ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #7 : ◄FIC MAR อิทธิฤทธิ์ที่หวนคืน►SHIRAYUKI SHUN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      0
      27 ก.พ. 56

    register



    รูป:

    รูปร่างหน้าตาโดยละเอียด:เส้นผมสีน้ำตาลแดงซอยสั้นระต้นคอ รับกับดวงตาสีเดียวกันที่ส่อแววหงุดหงิดอยู่เสมอๆ รูปร่างสูงโปร่งแต่สมส่วน มีกล้ามพอประมาณ สูงประมาณ175ซม.หนัก63กก.

    เพศ:ชาย

    ชื่อ:ชุน

    นามสกุล:ชิโรยูกิ

    ชื่อเล่น:ชุน

    ความหมาย:ฤดูแห่งหิมะสีขาว

    นิสัย:โหด เถื่อน ดิบ เรียกได้เลยว่าตรงข้ามกับฝาแฝดของตนโดยสิ้นเชิง เป็นคนที่ปากไม่ตรงกับใจ(ซึน)หาใครเปรียบไม่ได้ ชอบพูดจาทำร้ายจิตใจคนอื่นเสมอ เรียกได้ว่าปากเสียนั่นแหละ แต่ไม่เคยพูดดูถูกใคร แม้บางครั้งปากจะพูดอย่างแต่ก็ทำอีกอย่าง แม้จะน้อยครั้งที่จะแสดงความอบอุ่นที่ซ่อนอยู่ลึกๆแต่สำหรับเขาแล้วคนที่ได้รับ(แม้จะน้อยนิด)ถือเป็นคนสำคัญของเขา เป็นพวกฆ่าได้หยามไม่ได้ กล้าได้กล้าเสีย บ้าดีเดือด ชอบทำตัวเหมือนไร้น้ำใจ ขี้หงุดหงิด ขี้โมโห แถมยังอารมณ์ร้าย จนหลายๆคนไม่ชอบหน้าเข้าให้ แต่เขาก็ไม่เคยจะสนใจ หน้าด้านหน้าทน ลึกๆนั้น(ลึกจริงๆ)ก็เป็นคนที่ใจดีและอบอุ่นอยู่บ้าง แต่ไม่รู้ทำไมเจ้าตัวถึงไม่ชอบแสดงออกมาก็ไม่รู้ ไม่ถูกกับแฝดของตัวเอง เพราะมักจะมีความเห็นที่แตกต่างกันเสมอ

    ประวัติ: เด็กหนุ่มแฝดคนพี่(?)ในครอบครัวธรรมดาๆครอบครัวหนึ่ง เป็นพวกใช้ชีวิตตามใจฉัน ออกแนวเด็กเกเรพอสมควร ชีวิตเรียบง่าย ปกติสุข จนเชสหวนคืนมานั่นแหละ เขากับแฝดอีกคนไม่ถูกกันอย่างแรง

    ทีม:MAR

    ธาตุ: ไฟ

    บท: คู่โคยูกิ

    ชอบ: การทำอะไรตามใจฉัน,การต่อสู้

    ไม่ชอบ:แฝดตนเอง,พวกน่ารำคาญ,คนชอบดูถูกชาวบ้าน

    เกลียด: การถูกดูถูก

    การ์เดี้ยนarm: อินเฟอร์โน,ไวเวิร์น

    รูปของการ์เดี้ยนตอนเป็นเครื่องประดับ:ต่างหูกลมสลักรูปฟินิกซ์,ต่างหูห่วงสีทองเกลี้ยง

    ตัวตนของการ์เดี้ยน:นกฟินิกซ์,มังกรสีแดงเข้มมีหางเป็นลูกศร

    พลังของการ์เดี้ยน:ใช้เพลิงสีฟ้า(ไฟนรก)กำจัดศัตรูกับน้ำตารักษาแผล มันฆ่าไม่ตาย,พ่นไฟได้ บินได้ พละกำลังมหาศาล

