ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #9 : ◄Psychic ที่สุดของหัวใจ►PYRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      30 เม.ย. 56

    ใบสมัคร

    รูป.
    ปล.อย่าสนใจบุหรี่นะฮะ

    ชื่อ. ไพโร(ไพร์) Pyro(Pyr)

    ความหมาย.ไฟ

    นิสัย.ชายหนุ่มที่เรียกได้เลยว่าโหด เลือดเย็น จนพูดได้ว่าไร้หัวใจ ด้านชากับความตายของศัตรูของเขา มักจะนิ่งๆ เงียบๆ เหมือนไม่อยากเสวนา แม้จะเป็นเหยื่อ แต่ก็เป็นผู้ล่าในคราบเหยื่อเท่านั้น! เวลานิสัยที่แท้จริงโผล่จะทำหน้าตาว่างเปล่า ไร้อารมณ์จนน่ากลัว เป็นคนที่ห่วงคนสำคัญและเพื่อนของตัวเองมาก แทบจะเรียกได้เลยว่าใครมาทำร้ายคนสำคัญของเขาหรือทำให้เสียน้ำตามีสิทธิ์ตายไม่ดี แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าคนสำคัญ(ฟรานเชส)จะเปลี่ยนไปราวกับเป็นคนละคน เขาจะกลายเป็นคนที่อบอุ่น ใจดี ชอบดูแลเอาใจใส่ สุภาพมาก และเป็นสุภาพบุรุษ จะเรียกว่าประคบประหงมก็คงได้ล่ะมั้งนะ ชอบพาไปทำกิจกรรมร่วมกัน โรแมนติกหาใครเปรียบไม่ได้(??) แถมจะชอบยิ้มตลอดเวลา ดูแล้วอารมณ์เหมือนเจ้าชายในอุดมคติกลับชาติมาเกิด เขาเลยไม่อยากให้ฟรานเชสรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงที่เขาฝังลึกไว้ในใจเวลาอยู่กับเขา แต่สิ่งที่เหมือนกันของทั้งสองบุคลิกคือ ใจเย็น มีเหตุผล รอบคอบและห่วงคนสำคัญมากกว่าตัวเอง! และเขาเป็นคนที่ไม่เชื่อใจใครได้ง่ายๆ แต่ถ้าได้เชื่อแล้วก็จะเชื่อจนถึงที่สุด แต่ถ้าคนที่เขาเชื่อใจหักหลังแล้วล่ะก็ เขาก็คงแค้นคนๆนั้นตลอดชีวิต

    พลังจิต.ไพโรคิเนซิส(Pyrokinesis) ความสามารถในการควบคุมไฟ

    เลขประจำตัว.S0001 ที่ใต้ตาข้างซ้าย

    คู่.ฟรานเชส

    ชอบ.การได้อยู่กับฟรานเชส

    มีสิ่งที่ฝังใจมั้ย.ระหว่างที่ถูกทดลองเขาได้พยายามหนีหลายต่อหลายครั้ง จนครั้งนึงถูกมีดฟันที่บริเวณตาซ้าย ทำให้ตาเขาบอด เกิดรอยแผลเป็นผ่ากลางตาและผ่านเลขประจำตัว เขาเลยชิงชังคนที่ศูนย์วิจัยมาก และถ้าไม่ใช่คนสำคัญของเขาก็ไม่สามารถจะแตะตาข้างซ้าย(รวมถึงผ้าปิดตาขณะใส่อยู่)ได้ ไม่งั้นเรียกได้เลยว่าไม่รับประกันความปลอดภัย

    ลักษณะคำพูดหรือคำพูดติดปาก.มักจะพูดด้วยน้ำเสียงอบอุ่น อ่อนโยนเมื่ออยู่กับฟรานเชส น้ำเสียงปกติธรรมดานุ่มๆเมื่ออยู่กับเพื่อน และไม่ค่อยพูดด้วยหรือถ้าพูดคำพูดก็จะแข็งกระด้าง สั้นห้วน น้ำเสียงไร้อารมณ์เมื่ออยู่กับคนอื่น

    เพิ่มเติม. เลขประจำตัวและแผลเป็นเป็นสาเหตุให้คาดผ้าปิดตาตลอดเวลา เขาจะไม่คาดเฉพาะเวลาอาบน้ำ(ที่ไม่ใช่อาบน้ำสาธารณะ)หรือฟรานเชสบอก(เมื่ออยู่สองต่อสอง)เท่านั้น

    +++++++

    ถามตัวละคร

    Q : สวัสดีค่ะ เรียกไรท์ยิ้มแล้วกันนะ ชื่ออะไรค่ะ?

    Ans.ไพโร(มองด้วยสายตาว่างเปล่า)

    Q : คุณมีความคิดเห็นเกี่ยวกับองค์กรที่สร้างพวกคุณมาอย่างไร?

    Ans.ฉัน เกลียด พวกมัน(เน้นย้ำทีละคำ)

    Q : คุณคิดยังกับพวกที่ช่วยเหลือคุณ(คู่)

    Ans.(สายตาอ่อนลงเมื่อนึกถึงฟรานเชส)

    Q : มีอะไรสงสัยมั้ย?

    Ans.(เหลือบมอง ก่อนเดินจากไป)

    +++++++

    ถามเจ้าของออริค่ะ

    Q : ชื่ออะไรค่ะ อายุเท่าไหร่แล้ว

    Ans.ชื่อพาร์ทฮะ อายุเท่าไรท์ฮะ(บ่งบอกว่าแก่พอกัน)

    Q : คิดยังไงกับเนื้อเรื่องค่ะ สงสัยอะไรมั้ย ถามได้

    Ans.ผมว่าเนื้อเรื่องน่าสนใจดีฮะ สงสัยอะไรมั้ยหรอ? อืม...คาดว่าไม่มีฮะ(ยิ้ม)

    Q : ถ้าติดแล้วจะเม้นหรือเปล่าค่ะ

    Ans.แน่นอนของตายฮะ! อันนี้รับประกันได้ แต่ไรท์ก็ต้องไม่ทิ้งเรื่องนี้นะฮะ

    Q : ขอให้โชคดีแล้วอย่าลืม Fav. กันนะค่ะ

    Ans. ขอบคุณฮะ ส่วนเรื่องแอด ผมแอดเรียบร้อยแล้วฮะ

    +++++++




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×