ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ
บทนำ
??: เฮ้อ~~
ท่ามกลางความมืดมิดที่เงียบสงัด ก็มีร่างของผู้หญิงวัยรุ่น5คนยืนอยู่แล้วจ้องมองไปที่ท้องฟ้าในยามค่ำคืน แล้วเสียงหวานใสถอนหายใจยาวๆซะหนึ่งทีแล้วหันไปหาเพื่อนๆของเธอ
??: เป็นอะไรอีกล่ะย่ะ ถอนหายใจซะยาวเชียวเดี๋ยวตีนกาขึ้นไม่รู้ตัวนะ
??: จะเรื่องอะไรอีกล่ะ ก็เรื่องของตาบ้านั่นนะสิโทรศัพท์ก็ไม่รับอะไรก็ไม่รับไม่รู้ว่างอนฉันเรื่องอะไรอ่ะT[]T
??: ช่างมันก่อน แถมตอนนี้พวกเราก็อายุ20แล้วก็ต้องมีเรื่องเครียดกันบ้างอีกอย่างคงไม่มีเวลาเที่ยวสนุกเหมือนเมื่อตอนนั้น
อีก
??: นั่นดิ แต่เวลาก็ผ่านไปเร็วเนอะ ผ่านมาตั้ง2ปีเเล้ว เรียนก็จบแล้ว งานก็มีทำแล้วอะไรก็มีหมดเเล้วอยากย้อนไปดูช่วงเวลาสนุกๆสุดเหวี่ยงของพวกเราดีป่ะ
??: ไปด้วยเครื่องพิลึกกึกกือของเเกนะหรอ
??: Don't worry~~ ฉันปรับปรุงมันใหม่แล้วพร้อมยังล่ะจ๊ะสาวๆ
??: พร้อมเสี่ยงตั้งแต่เกิดแล้ว
พรึบ!! ติ้ด!!
พอสิ้นเสียงรอบข้างก็กลายเป็นสีขาวโพลน แล้วมีบางอย่างออกมาจากหน้าอกของร่างบางทั้ง5แล้วกลายเป็นฉากความทรงจำที่ผ่านมาโดยถูกเรียก ห้องแห่งความหลังเป็นห้องที่สร้างมาจากสิ่งประดิษฐ์และความทรงจำของผู้ใช้โดยสิ่งประดิษฐ์ชิ้นนี้มีอยู่จริง(ไม่มีอยู่จริงหรอกนะจ๊ะ^[]^)แต่ราคาตกอยู่ที่ประมาณอย่างต่ำ1ล้านกว่าบาทและมีเพียงแค่3ชิ้นบนโลกรวมถึงตัวต้นแบบด้วยแต่ถึงสิ่งประดิษฐ์ชิ้นนี้เจ๋งแค่ไหนแต่มันก็แค่สามารถมองเห็นความทรงจำไม่สามรถทำกับอดีตได้รวมถึง...การชุบชีวิตคนตายให้ฟื้นขึ้นมา...
สิ่งเเรกที่ปรากฎให้เห็นคือ ภาพสถานที่แห่งหนึ่งที่มีวิวที่สวยงามยังกับโลกในจินตนาการ และภาพที่ผ่านมาคือความจริงล้านเปอร์เซ็นต์!!!
ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ...
ประมาณ..2ปีก่อน..
.....
เกม Evill Brave เกมผจญภัยที่กำลังเป็นที่นิยมในสมันั้นมันคือเกมต่สู้ทั่วไปแต่ที่ต่างไปกว่านั้นคือ ทุกครั้งที่คุณจะเข้ามาเล่นใหม่ๆมักจะมีหน้าจอประหลาดขึ้นแล้วให้คุณตอบว่าใช่หรือไม่ใช่ถ้าคุณตอบไม่ใช่ก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นและสามารถเล่นได้ต่อไปเรื่อยๆ แต่ถ้าคุณเผลอไปกดคำว่าใช่จะเกิดเรื่องอะไรขึ้นก็ไม่มีใครล่วงรู้ได้~~~
??: แกไปหามุกที่ตลกกว่านี้ก็ได้นะเอ็มม่า
เอ็มม่า: แกมันต้องเป็นเรื่องจริงแน่ ฉันได้ยินมา6รูหูเชียวนะใช่ไหมชาร์ล็อต คิวส์
ชาร์ล็อต: เออสิวะ เห็นพวกผู้ชายมันพูดอยู่
??: มันก็แค่เรื่องไว้หลอกเด็กแหละ อีกย่างฉันเกลียดผู้ชาย!!ไม่ต้องพูดให้ฉันได้ยินเลยน่าขยะแขยง
คิวส์: ฟังไว้ก็ไม่เสียหายนิ อีกอย่างแกดูผู้ชายที่เดินผ่านห้องเราสิจ้องแกจนจะเขมือบแกอยู่แล้วเนีย
??: ก็ช่างสิยังไงฉัน็ยังเกลียดผู้ชายอยู่วันยังค่ำย่ะ
เอ็มม่า : วีนัสเพื่อนช้าน~~ เมื่อไรแกจะมีเรื่องความรักมั้งกะเขาบ้างเนี่ยหรือแกจะเป็นเลสไปเลย
วีนัส: โนว! ขอผ่านดีกว่า
กริ้ง!! กริ้ง!!
