ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Give you All my Time เวลาของฉันเป็นของคุณ (EDxOC)END

    ลำดับตอนที่ #56 : ตอนที่55

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.48K
      214
      8 ก.ย. 64

    ***นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรต์ มีการอ้างอิงจากหนังที่เป็นแรงบันดาลใจบางส่วน ไม่ได้มีเจตนาจะลอกเลียนแต่อย่างใด ขอให้ทุกคนสนุกสนานกับนิยายเรื่องนี้***

     

    “เดินทางปลอดภัยนะคะ​ ถึงสนามบินแล้วโทรหาหนูด้วยนะ” 

    เกลที่กำลังยืนกอดลาพ่อกับแม่ของเธอ​ 

     

    “บายจ้า” 

     

    “บายค่ะแม่​ บายค่ะพ่อ” 

    เกลยืนโบกมือลาพ่อกับแม่ที่กำลังขึ้นแท็กซี่​ที่โทรจองมา​ เกลส่งยิ้มให้พวกเขา​ รอจนรถลับสายตาไป​เธอได้แต่ภาวนา​ในใจให้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับพ่อแม่ของเธอ​ ให้พวกเขาไปทันก่อนที่เรื่องราวจะเกิดขึ้น​ ถ้าเรื่องราวของโลกใบนี้จะจบลง​ จะต้องไม่มีใครเสียใจหรือตาย​ ขอแค่เพียงเธอคนเดียวที่จากไปก็พอ

     

    เกลเข้าไปในบ้าน​ เวลายังตีสี่กว่าๆ​ พระอาทิตย์​ยังไม่ขึ้นแต่เธอก็ไม่มีอารมณ์​จะนอนต่อ​ เธอกลับมาที่ห้องของตัวเองและหยิบกระเป๋าสีดำใบไม่ใหญ่ออกมาจากใต้เตียง​ เกลเปิดกระเป๋าออกแล้วคลี่ไปบนเตียง​ มีดสั่นหลายแบบปรากฏออกมาให้เห็น เกลเลือกมีดแบบที่พกง่ายและให้ประสิทธิภาพ​สูงมาสองเล่ม​ เธอจะพกติดตัวไว้​ ช่วงนี้อะไรก็ไม่แน่นอน​ พกไว้ก็ไม่เสียหาย​ 

     

    "พกปืนได้คงง่ายกว่านี้" 

    เกลมองมีดสั่นในมือตัวเอง​ ที่ใช้ปืนไม่ได้ก็เพราะเธอไม่อยากให้เสียงดังเกินไปจนทำทุกคนตื่นตกใจ​  

     

    "เออ​ แต่ว่าอีกฝ่ายก็มีปืนนี่หว่า​ เออเน๊อะ​ เตรียมไว้ก็ดี" 

    เกลที่นึกได้ว่าอีกฝ่ายถ้าจะมาฆ่าเธอจริงๆคงพกอาวุธ​หนักมาเพียบแน่​ ถ้าจะต้องตะลุมบอน​จริงๆ​ เธอเตรียมของไว้ใช้คงไม่มีอะไรเสียหาย

    เกลวางมีดลงแล้ว​ก้มลงไปหยิบกระเป๋าอีกใบใต้เตียงออกมา​ ใบนี้ใหญ่กว่าใบก่อนหน้า​ เกลเปิดกระเป๋าแล้วเอาอาวุธปืนแบบต่างๆออกมาจากกระเป๋า​ เกลหยิบปืนพกออกมาประกอบแล้วติดที่เก็บเสียงใส่ไว้ด้วย

     



    ติ๊ดๆ​ ติ๊ดๆ

    เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น​ เกลละสายตาจากปืนที่กำลังประกอบไปมองนาฬิกาที่บอกว่าหกโมงเช้าแล้ว​  เกลประกอบชิ้นสุดท้ายเสร็จก็เก็บลงกระเป๋าแล้วลุกไปอาบน้ำเพื่อไปโรงเรียน​ 

     

     

    "อ้าว​ มาเร็วจัง" 

