ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♢ Mission complete ภารกิจตามหารักของนายวายร้าย!!! ♢

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 3 โรงเรียน!!?

    • อัปเดตล่าสุด 8 มิ.ย. 59


    Chapter 3 โรงเรียน!!?

    แฮ่ก! แฮ่ก! 

    วีนัส: ชาร์ลใกล้ถึงยังแฮ่กๆๆๆ  

    (ชาร์ล็อต: อีก100เมตรทนเอาหน่อย)  

    ฟุบ!!

    เอ็มม่า: วีระวัง มีบางอย่างอยู่ตรงพุ่มไม้  

    วีนัส: นั่นใครนะ...ริน!! 

    เอ็มม่าและวีนัสรีบหยิบอาวุธขึ้นมาพร้อมสู้ทันที แต่พอเดินเข้าไปดูใกล้ๆก็เห็นว่ารินกำลังใช้กิ่งไม้เดินเป็นไม้เท้าในสภาพเลือดท่วมตัว 

    เอ็มม่า: รินเกิดไรขึ้นทำไมสะบักสะบอมขนาดนี้ 

    ริน: ฉันประมาทไปหน่อยปีศาจตัวนั้นมันเคลื่อนที่ได้เร็วและมีพลังล่องหนใช้อุปกรณ์ตรวจจับไม่ได้เลยสภาพเลยเป็นงี้ไงล่-

    แค่ก!    

    รินพูดไม่ทันจบก็ไอออกมาเป็นเลือดทันที 

    วีนัส: เอ็มระวังที่หัว!! 

    เอ็มม่า: เอ๊ะ!! 

    โครม!! 

    วีนัสตะโกนขึ้นมาให้เอ็มม่ารับรู้เพราะว่าจากการปะทะของรินกับปีศาจทำให้ต้นไม้หักและจะล้มลงมาทับเอ็มม่ากับรินที่เผลอสลบไป   

    แก๊ง!! 

    จู่ๆเสียงปืน2กระบอกดังกระทบกันจนทำให้เอ็มม่าต้องหันขึ้นไปดูเเละพบว่ามีร่างของชายหนุ่มที่หล่อไม่สิเทพบุตรจุติชัดๆกำลังเอาปืนไขว้ไว้แล้วรับแรงกระแทกของต้นไม้แทนเอ็มม่ากับริน 

    ??: นี่พวกเธอตามฉันมาเร็ว     

    เอ็มม่า: นี่นายเป็นใครนะ 

    ??: เรื่องนั้นช่างมันก่อนเถอะน่ามาเร็ว 

    หมับ!! 

    ชายหนุ่มรีบอุ้มรินเเละจูงมือเอ็มม่ากับวีนัสให้ไปหลบอยู่ในถ้ำแห่งหนึ่ง   

    วีนัส: สรุปนายเป็นใครกันแน่  

    ??: ฉันชื่อ....  

    ??: คาริอุส  อัลโตดิโอ หรืออีกชื่อคือ ลีโอ

    ก่อนที่ชายหนุ่มจะบอกชื่่อจู่ๆก็มีเสียงหวานใสมาพูดแทรกซะก่อน               

    ลีโอ: ก็อย่างที่ว่าแหละ   

    เอ็มม่า&วีนัส: ชาร์ล็อต!!!  

    วีนัส: แกมาอยู่นี่ได้ไง คิวส์ก็เอาด้วย  

    ชาร์ล็อต: มาช่วยพวกแกไงล่ะ อีกอย่างพวกฉันก็ตามเครื่องส่งสัญญาณมาด้วย 

    เอ็มม่า: เรื่องนั้นช่างมันก่อน แกรู้จักหมอนี่ด้วยหรอ   

    ชาร์ล็อต: พึ่งรู้จักก็ตอนแม่ไอเอ็มบอกนี่แหละ  

    เอ็มม่า: แม่ฉัน!!? 

    ย้อนอดีตในระหว่างที่วีนัสกับเอ็มม่าไปตามหาริน       

    ชาร์ล็อต: คิวส์รีบเก็บของแล้วตามเอ็มกับวีก่อนเร็วเข้า  

    คิวส์: เข้าใจแล้ว  

    กริ้ง! กริ้ง!   

