ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Give you All my Time เวลาของฉันเป็นของคุณ (EDxOC)END

    ลำดับตอนที่ #38 : ตอนที่ 37

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.59K
      312
      30 ก.ค. 64

    ***นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรต์ มีการอ้างอิงจากหนังที่เป็นแรงบันดาลใจบางส่วน ไม่ได้มีเจตนาจะลอกเลียนแต่อย่างใด ขอให้ทุกคนสนุกสนานกับนิยายเรื่องนี้***

     

     

     

    เวลาผ่านล่วงเลยมาจนถึงวันที่ครอบครัวคัลเลนนัดกันไปเล่นเบสบอลกัน เกลที่เป็นหนึ่งในผู้ที่จะไปเล่นด้วย วันหยุดวันนี้จึงมีรถของแฟนหนุ่มมารับถึงบ้าน  เกลนั่งทานมื้อเช้ามองพ่อและแฟนของเธอมองจ้องหน้ากันไปมา โดยมีเธอกับแม่นั่งประกอบฉาก

     

    "พ่อคะ อย่าจ้องหน้าเอ็ดแบบนั้นสิ เขาแค่มาชวนหนูไปเล่นกีฬานะ"

     

    "พ่อเปล่าจ้องสะหน่อย แต่แค่นี้รับไม่ได้ก็ไม่เหมาะเป็นลูกเขยบ้านนี้"

     

    "ผมให้พ่อจ้องทั้งวันเลยก็ได้ครับ"

    เอ็ดเวิร์ดตอบทอมด้วยรอยยิ้ม เขารู้ว่าทอมแค่หวงลูกสาวไปนิดหน่อย

     

    ทอมหันไปทำหน้านิ่งใส่เอ็ดเวิร์ด เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากเกลและเจนที่นั่งมองอยู่ได้

    เกลที่เห็นบรรยากาศตึงๆแล้วและไม่อยากให้ทอมหน้าเป็นตะคริวจึงชวนคุยเรื่องอื่นแทน ซึ่งเกลยังพยายามถามเรื่องที่พ่อแม่ของเธอรู้จักกับเอ็ดเวิร์ดได้ไง แต่ก็ไม่มีใครยอมเล่าให้เกลฟังเลย

     

     

     

    "ไปนะคะ  เย็นๆเจอกันค่ะ"

     

    "บาย  ดูแลตัวเองด้วยนะลูก"

     

    "อย่ากลับดึกหล่ะ"

    เกลโบกมือลาพ่อกับแม่แล้วขึ้นรถไปกลับเอ็ดเวิร์ด เอ็ดเวิร์ดขับรถพาเกลมายังบ้านของเขาเพื่อมาเจอกับคนอื่นๆก่อน

     

    "เปลี่ยนชุดเลยเกล ฉันซื้อมาให้แล้ว''

     

    "ไว้ใจได้ไหมเนี่ย"

    เกลเอ่ยแซวอลิซที่อาสาทำหน้าที่ซื้อชุดเบสบอลใหม่ให้ทุกคน จากประสบการณ์การซื้อชุดของอลิซในหนังทำเธอไม่ค่อยไว้ใจอลิซเรื่องนี้เลย แต่ว่าชุดกีฬาคงไม่มีอะไรแปลกหรอกมั้ง

     

    "ไว้ใจได้สิ สวยแน่นอน"

     

    "มันชุดกีฬานะ"

     

    "ชุดกีฬาก็สวยได้  เธอจะต้องชอบแน่"

     

    "โอเคๆ ไปกัน"

    อลิซ พาเกลไปยังห้องของเธอแล้วจับเกลใส่ชุดที่ซื้อมา  เกลยอมรับว่าชุดสวยมากตามที่อลิซบอก ติดแค่มันพอดีตัวมากไป เกลที่ชอบใส่เสื้อหลวมๆจึงไม่ชินกับเสื้อรัดมากไป 

     

    "มันไม่รัดไปหรอ อลิซ"

     

    "ไม่หรอก มันต้องกระชับจะได้คล่องตัวไง"

     

    “ถ้าเธอว่าแบบนั้นฉันก็โอเค ไม่น่าเกลียดใช่ไหมอ่ะ”

     

    “ไม่น่าเกลียดเลย เธอสวยมาก”

     

    “โอเคๆ”

