะเธอคือสไนเปอร์มือหนึ่งที่ติดอันดับต้นๆของโลก และเธอผู้นี้เกลียดความพ่ายแพ้และมักจะเป็นที่1เสมอ แต่เเล้วอันดับของเธอก็เริ่มสั่นคลอนด้วยฝีมือของคนที่ใช้นามแฝงว่า RANGER_2 เธอจะกู้มันกลับมาได้ไหมนะ ส่วนเรื่องชื่อเสียงของเจ้าตัวนี่รับประกันดังไปถึงระดับโลกเลยทีเดียวภายใต้ชื่อ RIN_GUN
     
     
    "สมองเธอกลับแน่กลัวหมา กลัวแมว แต่เธอกลับบอกว่าจระเข้น่ารักเนี่ยนะ!!?"
     
    ชื่อ: ดีเเลนท์   ชื่อจริง: จัสติน  โจแนนส์   อายุ: 18 
     
    อาวุธ: ทอนฟา   สังกัด: โรงเรียนAmelester สายโจมตี&ลอบซุ่ม  
     
    พลัง: คุยเเละฟังภาษาสัตว์รู้เรื่อง สามารถอัญเชิญสัตว์หรือปีศาจอะไรออกมาก็ได้ในLv.5 
     
       หนุ่มน้อยหน้าใสวัย17ปีที่ชอบสัตว์ที่แสนน่ารัก ซึ่งตรงข้ามกับวีนัสที่เกลียดสัตว์น่ารักทุกชนิดแต่ถึงภายนอกจะดูน่ารักสดใสยังไงก็ตาม แต่ภายในนี่โหดมากขนาดที่เพื่อนๆของเขายังต้องยอมรับทั้งโหด ทั้งยันเดเระ ยังไม่รวมถึงการหาเรื่องเขาโดยที่เขาไม่รู้เรื่องถ้าคุณเผลอไปยั่วโมโหเขาไปแล้วละก็มีสิ่งเดียวที่คุณต้องทำ เตรียมใจของคุณไว้ให้ดี!! 
     
     
    "มีเเต่คนชอบฉัน ป้าไม่ชอบก็แปลว่าป้าบ้าไปแล้ว"
     
    ชื่อ: ลีโอ   ชื่อจริง: คาริอุส  อัลโตดิโอ   อายุ: 18
     
    อาวุธ: ปืน   สังกัด: โรงเรียนAmelester สายลอบซุ่ม&โจมตี 
     
    พลัง: สามารถใช้ปืนยิงคู่ต่อสู้ในความเร็วที่เร็วจนไม่มีใครสามารถหลบทัน ส่วนกระสุนจะเป็นกระสุนธาตุ3ธาตุคือ ไฟ น้ำแข็ง ดิน(มีเมล็ดพืชฝังอยู่ในกระสุน)ซึ่งถ้าใครโดนยิงร่างกายจะเปลี่ยนไปตามธาตุที่ยิงเข้าไป
     
        หนุ่มน้อยวัย17ปีผู้เป็นคู่รัก?หรือคู่แข่งของเอ็มม่า เเละชอบเรียกเอ็มม่าว่าป้า เพราะอะไรก็ไม่รู้(ไปหาคำตอบเองOWO)แต่จะชอบเป็นคู่หูกับวีนัสชั่วคราวคอยแกล้งเอ็มม่า เรียกง่ายๆว่าเข้าขากันยิ่งกว่าปลิงอีก(ใช้คำถูกไหมหว่า-3-) ส่วนนิสัยก็โหด รักแฟนมากกว่าตัวเอง
     

     
    "โฉมหน้าของเธอ ผมจะต้องเห็นมันคนเดียว"
     
    ชื่อ: แกนนอน   ชื่อจริง: เดม่อน คูลเลอร์   อายุ: 18
     
    อาวุธ: ดาบคู่   สังกัด: โรงเรียนAmelester สายลอบซุ่ม 
     
    พลัง: สามารถควบคุมสนามแม่เหล็กโลกได้Lv.5
      
        หนุ่มน้อยวัย17ปีที่ดูเป็นผู้ใหญ่เกินตัวเพราะเหตุนี้จึงทำให้พวกผู้ใหญ่มักจะให้งานแก่เขาเพราะดูเป็นคนที่มีความรับผิดชอบที่สุดในกลุ่ม มักใจดีจนผู้คนรอบข้างเรียกเข้าว่า พ่อพระ!!!
     
     
    "ถ้าผมสั่งเธอต้องทำ ไม่มีข้อยกเว้นสำหรับเธอ"
     
    ชื่อ: แบล็ค   ชื่อจริง: เฮเลน  วอร์คเกอร์   อายุ: 18
     
    อาวุธ: ดาบสั้น   สังกัด:โรงเรียนAmelester สายแฝงตัว 
     
    พลัง: วาจาสิทธิ์Lv.7 ควบคุมคนอื่นที่อยู่ในระดับต่ำกว่าได้  
     
       หนุ่มน้อยหน้าเด็กที่เป็นถึง Master Programmer ด้วยวัยเพียง17ปีที่คอยวางแผนทางด้านที่การทหารยังต้องยอมรับและเป็นถึงดร.ที่มีอายุน้อยที่สุดในโลก
     

     
    "ถ้าเธอลืมฉันก็จะทำให้เธอนึกออกเอง!!"
     
    ชื่อ: ไวท์   ชื่อจริง: แลนยอน  ซิลเวอร์   อายุ: 18     
     
    อาวุธ : ธนู&ปืนลูกซอง     สังกัด: สายซุ่มระยะไกล&ลอบซุ่ม
     
    พลัง: มีพลังในการหยุดเวลาและย้อนเวลาLv.6 และมีความสามารถทางด้านความแม่นยำสูงพอๆกับรินเลยทีเดียว 
     
       หนุ่มน้อยคู่แข่งการยิงปืนของรินที่ใช้นามแฝงว่า RANGER_2 และสิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็คือรินเคยเป็นเพื่อนข้างบ้านของไวท์ในตอนที่รินมาเที่ยวที่อังกฤษ และทั้งคู่เคยสัญญากันว่า'โตขึ้นรินจะต้องเป็นเจ้าสาวของฉันนะ' แต่ในวันที่รินต้องเดินทางกลับประเทศของตัวเองก็เกิดเหตุไม่คาดฝันคือเครื่องบินตกเเละทำให้รินต้องเสียทั้งความทรงจำและครอบครัวของเธอ เธอจึงถูกญาติรับไปเลี้ยงหลังจากนั้นรินก็ไม่เคยได้เจอไวท์อีกเลยจนเริ่มมาแข่งยิงปืนทำให้ไวท์เริ่มเจอข้อมูลเกี่ยวกับรินและตามเสาะหาจนได้พบริน

    ปล.ตัวละครทุกตัวมีพลังในการควบคุมจิตใจนะก๊าบ~~~


     
     
     
     
      
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×