    จู่ๆก็มีเสียงเรียกเข้าจากหูฟังสื่อสารของคิวส์    

    คิวส์: ฮัลโหล  

    (แม่เอ็มม่า: ยัยเด็กบ้าแม่บอกว่าอย่าไปสู้กับมันไงล่ะ)

    คิวส์: แต่ว่าน้ารู้ได้ไงล่ะค่ะ 

    (แม่เอ็มม่า: ลูกชายของผู้อำนวยการโรงเรียนที่น้าบอกพวกหนูเขาโทรมาหาน้าบอกว่าหนูทำไรอยู่)  

    ชาร์ล็อต: แล้วเขาชื่ออะไรค่ะอยู่ที่ไหนด้วย 

    (แม่เอ็มม่า: ถ้าจำไม่ผิดน้ามีข้อมูลอยู่เดี๋ยวส่งให้ส่วนตอนนี้เขากำลังตามหนูวีกับเอ็มอยู่นะ) 

    คิวส์: เข้าใจแล้วค่ะ ช่วยส่งข้อมูลมาด้วยนะค่ะ

    (แม่เอ็มม่า: เดี๋ยวน้าส่งให้ เดี๋ย-)    

    ติ้ด!!  

    ชาร์ล็อต: ไหนๆคนไหนที่แม่เอ็มพูดถึง 

    คิวส์: นี่ไงล่ะชื่อจริง คาริอุส อัลโตดิโอ ชื่อเล่น ลีโอ ลูกชายคนเดียวของผู้อำนวยการโรงเรียนAmelester!!!  

    ชาร์ล็อต: นั่นมันโรงเรียนที่แม่เอ็มเล่าให้ฟังไงล่ะที่ว่าเป็นโรงเรียนเวทย์มนต์ทำนองนี้ล่ะ  

    คิวส์: เรื่องนั้นช่างมันก่อน รีบไปหาพวกเอ็มก่อนเถอะ

    ชาร์ล็อต: นั่นสินะ รีบไปเถอะ  

    แก๊ง!!!  

    ในตอนที่ชาร์ล็อตกำลังจะลงมาจากหลังคาก็ได้ทำล็อกเก็ตของสำคัญที่เอ็มม่าฝากเอาไว้กับชาร์ล็อตตกบนเครื่องคิดเงินของร้านค้า              

    กลับมาปัจจุบัน         

    คิวส์: เรื่องมันก็ประมาณนี้อ่ะ ^O^    

    วีนัส: งั้นหรอว่าแต่อาการรินเป็นไงบ้างม่องยัง  

    ริน: ปากเสียโอ๊ยๆๆ   

    เอ็มม่า: เจ็บแล้วยังจะซ่าอีกนะ               

    ลีโอ: อะแฮ่ม~~~ช่วยสนใจฉันด้วยนะ         

    อ็มม่า: แล้วนายจะมายุ่งอะไรกับฉันล่ะ         

    ลีโอ: อย่างน้อยๆก็สนใจฉันหน่อยนะ  ป้า

    เอ็มม่า: นายว่าไงนะ      

    วีนัส: พอๆ สรุปนายเป็นใครกันแน่

    ลีโอ: ฉันคือคนที่ถูกสั่งมาจัดการปีศาจที่โซ่หลุดออกมาแต่พอฉันมาถึงฉันก็เห็นว่าถูกฆ่าไปแล้วตัวเสร็จแล้วฉันก็เลยวิ่งตามรอยเท้าพวกเธอมาเนี่ยแหละ  

    เอ็มม่า: แล้วจะจัดการมันยังไงล่ะพวกเรามีแค่ศิลปะการต่อสู้ติดตัวเอง    

    ลีโอ: พวกเธอ ไม่มีแต่ฉันมี.. 

    ลีโอหยิบปืนขึ้นมาแล้วปืนก็ค่อยๆเปลี่ยนสีเป็นสีแดงเพลิง  

    เอ็มม่า: นั่นมันคืออะไรล่ะ   

    ลีโอ: พลังพิเศษยังไงล่ะพวกเธอก็ีแต่แค่ไม่รู้ตัวเดี๋ยวเจอกัน       

    ปัง! ปัง! เป๊าะ!

