ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Give you All my Time เวลาของฉันเป็นของคุณ (EDxOC)END

    ลำดับตอนที่ #67 : ตอนที่66

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.4K
      246
      29 พ.ย. 64

    ***นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรต์ มีการอ้างอิงจากหนังที่เป็นแรงบันดาลใจบางส่วน ไม่ได้มีเจตนาจะลอกเลียนแต่อย่างใด ขอให้ทุกคนสนุกสนานกับนิยายเรื่องนี้***

     

     

    หลังจากกล่าวคำปฏิญาณเสร็จ เกลและเอ็ดเวิร์ดก็จูบกัน ทั้งสองคนจูบกันดั่งมอบความรู้สึกทุกอย่างให้กันและกัน ความรู้สึกแห่งรักที่เปี่ยมล้ม เกลผละจูบออกจากเอ็ดเวิร์ดแล้วยิ้มออกมา


    แปะๆๆๆๆๆๆๆ

    เสียงปรบมือของทุกคนดังขึ้นด้วยความดีใจและแสดงความยินดีกับพวกเขา ทุกคนในบ้านคัลเลนต่างตบมือและส่งยิ้มดีใจที่ได้เห็นเกลกับเอ็ดเวิร์ดมีความสุข พ่อแม่ของเกลเองก็ยิ้มกว้างที่เห็นว่าลูกของพวกเขานั้นมีความสุขมากมายขนาดไหน 

    เกลกับเอ็ดเวิร์ดยิ้มกว้างออกมา พวกเขาดีใจมากที่ทุกคนต่างแสดงความยินดีกับพวกเขา

     




    “โห้ะ  นึกว่าเค้กจะใหญ่กว่านี้สะอีก”


    “ใช่”

    เจสซิกากับไมค์ที่ยืนอยู่ข้างหน้าเค้กแต่งงานเอ่ยออกมา โดยมีแองเจลล่ากับเอริคยืนมองอยู่ด้วย

     

    “ไฮ  ไงทุกคน”

    อลิซที่เดินมาพร้อมกับแจสเปอร์เอ่ยทักทายทั้งสี่คน


    “ไฮ…เรากำลังปรื้มกับงานที่หรู่เลิศอยู่จ้ะ”

    เจสซิกาพูดตอบอลิซ


    “ขอบใจนะ  มันเว่อร์ไปรึเปล่าเนี่ย”


    “ม่ายx4  ไม่เลยจ้ะ”


    “เยี่ยมมาก”

    อลิซพูดออกมาเมื่อเพื่อนๆของเกลดูโอเคที่มาในงานแต่งที่เธอจัด

     

     

     

     

     

    เกลกับเอ็ดเวิร์ดเดินทักทายแขกในงานที่มาร่วมงานแต่งของพวกเขา  ซึ่งส่วนใหญ่แขกที่เป็นผู้คนในเมือง มีญาติฝั่งเจ้าบ่าวอีกกลุ่มใหญ่  ส่วนญาติฝั่งเจ้าสาวก็มีเพียงพ่อแม่ของเกลกับเพื่อนๆของพ่อแม่ที่มาจากต่างเมืองนิดหน่อย เกลรู้จักพวกเขาเพราะพ่อแม่เคยพูดถึง เธอไปทักทายเพื่อของพ่อแม่ก่อน โดยพาเอ็ดเวิร์ดไปแนะนำให้พวกเขารู้จัก  พวกเขาก็เอ่ยชมมาว่าเอ็ดเวิร์ดหล่อมาก เธอตาถึงจริงๆ ลูกออกมาต้องน่ารักมากแน่ๆ ทำเอาเกลยิ้มรับและขอบคุณแทบไม่ทัน  เมื่อทักทายเสร็จเธอจึงให้พ่อแม่อยู่กับเพื่อและเธอกับเอ็ดเวิร์ดมาทักทายแขกคนอื่นๆต่อ

     