    เกลที่อาบน้ำเสร็จออกมาก็เจอกับเอ็ดเวิร์ดนั่งอยู่ที่เตียงของเธอ​ 

     

    "ฉันเป็นห่วงเธอ​ คิดว่าเธอน่าจะอยู่คนเดียว​ ทอมกับเจนไปแล้วใช่ไหม" 

     

    "ใช่​ ถึงสนามบินแล้วพึ่งโทรมาตอนตีห้าครึ่ง​ ฉันดีใจมากเลยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น" 

     

    "ทุกอย่างต้องโอเค" 

     

    " ฉันก็หวังให้เป็นงั้น" 

    เกลพูดพร้อมเช็คเสื้อผ้าหน้าผมที่กระจกอีกหน่อย​ 

     

    "เธอเตรียมไปรบหรอ"

    เอ็ดเวิร์ดพูดขึ้น​ ตอนเขาเข้ามาแล้วเจอกระเป๋าอยู่บนเตียงก็เลยถือวิสาสะ​เปิดดู​ เขากลัวมันจะเป็นกระเป๋าเสื้อผ้าของเกล จะบอกว่าเขาไม่ไว้ใจเกลก็ได้แต่ว่าเขาไม่อยากเสียเกลไปจริงๆ​ แต่มันกลับไม่ใช่สิ่งที่เขาคิด​ ข้างในมันเป็นอาวุธ​ปืนเขาก็รู้สึกโล่งใจ​ 

     

    "ก็เตรียมพร้อมไว้ไง​ ไม่เสียหาย" 

     

    "เธอจะเอาไปโรงเรียนด้วยหรอ" 

     

    "ใช่​ เอาไว้บนรถนายนั่นแหล่ะ" 

     

    " เธอคิดว่าพวกเขาจะบุกวันนี้หรอ" 

     

    "เปล่าแค่เผื่อไว้ก่อน​ ฉันไม่รู้อนาคต" 

    เกลพูดขึ้นพร้อมรวบผมเป็นหางม้าไว้​  

     

    "ฉันทำมื้อเช้าให้เอาไหม" 

     

    "หื้อ​ น่าสน​ เอาสิ"

    เกลส่งเสียงในลำคออย่างแปลกใจ​ วันนี้อารมณ์​ไหนของเขาจะทำมื้อเช้าให้เธอกิน​ เกลเดินไปหยิบกระเป๋าหนังสือและกำลังจะเดินไปหยิบอีกสองกระเป๋าที่เตียง

     

    " เดี๋ยวฉันถือให้​ เก็บที่รถฉันใช่ไหม" 

     

    "ใช่" 

    เกลตอบออกไป​ 

     

    " เธอไปรอที่ข้างล่างได้เลย"

    เอ็ดเวิร์ดพูดขึ้นแล้วถือกระเป๋าสองใบขึ้นมาแล้วก็เดินลงไปข้างล่างอย่างรวดเร็ว​ เกลยิ้มขำแล้วเดินลงไปรอข้างล่างตามที่เอ็ดเวิร์ดบอก

    เกลนั่งลงที่โต๊ะไม่นาน​ เอ็ดเวิร์ดก็เดินเข้ามาที่ครัวอย่างรวดเร็ว​ 

     

    "คิดไงทำมื้อเช้า​ นายมีอะไรไม่ได้บอกฉันรึเปล่า"

     

    " เปล่า​ แค่เรื่องไร้สาระ​ของฉันหน่ะ" 

     

    "ฉันพร้อมฟังนะ" 

     

    "เฮ้อออ​ ก็แค่ตอนที่ฉันเขาห้องเธอแล้วเห็นกระเป๋า​ ฉันนึกว่ามันเป็นกระเป๋าเสื้อผ้า" 

    เกลมองเอ็ดเวิร์ดที่ถอนหายใจออกมาด้วยใบหน้าเศร้าๆ​ แล้วพูดบอกเธอ​ พอเธอฟังก็พอจับใจความได้  เขาคงคิดว่าเธอจะหายไป​ แต่มันไม่ใช่ความผิดของเขาที่จะคิด​ เพราะเธอเคยทำแบบนั้นจริงๆเขาจะระแวงก็ไม่ผิด

