ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Give you All my Time เวลาของฉันเป็นของคุณ (EDxOC)END

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.16K
      415
      14 ก.พ. 65

    ***เนื้อหาตอนไปนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรต์ มีบางเหตุการณ์ที่อิงจากหนัง***

     

    ตัวเอียงคือคำพูดในใจนะ

     

    "ไงเกล ตื่นเต้นไหมลูก"

    เจนหันมาถามลูกสาวที่นั่งอยู่เบาะหลัง

     

    "ตื่นเต้นค่ะ ตื่นเต้นมากเลยค่ะ"
    เกลส่งยิ้มตาหยีให้แม่ของเธอ แม่ของเธอจะได้สบายใจ แต่ในใจเกลนั้นกำลังหงุดหงิดสุดๆ  เธอจำได้ว่าขอหนัง 2 เรื่อง แต่ไม่ได้ขอให้อยู่ในเรื่องเดียวกันสะหน่อย แล้วทีนี้ Timeline เรื่องมันจะเหมือนเดิมหรอ เธอไม่ชอบการที่เธอคาดเดาอะไรไม่ได้แบบนี้

     

    'เจอกันแน่ตาแก่ ถ้าเรียกแล้วไม่มา ฉันออกจากโลกนี้เมื่อไรโดนแน่'

     

    "ถึงแล้วลูก Forks High School โรงเรียนของลูก"

    เกลรีบขยับไปนั่งข้างหน้าต่างทันทีเพื่อดูโรงเรียนจากหนังเรื่องโปรดของเธอ ที่นี่เป็นสถานที่ถ่ายทำในหนังเรื่องVampire twilight

     

    'นั่นไงชัดเลย เราอยู่ในเรื่องTwilight แล้ว'

     

    "ไปเถอะลูก ไปสมัครเรียนกัน"

     

    "ค่ะ"

    สามพ่อแม่ลูกลงจากรถที่จอดไว้ที่ลานจอด แล้วเดินเข้าไปในตัวอาคาร  เกลสังเกตเห็นว่ามีรถยนต์ของครอบครัวเธอเพียงคันเดียว ดูแล้วโรงเรียนน่าจะยังไม่เปิดเทอม  

     

     

    เธอเดินตามพ่อกับแม่เข้าไปในห้องที่เขียนว่า"ธุรการ" ที่นี่คงเป็นที่รับสมัครนักเรียน เกลให้เจนกับทอมทำหน้าที่พ่อแม่ ทำเรื่องสมัครเรียนให้เธอ ส่วนเธอสำรวจรอบๆโดยมองผ่านกระจกห้องธุรการสำรวจนู่นนี่ไป  เธออยากรู้ว่ามันเมื่อในหนังไหม จากที่ดูสรุปว่ามันเหมือนแป๊ะเลย

     

    'ฉันควรดีใจหรือเสียใจเนี่ย'

    สิ่งที่เกลกังวลก็คือเธอไม่แน่ใจว่าเรื่องมันรวมกันถึงไหน ตรงไหนที่รวมกัน เธออาจจะมาเรียนช้าหรือเร็วกว่าตัวละครในเรื่องนี้ก็ได้ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นก็อดสนุกสิ (ห่วงแต่เล่นสนุก555:ไรต์)

     

    "อบิเกล ใช่ไหม มานี่เร็ว''

     

    ''ค่ะ"

    เกลที่ได้ยินชื่อของเธอจากเจ้าหน้าที่ธุรการหรืออาจจะเป็นครูคนหนึ่ง ก็เดินเข้าไปหาซึ่งเจนกับทอมก็ยืนอยู่ตรงนั้นด้วย

     

    ‘อบิเกล เวทเทอร์’ คือชื่อและนามสกุลใหม่ของเกล ชื่อที่เจนกับทอมตั้งให้ซึ่งเธอก็ชอบมันมาก เพราะยังมีชื่อเก่าของเธอรวมอยู่ในนั้นด้วย ส่วนนามสกุลเป็นของทอมซึ่งเจนก็ใช้  ทั้งคู่ตั้งชื่อให้เธอใหม่ในวันที่มีคนมาที่บ้าน เขาเป็นเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์เด็ก มันเป็นวันที่เจนกับทอมรับเธอเป็นลูกอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

     

    "น่าตาน่ารักดีนะ  ไปยืนตรงนั้นเลยฉันจะถ่ายรูปให้"