    “ไงเบลล่า ไงชาร์ลี  สวัสดีค่ะบิลลี่ เจคอบ เซธ ขอบคุณที่มานะคะ"

    เกลพูดทักทายหนึ่งในแขกคนสนิทที่เธอรู้จัก เอ็ดเวิร์ดที่อยู่ข้างๆกระชับอ้อมกอดเธอนิดหน่อยเมื่อเจอเจคอบกับเซธที่มาด้วย


    “ยินดีด้วยนะหนูเกล"


     "ขอให้มีความสุขนะหนูเกล”


    “ขอบคุณค่ะชาร์ลี ขอบคุณค่ะบิลลี่ ตามสบายเลยนะคะ ขาดเหลืออะไรบอกได้นะคะ”


    “โอ้ไม่ขาดอะไรเลย งานดีมากๆเลยโดยเฉพาะแชมเปญ”


    “อ๋อ ฮ่าๆๆ ขอบคุณค่ะบิลลี่  งั้นหนูไปก่อนนะคะ”


    “ได้ ไปทักทายแขกเถอะ”

    เกลพูดคุยกับชาร์ลีและบิลลี่อย่างเป็นมิตร แต่กับคนรุ่นราวคราวเดียวกันกับยืนหน้าบึ้งๆ เธอคิดว่าเบลล่าคงไม่แปลกหน้าเธอนิ่งๆอยู่แล้ว แต่กับสองหนุ่มหมาป่านี่บึ้งอย่างชัดเจนจริงๆ ดังนั้นเธอไม่จำเป็นต้องคุยอะไร ไปจากตรงนี้ดีกว่า

     

     

    “เกล”

    เกลหันไปตามเสียงเรียกชื่อของเธอก็เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาหาเธอแล้วจับเธอจูบแก้มซ้ายขวา


    “อื้อ  ขอบคุณ”

    เกลครางในลำคอ และมีเอ็ดเวิร์ดที่กอดกับผู้ชายคนหนึ่งหัวเราะในลำคออยู่ข้างๆ เกลทำหน้าสงสัยนิดหน่อย


    “เอริซา กับคาร์เมนใช่ไหม  ส่วนพวกคุณคงเป็น ธัญญ่า เครท”


    “พวกเขาคือญาติๆจากอลาสก้า”

    เกลพูดชื่อของคนที่เขามาทักทายและเอ็ดเวิร์ดอธิบายเพิ่มเติมให้


    “เราฟังเรื่องของเธอมาเยอะมาก  เราพาคนของเธอมาด้วยนะ  อิริน่า บรีมานี่สิ”

    เกลส่งยิ้มไปให้พวกเขา แล้วหันไปมองตามที่ธัญญ่าพูด เธอเจอบรีที่กำลังยืนอยู่ข้างอิริน่าที่มีสีหน้าไม่ค่อยดีนัก  เกลมองตามสายตาของอิริน่าไปก็เจอกับพวกบิลลี่และเจคอบที่มองมาเหมือนกัน


    “อิริน่ามาทักทายเกลสิ”

    ธัญญ่าพูดย้ำเมื่ออิริน่ายังยืนนิ่ง


    “ฉัน…ทำใจไม่ได้”


    “เธอสัญญาแล้ว”


    “เขาเชิญพวกนั้นมาด้วย”


    “เธอโอเคไหมอิริน่า”

    เกลเอ่ยถามออกไปเมื่อได้ยินธัญญ่าคุยกับอิริน่าเรื่องพวกหมาป่า


    “พวกเขาฆ่าลอเรนซ์”


    “ฉันเข้าใจว่าเรื่องนี้เกินจะรับไหว  ฉันไม่ว่าอะไรเธอหรอก แต่เราย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้”

    อิริน่าหันไปสบตากับเกลพร้อมกับใบหน้าที่แสนเจ็บปวด  เกลที่เห็นใบหน้าของอิริน่าก็รับรู้ถึงความรู้สึกเจ็บปวดของเธอ  เกลเข้าสวมกอดกับอิริน่าเพื่อปลอบโยนเธอ