     

    " นายคิดว่าฉันจะไปหรอ​ เอ็ดฉันขอโทษนะที่ทำให้นายคิดมาก​ แต่ฉันสัญญา​ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นฉันจะอยู่กับนายตลอดไป" 

     

    "ฉันก็ขอโทษเธอ​ ฉันก็สัญญาจะปกป้องดูแลเธอตลอดไป" 

     

    "น่ารัก​จัง​ ขอแพนเค้กกับเบคอนนะ" 

    เกลพูดออกมาพร้อมรอยยิ้ม​ เอ็ดเวิร์ดที่ได้ยินก็ยิ้มออกมา​  รอยยิ้มของเธอทำให้เขาหายเครียดและหายเศร้า​ ต่อให้เจอเรื่องหนักแค่ไหนเพียงมีเธออยู่​คอยยิ้มให้เขา​ เขาก็มีความสุขแล้ว​ 

     

     

     


     

    " วันนี้สอบสี่วิชา​ วิชายากๆทั้งนั้นเลย"

    เจสซิกาพูดออกมาเมื่อเห็นว่าวันนี้ต้องสอบอะไรบ้าง

    เกลที่นั่งอยู่กับกลุ่ม​เพื่อน​ มองดูเพื่อนของเธอแต่ละคนที่ตาคล้ำเป็นหมีแพนด้ากันหมด  คงอ่านหนังสือดึกกัน​ แล้วโรงเรียนก็ดีนะจัดวิชายากรวมกันวันเดียวหมดเลย ฆ่าเด็กทางอ้อมชัดๆเลย

     

     

    สอบครึ่งเช้าเสร็จ​ มีเวลาให้พักหนึ่งชั่วโมงครึ่ง​ เกลกับเพื่อนๆจึงมาติวหนังสือกันต่อในห้องสมุดระหว่างรอสอบคาบบ่าย​ เกลเองก็มาด้วยแต่เธอเลือกมานั่งกับพวกเอ็ดเวิร์ด​เพราะเพื่อน​ๆของเธอต้องการสมาธิ​ เกลที่ความรู้อัดแน่นให้หัวแล้วเลยไม่อยากนั่งเล่นให้เพื่อนเห็น

     

    "อลิซ  เธอเห็นฉันไปหาอาโรรึยัง" 

     

    "ยังเลยเกล  ฉันมองอนาคตเธอไม่ออกเลย" 

     

    "ไม่เป็นไร​ ไม่ต้องซีเรียส​นะ" 

    เกลที่ถามเรื่องอนาคตกับอลิซ​ แต่อลิซพูดตอบเธอด้วยใบหน้าเศร้าว่ามองอนาคตของเธอไม่เห็นเลย  

     

    "แล้วเธอจะเอาไงต่อ" 

    โรซาลีถามขึ้น

     

    "ก็เตรียมตัวไว้​ ถ้าไม่บุกมา​ สอบเสร็จเราก็เดินทางกันเลย​ ที่นี่ก็ไม่มีอะไรให้ห่วงแล้ว"

     

    " ก็ดีนะ​ เดินทางเร็วเท่าไรยิ่งดี"

    แจสเปอร์ออกความเห็นต่อเมื่อเกลพูดสิ่งที่คิดไว้

     

    "ขอให้เป็นงั้นเถอะ" 

    เกลพูดขึ้น​ เธอรู้สึกว่ามันจะมีเรื่องเกิดขึ้น​ แต่เธอก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น​ เกิดแบบไหนเกิดเมื่อไร​ ทำได้แค่ภาวนาให้ทุกอย่างผ่านไปก่อน​ ให้เรื่องดำเนินไปทีละอย่าง

     

     

     

     

     

    " กลับเถอะ​ คืนนี้เธอนอนบ้านฉันนะ" 

     

    "อืม  โอเค​ กลับเถอะ" 