    ลีโอพูดจบก็กระโดดลงไปที่พื้นดินเเล้วยิงไปที่ปีศาจทั้งหมด2นัด แล้วก็เก็บปืนไปไว้ที่กระเป๋าเหมือนเดิม พอปีศาจถูกยิงก็รีบวิ่งกระโจนใส่ลีโอส่วนลีโอก็ยืนเฉยๆแถมทำหน้ากวนสร้น~~~อีกต่างหากแต่พอลีโอดีดนิ้วเท่านั้นแหละตัวของปีศาจก็ลุกไปด้วยเปลวเพลิงโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ     

    วีนัส: มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี่-ฟุ่บ!!    


    เอ็มม่า: เฮ้ย!วีๆฟื้นสิเฮ้ย!  

    ชาร์ล็อด: ไม่ต้องห่วงหรอกแค่สลบไป  

    ...........   

    วีนัส: อื้อ~~~~เกิดอะไรขึ้น ถ้าจำไม่ผิดถูกปีศาจโจมตีทุกคนล่ะ!!!     

    พรึ่บ!!

    วีนัสที่พึ่งฟื้น นึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ววิ่งลงจากเตียงนอนเพื่อไปหาเพื่อนสาวของเธอก็ต้องสะดุดที่ห้องๆนึงที่มีป้ายแปะว่าห้องพักฟื้นวีนัสไม่มีท่ารีรอถีบประตูเข้าไปในสภาพที่ขายังเจ็บอยู่  

    ปัง!!   

    วีนัส: มีใค-  

    ??: นี่ทำบ้าอะไรของเธอเนี่ยขายังไม่หายดีเลยนะ  

    วีนัส: ลีโอหรอ แล้วเพื่อนฉันอยู่ไหน  

    ลีโอ: ก็นอนอยู่ข้างหลังเธอนั่นแหละ    

    วีนัส: เฮ้อ!! โล่งอกแล้วก็ปล่อยฉันนะฉันเกลียดผู้ชายอย่ามาแตะฉันเชียว   

    ลีโอ: เอ่อ ก็ได้รีบไปดเพื่อนเธอนอนซนยิ่งกว่าลิงจะตกเตียงแล้วนั่น 

    วีนัส: เฮ้ย!เอ็มแกอยู่นิ่งๆไม่ได้หรือไง เ

    อ็มม่า: อื้อ~~~    

    วีนัส: เฮ้อ!!ว่าแต่ที่นี่ที่ไหนบอกแม่ของเอ็มยัง  

    ลีโอ: ที่นี่บ้านฉันส่วนแม่ยัยนั่นรู้เรื่องตั้งนานแล้ว แล้วฝากให้ฉันดูแลเนี่ย 

    วีนัส: อ๋อหรอ งั้นฉันไปนอนต่อล่ะ 

    ลีโอ: เดี๋ยว เธอไปดูแลเพื่อนเธอก่อนแล้วค่อยนอนต่อตาฉันไปนอนบ้าง 

    วีนัส: ก็ได้ บาย~~~ 

    ลีโอ: ฉันไปล่ะ     

    วีนัส: เฮ้อ!!น่าเบือจังเลยเบื่อๆๆๆๆๆๆ 

    ผ่านไปพักใหญ่

    เอ็มม่า: ฮ้าว!!หลับสบายเป็นบ้าเลย รีบไ-เฮ้ย!!!  