    “ขอบใจเธอมากนะ เธอเป็นคนดีจริงๆ ”


    “ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจ เขาจะอยู่ในใจเธอตลอดไป เป็นที่รักและจดจำ”


    “ขอบใจนะ”

    อิริน่าที่ได้ยินคำพูดของเกลก็ยิ้มออกมาเล็กน้อย  เกลที่เห็นก็ยิ้มกว้าง เธอดีใจที่เคลียร์กับอิริน่าได้ ไม่จำเป็นต้องสร้างศัตรู ให้ทุกอย่างแย่ลง อิริน่าเดินไปยืนข้างเครทกับธัญญ่าพวกเขาจึงช่วยปลอบเธออีกที


    “พี่เกลลล”

    เกลรับแรงประทะจากการกอดของหนึ่งในสมาชิกของบ้านคัลเลนที่ถูกส่งตัวไปอยู่กับญาติ เพราะต้องฝึกควบคุมตัวเอง


    “ไงจ้ะสาวน้อย เป็นไงบ้าง”

    ทุกคนต่างยิ้มเมื่อบรีโผลเข้ากอดเกลอย่างเต็มแรง


    “สบายดีมากๆเลยค่ะ ทุกคนดีกับหนูมากเลย   แต่หนูก็คิดถึงทุกคนที่นี่นะคะ  หนูดีใจมากเลยที่ได้มาานแต่งของพี่  ยินดีด้วยนะคะ จุ๊บ”


    “ถึงเนื้อถึงตัวเกินไปแล้ว”

    เอ็ดเวิร์ดพูดพร้อมออกแรงดึงเสื้อบรีให้ออกห่างจากภรรยาของเขา


    “ฮ่าๆๆพี่เอ็ดเวิร์ดหวงหรอ  ไม่เป็นไรๆ เป็นหนูก็หวง แฟนสวยขนาดนี้”


    “ปากหวานนะเรา ไปฝึกสกิลหยอดมาจากไหนรึ”


    “บรีเป็นแบบนี้อยู่แล้ว  พอเริ่มคุมตัวเองได้นิสัยร่าเริงก็กลับมาเป็นปกติ”

    คาร์เมนพูดบอกออกมา โดยมีคนที่กำลังถูกพูดถึงยิ้มแก้มปริอยู่

     

     

     

     

     

     

    เมื่อทักทายแขกในงานเกือบหมดก็ถึงเวลาให้ทุกคนได้อวยพรบ่าวสาว และถ้าเธอจำไม่ผิด เอ็มเม็ตต์จะอวยพรเป็นคนแรก

    และไม่ทันได้คิดทบทวน เอ็มเม็ตต์ก็ลุกขึ้นไปยังเวทีจริงๆ


    “ฮะโหลๆ ได้ยินไหม  ขอให้ทุกคนดื่มให้กับน้องสะใภ้ของผม  ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวเราอย่างเป็นทางการ  ต่อไปนี้เธอกับฉันเราจะได้เล่นสนุกกันได้อีกเยอะเลย  ฮึๆๆ”

    เอ็มเม็ตต์อวยพรด้วยรอยยิ้มกว้างและขำนิดหน่อยด้วยความดีใจ แต่ทำเอาแขกหลายๆคนงงนิดหน่อยกับคำพูดของเขา  แต่คนที่โดนพูดถึงก็ยิ้มขำๆตอบกลับเขาไป


    “เกลก็เหมือนแสงสว่างที่มาจุติที่โรงเรียน ทุกคนต่างชอบ อยากเป็นเพื่อนกับเธอ และอยากเป็นแฟน  แต่ไม่คิดว่าเธอจะสามารถดึงดูดเจ้าชายของโรงเรียนได้ และได้ไปครอง แรกๆทุกคนก็อิจฉา ฉันก็นิดหน่อย​ ฮ่าๆๆ  แต่ทุกคนต่างรู้ว่าไม่มีคู่ไหนจะเหมาะสมกันเท่าคู่นี้แล้ว”