     

    "ขอบคุณค่ะ"

    เกลขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ชมเธอแล้วเดินไปยืนบริเวณที่จะถ่ายรูป

    เมื่อถ่ายรูปเสร็จ เธอก็กลับไปนั่งรอเหมือนเดิม ส่วนเจนกับทอมก็ยืนคุยและจ่ายค่าเข้าเรียน สักพักก็เดินมาหาเธอแล้วบอกให้เธอบอกลาเจ้าหน้าที่แล้วก็พากันเดินออกมา

     

    "โรงเรีนจะเปิดเทอมสัปดาห์หน้านะ มีเวลาให้ลูกวิ่งเล่นอีกสี่วันเลย"

     

    "พ่อทอม หนูโตแล้วไม่วิ่งเล่นเป็นเด็กแล้วนะ"

     

    "จริงหรอ"

     

    "พ่อทอมอ่ะ แม่เจนพ่อทอมแกล้งหนู"

     

    "นี่แน่ะ  แม่ตีให้เเล้ว"

     

    "โอ้ยเจ็บจัง"

     

    "โห่พ่อ มดยังกัดเจ็บกว่าแม่ตีเลย พ่อโอเวอร์อ่ะ" 

     

    "ฮ่าฮ่าฮ่า ไปเหอะ กลับบ้านกัน"

    เสียงหัวเราะของชายคนเดียวของบ้านดังขึ้นอย่างมีความสุข เขาดีใจที่ลูกของเขาจะเข้าโรงเรียน

     

    "พ่อไปขับรถเล่นรอบเมืองได้ไหม หนูอยากสำรวจเมือง"

     

    "ได้สิ"

    ของรถยนต์ของบ้านเวทเทอร์ขับไปตามถนนรอบเมืองที่ไม่ค่อยมีอะไรมากส่วนมากมีแต่ป่าสองข้างทาง กับบ้านคนที่นานๆทีจะเจอ  แต่มีบ้านหลังหนึ่งที่เกลแถบจะวิ่งลงจากรถเข้าไปดูใกล้ๆ  มันคือบ้านสวอนบ้านของชาร์ลีกับเบลล่าตัวละครหลักของเรื่อง ใช่แน่นอน เพราะมีรถตำรวจจอดอยู่หน้าบ้านด้วย  เธอชอบชาร์ลีมาก เขาเป็นพ่อที่รักลูกมากถึงจะแสดงออกไม่เก่ง เหมือนกับทอมเมื่อก่อนนี้  แต่ตอนนี้พ่อทอมของเธอเหมือนกินอะไรที่ทำให้มีความสุขตลอดเวลาเขาทั้งพูดเก่งขึ้น ยิงมุขเก่งขึ้น หัวเราะเก่งขึ้น ไหนจะชอบแกล้งภรรยาสาวของตัวเองทุกวัน เธอก็ไม่อยากจะคิดว่าเป็นเพราะเธอหรือทอมเป็นแบบนี้มานานแล้วก็ไม่รู้ 

     

    ใช้เวลาขับรถเล่น1ชั่วโมงเต็มก็ถึงบ้าน เกลขอพ่อกับแม่ขึ้นไปเล่นบนห้องทันที ซึ่งเจนกับทอมก็ไม่ได้ขัดอะไร เจนไปเตรียมมื้อเย็น ส่วนทอมไปให้อาหารสัตว์

     

    เกลอยากจะตะโกนเรียกเทพบนฟ้าอย่างสุดเสียงแต่ก็เกรงใจเจนกับทอม กลัวพวกเขาจะตกใจนึกว่าเธอเป็นบ้าไปแล้ว เธอจึงเลือกนั่งสมาธิบนเตียง กำหนดจิตเรียกหาเทพบนฟ้าแทน เวลาผ่านไปเพียงอึดใจร่างของเกลก็ล้มตัวลงนอนบนเตียง เพราะตอนนี้วิญญาณของเธอลอยขึ้นไปตามคำเรียกของเทพบนฟ้า ที่ตอบรับคำขอของเธอที่อยากเจอเขาแล้ว

     

     

     

     

    "เป็นไงบ้างนังหนูเอ้ย"

