ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Give you All my Time เวลาของฉันเป็นของคุณ (EDxOC)END

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.21K
      412
      28 ก.ค. 64

     

    ***เนื้อหาตอนไปนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรต์ มีบางเหตุการณ์ที่อิงจากหนัง***

     

     

    เด็กทดลองทุกคนถูกมาไปกินมื้อกลางวัน   เมื่อถึงเวลาแล้วให้กลับไปอยู่ในห้องใครห้องมัน

    เด็กหญิงนั่งรอเวลาที่จะได้ออกไปข้างนอกตามความรู้สึกที่เธอคิดว่าวันนี้จะเป็นวันที่หัวหน้าองค์กรจะกำจัดเด็กทดลองทิ้งทั้งหมด ตามที่บอร์ดบริหารสั่งมา

    เธอคิดแผนเอาไว้แล้ว และต้องเกิดการนองเลือดขึ้นแน่นอน  แค่ขอให้เธอรอดไปได้ก็เพียงพอแล้ว

    ตอนนี้เลยเวลาอาหารเย็นมานานแล้ว แต่ไม่มีวีแววว่าผู้คุมจะมาพาเธอไป ดูเหมือนข้อสันนิษฐานของเธอจะเป็นจริงเธอจึงลุกออกจากเตียงยืดเส้นยืดสาย วอมร่างกายเตรียมความพร้อมที่จะสู้เต็มที่และอาศัยร่างกายของเด็ก หนีพวกที่จะฆ่าเธอออกมาให้ได้

     

    และแล้วเวลานั้นก็มาถึง เธอและเด็กคนอื่นๆถูกพามายังห้องว่างห้องหนึ่งที่ตอนนี้มีผู้ชายตัวใหญ่ประมาณ 10 คนพร้อมอาวุธครบมือ  ทั้งมีดพก ไม้เบสบอส แต่ไม่มีปืน ทางศูนย์คงอยากจะทำให้เงียบที่สุด

     

    เธอลองสังเกตชายตัวใหญ่พวกนั้นและจดจำหน้าตาไว้ เพราะเธอจําได้ ว่าคนพวกนี้นี่แหล่ะคือคนที่จะไล่ล่านางเอก ซึ่งพวกเขาคือพวกมนุษย์ทดลองรุ่นแรกที่ใช้การผ่าตัดอวัยวะของร่างกาย ผ่าตัดสมองในการดัดแปลงร่างกายให้มีความพิเศษขึ้น แต่เป็นรุ่นที่การทดลองล้มเหลวมากที่สุด พวกเขาเหมือนนักฆ่าเลือดเย็น แต่ไม่มีพลังพิเศษอะไร แถมพวกเขายังมีบาดแผลจากการทดลองปรากฏที่ใบหน้า ซึ่งดูน่ากลัวแทบทุกคน

     

    และเหตุการณ์นองเลือดก็เกิดขึ้น คนพวกนั้นพุ่งเข้ามาทำร้ายเด็กทดลองทันที เธออาศัยความชุลมุนวุ่นวายหลบหลีกจากคนพวกนั้น แต่ตัวเธอก็โดนเลือดของเด็กคนอื่นๆกะเด็นมาโดนตัว จนเสื้อผ้าของเธอเต็มไปด้วยเลือด  เธอแทบอยากจะอ้วกกับกลิ่นคาวเลือดแต่เธอต้องสงบใจไว้มองหาทางจะออกไปจากห้องนี้ 

     

    แล้วเธอก็เห็นประตูทางออกของเธอ  แต่มีชายถือมีดขวางอยู่และตอนนี้เขามองเห็นเธอแล้วและกำลังเดินตรงมาที่เธอ เธอรู้ว่าถ้าจะออกไปต้องผ่านคนคนนี้ให้ได้ เธอจึงเลือกจะสู้ อาศัยความเร็วและร่างกายที่เล็กกว่ารอบโจมตี หลอกล่อให้งงอาศัยจังหวะแย่งมีดมา  แล้วถีบไปขาพับด้านหลังให้เขาล้มลงแล้วปาดคอทันที

     

    เธอวิ่งผ่านประตูออกมาจากห้องนั้นทันที่ โยนมีดไปยังหน้าประตูบานหนึ่งในทิศตรงข้ามเพื่อหลอกคนที่ออกมาจับเธอว่าเธอไปทางนั้น แล้ววิ่งหาทางออกจากศูนย์แห่งนี้

     

    เธอวิ่งเข้ามาในป่าสักพักแล้ว   ไม่รู้ว่าคนพวกนั้นรู้รึยังว่าเธอไม่ได้อยู่ที่นั้นแล้ว เธอหยุดวิ่งมองซ้ายขวาว่าจะไปทางไหนต่อ จนได้ยินเสียงสุนัขจึงหันกลับไปมองก็เห็นแสงไฟฉายอยู่ไม่ไกล  เธอจึงออกวิ่งอีกครั้งจนมาถึงหน้าผา  ข้างล่างยังเป็นป่าถ้าเธอวิ่งไปทางซ้ายก็จะลงไปข้างล่างได้ แต่มีเวลาไม่มากให้วิ่งไป เธอจึงตัดสินใจกระโดดลงไป

     

    เธอเตรียมใจรับแรงกระแทกที่จะเกิดขึ้น  ในใจได้แต่หวังว่าจะไม่เป็นอะไรมากร่างกายเด็กทดลองนี้น่าจะรับไหว  เธอลุกขึ้นยืนมองเห็นแสงไฟเล็กๆอยู่ไกลๆจึงออกแรงวิ่งอีกครั้ง  เธอวิ่งไปเรื่อยจนพบกับบ้านหลังใหญ่  เธอโล่งใจว่าเธอรอดแล้ว  ขอเพียงเขานำเธอไปโรงพยาบาลหรือส่งตำรวจก็ค่อยว่ากันอีกที  