    เกลส่งยิ้มให้เจสซิกาหนึ่งในเพื่อนสนิทที่สุดของเธอ 


    “ผมรู้ว่าลูกของผมเจอคู่แท้ของเธอแล้ว  เขาจะเป็นคนที่คอยดูแลลูกสาวของผมในตอนที่ผมไม่อยู่แล้ว  และผมเชื่อว่าเขาจะทำให้เธอมีความสุขมากที่สุด  เพราะถ้าเขาทำให้เธอเศร้า ให้นายจำไว้ว่าฉันมีปืนลูกซองอยู่ที่บ้าน และฉันพร้อมจะยิ่งทุกเมื่อ  ขอให้ลูกมีความสุข"

    เกลขำออกมาเมื่อได้ยินคำอวยพรพร้อมคำขู่จากพ่อของเธอ เอ็ดเวิร์ดเองที่โดนขู่ก็ยิ้มขำออกมา


    “ขอบคุณทุกท่านที่มาเป็นพยานในงานแต่งของลูกสาวฉันนะคะ ฉันรู้ว่าลูกสาวที่น่ารักของฉันได้เจอคู่แท้ของเธอแล้ว ฉันมองออกว่าลูกสาวของฉันรักเขามากแค่ไหน และเขาเองก็รักลูกสาวฉันมากแค่ไหน ต่อจากนี้ไปคงต้องฝากลูกของฉันไว้กับเธอแล้ว คอยดูแลปกป้องซึ่งกันและกันด้วยนะจ๊ะ แค่นั้นฉันก็มีความสุขแล้ว”

    เกลยิ้มกว้างให้กับคำอวยพรของแม่ของเธอ เธอรู้ว่าแม่ของเธอเป็นผู้เก็บรวบรวมข้อมูลได้ทุกอย่างทั้งความรู้สึกของเธอที่เป็นลูกและของสามี แม่ของเธอคอยดูแลเอาใจครอบครัวนี้ให้มีความสุขอยู่เสมอ


    “ในเมื่อเราเป็นพี่น้องกันแล้ว เธอต้องตามแฟชั่นบ้างนะ  กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า ไม่เอาพยักหน้าอย่างเดียวแล้วนะ”

    เกลยิ้มขำกับอลิซที่พูดเหน็บๆเธอ อลิซคงเก็บมาจากที่เธอไปช็อปปิ้งกับเขาเธอทำเพียงพยักหน้าเห็นด้วยอย่างเดียว


    “ขอขอบคุณเจนและทอมที่สร้างสาวน้อยที่แสนดี ที่จะมาอยู่กับเรา  เราจะดูแลปกป้องเธอไปตลอดกาล”

    เอสเม่พูดคำสัญญาของเธอที่มีต่อเกลออกมา ทุกคนต่างตบมือให้กับเธอ


    “มันเป็นเรื่องพิเศษสุดๆ ที่เราได้เจอใครสักคน ที่เราสามารถฝากวิญญาณและหัวใจเอาไว้ได้  คนที่ยอมรับผมอย่างที่ผมเป็น ผมคล้ายกับเฝ้ารอมานานแสนนานที่จะผ่านจุดนี้ไปได้ เมื่อมีเกล เหมือนกับผมได้เริ่มก้าวใหม่”

    เกลมองสบตากับเอ็ดเวิร์ดที่ยืนกล่างคำในใจกับทุกคนเธออมยิ้มออกมาเมื่อได้ฟังคำพูดที่แสนจะแปลได้ว่าเขารักเธออยู่ทุกประโยค 


    “ขอเชิญดื่มให้เจ้าสาวแสนสวยของผม   นับเวลาที่ผมขออยู่กับคุณ นับเป็นปีคงไม่พอ  ขอเริ่มด้วยนิรันดร”