    เกลลืมตาขึ้นมาทันทีที่ได้ยินเสียงแหบๆของชายชรา และพบเจอกับเป้าหมายของเธอพอดี  เธอลุกขึ้นเดินด้วยอารมณ์หงุดหงิดเข้าไปหาเทพชราอย่างเร็ว แต่เมื่อเห็นใบหน้าที่งงงวยของเทพชรา ก็ได้สติ ดับอารมณ์ของตัวเองลง

     

    "ท่านทำแบบนี้ทำไม ทำไมไม่ปรึกษาฉันเลย"

    เกลยิ่งคำถามใส่เทพชราทันที เธอไม่ได้ขอให้รวมหนังให้เธอ  ตามจริงที่เธอขอ2เรื่องเพื่อที่เธอจะได้มีโอกาสเริ่มใหม่อีกครั้ง ถ้าเธอตายจากเรื่องthe witch เธอก็จะไปเกิดใหม่ในเรื่องtwilight  หรือถ้าเกิดในtwilightก่อนถ้าตายหรือเรื่องจบค่อยไป the witchต่อ เป็นการสนุกสนานระยะยาวของเธอ  แต่รวมเรื่องแบบนี้มันก็จบเร็วขึ้นสิ

     

    "ข้าทำอะไรรึเด็กน้อย"

    เทพชรายังงงว่าตนทำอะไรผิด

     

    "ก็ท่านรวมหนังสองเรื่องเข้าด้วยกันอ่ะ ฉันไม่ได้ต้องการแบบนี้สะหน่อย"

     

    "โอ้ เด็กน้อย เรื่องนี้เอง จริงๆแล้วข้าไปถามเจ้ามาแล้ว"

     

    "ตอนไหน ฉันไม่เห็นรู้เรื่องเลย"

     

    "ก็เมื่อ2ปีก่อน (5ปีหลังจากเข้ามาในหนัง)  ข้าไปหาเจ้าแต่เจ้าหลับใส่ข้า ข้าจะถามความเป็นอยู่ของเจ้ากับเรื่องหนังอีกเรื่องที่เจ้าขอ แต่เจ้าไม่ตื่นมาคุยกับข้า  ข้าเรียกเท่าไรก็ไม่ตื่น  ผิดที่เจ้านั่นแหล่ะ  ข้าเลยรวมหนังอีกเรื่องให้เจ้าเลย เพราะข้าคงไม่ได้ลงไปคุยกับเจ้าอีก"

     

    "โธ่ แล้วทำไมท่านไปถีบฉันตกเตียงไปเลย ฉันจะได้ตื่น"

     

    "ข้าไม่ทำร้ายมนุษย์นะหนูน้อย"

     

    "เฮ้ออ เหนื่อยใจ  แลัวทีนี้ฉันจะทำยังไงอ่ะ เนื้อเรื่องจะยังเป็นเหมือนในหนังไหม"

     

    "มันยังเป็นเหมือนในหนังเหมือนเดิม  เจ้าใช้ชีวิตต่อได้เลย  ข้าจะไปรับเจ้าขึ้นมาเมื่ออายุขัยเจ้าสิ้นในโลกนั้น"

     

    "แล้วมันนานไหมคะ"

     

    "นั่นก็ขึ้นกับการใช้ชีวิตของเจ้า  ตอนนี้เจ้ากลับไปได้แล้วเวลาล่วงเลยมานานแล้ว"

    เทพชราพูดแล้วโบกมือขึ้นกลางอากาศเพื่อส่งวิญญาณของเกล กลับเข้าร่าง

     

    "ห้ะ เดี๋ยวสิ ฉันมีเรื่องจะถามอีกเยอะเลยนะ"

    เกลที่รู้สึกถึงแรงดูด ก็ตกใจ เธอยังคุยไม่จบเลย

     

     

     

     

     

     

     

     

    "เกล   เกลลูก  เกล"

    เสียงเรียกจากหน้าห้องทำให้เกลสะดุงลุกขึ้นมาจากเตียง พร้อมกับเสียงเปิดประตูเข้ามา

     

    "พึ่งตื่นหรอลูก ไปล้างหน้าล้างตาเถอะ อาหารเย็นพร้อมแล้ว  แม่รอข้างล่างนะ"

    เจนที่เห็นเกล บนเตียงก็เดินเข้าไปจัดผมให้แล้วให้เกลล้างหน้า เธอจะรอข้างล่าง

    เกลที่ยังสับสนอยู่หันไปมองนาฬิกาที่หัวเตียงที่บอกว่า18.30แล้ว นี่เธอไปคุยกับตาแก่นั่น3ชั่วโมงเลยหรอ  มันเหมือนแค่ 3 นาทีเอง