    เกลสอบเสร็จนานแล้วแต่เธอรอจนเพื่อนๆกลับหมดแล้วค่อยกลับ​ เธอไม่อยากให้เผลอโดนลูกหลง​ ถ้าเธอรีบกลับแล้วพวกมันลงมือเล่นงานเธอตอนนั้นเลย

     

    "พรุ่งนี้​ อีกวันเดีย​ว​ ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ดี" 

     

    "เธอไม่เป็นไรนะ"

     

    " ไม่เป็นไร​ แค่รู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย​ ไม่ได้รู้สึกแบบนี้มานานแล้ว  การรอคอยอะไรสักอย่างให้เกิดขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้เลยว่ามันคืออะไร" 

     

    "เขาเรียกว่า การเป็นมนุษย์​ธรรมดา​ หน่ะ" 

     

    "หื้อ" 

    เกลครางในลำคออย่างแปลกใจกับคำพูดของเอ็ดเวิร์ด เธอนึกตามดูก็ยิ้มออกมา​ มันจริงอย่างที่เขาพูด​ มันเป็นชีวิตที่โลกก่อนที่เธอเป็นประจำำ​   เธอรู้ว่าจะโดนหัวหน้าเรียกไปด่า​ แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไรตอนไหนแบบไหน

     

    " ฮ่าๆๆ​ จริงด้วย​ ฉันลืมความรู้สึกนี้ไปเลย  นายนี่เก่งจัง​ ฮ่าๆๆ" 

    เกลหัวเราะออกมา​ ตั้งแต่เธอมาที่โลกนี้ก็ลืมความเป็นมนุษย์ธรรมดาใช้ชีวิตไปวันๆไปหมด​ เพราะตัวเธอก็ไม่ใช่มนุษย์​ปกติ​  ไหนจะมีแฟนเป็นแวมไพร์สุดหล่ออีก​  บอกได้ว่าชีวิตแต่ละวันของเธอมีอะไรให้ทำทุกวันจนไม่รู้สึกเบื่อเลย

     

    " ฉันเก่งอยู่แล้ว"


    " ทำไมรู้สึกเหมือนโดนกัดเลย" 

     

    "กัดอะไร" 

     

    "ก็นายเอาคำพูดที่ฉันชอบใช่มาพูด​ มันเจ็บเหมือนโดนคำพูดตัวเองกัด" 

     

    "หรอ​ ฉันไม่รู้เลยฮ่าๆๆ" 

    เอ็ดเวิร์ดขำออกมา​ เขาเพียงอยากหยอกเกลเล่นแต่ไม่นึกว่ามันจะลึกซึ้งมากขนาดนั้น​ 

     

     

     

     

     

     

     

     

    วันสอบวันสุดท้ายเป็นวันที่ชิวมากสำหรับเกลและเพื่อนๆ​ เพราะเป็นวันที่รวมวิชาง่ายๆและวิชาเลือกเสรีไว้​ เหมือนโดนโรงเรียนตบหน้าแรงๆเมื่อวานแล้วเอายามาทาให้วันนี้​ เพื่อนของเกลจึงไม่มีใครอ่านหนังสือกันเลย

     

    "เสียดายอ่ะ​ เราไม่ได้เที่ยวด้วยกันเลย" 

     

    "ใช่​ เกลนั่นแหล่ะ  เทเรา" 

     

    "อ้าว​ ทำไมโทษฉันได้อ่ะ" 

    เกลพูดขึ้นอย่างงงๆเมื่อแองเจลล่ากับเจสซิกาพูดเรื่องเที่ยวแล้วโบ๊ยว่าเธอเทเพื่อน​ เธอไม่ได้เทสะหน่อยแค่บอกว่ามีไปเที่ยวกับพ่อแม่ที่ฝรั่งเศส​​แล้ว​ แต่พอเกลไม่ไปเพื่อนคนอื่นก็พากันบอกว่ามีนัดแล้วเหมือนกัน​ เพื่อนต่างหากที่รอคนหนึ่งเปิดก่อนแล้วค่อยตาม​ ต้องขอบคุณเธอด้วยซ้ำ

