ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♢ Mission complete ภารกิจตามหารักของนายวายร้าย!!! ♢

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 5 เหตุบังเอิญของวีนัส!!!

    • อัปเดตล่าสุด 8 มิ.ย. 59


    Chapter 5 เหตุบังเอิญของวีนัส!!!        

    10 ชั่วโมงต่อมา 

    วีนัส: อ้วก!!!!  

    ชาร์ล็อต: ไอวีแทนที่จะอ้วกบนเครื่อง แต่ดันกลั้นอ้วกไว้เนี้ยนะ!!! 

    วีนัส: ฉันอายนี่น่า TT^TT   

    เอ็มม่า: อายกับอ้วกพุ่งเลือกอันไหน

    วีนัส: อาย~~~~  

    ลีโอ: ช่างเถอะ มาถึงแล้วสถาบันการศึกษาแห่งเดียวในเกม นั่นคือโรงเรียน Amelester!!    

    เอ็มม่า: พูดมากชะมัดรีบไปได้แล้ว 

    ลีโอ: ยุ่งน่าป้า 

    เอ็มม่า: นี่ยังไม่จบใช่ไหม   

    ริน: พอเถอะเอ็ม   

    เอ็มม่า: เชอะ    

    หมับ!! 

    วีนัสที่กำลังยืนล้างหน้าอยู่ก็มีผู้ชายประมาณหนึ่งถึงสองคนเข้ามาชวนคุย แถมยังแตะต้องตัววีนัสอีกต่างหาก

    ผู้ชาย 1: เฮ้!! น้องสาวเป็นนักเรียนใหม่หรอ เดี๋ยวพวกพี่พาไปดูโรเรียนไหมจ๊ะ~~~

    วีนัส: .....(คิด//ยุบไว้วีนัสๆ ) 

    ผู้ชาย 2: เล่นตัวหรือไงถึงไม่ตอบลูกพี่เนี่ย

    ลีโอ: นี่พวกนา-    

    ฟึ่บ!!

    ลีโอที่กำลังเดินไปช่วยก็ถูกพวกเพื่อนสาวที่พามาด้วยลากเข้าไปอยู่ในพุ่มไม้ซะก่อน 

    ลีโอ: ทำอะไรเนี่ย 

    คิวส์: นายช่วยอยู่เฉยๆไปก่อนละกันถ้ายังไม่อยากตาย!!

    ลีโอ: อะไรนะ

    เอ็มม่า: อยู่เงียบๆไปเถอะน่า ถ้านายไปยุ่งพวกเราได้ถูกพักการเรียนทั้งๆที่ยังไม่ได้เรียนแน่   

    ผู้ชาย 1: ทำไมไม่ตอบล่ะห๊ะ!!   

    ตุ๊บ!!!!!

    พอพูดจบผู้ชายคนนั้นก็ต่อยไปที่กระเบื้องด้านหลังวีนัสจนเป็นรอยร้าว  

    ผู้ชาย 2: กลัวหรอจ๊ะมานี่มาเด่วพี่ช่วยปลอบ

    กร๊อบ!!!! 

    ในตอนที่มือของผู้ชายที่เข้ามาทักจะไปโดนตัวของวีนัส ก็ถูกวีนัสจับหักข้อมือด้วยมือบางๆเพียงข้างเดียวซะก่อน 

    ผู้ชาย 2: อ้าก!!! มือฉันๆๆหักแล้ว 

    วีนัส: ไอ้เศษสวะเอ้ย(ขออภัยที่หยาบคาบ.____.)กล้ามาจับร่างของฉันคนนี้เลยหรอ  

    ผู้ชาย 1: อีนังสารเลวตายซะ!!! 

    โครม!! 

    ผู้ชายอีกคนที่ยังอยู่ครบ32ประการพุ่งหมัดเข้ามาที่วีนัสด้วยความเร็วที่เร็วจนมองแทบไม่ทันแต่เจ้าสาวของเราก็จับแขนแล้วทุ่มด้วยความแรงจนทำให้พื้นแถวนั้นบุบเลยทีเดียว  

    ผู้ชาย 2: เป็นไปไม่ได้น่าลูกพี่ใช้พลังขนาดนั้นแต่เธอกลับรับได้สบายเนี่ยนะ 

    วีนัส: อ๋อแล้วจะบอกเอาบุญให้นะว่าฉันนะแข็งแกร่งกว่าพวกนายหลายเท่าเลยล่ะ 

    วีนัสยิ้มอย่างไม่เป็นมิตรแล้วหยิบก้อนหินแถวนั้นที่มีขนาดใหญ่พอๆกับกำปั้นขึ้นมากำด้วยแรงเพียงนิดเดียวจนทำให้หินพวกนั้นแตกเป็นเสี่ยงๆๆ 

    วีนัส: โธ่ แตกง่ายจังต่อไปเป็นกะโหลกของพวกนายดีไหมนะ~~~~ 

    ผู้ชาย 2: ขอโทษครับไว้ชีวิตพวกเราด้วย จะไม่มายุ่งแล้วครับ 

    วีนัส: งั้นก็ไปตายแทนละกัน 

    ??: พอแค่นั้นแหละ!!! ในกฎของสภานักเรียนข้อที่3 ห้ามต่อสู้กันในโรงเรียนนอกจากการปะลองนั้นถือว่าสิ่งที่พวกคุณทำคือการผิดกฎ!! 

    ลีโอ: นายมาช้านะ ดีแลนท์  

    ดีแลนท์: จะทำไงล่ะนายเล่นหายไปเลยฉันก็วุ่นไปหมดนะสิ 

    ลีโอ: แล้วอีก4คนล่ะ 

    ดีแลนท์: อู้นะสิ!!! 