    ชาร์ล็อต: เกิดไรขึ้น

    อ็มม่าที่กำลังเดินลงไปจากเตียงก็เผลอมองไปเห็นวีนัสที่หมดสภาพอยู่ที่พื้นเลยเผลอร้องดังลั่นทำให้เพื่อนสาวอีก3คนที่นอนอยู่สะดุ้งตื่นเฉย        

    คิวส์: ที่นี่ที่ไหนเนี่ย  

    ริน: เกิดไรขึ้นถ้าจำไม่ผิดฉันถูกปีศาจเล่นงานนี  

    เอ็มม่า: ไอวีมันก็ไรขึ้นเนี่ย  

    วีนัส: แกต้องมาทีละคำถามฉันตอบไม่ทัน1.ที่นี่คือบ้านลีโอ  2.ปีศาจหายไปแล้ว 3. พวกแกสลบไป36ชั่วโมง20นาทีกับอีก30วินาทีโอเคเข้าใจตรงกัน

    คนอื่น(ยกเว้นวีนัส): โอเค 

    คิวส์: ว่าแต่ลีโออยู่ไหนเนี่ยฉันจะไปขอบคุณเขาสักหน่อย 

    ??: อะไรนะพ่อจะพวกเธอไปเรียนโรงเรียนเราหรอครับ!!  

    ในห้องที่เงียบสงบก็มีเสียงทุ้มของผู้ชายดังขึ้นข้างๆห้องที่พวกสาวๆอยู่โดยที่ไม่ต้องสงสัยเพราะเสียงนั้นคือเสียงของ ลีโอ ผู้ชายที่อยู่ในบ้านเพียงคนเดียว 

    ริน: ได้ยินที่พูดไหมที่บอกว่าจะให้เราไปเรียนที่โรงเรียนนั้นนะ   

    ชาร์ล็อต: ใจเย็นก่อนรินบางทีอาจจะคนอื่นที่ไม่ใช่เรา  

    เอ็มม่า: จะบ้าหรอผู้หญิงที่พูดถึงน่าจะเป็นเราแน่ไม่งั้นหมอนั่นจะพาพวกเรามาทำไม 

    วีนัส: งั้นมีทางเดียวคือเราต้องพิสูจน์ 

    พูดจบสาวๆก็รีบวิ่งไปที่ห้องข้างๆแล้วแง้มประตูเพื่อฟังเสียงของลีโอและน่าจะเป็นพ่อของเขา

    ลีโอ: พ่อผมยอมไม่ได้นะ แค่นี้ในโรงเรียนก็มีพวกป่วนจะแย่แล้วจะเพิ่มมาอีกทำไมครับ       

    เอ็มม่า: .....(คิด//พวกป่วนนี่พวกฉันงั้นหรอ) 

    (พ่อลีโอ: ไม่เป็นไรหรอกโรงเรียนเราจะได้มีสีสันขึ้น)  

    วีนัส: ....(คิด//พูดมาได้นะ)

    ลีโอ: แต่พ่อทำไมต้องเอายัยป้าพวกนั้นไปด้วย 

    เอ็มม่า: ป้างันหรอ (พูดเบาๆ) 

    คิวส์: สงบก่อน เดี๋ยวลีโอก็จับได้พอดี  

    ริน: ใช่เเล้วอยุ่เงียบๆก่อนเถอะน่า      

    (พ่อลีโอ: ลีโอลูกเป็นสุภาพบุรุษนะไม่ควรเรียกชื่อเด็กผู้หญิงที่บอบบางอย่างนั้นนะ)  

    วีนัส: บอบบาง!!?   

    ลีโอ: แต่พ่อจะเอายัยพวกนั้นไปทำอะไรอีก  

    (พ่อลีโอ: ให้เรียนหนังสือไงล่ะลูกไม่งั้นจะเรียกว่าโรงเรียนหรอ^o^) 

    ลีโอ: เออ..(คิด//นั่นสินะ)

    (พ่อลีโอ: เพราะฉะนั้นห้ามขัดนะ แค่นี้ล่ะพ่อมีงานอย่าลืมพาเด็กพวกนั้นมาด้วยนะ)

    ลีโอ: พ่อฮะเดี๋ย-

    (ตรู้ด! ตรู้ด!)  

    ลีโอ: เฮ้อ!!แล้วจะทำไงดีล่ะทีเนี่ย        

    5สาว: ว้าย!! 

    ลีโอ: เฮ้ย! 

