ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 9 การต่อสู้ของริน&ชาร์ล็อต!!
Chapter 9 การต่อสู้ของริน&ชาร์ล็อต!!
ทางด้านฝั่งของรินเเละชาร์ล็อต
ริน: ชาร์ลที่นี่ที่ไหนเนี่ย
ชาร์ล็อต: แกถามฉันแล้วฉันจะไปถามใครล่ะ
ริน: แกนั่นใครนะ
ชาร์ล็อต: น่าจะเป็นคนล่ะมั้งนะ
รินและชาร์ล็อตเดินเข้าไปหาร่างของใครบ้างคนที่ถือไม้เท้าเดินไปอยู่
ริน: คุณยายค่ะ
ยาย: มีอะไรหรอจ๊ะ
ริน: ที่นี่ที่ไหนหรอค่ะ
ยาย: ยายไม่รู้หรอกจ๊ะ อ๋อใช้ยายมีคุ้กกี้เหลือนิดหน่อยหนูทั้ง2ช่วยกินได้ไหมจ๊ะ
ชาร์ล็อต: รินมานี่ดิ
ริน: มีอะไรหรอ(พูดเสียงเบาๆ)
ชาร์ล็อต: ฉันว่ามันแปลกเกินไปนะงั้นทำตามนี่......
ริน: โอเค
ยาย: ว่าไงจ๊ะหนู
ริน: กินซะหน่อยก็ได้ค่ะ
พูดจบรินและชาร์ล็อตก็หยิบคุ้กกี้ไปกินคนละชิ้น
ริน: โอ๊ยเกิดอะไรขึ้นเนี่ย
ยาย: ยาควบคุมจิตใจไงล่ะ จงดูนี่ซะ
พูดจบคุณยายคนนั้นก็เปลี่ยนร่างเป็นร่างสาวสุกเซ้กซี่ที่หนุ่มๆยังต้องหลงใหล แล้วหยิบนาฬิกาที่ใช้สำหรับสะกดจิตขึ้นมาให้รินและชาร์ล็อตดู
ยาย: ชื่อของฉันคือจิงซ์ แม่มดแห่งจิตใจจงฆ่ากันเองซะนี่คือคำสั่ง
ริน&ชาร์ล็อต: เข้าใจเเล้วค่ะ
เริ่มที่รินที่พุ่งตัวพร้อมหยิบปืนออกมาต่อยที่ชาร์ล็อตส่วนชาร์ล็อตก็กระโดดหลบอย่างว่องไวแต่ดันเผลอลื่นล้มไปกองอยู่กับพ้นชาร์ล็อตเลยหยิบเศษเหล็กที่พื้นขึ้นมาขว้างปืนพกของรินไว้ก่อน
ชาร์ล็อต: หนอยแน่ นี่มัน
แต่จู่ๆเศษเหล็กที่ชาร์ล็อตถืออยู่ก็กลายเป็นเคียวสีดำทมิฬโดยที่รูปร่างของมันผู้คนส่วนใหญ่เรียกเคียวด้ามนี้ว่า เดธไซด์ เคียวยมทูต
ริน: นั่นมันอะไรกันนะ
ชาร์ล็อต: ย้าก!!
ปัง!!
ชาร์ล็อตพุ่งตัวมาที่รินแต่รินก็หยิบปืนขึ้นมาจ่อท้องของชาร์ล็อตแล้วยิงไปหนึ่งนัดเต็มๆ
จิงซ์: ฮ่าๆๆดีมากทีนี้เดินเข้ามาใกล้ฉันแล้วเอาปืนจ่อหัวตัวเองซะ
ริน: ....
จิงซ์: ดีมากเอาปืนจ่อหัวตัวเองซะ
ริน: เข้าใจ..ซะเมื่อไรล่ะ
รินที่กำลังจะเอาปืนจ่อหัวตัวเองก็เปลี่ยนทิศทางเป็นที่หัวของจิงซ์แทน ส่วนชาร์ล็อตที่น่าจะตายไปแล้วก็ลุกขึ้นมาโอบไหล่รินหน้าตาเฉยซะงั้น -_-;
จิงซ์: ทำไมเธอถึงยังไม่ตายล่ะ
ริน: ก็แผนของชาร์ลนะสิ
ชาร์ล็อต: ก็นี่ไงล่ะกระสุนพิเศษของยัยวีที่ลบความคมออกแต่จะเหลือดินปืนเอาไว้ จะทำให้บาดเจ็บแต่ไม่ตาย
จิงซ์: แกรู้ตั้งแต่เมื่อไร ว่าฉันใส่ยาเอาไว้ในของที่พวกเธอกิน
ชาร์ล็อต: ก็ตั้งแต่ตอนนั้นอะน่ะ....