    คิวส์: ว่าแต่คุณ..คือ...

    ดีแลนท์: อ๋อผมลืมแนะนำตัวไปเลย ผมชื่อดีแลนท์เป็นเพื่อนของลีโอคร้าบ~~  

    ชาร์ล็อต: ยินดีที่ได้รู้จัก 

    ดีแลนท์: ช่างมันเถอะ แต่คุณเท่มากเลยนะ 

    ดีแลนท์ยิ้มอย่างเป็นมิตรแล้วหันไปพูดพร้อมกับจับมือของวีนัสแทน 

    วีนัส: ปล่อยฉันซะ ก่อนนายจะไม่เหลือรอยยิ้มที่นายภูมิใจ  

    ดีแลนท์: ถ้าผมขอปฏิเสธละ 

    แทนที่ดีแลนท์จะกลัววีนัสเหมือนผู้ชายคนอื่น แต่กลับยืนยิ้มกวนประสาทใส่วีนัสอีก 

    วีนัส: ตายซะ!! 

    วีนัสยิงหมัดออกไปหมายจะต่อยไปที่ใบหน้าอันหล่อเหลาของดีแลนท์แต่เจ้าตัวดันหลบไปด้านหลังวีนัสได้ซะก่อนวีนัสที่หันหลังตามก็ต้องเจอกับวงเวทย์ประหลาดอยู่ใต้เท้าของวีนัส

    วีนัส: นี่มันอะไรเนี่ย 

    เอ็มม่า: อะไรนะ 

    ลีโอ: เวทย์มนตร์ไงล่ะ ดีแลนท์นะมีความในการเชิญสัตว์อะไรออกมาก็ได้ขอแค่จินตนาการออกซึ่งส่วนใหญ่เขามักจะอัญเชิญสัตว์ที่น่ากลัวอย่าง จระเข้ งูประมาณนั้นแหละแล้ววีนัสจะเป็นไรไหมเนี่ย 

    ชาร์ล็อต: นายบอกว่าคนที่ชื่อดีแลนท์จะอัญเชิญงู จระเข้อะไรประมาณนั้นใช่ไหม 

    ลีโอ: ใช่แล้วทำไมล่ะ    

    ริน: รู้สึกว่าดีแลนท์คุงจะดวงซวยซะเเล้วล่ะ 

    ลีโอ: เธอหมายความว่าไง 

    คิวส์: ก็หมา-

    เอ็มม่า: ก็หมายความว่ายัยวีมันไม่กลัวอะไรเลยในส่งที่นายพูดมาแต่ยัยนั่นกลับชอบด้วยซ้ำ

    คิวส์: แย่งหนูพูดTT^TT 

    ลีโอ: เอ๊ะ!!?

    วีนัส: กรี้ด น่ารักจังเลย 

    เอ็มม่า: เอาแล้วไง 

    างฝั่งของดีแลนท์กับวีนัส

    ดีแลนท์: เธอว่าอะไรนะ  

    วีนัส: สวยจังเลยฟันของจระเข้อันนี่เนี่ย ดุจกับเหล็กกล้าที่มั่นคงช่างสวยจริงๆๆส่วนงูนี่ก็ช่างเป็นเกล็ดงูที่สวยงามราวกับอัญมณีช่างวิเศษจริงๆที่ฉันยังมีลมหายใจอยู่

    คิวส์: วีเครืองติดซะแล้วสิ 

    ชาร์ล็อต: ตอนนี้คงไปแอยู่ในภวังค์ตัวเองแน่เลย

    ดีแลนท์: เธอบ้้าไปแล้วหรอจระเข้น่ารักเนี่ยนะ 

    วีนัส: ถ้าใช่แล้วจะทำไมอ๋อใช่ช่วยเสกกบหรือกิ้งก่ามาให้ฉันด้วยนมันน่ารักดี

    ดีแลนท์: เธอกลัวสัตว์อะไรบ้างไหมเนี่ย!!?  

    วีนัส: ถึงจะกลัว แต่ฉันก็ไม่บอกหรอกย่ะเตรียมตัวรับมือ ตายซะ!! ลี

    โอ: พอได้แล้ว!! ดีแลนท์นายมีเรียนคาบบ่ายไม่ใช่หรอ

    ดีแลนท์: นั่นสิงั้นฉันไปก่อนนะ อ๋อแล้วก็เธอมันบ้าชอบไปได้ไงจระเข้เนี่ยแบร่~~  

    วีนัส: ถ้าเจออีกแม่จะเฆี่ยนให้ตายเลย

    ลีโอ: ตอนนี้สิ่งที่พวกเธอต้องทำคือไปหาที่พักแล้วก็ไปสนามทดสอบพลังซะ 

    เอ็มม่า: สนามทดสอบพลัง!!?  

    ลีโอ: เดี๋ยวเธอก็รู้เองล่ะ

    ริน: แล้วลีโอจะไปไหนหรอ 

    ลีโอ: เดี๋ยวจะไปหาพ่อแปปนึงเดี๋ยวกลับมา ส่วนทางไปก็ไมยากหรอกดูที่กำไลข้อมือเอาซะเดี๋ยวก็ไปถูกเอง 

    ชาร์ล็อต: โอเคเข้าใจล่ะ เดี๋ยวเจอกัน 

    ลีโอ: บาย 

    ลีโอพูดจบก็วิ่งไปที่ตึกเรียน และทิ้งสาวๆเอาไว้หน้าทางเข้า 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×