    เกลยิ้มกว้างเมื่อเอ็ดเวิร์ดพูดจบ เขาทำเธอเขินจนจะมุดลงโต๊ะอยู่แล้ว แบบนี้ทุกคนก็คงรู้กันหมดแล้วว่าใครหลงใคร

     

     

     

     

    เกลกับเอ็ดเวิร์ดเต้นรำกันเบาๆอยู่บนฟอร์ท่ามกลางคนอื่นๆที่เต้นกันอย่างสนุกสนาน  เกลฝั่งหน้าของเธอไปกับอกของเอ็ดเวิร์ด เขาเองก็วางหัวลงบนหัวของเธอ


    “นายพูดแบบนั้นทุกคนจะรู้นะว่านายหลงฉันมาก”


    “หึหึ มันคือเรื่องจริงหนิ  แล้วเธอหล่ะ”


    “ฉันหลงนานมาตั้งนานแล้ว”


    “ตั้งแต่เมื่อไร”


    “ถ้าให้นับคงไม่ได้  แต่ให้นายรู้ไว้ว่ามันนานมากจริงๆ”


    “ฉันเชื่อเธอ”

     

     

     

     

     

    “เย้!!!  แปะๆๆๆ”

    เสียงปรบมือและเสียงแสดงความดีใจด้วยดังขึ้นที่หน้าบ้านของคัลเลนเมื่อพวกเขาออกมาส่งเกลกับเอ็ดเวิร์ดเพื่อไปฮันนีมูนกัน  เกลโผลเข้ากอดพ่อกับแม่ของเธอที่มาส่งด้วย


    “เขาไม่ยอมบอกว่าจะพาลูกไปไหนเหรอ”


    “ไม่ค่ะ นี่เป็นเซอร์ไพรส์ค่ะแม่”


    “ดูแลตัวเองด้วยนะลูก”


    “ค่ะ หนูรักพ่อกับแม่นะ”

    เกลกอดลาพ่อกับแม่อีกครั้ง แล้วพวกเขาก็หลบทางไป  เกลเห็นอลิซยืนอยู่ท้ายรถเธอจึงเดินเข้าไปหา


    “ฉันเตรียมของให้เธอแล้ว”


    “แล้วของฉันหล่ะ”

    เกลพูดขึ้น เธอรู้ว่าจะมีฮันนีมูนอยู่แล้วจึงแอบจัดกระเป๋ามาด้วย แล้วบอกอลิซไว้


    “ฉันจัดให้ใหม่แล้ว”

    เกลตาโตทันทีที่ได้ยิน อลิซเล่นเธอแน่เลย เอ็ดเวิร์ดที่เห็นสถานการณ์จึงเข้ามาโอบไหล่ของเธอไว้  เกลหันหน้าไปทำหน้าเศร้าใส่เอ็ดเวิร์ดทันที เอ็ดเวิร์ดจึงพาเธอไปขึ้นรถ


    “โชคดีจ้ะ”

    เกลหันไปส่งยิ้มให้อลิซที่อวยพรมา  แล้วรถของพวกเธอก็เคลื่อนตัวออกมาโดยมีเอ็ดเวิร์ดเป็นคนขับ


    “จะไปไหนหรอ”


    “เธอเดาสิ”


    “แล้วถ้าฉันเดาถูกหล่ะ”


    “งั้นก็มีความสุขมากๆ ฉันก็พอใจแล้ว”


    “อยู่แล้ว  ฉันมีความสุขมากแค่ได้อยู่กับนาย ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตาม”

     

     

     

    ตอนนี้เกลอยู่กับเอ็ดเวิร์ดในแท็กซี่ในประเทศบราซิล  เกลตื่นเต้นกับทุกอย่างข้างทางที่เธอไม่เคยเห็นทุกคนดูมีความสุขกัน 

    เกลส่งยิ้มให้กับเอ็ดเวิร์ด จับมือของเขาที่พาดอยู่ที่คอของเธอ 


    “จอดตรงนี้เลย”

