ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 4 ออกเดินทาง!!!
Chapter 4 ออกเดินทาง!!!
Emma'talk
อันยองจร้าเอ็มม่าเจ้าเก่าเอง ตอนนี้ฉันกำลังจะเล่าตอนที่ฉันไปห้องน้ำกับเพื่อนสาวฉันให้ฟังเรื่องมันก็เป็นอย่างนี้
ย้อนอดีตจากตอนที่แล้ว
เอ็มม่า: ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆหยุดได้ฮ่าๆๆๆแล้ว
สภาพของฉันในตอนนี้คือถูกจับล๊อกด้วยกุญแจมือแล้วถูกท่าฝ่ามืออรหันต์ของเพื่อนสาวจับอยู่ในจุดต่างๆนะสิTT^TT
*ท่าฝ่ามืออรหันต์นั้นคือท่าที่จะใช้ฝ่ามือของอีกฝ่ายมาจั๊กจี้ในจุดต่างๆที่อ่อนไหวง่ายจร้า~~
วีนัส: งั้นจะยอมไปไหม
เอ็มม่า: ไม่มีทาง
คิวส์: งั้นเพิ่มระดับซักหน่อย
ริน: นี่จร้าขนนก
เอ็มม่า: เฮือกฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ชาร์ล็อต: จะยอมยัง
เอ็มม่า: ไม่ฮ่าๆๆๆๆๆยอมย่ะ
คิวส์: งั้นเลเวลสุดท้ายเอ็กซ์ตร้าไทยแลนด์ฟู้ด!!!!
*ขออธิบาย เอ็กซ์ตร้าฟู้ดไทยแลนด์คืออาหารี่เหม็นที่สุดที่รวบรวมมาจากประเทศไทยอย่างเช่น ปราร้า กะปิ ทุเรียน ฯลฯมามิกซืรวมกันจนกลายเป็นเอ็กซ์ตร้าไทยแลนด์ฟู้ด!!!!
วีนัส: ทุกคนเตรียมพร้อม
คิวส์: เยสเซอร์
เอ็มม่า: เฮ้ยๆขอเวลานอกนี่เล่นขนาดนี่เชียวหรอ
ริน: เอ็มม่าซัง พร้อมนะค่ะ
เอ็มม่า: stop stopก่อน
วีนัส: เริ่มได้!!
เอ็มม่า: กรี้ด!!!!!!!!!!
ผ่านไปซักพัก
วีนัส: ยอมยัง
เอ็มม่า: ยอมจร้า ฉันไปเรียนก็ได้
คิวส์: โอเค เดี๋ยวแกะกุญแจมือให้
เอ็มม่า: โอเค
คิวส์: เสร็จแล้ว ไปหาลีโอกันเถอะเดี๋ยวโทรบอกแม่เอ็มด้วยเพราะถ้าเอ็มไปได้พวกเราก็ไปได้
เอ็มม่า: ไม่อ่ะ พวกแกไม่มีหลักฐานนี่ทีนี้แกก็บอกกแม่ฉันไม่ได้แล้ว
ชาร์ล็อต: ว่าแล้วว่าแกต้องพูดแบบนี้
ชาร์ล็อตพูดแล้วเปิดโหมดกำไลข้อมือเป็นบันทึกเสียงแล้วเปิดให้ฉันฟัง
"ยอมจร้า ฉันไปเรียนก็ได้"
เอ็มม่า: งั้น....เผ่นก่อนนะ-โอ๊ย!!
วีนัส: จะไปไหนจ๊ะมาเคลียกับฉันก่อน
ตอนที่ฉันกำลังวิ่งหนีวีนัสก็ขัดขาฉันแล้วมานั่งทับฉันไม่ให้ลุกหนีได้
เอ็มม่า: โนวววว
กลับมาปัจจุบัน
ลีโอ: เอาล่ะจะเอาไง
คนอื่น(ยกเว้นเอ็มม่า): ไปอยู่แล้ว
ลีโอ: เอางั้นก็ได้ว่าแต่ยัยป้าไปโดนอะไรมานะโทรมเชียว
เอ็มม่า: ใครยัยป้าไม่ทราบย่ะ ก็โด-
วีนัส: เอ็มม่า~~
เอ็มม่า: ไม่มีอะไรหรอก
ลีโอ: ตกลงไปเรียนใช่ไหม
ชาร์ล็อต: ใช่แล้วจะเริ่มเรียนเมื่อไร
ลีโอ: วันนี้ ตอนนี้ ณเวลานี้
ทั้ง5สาว: ห๊ะ!!?
ลีโอ: รีบไปเก็บของได้แล้วเราจะได้รีบไป
ทั้ง5สาว: ทราบแล้วค่ะ
ปัง!!!