     

    “โอเค  ใช่ชีวิตต่อไป timelineของหนังเหมือนเดิมกับที่เรารู้  เอาว่ะเกล ใช้ชีวิตให้สนุกสุดเหวี่ยงเหมือนที่ตั้งเป้าไว้  เรื่องอื่นช่างมัน  อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด  เคยตายมาแล้วจะกลัวอะไร”

    เกลลุกขึ้นเดินเข้าห้องน้ำ ระหว่างเดินก็คุยกับตัวเอง ปลอบใจตัวเอง และปลุกใจตัวเองไปด้วย  

     

    “แต่เดี๋ยวนะ จะว่าไปเราก็ยังไม่รู้นี่หว่าว่าเราจะขึ้นสวรรค์หรือลงนรก   ถ้างั้นก็ต้องใช้ชีวิตนี้ให้คุ้มสุดๆจะได้ไม่เสียใจภายหลัง  ได้ทำอะไรที่อยากทำทั้งที”

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    “แม่คะ วันนี้เราจะไปไหนกันหรอคะ”

    เกลตามเจนที่กำลังนั่งทานอาหารเช้าอยู่บนโต๊ะข้างๆมีทอมนั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่  เจนขึ้นไปปลุกเกลตั้งแต่เช้า บอกให้อาบน้ำแต่งตัวสวยๆแค่นั้น ไม่บอกอะไรเพิ่มเติมให้คนกำลังเมาขี้ตาเลย  ปล่อยให้เกลนั่งงงแต่เธอก็อาบน้ำแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าดีๆที่เจนเคยซื้อให้  ถ้าปกติเธอคงใส่เสื้อยืดกับกางเกงยีนขาสั้นเหนือเข่าขึ้นมาหน่อยกับรองเท้าผ้าใบพร้อมทำงานและเข้าป่า แต่วันนี้เจนให้แต่งตัวดีๆเธอเลยใส่เสื้อเชิ้ตลายทางกับกางเกงสแลคสีดำ ก็ดูดีขึ้นมาอีกระดับเป็นเหมือนวัยรุ่นทั่วไป

     

    “วันนี้ลูกพ่อดูเท่ไปอีกแบบนะเนี่ย เหมือนได้ลูกใหม่เลย”

     

    “แน่นอนค่ะ ลูกพ่อใส่อะไรก็ดูดี”

    เกลที่ได้ยินทอมเอ่ยแซวการแต่งตัวของเธอ จึงตอบแบบกวนๆกลับไปเป็นการขอบคุณอีกแบบของเธอ  

    สองพ่อลูกยิ้มมุมปากแล้วมองหน้ากัน แล้วก็เผลอยิ้มขำออกมาทั้งคู่  เป็นภาพที่น่ารักในสายตาคนเป็นแม่ที่เห็นพ่อลูกหยอกเล่นกัน

     

    “วันนี้เราจะไปช็อปปิ้งกัน แค่แม่กับลูก  คุณพ่ออยู่เฝ้าบ้าน”

     

    “ได้จ้า เชื่อมือพ่อได้เลย บ้านเราจะไม่มีเหตุร้ายอะไรเกิดขึ้นแน่นอน”

     

    “ดีมากค่ะ  เดี๋ยวซื้อขนมมาฝาก”

    เกลเห็นพ่อกับแม่คุยตรงลงกันอย่างว่าง่ายพ่อของเธอไม่ได้ตื้อขอไปด้วย  เกลว่ามันจะต้องมีอะไรแน่  ทำไมพ่อเธอถึงว่าง่ายขนาดนี้  แต่เกลก็เก็บความสงสัยไว้ในใจแล้วลงมือทานมื้อเช้าไป  

     

    เมื่อทุกคนทานมื้อเช้ากันเสร็จหมดแล้ว เกลก็นำจานอาหารไปล้าง  ส่วนเจนก็เก็บโต๊ะ  ทอมออกไปทำงานในฟาร์มตั้งแต่กินมื้อเช้าเสร็จก่อนเธอแล้ว 

     

    “โอเคไปกันจ้ะ”