    เอ็ดเวิร์ดที่เห็นว่าเกลสนใจจึงให้จอดรถ และพวกเขาก็ลงเดินกัน


    “คิคิๆ พวกเขาน่ารักกันจัง”

    เกลหัวเราะและยิ้มออกมาเมื่อเธอเดินเข้ามาในถนนที่เ็มไปด้วยผู้คนที่สนุกสนานกับการร้องรำทำเพลง ชายหญิงหลายๆคู่เต้นกันอย่างสนุกสนานท่ามกลางเสียงเพลง เดินมาสักพักเกลก็เห็นชายหญิงหลายคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม เกลเงยหน้าส่งยิ้มให้กับเอ็ดเวิร์ด เขาเองก็ยิ้มให้กับเธอเหมือนกัน


    เกลออกแรงดึงมือของเอ็ดเวิร์ดให้เขาเข้ามาใกล้เธอ เธอโอบแขนไปรอบคอเขาแล้วมองจูบอันหวานล่ำให้กับเขา ทั้งคู่ยืนจูบกันจนไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหนแล้ว เอ็ดเวิร์ดผละจูบออกจากเกลก่อนแล้วจับมือเธอจูงเดินต่อไปยังจุดหมายของเขา


    เดินมาได้ไม่นานเอ็ดเวิร์ดก็พาเกลลงไปในเรือสปีดโบ๊ทรำหนึ่ง เกลยิ้มออกมาให้เขา มองดูสามีแสนเท่ของเธอขับเรือไปในทะเลกว้าง


    “นั่นเกาะเอสเม่ ของขวัญแต่งงานที่คาร์ไลล์ให้เรา”


    “ว้าว พวกนายนี่รวยกันจริงๆ”


    “ฮ่าๆๆ”

    เอ็ดเวิร์ดขำออกมากับคำชมของเกล  เขาเร่งความเร็วของเรือเพิ่มขึ้นเพื่อให้ถึงเกาะเร็วๆ  เกลลงจากเรือเดินตรงไปยังบ้านหลังสวยที่เปิดไฟเอาไว้ มันสวยมากและเหมือนกับในหนังจริงๆ 


    “อ๊ะเดี๋ยวก่อน”

    เอ็ดเวิร์ดที่ถือกระเป๋าใบใหญ่สองใบตามหลังเกลมาร้องขึ้นเมื่อเกลกำลังจะเดินเข้าบ้าน  เขาวางกระเป๋าลงแล้วช้อนตัวเกลขึ้นอุ้มแนบอก


    “ฮ่าๆๆ ต้องทำขนาดนี้เลยหรอ”


    “มันเป็นธรรมเนียมไง”

    เอ็ดเวิร์ดอุ้มเกลเดินเข้ามาในบ้าน เดินสำรวจห้องต่างๆจนมาหยุดที่ห้องนอนที่มีเตียงสีขาวหลังใหญ่ตั้งอยู่ เอ็ดเวิร์ดปล่อยเกลลงยืน เกลยืนหันหน้าสบตากับเขา เธอยิ้มกว้างออกมา ใบหน้าของเอ็ดเวิร์ดค่อยๆเคลื่อนเข้ามาหาเธอเรื่อยๆ  จดริมฝีปากของทั้งสองแตะกัน ความรุนแรงของรสจบค่อยๆเพิ่มขึ้น ริมฝีปากทั้งสองขบเม้มกันจนเกิดเสียงดัง มือของเกลโอบไปที่คอของเอ็ดเวิร์ดและมือของเอ็ดเวิร์ดโอบไปที่เอวบางของเกล 


    “ฉันอยากเล่นน้ำ”

    เกลผละจูบออกจากเอ็ดเวิร์ดแล้วพูดออกมาเสียงเบาให้ได้ยินเพียงสองคน เอ็ดเวิร์ดยิ้มกว้างออกมาเมื่อได้ยินสิ่งที่เกลต้องการ เกลเองก็ยิ้มกว้างออกมา


    “ได้ครับผม”