    ลีโอที่กดปิดการโทรเดินไปเปิดประตูโดยที่ไม่รู้ว่าทั้ง5สาวยังแอบดูอยู่ทำให้ทั้ง5สาวเสียการทรงตัวทำให้ล้มไปทับลีโอพอดิบพอดี   

    ลีโอ: โอ๊ย!!นี่พวกเธอมาทำอะไรเนี่ยเจ็บชะมัด  

    เอ็มม่ารีบคว้าคอเสื้อลีโอแล้วตะโกนใส่หน้าลีโอด้วยความโมโหสุดขีด  

    เอ็มม่า: จะเรื่องอะไรล่ะย่ะ ทำไมพวกฉันต้องไปเรียนด้วยในโลกจริงก็มีเรียนในโลกเกมก็ยังมีเรียนจะเรียนอะไรกะนักกะหนาฟระสมองจะระบิดอยุ่แล้ว   

    ลีโอ: ช่วยไม่ได้นี่ ก็ตอนที่พวกเธอสู้กับสัตว์ประหลาดพ่อฉันดันมาเห็นพอดีแล้วป้าจะโชว์ฝีมือเองทำไมล่ะ

    เอ็มม่า: ว่าไงนะ แล้วตอนนั้นพวกฉันจะอยู่รอให้มันเขมือบหัวฉันหรือไง  

    ลีโอ: แล้วทำไมไม่หนีหยิบอาวุธไปสู้กับมันทำไม 

    เอ็มม่า: ก็ตอนนั้นมันเป็นเหตุสุดวิสัยนี่ 

    ลีโอ: แล้-  

    ชาร์ล็อต: พอทั้งคู่เลยอีกอย่างนะ เอ็มเป็นสาวเป็นแส้ไม่ควรนั่งอยู่บนตัวของผู้ชายนะ 

    เอ็มม่า: ห๊า!!?

    กรี้ด!!!!!!!!!!!! 

    เอ็มม่าที่เริ่มเหล่ไปมองสภาพของตัวเองถึงกับร้องลั่นเลยทีเดียว   

    วีนัส: เอาล่ะลีโอพวกเราต้องไปใช่มั้ย     

    ลีโอ: ถูกต้องห้ามมีแต่  

    ชาร์ล็อต: แต่ว่าตอนนี้พวกเราไม่มีเงินเลยนะ   

    ลีโอ: เรื่องค่าใช้จ่ายก็แค่ไปทำงานตามภารกิจที่มอบให้ก็ได้เงินแล้วส่วนเรื่องอาหาร ชุดนักเรียน ค่าเทอม อุปกรณ์การเรียนฟรีทุกอย่างเว้นแต่ของใช้ที่จะมีนอกเหนือที่บอกมา!!    

    คนอื่น(ยกเว้นเอ็มม่า&ลีโอ): ขอไปเข้าห้องน้ำเดี๋ยว!!   

    ลีโอ: ดะ ได้ 

    เอ็มม่า: ฉันไ- 

    วีนัส: เอ็มม่าเราไปห้องน้ำกันเถอะ ฮิ ฮิ   

    เอ็มม่า: ไอฉากสยองขวัญข้างหลังพวกแกคือไรเนี่ย    

    คนอื่น(ยกเว้นเอ็มม่า&ลีโอ): ไม่มีนี่~~~         

    ปัง!!

    หน้าห้องน้ำ

    เอ็มม่า: พวกแกพูดว่าไรนะขออีกที

    ริน: พวกเราไปเรียนกันเถอะ       

    อ็มม่า: อะไรน้าาา!!? ฉันไม่ไปฉันไม่เห็นแก่เงินแบบพวกแกหรอกฉันกลับก่อนล่ะ  

    คิวส์: งั้นแกต้องข้ามศพพวกเราไปก่อน    

    วีนัส: พูดกันดีๆไม่รู้เรื่องต้องเจอไอนี่ซักหน่อย 

    เอ็มม่า:ม่ายน้าาาาาา    

    Fiaona'talk     

    เนื่องจากพรุ่งนี้โรงเรียนไรต์เปิดแล้วไรต์อยู่ห้องพิเศษต้องเรียนหนักเพราะฉะนั้นจะมาอัพอาทิตย์ละครั้งนะค่ะ ขอโทษนร้า~~~~TT^TT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×