ย้อนไปตอนที่จิงซ์ปลอมตัวเป็นคุณยายแล้วยื่นขนมให้รินกับชาร์ล็อต
ชาร์ล็อต: ฉันว่ามันแปลกเกินไปนะงั้นทำตามนี้นะ
ริน: ทำไงล่ะ
ชาร์ล็อต: เดี๋ยวแกกับฉันรับคุ้กกี้มารีบเปลี่ยนกับคุ้กกี้ของไปคิวส์ที่มือขวานะ
ริน: โอเค
กลับมาปัจจุบัน
ริน: เรื่องมันก็เป็นอย่างนี้แหละ ว่าแต่ชาร์ลเอาไงต่อดีล่ะฆ่าทิ้งเลยดีป่ะ
ชาร์ล็อต: ก็เป็นความคิดที่ดีฉันเห็นด้วย
จิงซ์: เดี๋ยวก่อนพวกเธอไม่อยากรู้หรอว่าที่นี่ที่ไหน(คิด//ต้องรีบหนีก่อน)
ริน: ไม่ล่ะเพราะถึงไงเธอก็คงจะหนีใช่ไหมล่ะเพราะฉะนั้นรีบจัดการน่าจะดี
ชาร์ล็อต: เดี๋ยวก่อนขอถามคำถามเดียวเพื่อนของพวกเราอยู่ไหน
จิงซ์: อยู่ในนี้แหละฉันก็ไม่ทราบแน่ชัดเท่าไร
ชารล็อต: โอเครินจัดการตามสบาย
จิงซ์: เดี๋ยวก่-
ริน: เอายังไงดีนะแบบทรมาณหรือฆ่าหั่นศพดีล่ะ
จิงซ์: ไม่นะ ฉันยังไม่อยากตายขอร้องล่ะปล่อยฉันไปเถอะ
ริน: อย่างงั้นก็ไม่หนุกสิ
ชาร์ล็อต: เร็วๆเข้าช้าจัง
ริน: งั้นก็ ซาโยนาระ~~
ปัง!!
รินที่กำลังจะยิงหัวของจิงซ์ก็เปลี่ยนวิถีกระสุนไปที่ด้านข้างหน้าของจิงซ์แทน
ริน: จำไว้ด้วยนะว่ามายุ่งกับพวกเราจะเจอแบบนี้นะอ้าวสลบไปซะแหละ
ชาร์ล็อต: ไปเร็วเถอะยัยหัวหงอก
ริน: ผมฉันไม่ได้หงอกนะมันเป็นสีธรรมชาติ
ชาร์ล็อต: รีบไปเถอะน่า
ริน: เดี๋ยวก่อนทำไมกำไลเรืองแสงอ่ะ
ชาร์ล็อต: นั่นดิ
พรึ่บ!!
H.L.G.: ยินดีแก่ทั้งสองคนด้วยค่ะคุณรินมีพลังในด้านการยิงปืนสูงมากค่ะส่วนพลังยังตรวจจับไม่ได้ค่ะแล้วก็คุณชาร์ล็อตมีพลังด้านการแปรสภาพเหล็กค่ะถ้าคุณฝึกฝนมากกว่านี้คุณก็จะสามารถใช้พลังได้คล่องขึ้นค่ะ
หลังจากที่H.L.G.อธิบายเกี่ยวกับพลังเสร็จก็หายกลับเข้าไปในกำไลเหมือนเดิม
ริน: ทำไมฉันถึงยังไม่มีพลังล่ะ
ชาร์ล็อต: ไม่รู้ดิ แต่ฉันมีพลังด้านการแปรสภาพอ่ะ
ริน: เชอะ รีบไปกันเถ-โอ๊ย
ชาร์ล็อต: มีไร
ริน: ไม่รู้ใครมาเดินชนฉันอ่ะ
??: ขอโทษษนะค่ะ
ชาร์ล็อตกับริน: เสียงนี้ใช่เลย
แสงไฟส่องไปที่หน้าของหญิงสาวที่เดินชนกับริน แล้วปรากฎหน้าออกมาคนๆนั้นคือ...
ชาร์ล็อต: ไอคิวส์!!
คิวส์: พวกแกเองหรอ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น