    เนเจอร์arm:บลาสเทียร์

    รูปของเนเจอร์ตอนเป็นเครื่องประดับ:แหวนสีทองแดงสลักลายเปลวไฟสีดำรอบๆ

    พลังของเนเจอร์:ควบคุมไฟได้ ทำให้เป็นสิ่งของก็ได้ เช่น ดาบเพลิง

    เวพอนarm:ลาเนโร,เฮลมิท

    รูปของเวพอนตอนเป็นเครื่องประดับ:สร้อยมีจี้เป็นรูปีดสั้นไขวกันสองเล่ม,ต่างหูทรงข้าวหลามตัดสีเงินสลักลายหัวสิงโต

    รูปตัวตนของเวพอน:มีดคู่ที่มีด้าม ตัวมีดและคมสีดำทำจากออบซิเดียนมีความคมและทนทานสูง,โล่ขนาดใหญ่ทรงกลมสีเงินมีลายสิงโตคำรามตรงกลางโล่ ที่ขอบมีความคม

     

    ความสามารถของเวพอน:ใช้ฟันๆทั่วไปกับคนที่แตะได้คือเจ้าของกับคนที่เจ้าของอนุญาตเท่านั้น(ถ้าไม่ใช่ที่ว่ามาคนที่แตะจะรู้สึกร้อนเหมือนจับไฟ แถมเกิดเป็นแผลผุพองด้วย),ใช้ป้องกันการโจมตีทั้งเวทและกายภาพ(แต่ป้องกันเวทต่ำ) ใช้แทนบูมเมอแรงเหวี่ยงใส่ศัตรูได้

    ไดเเมนชั่นarm: เฮลเกท,คุกจักรพรรดิ

    รูปไดเเมนชั่นตอนเป็นเครื่องประดับ:แหวนสีเงินเกลี้ยงประดับโกเมนทรงรีตรงกลาง,กำไลโซ่มีจี้รูปมงกุฎจักพรรดิ

    รูปตัวตนของไดเเมนชั่น:สร้างมิติเสมือน เพียงแต่จะร้อนเหมือนอยู่ในนรก มีเพียงเจ้าตัวกับคนที่เจ้าตัวอยากเท่านั้นถึงจะไม่ได้รับผลกระทบ,สร้างเป็นเหมือนห้องขังขนาดใหญ่ แต่เผอิญภายในดันตกแต่งซะหรูราวกับห้องนอนจักรพรรดิ เจ้าตัวเลยมักใช้นอนเล่นเวลาไม่อยากเจอหน้าคนอื่น

    Auri Q.

    สวัสดี...ข้ามีนามว่า ไดสุเกะ ยูกิฮิเมะ เจ้าล่ะมีนามว่าอะไร

    : ชิรายูกิ ชุน

    งั้นหรอถ้าอย่างนั้นชุนเจ้ามาอยู่ในทีมMARทําไม

    :
    อยากอยู่ มีปัญหา?

    เจ้ามีความฝันอันใดหรือ

    :
    แกรู้ไปได้อะไรว่ะ?

    เจ้าต้องการอะไรล่ะ

    :
    ให้เกมเฮงซวยนี่หมดไปซะทีไง น่ารำคาญ!

    เจ้าคิดว่าทีมที่เจ้าอยู่จะพาเจ้าไปสู่ความฝันเเละสิ่งที่เจ้าต้องการมั้ย

    :
    จะไปรู้เรอะ!

    เจ้าคิดว่าสิ่งที่รันทดที่สุดในชีวิตเจ้า...มันคืออะไร

    :
    รันทด? เหอะ ของแบบนั้นชีวิตฉันมีที่ไหน

    เอาล่ะข้า...ยูกิขอลาเจ้าเเล้ว...ขอให้เจ้าเชื่อมั่นเเละทําทุกสิ่งให้เต็มที่เพื่อทีมของเจ้าเเล้วกัน..ล่าก่อน

    :
    เออ ตามสบายเถอะ!



     Theme² create by kitta

    the. kitta
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×