    เกลลงไปข้างล่างพร้อมอลิซ ทุกคนที่รออยู่ก็ต่างพากันชมว่าเกลใส่ชุดนี้แล้วสวยมาก ตอนแรกเกลก็เขินๆแต่พอทุกคนชมด้วยใจจริงเธอก็ไม่ขัดเขินและมั่นใจมากขึ้น

     

    “ไปขึ้นรถกันเถอะ”

     

    “อื้อ”

    เอ็ดเวิร์ดพาเกลไปขึ้นรถจิ๊บเพื่อไปยังสถานที่ลับที่พวกเขาไปเล่นเบสบอลกัน เอ็ดเวิร์ดขับพาเกล เอ็มเม็ตต์และโรซาลีมายังที่หมาย ตลอดทางเกลก็คุยกับคนในรถถึงเบสบอลที่จะเล่นแล้วก็รับคำท้าจากเอ็มเม็ตต์มาเพิ่มอีกหลายๆเรื่องเลย

     

     

    “ถ้าเธอใช้พลังมากไปจะไม่เป็นอะไรหรอเกล”

     

    “ไม่เป็นไรหรอกโรส พลังที่ใช้เป็นพลังกาย ไม่ใช่พลังจิตที่ส่งผลต่อสมองโดยตรง ดังนั้นถ้าฉันไม่ใช้พลังจิตก็คงไม่เป็นอะไร”

     

    “โอเค ถ้าเธอเป็นอะไร เธอบอกฉันได้เลยนะหรือบอกเอ็ดเวิร์ดก็ได้”

     

    “โอเคจ้า ฉันจะจำไว้ ขอบคุณนะโรส”

     

    พอเวลาที่เหมาะสมในการเล่นเบสบอลของบ้านคัลเลนมาถึงทุกคนก็โชว์ฝีไม้ลายมือให้เกลชมเป็นขวัญตาทันที เกลที่เคยดูจากหนังมาแล้วว่าพวกเขาเล่นกันดุเดือดแค่ไหน พอได้มาเจอของจริงก็รู้ว่ามันเทียบกันไม่ได้จริงๆ ของจริงรุนแรงและคมชัดก็การดูหนังเป็นอย่างมาก เกลเรียนรู้วิธีการเล่นจากคนอื่นๆจนเธอตื่นเต้นมากที่จะได้เล่นบ้าง 

     

    “เล่นด้วยๆ”

    จนจบรอบ เกลก็ร้องขอเล่นกับคนอื่นๆด้วยทันที เกลที่ได้ตีลูกครั้งแรกไม่รู้ว่าต้องใช้แรงมากน้อยแค่ไหน ลูกแรกที่เธอได้ตีจึงเทียบเท่าแรงมนุษย์ปกติใช้กันแต่สำหรับแวมไพร์กลุ่มนี้มองว่าเกลใช้แรงเด็กอนุบาลในการตีลูกๆ

     

    “เอาใหม่ๆ ลูกนั้นไม่นับ”

    เกลประท้วงขึ้นเรียกรอยยิ้มขำและเอ็นดูจากทุกคนได้  เกลตีลูกใหม่อีกครั้ง ครั้งนี้เธอใส่แรงไป80%และมันได้ผลดีเกินคาด ลูกเบสบอลที่กระทบไม้ลอยกระเด็นไปตามแรงของเกล ซึ่งเทียบเท่ากับที่คัลเลนเล่นกันแล้ว เกลยิ้มดีใจกระโดดตบมือจนลืมว่าเธอต้องวิ่งไปที่เบสแต่ละอัน

     

    “เกล วิ่งสิ วิ่งเร็ว”

    และก็มีเสียงที่ลอยมาดึงสติเกลให้นึกขึ้นได้ เกลที่ตกใจจึงออกแรงวิ่งเก็บเบสทันที เกลที่วิ่งเต็มศักยภาพของร่างกายจึงเหมือนกับว่าเธอแว๊บจากจุดหนึ่งเป็นจุดหนึ่ง เรียกความตื่นเต้นให้กับคนอื่นๆที่เห็นได้ พวกเขามองเกลที่เคลื่อนที่ได้รวดเร็วจนพวกเขายังอึ้ง เพราะครอบครัวคัลเลนเองก็ไม่เคยเห็นเกลเคลื่อนที่เร็วมากๆเลยสักครั้ง แต่ก็มีคนห่วงความปลอดภัยของร่างกายเกลด้วย

     

    “เซฟ เซฟได้”