พูดจบทั้ง5สาวก็รีบวิ่งไปเก็บข้าวของทันที
ผ่านไปประมาณ1นาที
ทั้ง5สาว: เก็บเสร็จแล้วไปกันเถอะ
ลีโอ: เอ่อ ไปกันเถอะ(คิด//เก็บเสร็จเร็วไปไหม)
ชาร์ล็อต: ว่าแต่โรงเรียนนี่มันอยู่ไหนอ่ะ
ลีโอ: ทางงทิศเหนือละติจูดที่22องศาเหนือลองจิจูดที่100องศาตะวันออกเข้าใจไหม
วีนัส: ก็พอเข้าใจนิดหน่อยนะ
คนอื่น(ยกเว้นลีโอกับวีนัส): เอ็งเข้าใจด้วยหรอ!!!
คิวส์: แล้วจะไปยังไงล่ะ
ลีโอ: ปกติฉันจะเทเลพอร์ตไป แต่ฉันคงต้องไปทางเครื่องบินอ่ะ
ทั้ง5สาว: ...(คิด//เทเลพอร์ต!!!)
ลีโอ: มัวแต่ยืนอึ้งเดี๋ยวก็ไปซื้อตั๋วแล้วก็เช็คอินไม่ทันพอดี
ชาร์ล็อต: แล้วเช็คอินเมื่อไรล่ะ
ลีโอ: อีกประมาณ2ชั่วโมง
ริน: แล้วสนามบินนี่ไกลไหม
ลีโอ: ก็น่าจะนะ
เอ็มม่า: แล้วจะมาคุยกันทำไมเนี่ยรีบไปได้แล้วเดี๋ยวตกเครื่องพอดีไปๆๆๆขึ้นรถเดี๋ยวฉันขับเอง
ในรถส่วนตัวของแม่เอ็มม่าที่ไปฉกมา
วีนัส: เดี๋ยวๆเอ็มนี่แกจะขับจริงหรอ
เอ็มม่า: แล้วมันมีวิธีอื่นไหมล่ะเอ้าเกาะแน่น
ลีโอ: ป้ามีใบขับขี่หรอ
คิวส์: ไม่น่ามีนะ อีกอย่างโลกจริงฉันยังไม่เคยเห็น
ลีโอ: อะไรนะ ป้าๆขับเป็นแน่นะ
เอ็มม่า: ไม่เป็นไรน่าถึงพวงมาลัยจะไม่คุ้นเหมือนตอนเล่นเกมเซ็นเตอร์ก็เถอะ
ริน: เกมเซ็นเตอร์!!?
เอ็มม่า: ไปล่ะนะ นี่ดูการดริฟท์ของฉันซะก่อน
เอี๊ยด! เอี๊ยด!
ลีโอ: จะไม่เป็นไรแน่นะ
ลีโอหันไปถามวีนัสที่นั่งอยู่ข้างๆ
วีนัส: ....
ลีโอ: เฮ้!!
วีนัส: ....
ลีโอ: เฮ้!!!!
วีนัส: เรียกหาใครฉันยิ่งคลื่นไส้ปวดท้องจะอ้วกแตกอยู่แล้วเนี่ย!!!!!
เอ็มม่า: อย่าเชียวนะไม่งั้นแม่ฆ่าฉันตายแน่
ริน: ใจเย็นนะวี
วีนัส: ใครจะทนไหวฟระเนี่ย!!!!
แหวะ!!!! เฮ้ย!!!!!
เอ็มม่า: ไอวี!!!!!!!
Emma'endtalk
ณ สนามบิน
วีนัส: โล่งท้องชะมัดไปซื้อตั๋วกันเถอ-เฮ้ย!ทำไมพวกแกสภาพเหมือนซอมบี้เลยอ่ะ
เอ็มม่า: วีนี่แกไม่รู้ตัวเลยหรอ
วีนัส: ก็ไม่นี่
เอ็มม่า: ช่างเถอะ แกกับลีโอไปซื้อตั๋วก่อนเถอะเดี๋ยวฉันนั่งพักก่อน
คิวส์: ใช่เดี๋ยวเรารอแถวนี้
ลีโอ: ทำไมฉันต้องไปด้วยล่ะ
ชาร์ล็อต: ก็นายมีเงินเยอะสุดไม่ใช่หรอพวกเราแทบไม่มีเงินเลย
ลีโอ: เออ เอางั้นก็ได้
ผ่านไปซักพักใหญ่จร้า
วีนัส: กลับมาแล้วจร้า
เอ็มม่า: ทำไมไปนานจังว่ะ
วีนัส: อ๋อลีโอไปตู้ATMมาไปเบิกเงิน แล้วตู้ค่อนข้างช้านะ
ชาร์ล็อต: แพงขนาดนั้นเลยหรอ
วีนัส: ตั๋วใบนึงก็1,870แซงค์ถ้าเป็นเงินไทยก็ประมาณ187,000บาทจร้าแล้วก็ซื้อมา6ใบก็เท่ากับ...