     

    "ไม่เป็นไรนะ​ ไว้มีวันหยุดยาวเราไปเที่ยวกัน" 

     

    "เอาสิ​ นัดมาล่วงหน้า​ ฉันจะได้ขอพ่อแม่ถูก" 

     

    "จ้าแม่คนคิวทอง​ ไม่เคยว่างเลย" 

    เจสซิกายังไม่เลิกแซวเกล 

     

    "แล้วเธอหล่ะเจส คิวว่างบ้างรึเปล่า​ ได้ข่าวรุ่นพี่รองประธานสุดหล่อทักทายมาหรือจ๊ะ" 

     

    "ใครบอก​ ไม่มีสะหน่อย"

    เจสซิกาที่โดนเกลถามกลับบ้างถึงกับทำตัวไม่ถูกไม่กล้าสบตาเกลที่ถามเลย

     

    " รองประธานไหน"

    ไมค์ถามขึ้นด้วยเสียงเรียบ​ ทำให้เกลกับเจสซิกาหันไปมองเขาทันที​ ไมค์ที่ถูกจ้องก็แสดงสีหน้าไม่ถูก เกลหันหน้าสบตากับเจสซิกาทันที​ เกลส่งยิ้มให้เจสซิกาแล้วหันไปสนใจไมค์ต่อ

     

    "รอง​ธานชมรมบาสไง​ นายน่าจะรู้จัก​ นายอยู่ชมรมนั้นหนิ" 

    ไมค์ที่ได้ยินคำตอบจากเกลก็หันไปมองเจสซิกาที่ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้อยู่​ ไมค์ที่เห็นก็รู้สึกไม่พอใจแล้วลุกเดินออกไปทันที

     

    "เก่งนี่" 

    เจสซิกาพูดกระซิบกับเกลที่ช่วยให้แผนเธอคืบหน้าไปได้

     

    "พุดดิ้ง​2ถ้วย"

     

    "แหม่ยัยหน้าเลือด​ ก็ได้​ ถือเป็นค่าขอบคุณ​ที่ช่วยนะ"

    เกลแบมือที่ใต้โต๊ะแล้วพูดขอของกินจากเจสซิกาเมื่อเธอช่วยให้แผนดำเนินไปต่อได้​ เจสซิกาพูดเสร็จก็หยิบเงินมาใส่มือของเกลทันที

     

    " ไม่ต้องทอนจ้ะ" 

    เจสซิกาพูดบอกเกล​ เกลจึงส่งยิ้มแฉ่งไปให้เจสซิกาทันที​ เกลนำเงินที่ได้จากเจสซิกาไปซื้อพุดดิ้งที่เธออยากกินส่วนเงินเหลือเธอก็ซื้อขนมมาฝากเพื่อนๆ

     

    “เติมพลังก่อนสอบจ้ะ เจสเลี้ยง”

    เกลพูดทิ้งท้ายไว้ให้เพื่อนของเธอแล้วเดินถือพุดดิ้งไปหาเอ็ดเวิร์ดอย่างมีความสุข

     

     

     

     

    "วันนี้จัดกระเป๋าเลยไหม"


    "ก็ได้นะ​ แต่จองตั๋วแล้วหรอ" 


    "ยัง​ เราจะขับรถเที่ยวกันก่อนค่อยไปขึ้นเครื่องน่าสนุก" 

    เกลที่กำลังเดินกับเอ็ดเวิร์ดหลังจากสอบวิชาสุดท้ายเสร็จแล้ว​ พวกเขากำลังคุยกันเรื่องทริปปิดเทอมของเขา​ ตอนนี้เกลสอบหมดแล้วไม่มีห่วงอะไรแล้ว​ เธอพร้อมจะไปเที่ยวทันทีเลย

     

    " เกลๆ​ เจ้าหน้าที่ที่ห้องธุรการ​เรียกพบหน่ะ"

    เกลกันไปตามเสียงเรียกชื่อเธอ​ก็พบกับเพื่อนในชั้นคนหนึ่งวิ่งมาหาเธอ​พร้อมบอกสิ่งที่เกลต้องรู้