    เกลกระโดดดีใจที่เธอสามารถวิ่งได้ครบทุกเบสก่อนลูกมาถึง ถือว่าการเล่นครั้งแรกของเธอผ่านไปด้วยดี

     

    “เกล เธอไม่เป็นอะไรนะ”

     

    “ไม่เป็นอะไร ฉันสนุกมากเลย เล่นอีกๆ”

    ทุกคนที่เห็นเกลไม่เป็นอะไร แถมดูสนุกมากก็ยิ้มออกมาแล้วเริ่มเกมต่อตามที่เกลขอ

     

     

    การเล่นบอลผ่านไปหลายรอบจนเกลไม่ได้นับว่าเท่าไร เธอนับแค่ที่เธอแข่งกับเอ็มเม็ตต์ว่าเธอชนะกี่ครั้ง  เอ็มเม็ตต์โวยเรื่องความเร็วของเกลด้วย เกลจึงบอกว่าเขามองไม่ทันเองและท้าให้เขาวิ่งให้เร็วขึ้นด้วย เกลเล่นด้วยความสนุกจนไม่รับรู้ถึงบุคคลแปลกหน้าทั้งสามที่กำลังจะมาตามเนื้อเรื่อง

     

    “หยุด!!!”

    เสียงอลิซดังขึ้นทุกคนที่กำลังเล่นอยู่ก็หยุดตามคำบอกของอลิซ  เจสเปอร์วิ่งไปหาอลิซและถามด้วยความเป็นห่วงทันทีว่าอลิซเป็นอะไร

     

    “พวกเขากำลังจะไปแล้ว แต่พวกเขาได้ยินเสียงเรา”

    อลิซพูดบอกออกมาตามนิมิตที่เธอเห็น ทำให้เกลนึกถึงเนื้อเรื่องของหนังขึ้นมาได้ พร้อมกับข้อมูลที่เธอรับรู้มาจากเบลล่าหลายวันแล้วว่าฟอร์คมีเหตุร้ายๆเกิดขึ้น เกลที่สนุกกับการเล่นมากไปจนลืมเรื่องนี้ไปสะสนิทเลย

     

    “ซวยแล้ว ลืมเลย”

    เกลอุทานขึ้นมา เอ็ดเวิร์ดที่ได้ยินจึงรีบมายืนข้างๆเกลทันที

     

    “ปล่อยผมของเธอลงมา”

    เอ็ดเวิร์ดพูดบอกเกลที่รวบผมหางม้าไว้  เกลที่ได้ยินก็ทำตามทันทีไม่พูดอะไร

     

    “ไม่เป็นไรเอ็ดเวิร์ด เธอไม่มีกลิ่น”

    โรซาลีที่ยืนไม่ไกลเกลเท่าไรพูดออกมา เกลที่กำลังประมวลผลสิ่งที่โรซาลีพูด แต่บุคคลแปลกหน้าสามคนก็เดินเข้ามาก่อน เกลมองสองชายหนึ่งหญิงผิวซีดไร้สีเลือดเดินเข้ามา  เกลจับมือเอ็ดเวิร์ดไว้ทันที เธอลอบมองหน้าเอ็ดเวิร์ดที่เข้าโหมดตึงเครียดเต็มตัวแล้ว เธอบีบมือเรียกสติเขาว่าเธออยู่ตรงนี้และโอเคดี

     

    “ไม่เป็นไรเอ็ด”

     

    “เธออยู่หลังฉันไว้นะ”

     

    “อืม”

    เกลไม่คิดจะขัดอะไรเอ็ดเวิร์ดถึงแม้จะเกิดเรื่องร้ายขึ้นจริงเธอก็สามารถเอาอยู่  แต่การที่เอ็ดเวิร์ดปกป้องเธอแบบนี้ก็ทำให้เธอรู้สึกอุ่นในใจมากจริงๆ เกลไม่ได้สนใจว่าคนอื่นคุยอะไรกัน แต่เธอมองหน้าเอ็ดเวิร์ดที่กำลังจมไปกับการอ่านความคิดของเจมส์มือแกะรอยชั้นเยี่ยม

     

    ทำหน้าแบบนี้ใครเขาก็หมั่นไส้ทั้งนั้นแหล่ะ’

    เกลคิดในใจเมื่อมองหน้าของเอ็ดเวิร์ดที่หน้านิ่งมาก แถมท่าทางของเจ้าตัวก็เรียกบาทาได้ดีมากๆ อย่างเช่นการทะเลาะกับไมค์เพื่อนของเธอได้ตลอดเวลาที่เจอหน้ากัน