    พอเก็บทุกอย่างเสร็จหมดแล้ว เจนก็ขึ้นไปเอากระเป๋าเงินข้างบนห้อง ส่วนเกลก็มาเลือกรองเท้าที่จะใส่  เธอเลือกรองเท้าผ้าใบสีขาว  ที่ใหม่ที่สุดที่จะหาได้ในตู้รองเท้า รองเท้าของเกลส่วนใหญ่จะเป็นผ้าใบเพราะมันทะมัดทะแมงที่สุด  สะดวกกับทุกสถานการณ์แต่ส่วนใหญ่ก็มักจะเปื้อนไปด้วยเศษดินเศษโคน คู่ที่เธอเลือกมาถือว่าสะอาดสุดใช้งานน้อยสุดเพราะมันเป็นสีขาว เธอกลัวมันพังตั้งแต่ครั้งแรกถ้าพามันเข้าป่า

     

     

    “วันนี้ให้ลูกขับนะ  ขับได้ไหม”

    เจนพูดขึ้น เธอเดินอ้อมไปนั่งฝั่งข้างคนขับโยนหน้าที่ขับรถให้เกลไป

     

    “ได้ค่ะ  แต่แม่บอกทางด้วยนะ”

     

    “โอเคจ้ะ”

    เจนเปิดประตูเข้าไปนั่ง แล้วคาดเข็มขัดเรียบร้อย เกลก็เข้ามาติดๆ  เกลขับรถเป็นโดยที่เจนกับทอมไม่ต้องสอน และไม่คิดจะถามด้วยว่าเกลขับเป็นได้ไง พวกเขาคิดว่ามันคงเป็นอีกเรื่องแปลกแต่เก่งของเกล   แต่จริงๆคือเธอขับรถเป็นตั้งแต่โลกก่อนแล้ว และเธอยังจำวิธีขับได้ดี แถมรถมันก็เหมือนกับโลกเก่าของเธอเลย  เพราะมันคือหนังที่ถ่ายทำขึ้นที่โลกเธอ  เมื่อเธอได้เข้ามามันก็ต้องเหมือนกันอยู่แล้ว   เจนกับทอมรู้ว่าเธอขับรถได้ก็เพราะเขาเห็นเธอขับรถไถเตรียมร่องสำหรับปลูกพืชเกษตรให้เมื่อหลายปีก่อน

     

     

     

     

    ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งนอกเมือง

     

    พอมาถึงห้าง ลงจากรถ  เดินเข้าห้างมา เกลก็ไม่ได้หยุดเดินอีกเลย เจนทำหน้าที่เป็นคนซื้อของต่างๆส่วนเกลแค่ออกความเห็นกับถือของเท่านั้น  ซึ่งตอนนี้ในมือเกลมีถุงมากมายจากร้านไม่ต่ำกว่าสิบร้าน เธอเข้าใจแล้วว่าทำไมทอมไม่ขอตามมา

    ของส่วนใหญ่ที่ซื้อจะเป็นเสื้อผ้าของเธอ โดยเธอบอกเจนว่าขอเป็นเสื้อผ้าแบบเดิมที่เจนซื้อให้คือแบบที่เธอใส่อยู่  ไม่เอากระโปรงหวานแหววสีชมพูเด็ดขาด ถ้าเชิ้ตชมพูอ่อนก็ยังพอถูไถได้  แต่ชมพูแป๊นไม่เอา  โดยเกลให้เหตุผลอีกว่าถ้าซื้อมาเธอก็คงไม่ใส่  แล้วพอไม่ใส่ซื้อไปก็ไม่มีประโยชน์เปลืองตังเปล่าๆอีกตางหาก  เจนจึงโอเค หาเสื้อผ้าตามสไตล์ที่เกลชอบ  และมันช่างมีเยอะเหลือเกินจนเธอเมื่อยมือไปหมดแล้ว

     

    “โอเค  เราพอแค่นี้กันดีกว่า”

    และแล้วเสียงสวรรค์ที่เธอรอคอยก็มา เกลแทบอยากจะกระโดดดีใจ  แต่ถุงช็อปปิ้งมากมายขนาดนี้เธอคงกระโดดไม่ขึ้นแน่นอน

     

    “หนูว่าเราเอาข้างไปเก็บก่อนแล้วค่อยมาซื้อขนมไปฝากพ่อดีไหมคะ”

     

    “ดีจ้ะ  งั้นเราไปกัน”