คิวส์: เสียงเรียกเข้าใครว่ะ
วีนัส: ของฉันเอ...ชาร์ล
วีนัสหยิบโทรศัพท์ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดแล้วเปิดดูว่าใครโทรเข้ามา พอวีนัสูเสร็จก็ยื่นให้ชาร์ล็อตทันทีโดยที่ตัวเองยังไม่รับสาย
ชาร์ล็อต: ไร แล้วใครโทรมาอ่ะ
วีนัส: รับที พ่อฉันโทรมา
ชาร์ล็อต: รับเองสิพ่อแกไม่ใช่หรอ
วีนัส: แกน่าจะรู้ไหมล่ะว่าพ่อฉันเป็นใคร
เอ็มม่า: ใครว่ะ(ไม่เคยดูข่าว)
ชาร์ล็อต: นั่นดิ ใครว่ะจะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียว (ไม่ดูข่าวอีกคน)
คิวส์: นี่ไงล่ะพ่อไอวีมันวี(ดูข่าวสารทุกเรื่องราว)
คิวส์พอได้ยินดังนั้นเลยหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองขึ้นมาเเล้วกดเข้าGoogleเพื่อค้นหาว่าพ่อของวีนัสเป็นใคร?? พอรู้คำตอบก็รีบหันหน้าจอไปให้พวกเพื่อนสาวดูแล้วก็เป็นอย่างที่คาดเอาไว้
เอ็มม่า&ชาร์ล็อต: ไหนเอามาดูใกล้ๆสิอื้ม~'หัวหน้ามาเฟียตระกูลคาโสโมนิก้าก่อเรื่อง บุกอาละวาดเมืองเละอ้างว่าช่วยคนแก่ที่จะถูกปล้้นชิงทรัพท์และมีลูกสาวคนเดียวที่จะได้รับตำแหน่งเป็นหัวหน้าแก๊งค์คนใหม่ในอีกไม่ช้า'
เอ็มม่า: นามสกุล'คาโสโมนิก้า'นี่คุ้นๆนะว่าไหม
ชาร์ล็อต: นั่นดิแต่คิดไม่ออกอื้ม~~
วีนัส: คริสติน่า คาโสโมนิก้า หรือให้พูดง่ายๆก็คือฉันเอง
เอ็มม่า&ชาร์ล็อต: ใช่แล้-พ่อแกเป็นมาเฟียหรอ!!!
วีนัส: เออใช่ เพราะฉะนั้นชาร์ลแกช่วยรับโทรศัพท์เร็วๆPlease
ชาร์ล็อต: อะ..โอเค เอามานี่เลย
ตึ้ด!!!
(พ่อวีนัส: วีนัสทำไมbumbinoรับโทรศัพท์จังล่ะพ่อเป็นห่วงนะ ฮัลโหล!!?)
เอ็มม่า: bumbino หมายถึงไรฟ่ระ
คิวส์: ในภาษาอิตาลีหมายถึงลูกนะ
ชาร์ล็อต: ....(คิด//ทำไงดีฟระ)
(พ่อวีนัส: ฮัลโหลbumbinoอยู่ไหม ตอบพ่อหน่อยสิ)
เอ็มม่า: ปลอมเสียงไปเลย(พูดแบบไม่มีเสียง)
ชาร์ล็อต: ....(คิด//โอเค)..ค่ะ
(พ่อวีนัส: โล่งอกนะนึกว่าวีนัสเป็นอะไรไปจะได้ส่งคนไปจัดการ)
ชาร์ล็อต: ....(คิด//ไงต่อดีว่ะ)
วีนัส: หนูไม่เป็นไร(พูดแบบไม่มีเสียง)
ชาร์ล็อต: ...(คิด//อะไรว่ะรู-ป้าย-เม็ง-ลัย)
(พ่อวีนัส: ฮัลโหลbumbino bumbinoสบายดีไหม)
ชาร์ล็อต: รูป้ายเม็งลัย(คิด//สงสัยเป็นภาษาอิตาลีมั้งนะ)
(พ่อวีนัส: เลิกเล่นได้เเล้วนะวีนัสเอาล่ะเข้าเรื่องเลยนะตอนนี้bumbinoก็อายุ18แล้วพ่อคิดว่าพ่อจะให้bumbinoเป็นหัวหน้าแก๊งค์ต่อไปเดี๋ยวลูกค่อยมาคุยกับพ่อที่หลังนะพ่อมีงานเข้า)
ชาร์ล็อต: เดี๋ยวค่ะ เดี๋ย-
(ตรู๊ด! ตรู๊ด!)