     

    "โอเค​ ขอบใจนะ" 

    เกลรับรู้และขอบใจเพื่อนที่มาบอกเธอ​ เพื่อนคนนั้นพยักหน้าส่งยิ้มให้เกลแล้วเดินจากไป​ เกลกับเอ็ดเวิร์ด จึงต้องเปลี่ยนทางเดินเพื่อไปยังห้องธุรการ


    "นายรู้ไหมว่ามีอะไร" 


    "ไม่รู้สิ คนที่มาบอกก็ไม่รู้​ เธอโดนใช้งานมาอีกที" 


    "อ๋อ​ ไม่เป็นไร​ ไปถึงก็รู้"

    เกลยิ้มออกมาแล้วเธอกับเอ็ดเวิร์ด​ก็พากันเดินไปห้องธุรการ เมื่อมาถึงเกลก็เปิดประตูเข้าไปหาเจ้าหน้าที่ที่อยู่ข้างในทันที


    “สวัสดีค่ะ เรียกพบหนูหรอคะ”

    เกลเอ่ยถามเจ้าหน้าที่ธุรการที่อยู่ตรงเคาท์เตอร์


    “ใช่จ้า เขาเรื่องเลยเน๊อะ คือว่าโรงเรียนมีทุนทุนหนึ่ง เป็นการแลกเปลี่ยนนักเรียนไปต่างประเทศ ซึ่งผลการเรียนของหนูผ่านตามเกณฑ์พอดี ฉันเลยจะมาถามว่าหนูสนใจทุนนี้ไหมจ๊ะ”


    “รับคนเดียวหรอคะ”


    “รับสามคนจ้ะ แต่ฉันพึ่งดูข้อมูลของหนูเป็นคนแรก”


    “งั้นของเอ็ดเวิร์ดได้ไหมคะ”


    “คุณคัลเลนหรอ คะแนนเธอก็ดีนะ แต่ฉันต้องตรวจดูเพิ่ม ถ้าได้ฉันจะติดต่อไปอีกที  แต่ตอนนี้ของหนูได้แล้วหนูสนใจกรอกใบสมัครไว้ก่อนไหม”


    “กรอกไว้แล้วจะมีคัดเลือกอีกไหมคะ”


    “มีจ้ะ จะมีการสัมภาษณ์โดยคณะกรรมการอีกรอบจ้ะ”


    “งั้นกรอกไว้ก็ได้ค่ะ”

    เกลพูดพร้อมรอยยิ้มบางๆ  เธอรับใบสมัครจากเจ้าหน้าที่มาแล้วไปนั่งกรอกที่เก้าอี้พร้อมกับเอ็ดเวิร์ด


    “เธอสนใจทุนนี้จริงๆหรอ”


    “ก็ไม่ค่อยนะ”

    เกลยื่นหน้าไปกระซิบบอกเอ็ดเวิร์ดเบาๆ เธอเพียงไม่อยากจะเสียมารยาทถ้าปฏิเสธออกไปตรงๆว่าไม่สนใจ แล้วเดี๋ยวก็มีสัมภาษณ์อีก ถ้าเธอไม่อยากไปค่อยไปบอกตอนสัมภาษณ์ก็ได้


    “แต่ถ้านายได้ไปด้วย ก็น่าสนนะ”

    เกลพูดพร้อมส่งยิ้มไปให้เอ็ดเวิร์ด เอ็ดเวิร์ดที่ได้ยินเกลหยอกเขาก็ยิ้มออกมาบ้าง  เกลใช้เวลาเกือบชั่วโมงในการกรอกใบสมัคร  เพราะกรอกข้อมูลทั้งเรื่องการเรียน ประวัติส่วนตัว ความสามารถพิเศษ และนู้นนี่เยอะไปหมด พอเธอไปถามเจ้าหน้าที่ว่าต้องกรอกทั้งหมดไหม ก็ได้คำตอบมาว่าทั้งหมด เธอเขียนใบสมัครนี้เยอะกว่าการสอบวันนี้ของเธอสะอีก