    เจนพูดเห็นด้วย แล้วก็เดินนำออกไป ไม่คิดจะช่วยเกลถือเลย  ดีนะเกลมีร่างกายแข็งแรงกว่าคนธรรมดาไม่งั้นเธอคงแขนหักตายแน่

    หลังจากเก็บของใส่รถไปแล้วรอบหนึ่งสองแม่ลูกก็เข้าไปในส่วนของซุปเปอร์ซื้อของกินของใช้ และของทำมื้อเย็น ก่อนกลับบ้าน   หาซื้อขนมของโปรดคุณพ่อที่บ้านสองสามอย่างแล้วก็ขับรถกลับบ้าน

     

    “พรุ่งนี้จะไปโรงเรียนแล้วนะ ตื่นเต้นไหมจ้ะลูก”

     

    “ก็ตื่นเต้นค่ะ  แต่ไม่อยากตื่นเช้าเลยค่ะ”

     

    “ฮ่าๆๆ  ไม่เป็นไรเดี๋ยวแม่ช่วยปลุก  ลูกต้องตื่นเช้าขึ้นเพื่อเผื่อเวลาขับรถไปเรียนนะ หรือวันแรกจะให้พ่อกับแม่ไปส่งก่อน”

     

    “ไม่เป็นไรค่ะ  หนูขับไปเองได้”

    เจนกับเกลกลับถึงบ้านประมาณบ่ายสองกว่าๆ เกลก็เปลี่ยนชุดแล้วเข้าไปช่วยทอมทำงานในฟาร์มต่อ จนถึงเย็น  ก็เข้าบ้านกินมื้อเย็นกัน  เมื่อกินมื้อเย็นเสร็จก็กินขนมที่ซื้อมาจากห้างพร้อมกับนั่งดูหนังกัน

     

    “เตรียมของพร้อมไปโรงเรียนแล้วใช่ไหมลูก”

    ทอมถามขึ้น ตอนนี้ทุกคนอยู่บนโซฟากำลังดูหนังกัน โดยทอมมีภรรยาของเขานั่งพิงอกอยู่  ส่วนเกล นั่งข้างเจนกอดหมอนดูหนังอยู่

     

    “เตรียมหมดแล้วค่ะ  กระเป๋า อุปกรณ์การเรียน ชุดที่ใส่พรุ่งนี้ เหลือหนังสือได้พรุ่งนี้ที่โรงเรียนค่ะ”

     

    “โอเค  ดีมาก”

    แล้วทั้งหมดก็ดูหนังจนจบ  เวลาก็สามทุ่มกว่าแล้ว เจนจึงให้เกลขึ้นไปอาบน้ำเตรียมตัวนอนได้แล้ว  เกลก็ไปโดยดี  พร้อมกับนมที่ต้มเสร็จพอดี เกลเอาไปตั้งไว้ก่อนพอเธออาบน้ำเสร็จก็อุ่นพร้อมกินพอดี

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เกลนอนลืมตาอยู่บนเตียง  เธอนอนไม่หลับเพราะรู้สึกตื่นเต้น  เธอไม่รู้ว่าพรุ่งนี้เธอจะเจอตัวละครคนไหนบ้างในเรื่องtwilight ไม่รู้ว่าจะได้อยู่ชั้นเดียวกันไหม  หรือพวกเขาจะเป็นรุ่นพี่เธอ  พวกเขาจะเป็นตัวเด่นในโรงเรียนเหมือนในหนังไหม แล้วหน้าตาล่ะจะเหมือนในหนังเลยรึเปล่า  เพราะตัวเธอเองที่มาอยู่ในร่างนางเอกเรื่องthe witch ก็เอาหน้าตาจากโลกเก่ามาด้วยสะ80ส่วนแล้ว  ไม่รู้อะไรจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนอีกบ้าง คิดแล้วก็ดูเครียดๆนะ  แต่คงสนุกน่าดู

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    TBC

     

     

     

     

    วันนี้มาเยอะหน่อยชดเชยเมื่อวานที่น้อยไป

    น้องกำลังจะไปโรงเรียนแล้วนะ

    ตอนนี้เข้าสู่หนังเรื่องที่สองอย่างสมบูรณ์แล้ว

    ถ้าชอบกดไลค์เป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยนะ  

    ขอบคู๊ณณณณณ

    ตรวจคำผิดแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×