     

    “เอ็ดเวิร์ด มองหน้าฉันสิ”

    เกลจับไปที่ใบหน้าของเอ็ดเวิร์ดให้มองมาที่เธอ เอ็ดเวิร์ดหันมาตามสัมผัสของเกลทันที

     

    “ฉันโอเค ไม่เป็นไร เลิกทำหน้าแบบนี้ก่อน ไม่หล่อเลย”

    เอ็ดเวิร์ดที่ได้ยินเสียงเกลก็หลุดออกมาจาความคิดของตัวเองได้ คำพูดของเกลสามารถดึงสติเขาได้และสามารถเรียกรอยยิ้มจากเขาได้ด้วย

     

    “ฉันไม่เป็นไรแล้ว ขอบใจ”

    เอ็ดเวิร์ดยกมือขึ้นมาจับมือเกลที่อยู่ที่ใบหน้าของเขาแล้วส่งยิ้มให้เกล 

     

     

     

    “เอาสิ มีพวกเราจะกลับพอดี”

     

    “รับรองลูกโค้งของฉันเด็ด”

     

    “เราคงพอรับไหวนะ”

    เกลยืนฟังพวกเขาคุยกันจนไม่มีเรื่องอะไรผิดใจกัน แต่เธอไม่ค่อยพอใจที่เธอจะต้องกลับทั้งที่เธอพึ่งเล่นไปไม่กี่เกมเอง

     

    “ดูเหมือนจะมีคนไม่พอใจนะ”

    เกลที่หน้าบูดบึ้งนิดหน่อยแต่ไม่คิดว่าจะมีใครเห็นนอกจากเอ็ดเวิร์ดที่อยู่ใกล้สุดและส่งยิ้มให้เธออยู่ตอนนี้  แต่เหมือนจะมีอีกคนที่มองหน้าเธออยู่ด้วย ซึ่งก็คือเจมส์ เกลยกนิ้วขึ้นมาชี้ที่หน้าตัวเองพร้อมส่งสายตาคุยกับเจมส์ว่าพูดถึงเธอหรอ  เจมส์ที่เห็นก็ยิ้มออกมา เกลที่เห็นรอยยิ้มของเกลก็รู้สึกเหมือนโดนผู้ล่ากำลังจับตามองดูอยู่  แต่ผู้ล่าตัวนี้เธอไม่กลัวสักนิด เอ็ดเวิร์ดที่พยายามขืนพาตัวเกลออกไป แต่เกลก็ขืนตัวไว้ไม่ยอมไปตามแรงเอ็ดเวิร์ด

     

    “ก็นิดหน่อย ฉันพึ่งได้ออกแรงเองก็ต้องกลับแล้ว”

     

    “งั้นมาเล่นกันสักตาไหมก่อนค่อยกลับไหมหล่ะ”

     

    “เอาสิ ไม่ขัดอยู่แล้ว”

     

    “แต่เกล…”

     

    “ไม่เป็นไรเอ็ด ฉันเอาอยู่”

    เจมส์ยังส่งยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าเกลขัดเอ็ดเวิร์ดเขาดูออกว่าเกลกับเอ็ดเวิร์ดน่าจะเป็นคู่รักกัน

     

    วืดดดด

    เหมือนโดนแกล้ง มีลมวูบหนึ่งพัดผ่านเกลไป และพัดพากลิ่นของเกลให้พัดไปหายังผู้ที่ยืนอยู่ตรงข้ามกันด้วย

     

    “กลิ่นเธอ  แปลก”

     

    “ก็น้ำหอมไง รู้จักไหม”

     

    “รู้ แต่ว่า”

     

    “จะเล่นไหม”

    เกลไม่เปิดช่องให้เจมส์ได้คิดหรือสงสัย แต่ถึงเขาคิดจะเล่นงานเธอเอ็ดเวิร์ดต้องวิ่งเข้ามากันตัวเธอออกแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มี เกลจึงไม่คิดว่าเจมส์คิดอะไรไม่ดี

     

     

     

     