     

    เธอวิ่งตรงไปยังบ้านหลังนั้น เนื่องจากทางที่มืด หญ้าขึ้นสูงทำให้เธอตกลงไปยังร่องที่เป็นพื้นต่างระดับ เธอสลบลงไปทันที

    ร่างของเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ถูกพงหญ้าส่งกลืนกินไปทันที

     

     

     

    ทางด้านองค์กร

     

    หัวหน้าของมนุษย์ทดลองรุ่นแรกพอรู้ว่าจำนวนศพของเด็กมีไม่ครบเมื่อหัวหน้าองค์กรมาตรวจสอบงาน ก็ระดมทีมสุนัขดมกลิ่นหาตัวเด็กที่หายไปทันที

    แต่เขาเจอเพียงเด็กชายตัวเล็กเพียงคนเดียว และมองหารอบๆจนสิ้นสุดที่หน้าผา มองไปยังบ้านที่อยู่ไกลออกไปนิ่งๆ  แล้วเดินกลับไปหาหัวหน้าองค์กร

    เขานำเด็กที่จับได้มาให้หัวหน้าองค์กรที่อยู่บนรถดูแล้วแจ้งว่าหาอีกคนไม่เจอ

     

    "ไม่ได้เรื่อง"

    หัวหน้าองค์กรพูดใส่หน้าเขาทันที แล้วมองไปยังเด็กที่จับมาได้

     

    "แกก็ยังจะตามเธอไปนะ  หึ  ไสหัวไปไกลๆหน้าฉัน"

    เด็กชายมองหน้าหัวหน้าองค์กรด้วยสายตาแข็งกร้าว แล้วนักวิทยาศาสตร์พาตัวเขาเดินออกไป

     

    "แล้ว อีกคนจะทำยังไง"

     

    "ช่างมัน"

     

    "จะปล่อยมันไป"

    หัวหน้าเหล่านักฆ่ายิ่งคำถามใส่หัวหน้าองค์กร แต่ได้รับเพียงคำพูดที่ไม่ถูกใจเขาเลยสักนิด

     

    "ถ้าเธอรอดจากป่าไปได้ถึงยังไงก็ต้องตายอยู่ดี"

    หัวหน้าองค์กรพูดออกมาแล้วดูดบุหรี่ที่สูบอยู่ใส่หัวหน้านักฆ่า สั่งให้คนขับรถออกรถไป 

    เธอกำลังคิดถึงยาทดลองที่มีการดัดแปลงตัวยาให้สมองของเด็กทดลองทุกคน เมื่อโตขึ้นจะไร้ประสิทธิภาพ ปวดหัวขั้นรุนแรงที่จะมากขึ้นเรื่อยๆจนเหมือนสมองจะระเบิด เลือดไหลออกจนตายอย่างทรมาร

     

    เวลาล่วงเลยมาจนถึงวันใหม่ พระอาทิตย์ยังไม่ฉายแสง ชายที่อยู่ในบ้านหลังใหญ่ก็ออกมาทำงานต่างๆนอกบ้านแล้ว ที่บ้านหลังนี้เป็นบ้านของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่เกษียณอายุก่อนกำหนดหลายสิบปีมาอยู่บ้านไร่ ทำเกษตร เลี้ยงสัตว์ 

     

    ชายวัยกลางคนออกมาให้อาหารวัวที่ศอกหน้าบ้าน เขาเดินไปเอาฟางที่อยู่หน้าศอกวัวแต่มีน้อยไม่พอจำนวนวัว เขาจึงต้องเดินออกไปไกลเพื่อไปเอาฟาง ขณะที่เขากำลังหยิบฟางสายตาเขาก็เจอเข้ากับมือเล็กๆที่มีคราบเลือดที่แห้งติดอยู่ เขารีบเดินเข้าไปดูทันที  ก็พบกับร่างของเด็กหญิงตัวเล็กร่างกายเต็มไปด้วยเลือด  เขาอุ้มเธอขึ้นมาแล้วออกวิ่งเข้าบ้าน  ตะโกนเรียกภรรยาที่อยู่ภายในบ้าน
     

    "ที่รัก  ที่รัก  ตามหมอ...เร็ว"

    ภรรยาที่ได้ยินเสียงสามีของเธอเรียกจึงเดินออกมา   เธอเห็นสามีกำลังอุ้มเด็กผู้หญิงร่างกายเต็มไปด้วยลือดตรงมายังเธอ เธอยกมือขึ้นปิดปากตกใจกับสิ่งที่พบเห็น ยืนนิ่งค้าง  จนสามีของเธอเข้ามาใกล้มากเธอจึงได้สติขึ้น

     

    "ที่รัก  โทรตามหมอเร็ว"
     

    "ได้...ค่ะ"

    เธอเปิดประตูออกรอสามี แล้วตรงไปยังโทรศัพท์เพื่อตามหมอมาดูอากาศของเด็กหญิงตัวเล็กทันที

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ..

    .

    .

    .

    .

    TBC

     

    มาแล้วน้าาาาา

    หลังจากนี้จะไม่ได้อิงหนังมากแล้ว จะเป็นเพียงสิ่งที่ไรต์แต่งขึ้นเอง

    อีกไม่นานหนังเรื่องที่2. จะเข้ามาเชื่อมแล้ว

    รอพระเอกกันไปอีกหน่อยนะ รอน้องโตก่อน

     เดี๋ยวได้เจอกันแน่ยอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×