เอ็มม่า: เกิดไรขึ้นหรอ
ชาร์ล็อต: วีพ่อแกบอกว่าพ่อจะให้แกเป็นหัวหน้าแก๊งค์คนต่อไปอ่ะ
วีนัส: ฉันว่าแล้วเฮ้อ~~
คิวส์&เอ็มม่า: อะไรนะ!! วีนี่มันใช้เวลานั่งถอนหายใจไหมเนี่ย
วีนัส: แล้วจะให้ฉันทำอะไรล่ะพูดยังไงพ่อก็ไม่ฟังหรอก
คนอื่น: .......
วีนัส: แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ยังไงแก๊งค์ของพ่อฉันก็เป็นแก๊งค์ที่ทำแต่สิ่งดีๆแต่คนอื่นชอบมาเพิ่มข่าวลือให้พ่อฉันนะ
เอ็มม่า: ไม่ต้องเครียดน่า เดี๋ยวตีนกาขึ้นโดยไม่รู้ตัวนะ
คิวส์: งั้นแกลองไปเล่นเกมที่ฉันบอกก่อนหน้านี่ไง เดี๋ยวพวกเราไปเล่นเป็นเพื่อน
วีนัส: เชอะ จะไปลองเล่นก็ได้
ชาร์ล็อต: แน่ะๆซึนอีกแระ แม่สาวซึน
วีนัส: ป่าวนะฉันไม่ได้ซึนนะ
ชาร์ล็อต: หน้าแดงหมดแล้วนะ
วีนัส: ฉันสีผิวปกติย่ะ พอเเล้ว!!น่ารีบกลับบ้านกันเถอะ
คนอื่น: โอเค งั้นเจอกันพรุ่งนี้นะบาย
วีนัส: บาย
วีนัสรีบเดินไปหน้าประตูโรงเรียนเพื่อนั่งรถกลับบ้านโดยจะมีบอดี้การ์ด2คนคอยต้อนรันกลับบ้าน
หน้าประตูโรงเรียน
บอดี้การ์ด1: อรุณสวัสดิ์ยามเย็นครับคุณหนูเชิญขึ้นรถครับ
วีนัส: ขอบคุณค่ะ
ตุบ!!
วีนัสรีบขึ้นรถและ เธอไม่รีรอที่จะหยิบโทรศัพท์เครื่องเดิมขึ้นมาโหลดเกมที่เพื่อนสาวทั้ง3แนะนำ
คฤหาสน์ตระกูลคาโสโมนิก้า
วีนัส: กลับมาแล้วค่ะ
พ่อวีนัส: เอาล่ะต่อจากเมื่อตอนเย็นนะพ่อคิดว่าพ่อจะbumbinoให้เป็นหัวหน้าแก๊งค์คนต่อไป
ปัง!!
เสียงทุบโต๊ะของวีนัสดังกระหึ่มไปทั่วห้องเพื่อบันดาลโทสะของตัวเองจนโต๊ะไม้ที่แข็งเเรงมีรอยร้าว
วีนัส: พ่อค่ะ หนูยังไม่พร้อมที่จะควบคุมลูกน้องของพ่อหรอกค่ะหนูไม่มีกำลังพอ
พ่อวีนัส: แต่bumbinoอายุ18แล้วนะ bumbinoควรจะควบคุมได้แล้ว
วีนัส: แต่..
พ่อวีนัส: ไม่มีแต่ถ้าbumbinoไม่มีกำลังพอก็ไปทำให้มี
วีนัส: ....ค่ะ...
วีนัสตอบพ่อของตัวเองสั้นๆแล้วเดินกลับเข้าไปในห้องนอนตัวเองแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเกมแล้วโทรหาเพื่อนสาวทั้ง3เพื่อถามวิธีเล่นซึ่งมีเเค่เอ็มม่าคนเดียวเท่านั้นที่เล่นเป็น
วีนัส: เอ็มม่ากดเข้าไปไหนเกมแล้วไงต่อล่ะ
(ชาร์ล็อต&คิวส์: ตอบเร็วๆดิวะ)
(เอ็มม่า: รู้เเล้ว เสร็จแล้วก็กดตรงด้านขวามือนะ เสร็จเเล้วจะมีหน้าต่างเกมที่เขียนว่าใช่กับไม่ใช่ให้พวกแกกดว่า....ใช่..)
คนอื่น(ยกเว้นเอ็มม่า): โอเคกดแล้-กรี้ด!!!
(ตรู้ด! ตรู๊ด!)
(เอ็มม่า: เกิดอะไรขึ้น ฮัลโหลๆเกิดไรขึ้นว่ะหรือว่า..ฉันคงต้องกดตามพวกแกไปใช่ไหมเนี่ยเป็นไงเป็นกั-เห้ย)
พรึ่บ!!!
พอทั้ง4สาวเผลอไปกดคำที่คำว่าใช่ก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยและในโทรศัพท์ของทั้ง4สาวปรากฎคำว่า...start...
(ตระกูลคาโสโมนิก้าไรต์ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่ามันมีจริงหรือเปล่า อย่าโทษกันนะ=3=)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น