    การเล่นจึงเล่นเป็นทีมฝั่งใครฝั่งมัน ผลัดกันหวดลูก เมื่อถึงตาเกลเล่นเธอใช้แรงตามที่เคยเล่นมา เจมส์ที่มีความคิดอื่นจึงตัดทิ้งไปพร้อมกับแข่งเกมกับเกลอย่างเมามัน เกลเองก็สะใจมากขึ้นที่ได้เล่นแบบสุดๆ แถมสนุกด้วย เกลที่ถือครองสกิลการผูกมิตรรวดเร็วก็สามารถเป็นเพื่อนกับทั้งสามคนได้อย่างง่ายดาย เจมส์ที่เคยคิดเรื่องเกลไปต่างๆนาๆก็หยุดแล้วยกเกลเป็นน้องสาวของเขา 

     

    เกลคิดว่าทั้งสามคนก็ดูเป็นมิตรดี พอตัดการกระหายเลือดมนุษย์ออกไปก็ปกติเหมือนแวมไพร์ธรรมดาทั่วไป ตอนแรกเกลกะจะไม่บอกความจริงว่าเธอไม่ใช่แวมไพร์ให้สามคนรู้ คัลเลนคนอื่นๆก็คิดเหมือนเธอ  แต่พอพวกเขาถามขึ้นมาเกลก็ต้องคิดใหม่อีกที  การที่พวกเขาอยู่มานานยังไงก็ต้องรู้ว่าเธอไม่เหมือนกับพวกเขาอยู่แล้ว

     

    เกลจึงหารือกับแฟนหนุ่มผู้ปกป้องเธอยิ่งชีพกับผู้อาวุโสของคัลเลนว่าจะบอกดีไหม  คาร์ไลล์จึงเป็นผู้ไกล่เกลี่ยให้การพูดคุยราบรื่น ย้ำให้พวกเขาไม่บอกใคร เมื่อพวกเขารับปากเกลจึงบอกว่าเธอเป็นอะไรโดยย่อไม่ได้ลงรายละเอียดและมีโรซาลีพูดเสริมว่าเกลจะมาเป็นพวกเธอแน่ แต่ยังไม่ถึงเวลา

     

    ทั้งสามคนเข้าใจอย่างง่ายดายจนเกลแปลกใจ แต่เธอก็คิดได้ว่ามิตรผูกไม่ยาก แต่การรักษาไว้นั้นยากกว่า ต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรก็ขึ้นกับอนาคต พูดคุยกันอีกไม่นานทั้งสามคนก็ขอตัวเดินทางต่อ


    “ไว้เจอกันใหม่ ครั้งหน้าเธอคงเป็นพวกเราแล้วนะ”

     

    “ไว้เจอกันนะสาวน้อย”

     

    “ไว้เจอกันใหม่พวกคุณทุกคน”

    ทั้งสามกล่วคำอำลา เกลเพียงยิ้มและโบกมือลาพวกเขาจนลับสายตาไป

     

    “เธอเนี่ยมีอะไรให้พวกเราแปลกใจเยอะมากเลยนะ”

     

    “แน่นอน ฉันเก่งจะตาย”

     

     

     

     

     

     

    "ไว้มาเล่นกันใหม่นะ"

     

    "แน่นอนเล่นกับพวกเธอสนุกมากเลย"

    เกลบอกลาครอบครัวคัลเลนเพื่อกลับบ้าน นี่ก็เย็นมากแล้วเธอจึงปฏิเสธจะกินข้าวเย็นบ้านคัลเลน เธอเองไม่อยากให้ทอมมองเอ็ดเวิร์ดไม่ดีด้วย

     

     

    "กลับไปนอนบ้านเลยนะ อยู่บ้านตัวเองบ้างเถอะ"

     

    "แต่ฉันอยากอยู่กับเธอนะ "

     

    "นายอยู่กับฉันทุกวันแล้ว กลับไปอยู่บ้านบ้าง เดี๋ยวพวกเขาหาว่าฉันล่อล่วงนาย"

     

    "พวกเขาคิดว่าฉันล่อล่วงเธอมากกว่า"

     

    "ฮ่าๆๆๆ ใช่เลย นายไปเถอะ เจอกันที่โรงเรียน  บายยยย"

     

    "โอเค ได้เจอกันที่โรงเรียน  ฝันดีนะ"

    เอ็ดเวิร์ดจูบที่หน้าผากของเกลหนึ่งที แล้วเดินไปขึ้นรถขับออกไป มีเกลส่งยิ้ม และโบกมือลาอยู่หน้าบ้านของเธอ   เกลเมื่อเห็นเอ็ดเวิร์ดลับสายตาไปแล้วก็เดินเข้าบ้าน

     

    "กลับมาแล้วค่า"

     

