ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♢ Mission complete ภารกิจตามหารักของนายวายร้าย!!! ♢

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 7 การต่อสู้ของวีนัส!!!

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 59


    Chapter 7 การต่อสู้ของวีนัส!!!

    ณ สนามทดสอบพลัง

    ผู้อำนวยการ: ยินดีต้อนรับครับนักเรียนใหม่ทุกท่าน เราจะทำการทดสอบหาพลังให้ทุกท่านกันนะครับถ้าเคยมีประสบการณ์การต่อสู้มาบ้างแล้วไปจุดAส่วนใครยังไม่เคยมีประสบการณ์ไปจุดBนะครับ 

    เอ็มม่า: ไปจุดAกันเถอะ

    ริน: นั่นสิ

    จุดA

    คิวส์: คนเยอะจังเลยนะ 

    เอ็มม่า: นั่นสิ อึดอัดชะมัด 

    ??: อุ๊ยต๊าย!!นึกว่าใครที่ไหนที่แท้ก็ยัยขยะที่ร้านกาแฟนั้น 

    เอ็มม่า: อ้าวเธอเองหรอยัยลูกคุณหนูมิวส์

    มิวส์: ยังจำได้ดีนี่แต่ครั้งนี้เธอตายแน่เพราะฉันเป็นถึงผู้คุมสอบของเธอ 

    เอ็มม่า: แล้วไงล่ะ เธอก็ไม่ใช่พ่อแม่ฉันที่จะมาสั่งฉันได้นี่

    มิวส์: ฉันจะคอยดูว่าปากเสียๆของเธอจะเหลืออยู่ไหมถ้าสู้กับฉัน พลังของเธอมันก็แค่ขี้เล็บฉันนั่นแหละ 

    เอ็มม่า: ......(คิด//ดูพูดเข้า)  

    มิวส์: สู้ๆนะไม่สิถ้ารอดกลับมาได้นะ 

    ริน: เป็นคนที่นิสัยแย่จริงๆ 

    ผู้คุมสอบ: เงียบได้แล้ว ขอให้โชคดีล่ะกัน  

    พรึ่บ!! 

    วีนัส: เฮ้ย!!

    จู่พื้นที่ทุกคนยืนอยู่ก็หายไป ทำให้ตกลงมาคนละทิศคนละทางกัน 

    ทางด้านวีนัส

    วีนัส: อื้ม~~ที่นี่ที่ไหนเนี่ย!!!    

    ดวงตาสีม่วงของวีนัสเบิกโพลงเมื่อรู้ว่าตัวเองตกลงมา 

    ผู้คุมสอบ: เชิญดื่มน้ำ แล้วเชิญทางนั้นค่ะ 

    วีนัส: เข้าใจแล้วค่ะ  

    ผู้คุมสอบ: เชิญทางนั้นต่อค่ะ มีชีวิตรอดกลับมาให้ได้นะค่ะ  

    วีนัส: เดี๋ยวก่อน เกิดอะไรขึ้นสติมันจะหลุดแล้-

    วีนัสพูดยังไม่ทันจบก็สลบไปที่พื้นอีกรอบ

    ทางด้านของเอ็มม่า 

    เอ็มม่า: ที่่นี่มันที่ไหนเนี่ย เดินมาตั้งไกลเเล้วนะนั่นคน 

    เอ็มม่าที่ฟื้นตั้งนานแล้ว เดินไปสำรวจรอบๆแต่ก็ไม่พบอะไรเลยจนเจอผู้หญิงที่นอนแน่นิ่งอยู่ใช่และใบหน้าแสนหวานของเธอก็โผล่ขึ้นพร้อมดวงตาสีแดงอมชมพูใช่แล้วชื่อของเธอคือ มิวส์!!

    มิวส์: ไหวตัวเร็วดีนี่ แต่ไม่มีครั้งที่สองหรอก 

    มิวส์ที่พึ่งฟื้นฟาดแส้มาที่ใบหน้าสวยๆของเอ็มม่าเต็มเเรง จนทำให้เอ็มม่ามรอยแผลอยู่ที่แก้มข้างขวาเล็กน้อย

    เอ็มม่า: ยัยบ้านี่ ช่างเถอะต้องขอบคุณไอวีที่สอนให้ฉันพกปืนมาเลยยัยผมจุก!! 

    ทางด้านของคิวส์    

    ผู้คุมสอบ: ดื่มน้ำนี่ แล้วไปเลือกอาวุธซะ

    คิวส์: คือที่นี่ที่ไหนหรอค่ะ 

    ผู้คุมสอบ: นี่คือสถานที่สำหรับค้นหาพลัง ซึ่งสร้างมาจากพลังของผู้อำนวยการค่ะ 

    คิวส์: เข้าใจแล้วค่ะ 

    คิวส์ที่ดื่มน้ำเสร็จก็เดินไปที่โต๊ะเพื่อจะเลือกอาวุธแล้วเธอก็ไปสะดุดตาที่มีดพกเล่มวาวเล่มหนึ่ง 

    คิวส์: เอาอันนี้แหละ

    แว๊บ!!

    จู่ๆก็มีแสงผุดขึ้นมาแล้วก็วาร์ปให้คิวส์ไปอยู่ที่...