    เอ็ดเวิร์ดช้อนตัวเกลขึ้นมาอุ้มอีกครั้ง แล้วเร่งความเร็วไปยังทะเลที่อยู่หน้าบ้าน เมื่อมาถึงเขาก็ค่อยๆเดินลงไปในน้ำทั้งที่อุ้มเกลอยู่  เกลยิ้มกว้างแล้วจับหน้าของเอ็ดเวิร์ดมาจูบอีกครั้ง ความเย็นจากน้ำทะเลในยามค่ำคืนที่มืดมิดก็ไม่สามารถลดความเร้าร้อนของชายหญิงที่พึ่งแต่งงานกันเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนได้  เสื้อผ้าของทั้งสองคนที่ถูกถอดให้กันและกันด้วยแรงของแวมไพร์ เศษเสื้อผ้าที่ขาดล่องลอยไปตามสายน้ำและคลื่นที่กระทบฝั่งอยู่ตลอด แต่ไม่สามารถสร้างความสนใจให้กับสองร่างที่บดเบียดเข้าหากันอยู่ในน้ำได้​ ริมฝีปากสองคู่ไม่ได้ละออกจากกัน​ แม้มือแกร่งจะลูบไล้ไปตามสัดส่วนร่างกายอันบอบบาง​  ขาเรียวถูกยกเกี่ยวขึ้นมาที่เอว​ แล้วคลื่นทะเลรอบตัว​ก็ยังสู้ไม่ได้กับจังหวะของทั้งสองร่าง

     

     

    ไม่รู้เวลาผ่านไปนานเท่าไหนที่เอ็ดเวิร์ดอุ้มเกลกลับเข้ามาในบ้านและอยู่บนเตียงกันจนถึงเช้าและถัดไป​  วันแล้ววันเล่าที่พวกเขาไม่ได้ออกจากห้องนั้นอีกเลย ความรุนแรงของความรักของแวมไพร์หนุ่มและแวมไพร์สาวทำให้เตียงชั้นดีหักและผ้าขาดกระจุ๊ย เมื่อเตียงไม่สามารถใช้งานได้อีกพื้นที่รอบห้องจึงถูกใช้เป็นพื้นที่แสดงความรักของทั้งสองคน

     

    ติ๊ดๆ ติ๊ดๆ ติ๊ดๆ ติ๊ดๆ

    “การป็นแวมไพร์เนี่ย ไม่เหนื่อย ไม่หิว ไม่จำเป็นต้องหยุดพัก  แล้วแบบนี้เราจะหยุดยังไง”

    เกลที่ได้ยินเสียงนาฬิกาดังบอกเวลาว่าแปดโมงแล้ว และดูจากแสงสว่างที่สาดส่องเข้ามาในห้องที่เธอกับเอ็ดเวิร์ดนอนกอดกันอยู่บนพรมที่พื้น


    “หึหึ โรซาลีกับเอ็มเม็ตต์ใช้เวลาตั้งหนึ่งปีถึงให้เราเข้าใกล้ได้ในระยะ5ไมล์”


    “เราอยู่ไกลจากพวกเขาก็ไม่ต้องหยุดก็ได้ใช่ไหม”


    “ใช่ครับ”

    เกลยิ้มออกมาเมื่อเอ็ดเวิร์ดเข้าจู่โจมเธออีกรอบ และอีกรอบจนไม่รู้ว่าวันเวลานั้นผ่านไปนานแค่ไหนแล้ว แต่ตัวเธอเองก็มีความสุขมากๆเช่นกัน

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    TBC 

    ไม่มีnc ที่นี่เด็กดีน้าาา​ แค่นี้ไรต์ก็เขินๆแล้ว

    ที่เหลือไปจินตนาการ​เองงงงงงง

    ขอบคุณ​ทุกเม้นต์​และกำลังใจค้าบบบ 

     ไรต์จะปรับแก้ไขเรื่อยๆนะ

    ตรวจคำผิดแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×