    "พ่อกับแม่อยู่นี่จ้า"

    เกลเดินตามเสียงของเจนที่ตะโกนบอกมาไปยังห้องนั่งเล่น

     

    "ชุดสวยจังลูกแม่"

    เกลยิ้มออกมาตามคำชมของเจน เกลยังสวมชุดเบสบอลที่อลิซซื้อให้อยู่จึงเข้าใจสิ่งที่แม่พูด

     

    "อลิชซื้อให้ค่ะ สวยมากใช่ไหมคะ"

     

    "สวยมากจ้ะ อลิซนี่ตาดีจริงๆเข้ากับลูกมากเลย"

     

    "ลูกพ่อใส่อะไรก็สวย"

     

    “คุณพ่อนี่ปากหวานจริงๆเลย”

    เกลเอ่ยแซวพ่อของเธอ แล้วขอตัวไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ เมื่อเกลอาบน้ำเสร็จเธอก็ลงมากินมื้อเย็นกับพ่อแม่ เสร็จก็นั่งดูทีวีกันต่อจนถึงเวลาเข้านอน เธอจึงแยกย้ายกับพ่อแม่ขึ้นไปนอน วันนี้เกลไม่มีเอ็ดเวิร์ดนอนเป็นเพื่อนเหมือนก่อน จึงรู้สึกว่าเตียงกว้างขึ้นกว่าเดิมทั้งที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง บนเตียงก็ไม่มีสัมผัสเย็นๆแล้ว ทำเธอโหวงๆจริงๆ

     

    “เป็นเอามากแล้วเรา”

    เกลพูดกับตัวเองเมื่อรู้ว่าความรู้สึกทุกอย่างที่เธอนึกถึงคืออาการที่จะขาดเอ็ดเวิร์ดไม่ได้ เธอคลั่งรักด้วยอีกคนแล้ว  เกลนอนยิ้มกับตัวเองไม่นานก็หลับไป 

     

     

    เกลตื่นขึ้นมาในตอนเช้าพร้อมนาฬิกาปลุก อากาศเย็นๆของฟอร์คทำเอาเธอไม่อยากจะลุกไปจากเตียงเลย  แต่ว่าไม่ลุกคงไม่ได้เพราะมีคนรอเธออยู่ที่โรงเรียน เมื่อคิดได้ดังนั้นเกลก็ลุกขึ้นจากเตียงพร้อมรอยยิ้ม เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับไปโรงเรียน 

    เกลลงมากินมื้อเช้ากับพ่อแม่ ทอมอ่านข่าวในหนังสือพิมพ์ให้เจนกับเกลฟัง เรื่องที่มีคนถูกสัตว์ทำร้ายในเมือง และบอกให้เกลระวังตัวไว้มากๆ  เกลอยากจะบอกพ่อเธอมากเลยว่าข่าวเก่าแล้ว เพราะเธอพึ่งจะลาคนที่ฆ่าชาวเมืองผู้น่าสงสารไปเมื่อวาน และพวกเขาคงไม่กลับมาเพราะที่นี่เป็นเขตปกครองของกลุ่มคัลเลน

     

    “บายค่ะพ่อ บายค่ะแม่ เจอกันตอนเย็น”

    เกลโบกมือลาพ่อแม่แล้วขับรถไปยังโรงเรียน โรงเรียนที่มีใครรอเธออยู่อย่างคิดถึงและโหยหา  เกลขับรถมาถึงโรงเรียนก็หาที่จอดรถ เธอเห็นเอ็ดเวิร์ดกับคัลเลนคนอื่นๆยืนอยู่ พอรถเธอเข้ามารอยยิ้มของเอ็ดเวิร์ดก็ปรากฏขึ้นบนหน้าทันทีทำเอาเกลยิ้มตามเขาไปด้วย เธอเลือกจอดรถไม่ไกลจากเอ็ดเวิร์ดมากนัก เมื่อเธอจอดรถเสร็จเปิดประตูลงมา ก็เจอเอ็ดเวิร์ดที่ยืนรออยู่แล้ว  เกลสวมกอดเอ็ดเวิร์ดด้วยความคิดถึงทันที เอ็ดเวิร์ดก็กอดเกลด้วยความคิดถึงและโหยหาเหมือนกัน

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    TBc

    ตรวจคำผิดแล้วก้าบ 

    ขอบคุณทุกเม้นทุกกำลังใจน้าาา

    แก้คำผิดแล้ว

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×