    ทางด้านของชาร์ล็อตกับริน 

    ชาร์ล็อต: เมื่อกี้คุณพูดว่าไรนะค่ะ  

    ผู้คุมสอบ: ดื่มสิ่งนี้แล้วทางนั้นค่ะ

    ชาร์ล็อต: อ๋อ ได้ค่ะ

    ริน: นี่เราต้องกินหรอมันดูเขียวประหลาดๆชะมัด

    ชาร์ล็อต: ดื่มๆไปเถอะน่าคิดวามันคือชาเขียวล่ะกัน   

    ริน: แต่ชาเขียวน่ากินกว่านี้นี่น่า ดื่มก็ดื่ม  

    ผู้คุมสอบ: ไปทางนั้นค่ะ นี่ค่ะเชิงเทียน

    ชาร์ล็อต: ขอบคุณค่ะ

    แล้วชาร์ล็อตกับรินก็เดินหายเข้าไปในความมืดมิดโดยทิ้งแสงนำทางไว้เพียงจุดเล็กๆของปลายถ้ำ.. 

    กลับมาทางด้านวีนัส วี

    นัส: ปวดหัวชะมัด ยัยนั่นเอาอะไรให้ดื่มเนี่ย 

    ??: ยาเนรมิตไงล่ะ 

    วีนัส: นั่นใครนะ  

    พูดจบก็มีร่างหนาที่สวมหน้ากากแมวบังใบหน้าไว้อยู่ 

    ??: ฉันคือผู้คุมสอบเธอไงล่ะ 

    วีนัส: อะไรนะ

    ??: งั้นเริ่มเลยละกัน  

    พูดจบผู้ชายคนนั้นก็เอาทอนฟาออกมาต่อยไปที่แขนของวีนัส แต่วีนัสหลบทัน 

    วีนัส: .....(คิด//หมอนี่เอาจริง)

    ??: รีบๆหน่อยละกัน

    ผัวะ! ผัวะ!

    ทั้งคู่รุมสกัดกันไม่ยั้งจนฝ่ายหนุ่มสวมหน้ากากเป็นคนเอ๋ยปากถาม 

    ??: นี่เธอเอาจริงแล้วหรอทำไมไม่ใช้พลังล่ะ 

    วีนัส: พลังบ้าบออะไรย่ะ ฉันไม่มีหรอก 

    ??: แล้วที่เธอสู้กับปีศาจในเมืองล่ะ 

    วีนัส: ความสามารถล้วนๆย่ะ ตาฉันบ้างล่ะ 

    วีนัสวิ่งไปกระแทกท้องของเขาอย่างแรงจนทำให้หนุ่มสวมหน้ากากถอยไปตั้งหลักเลยทีเดียว

    ??: แรงแบบนี้เองสินะถึงฆ่าปีศาจระดับนั้นได้ 

    วีนัส: ...อย่ามัวแต่เหม่อสิ...  

    วีนัสวิ่งไปหยิบก้อนหินที่มีขนาดใหญ่แล้วนำมาทุ่มใส่ชายหนุ่มจนทำให้หน้ากากของชายหนุ่มร้าวจนเห็นดวงตาสีน้ำเงินครามของชายหนุ่มแต่วีนัสก็ไม่ได้สนใจก็ต่อสู้ต่อแต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะชายหนุ่มจับลักษณะการต่อสู้ของวีนัสได้อย่างง่ายดายจนร่างกายของวีนัสเริ่มสะบักสะบอม 

    ??: เธอน่ะพอเถอะ แค่ยืนก็แทบทรุดแล้วใช่ไหมล่ะ  

    วีนัส: ฉันไม่มีทางยอมแพ้นายหรอก 

    ??: ทำไมต้องทำถึงขนาดนั้นด้วย 

    วีนัส: เพราะมีเพื่อนที่แสนสำคัญของฉันรออยู่ยังไงล่ะ 

    ??: งั้นฉันจะสงเคราะห์เธอเอง 

    ชายหนุ่มวิ่งเข้ามาในระยะประชิดหมายจะต่อยให้วีนัสไปนอนอยู่กับเพื่อนแต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดคือในตออนที่ชายหนุ่มจะต่อยร่างบางของหยิงสาวก็หายไปต่อหน้าต่อตาแล้วไปโผล่อยู่หลังชายหนุ่ม 

    วีนัส: เสร็จฉันล่ะ

    วีนัสต่อยเข้าไปที่หน้าอกของชายหนุ่มจนปลิวไปติดกำแพงส่วนร่างของหญิงสาวที่อยู่ในสภาพสะบักสะบอมก็สลบไปตามสภาพ

    วีนัส: ไม่ไหวแล้ว นอนซักแปปดีกว่า 

    ??: เพราะงี้ไงล่ะเพื่อนเธอถึงเป็นห่วงนักห่วงหนา  

    แต่ก่อนที่วีนัสจะร่วงถึงพื้นร่างหนาของชายหนุ่มก็มารองรับเธอไว้ก่อน แต่จู่ๆก็มีเสียงดังขึ้นจากกำไลที่วีนัสสวมอยู่ 

    H.L.G.: พลังของคุณคือเทเลพอร์ตLv.6เป็นพลังที่หายากมากค่ะยินดีด้วย

    ส่วนหน้ากากของชายหนุ่มก็แตกเผยให้เห็นหน้าของหนุ่มน้อยหน้าใสดีแลนท์ที่สภาพก็ไม่ค่อยต่างจากวีนัสซะเท่าไรพยายามอุ้มและพาเธอไปที่แห่งหนึ่ง....   


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×