     

     

    “เสร็จสะที เล่นเอาปวดมือเลย”


    “หึหึ เดี๋ยวกลับบ้านไปฉันนวดให้ดีไหม”


    “ดีสิ นายน่ารักจัง”

    เกลกับเอ็ดเวิร์ดเดินออกมาจากตัวอาคารจนมาถึงลานจอดรถหน้าโรงเรียน

     

    บรื้นนนนน เอี๊ยดดดด

    เสียงรถหลายคนพรุ่งตรงมาทางเกลกับเอ็ดเวิร์ดที่ยืนอยู่ทันที เกลสังเกตได้ว่าไม่มีนักเรียนอยู่ที่ลานจอดรถแล้ว และรถสีดำหลายคนก็พุ่งตรงมายังที่เธอยืนอยู่


    ‘อะไรจะประจวบเหมาะขนาดนี้’

    เกลคิดในใจเมื่อดูว่าทุกอย่างจะเป็นใจสะเหลือเกิน มีเหตุให้เธอต้องอยู่นานหลังเลิกเรียน  พอออกมาคนที่จะเป็นพยานรู้เห็นก็ไม่มีแล้ว ไหนจะเป็นวันสุดท้ายที่เธอจะอยู่ที่เมืองนี้อีก  เหมือนทุกอย่างถูกจัดคิวไว้เอาหมดแล้ว


    “เกล  พวกเขาจะมาจับเธอ”


    “เอ็ด นายพร้อมนะ เราจะต้องรอดไปได้”

    เกลพูดบอกเอ็ดเวิร์ดที่ตอนนี้พวกเธอโดนรถสีดำปิดล้อมทั้งหน้าและหลัง เมื่อรถหยุดลงหน่วยรบคอมมานโดหลานสิบคนก็ลงมาจากรถอย่างรวดเร็ว พร้อมอาวุธครบมือ


    “นายจับความเคลื่อนไหวของพวกมันได้ไหม”


    “พวกมันคิดเหมือนกันหมด พวกมันจะมาจับเธอไม่ว่าด้วยวิธีไหนก็ตาม”


    “ถ้างั้นก็ต้องหนี”

    เกลพูดออกมา แต่ก่อนที่เธอจะออกวิ่ง หนึ่งในคอมมานโดก็ยกปืนเล็งมาทางเกลและคลื่นเสียงบางอย่างก็พุ่งเข้าหาเกลทันที  เกลทรุดตัวลงกับพื้นพร้อมกับยกมือขึ้นปิดหูทันที 


    “เกล  เธอเป็นอะไร"

    เอ็ดเวิร์ดที่ไม่ได้ยินคลื่นเสียงที่เกลได้ยินรวมทั้งคอมมานโดคนอื่นๆก็ด้วย เพราะคลื่นเสียงที่ถูกปล่อยออกมาถูกดัดแปลงพิเศษให้เพียงมนุษย์ทดลองอย่างเกลได้ยินเพียงเท่านั้น  


    เอ็ดเวิร์ดมองเกลที่ดิ้นทุรนทุรายอยู่ที่พื้น เขาคิดจะช้อนตัวเกลขึ้นมาแล้วพาออกไป แต่ว่าเกลดูทรมานมากจนใจเขาเจ็บปวดอยากจะหยุดความเจ็บปวดนั้นให้เกลก่อน   เขามองหายังต้นตอที่ทำให้เกลเจ็บปวด จนเจอกับทหารคนหนึ่งยืนอยู่ข้างหน้าคนอื่นๆพร้อมเล็งปืนมาทางเกล เขาพุ่งเข้าไปหาทหารคนนั้นทันที


    “ยอดมนุษย์อีกคน!!!”


    ปัง!!!

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    TBC

    ตัดฉับ//หลบตีนรีดแปป555

    เอาแล้วๆ​  จะเกิดอะไรขึ๊นนนนนนน

    ยังไม่ได้ตรวจคำผิด

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×