ลีโอ: 11,220หรือ1,122,000บาทไทยพวกเธอติดหนี้ฉันมโหฬารเลยนะเนี่ย
ทั้ง5สาว: เป็นลมแปป(เข่าแทบทรุด-_-;)
เอ็มม่า: แล้วเหลือเวลาเช็คอินอีกกี่นาที
ลีโอ: อีกครึ่งชั่วโมง ไปนั่งรอกันก่อนเถอะ
ณ จุดใกล้ๆกับที่เช็คอิน
ลีโอ: ในระหว่างนี้พวกเธอจะถามอะไรฉันก็ได้นะ
ชาร์ล็อต: งั้นเล่าประวัติเกี่ยวกับโรงเรียนนายหน่อยสิ
ลีโอ: งั้นตั้งใจฟังให้ดีนะ...
เรื่องของโรงเรียนฉันนะมันเป็นสมัยที่พ่อของฉันใฝ่ฝันที่จะอาศัยอยู่ในโลกเกมพอพ่อโตขึ้นก็สร้างเกมเสมือนจริงนี้ขึ้นมาแล้วปกติคนที่มาเล่นในนี้จะสามารถlog outออกไปได้แต่เมื่อ2เดือนก่อนระบบเกิดขัดข้องโดยฝีมือของบัคที่เกิดขึ้นในเกมทำให้ดูดคนที่เล่นเกมเข้ามารวมถึงฉันที่ถูกทดสอบให้เล่นเกมก็ถูกดูดเข้ามาด้วยพ่อเลยตามฉันมาแต่โชคดีที่พ่อฉันยังมีเงินในเกมหลงเหลืออยู่บ้างเลยลงทุนเปิดโรงเรียนขึ้นมาส่วนเงินที่เหลือก็นำมาลงทุนเปิดร้ายขายอุปกรณืต่างๆโดยโรงเรียนฉันจะแบ่งออกมาเป็น7เขต เขตที่1จะเป็นเขตที่ใช้สำหรับการปะลองกันของนักเรียนแต่ละชั้นซึ่งจะเกิดขึ้นบ่อยมากเขตที่2กับ3เป็นเขตที่ใช้เรียนหนังสือของพวกเราเขตที่4จะเป็นเขตที่ใช้เป็นร้านค้าต่างๆเขตที่5คือเขตที่เป็นหอพักที่จะเป็นโรงแรมต่างๆ50กว่าโรงแรมส่วนเขต6กับเขต7เป็นเขตหวงห้ามเพราะมันเคยเป็นที่ทดลองอะไรซักอย่างและมันอันตราย!!มากเพราะฉะนั้นพวกเธอห้ามเข้าไปเด็ดขาด!!!
ริน: แล้วถ้าเผลอเข้าไปจะทำยังไงล่ะ
ลีโอ: ฉันก็ไม่รู้แต่ถ้ารอดออกมาได้ก็จะถูกไล่ออกส่วนถ้าไม่กลับมาอีกเลยจะถูกจัดว่าเป็นบุคคลหายสาบสูญซึ่งที่ผ่านมาล้วนแต่เป็นบุคคลหายสาบสูญ!!
วีนัส: ฟังแล้วน่าคนลุกชะมัดอ๊ะเราต้องไปเตรียมตัวแล้วรีบไปกันเถอะ
คนอื่น(ยกเว้นวีนัส): งั้นรีบไปเถอะ
ในตอนนั้นเองวีนัสก็เดินสวนทางกับผู้ชายท่าทางประหลาดๆคนนึงที่สวมเสื้อคลุมบังหน้าเอาไว้แล้วพูดเบาๆว่า
??: มาแล้วสินะว่าที่ภรรยาของฉันฮึ ฮึ
วีนัส: เมื่อกี้อะไรนะ ท่าทางที่น่าสะอิดสะเอียนนั่น คิ
วส์: วีมีอะไรหรอ
วีนัส: เปล่าหรอกไปกันเถอะ(คิด//ลางสังหรณ์เริ่มไม่ดีแล้วสิ)
Fiaona'talk
ขอโทษนะค่ะ ที่ตอนนี้สั้นไปหน่อยพอดีว่าการบ้านเยอะมากพึ่งเคลียเสร็จสดๆร้อนๆแล้วก็ขอบคุณสำหรับ110วิวคร่า~~~~
^[++]^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น