ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -ночь- NighTime' รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #1 : INFORMATION' RULES" ORDER'"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 406
      0
      1 ธ.ค. 60

    INFORMATION’

    ผมชื่อว่า ’ พาร์ท ’ ครับ ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่าน ก่อนหน้านี้ผมเคยรับทำงานวิจารณ์นิยายที่ร้าน Critic Family แต่รู้สึกว่าออกมาทำงานเองน่าจะไวกว่า เลยตัดสินใจตั้งร้านนี้ขึ้นครับ ^ ^ สามารถทดลองอ่านงานวิจารณ์ผมได้ตามตอนต่างๆ ได้เลยนะครับผม ซึ่งผมแนะนำให้อ่านก่อนสั่งงานนะครับ เผื่อบางคนอาจจะไม่ชอบแนววิจารณ์ของผม

    แนวนิยายที่ผมถนัด คือ แฟนตาซี(รวมถึงเกมออนไลน์) ไซไฟ ผจญภัย สืบสวนสอบสวน แอคชั่น จิตวิทยา สยองขวัญ เขย่าขวัญ ประวัติศาสตร์ นิทาน สงคราม(ไม่ค่อยถนัด) โดยจะมีเนื้อหาของวาย(ชช ญญ)หรือนอร์มอลก็ได้ ผมไม่เกี่ยง ส่วนแนวที่ไม่ได้ระบุไว้นั้นผมจะขออ่าน เพียงแค่ 5 ตอน (ไม่รวมบทนำ) นะครับ เพราะมันจะเป็นแนวที่ผมอ่านไม่บ่อยถึงไม่ค่อยสนใจที่จะอ่าน แต่ที่ผมจะไม่รับเลย คือ นิยายแนวอีโรติก(18+) ครับ แล้วก็มีเรื่องฟิคชั่น ตรงส่วนนี้ ถ้าเป็นฟิคชั่นนักร้อง ดารา ผมขออนุญาตไม่รับนะครับ แต่ถ้าเป็นฟิคชั่น หนัง หรือ การ์ตูนนี่ได้ครับ อาจจะมีการพิจารณาเป็นเคสๆ ไปว่าผมรู้จักเรื่องนั้นหรือเปล่า ถ้าไม่รู้จักก็ขออนุญาตไม่รับเช่นกัน(สามารถส่งข้อความลับมาสอบถามหรือส่งงานมาก่อนก็ได้ ถ้าผมไม่รับจะบอกเองครับ) ขออภัยในความไม่สะดวกนะครับ

    เนื่องจากผมทำงานวิจารณ์คนเดียว หากมีหลายงานเข้ามาหรือผมมีเวลาไม่มาก อาจมีการล่าช้าบ้างอะไรบ้าง ก็ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้านะครับ หากผมไม่สามารถรับงานได้ ที่หน้าร้านจะขึ้นว่า OFFLINE นะครับ แต่ไม่ได้หมายความว่าผมจะไม่ส่งงานนะ ผมจะทยอยส่ง แต่ช่วงนั้นผมแค่ไม่รับงานเพิ่มเฉยๆ

     

    RULES’

    1.หากผมวิจารณ์ไปแล้วไม่ถูกใจอะไร หรือมีข้อผิดพลาดอะไร สามารถติได้ครับ ขอแค่อย่าด่าหรือใช้คำหยาบครับผม ผมน้อมรับคำวิจารณ์ตัวเองเช่นกัน เพื่อการพัฒนาฝีมือตัวเองในอนาคต แถมยังรับด้วยความยินดีด้วยครับ ฮ่าๆๆ

    2.ผมขอรับวิจารณ์เฉพาะเรื่องที่มีจำนวนตอนเกินสองตอนขึ้นไป ไม่รวมบทนำนะครับ หากน้อยกว่านั้นผมไม่แน่ใจว่าจะสามารถวิจารณ์งานของท่านได้รึเปล่า ส่วนจำนวนตอนนิยายที่ผมจะรับอ่าน ผมขอจำกัดอยู่ที่ 8 ตอน ไม่รวมบทนำและ 5 ตอนไม่รวมบทนำ นะครับ ยกเว้นว่าเรื่องนั้นจะโดนใจผมจริงๆ ผมถึงจะตามอ่านจนจบ หรือถ้าลูกค้าท่านใดมีความประสงค์ว่าอยากให้อ่านจนจบ(หรือถึงตอนที่...)จริงๆ สามารถทิ้ง ปล. ไว้ได้ครับ แต่อันนี้ผมจะขอพิจารณาอีกทีนะครับ  แล้วก็ในส่วนการใช้ภาษา จากที่เคยลงละเอียดถึงแปดตอน อาจจะหลากหลายกันไปตามเวลาที่ผมมีแทนนะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกตรงนี้ด้วย

    3.หลังจากผมวิจารณ์ให้เสร็จแล้ว กรุณามารับคำวิจารณ์ที่ร้านด้วยนะครับ (แบบฟอร์มรับงานอยู่ท้ายตอนที่ผมวิจารณ์ให้ครับ)

    4.ขอความกรุณาแปะแบนเนอร์เครดิตให้ผมด้วยหลังรับคำวิจารณ์นะครับ ^ ^

    5.คำวิจารณ์ถูกใจไม่ถูกใจ รบกวนคลิกโหวตให้ร้านผมด้วยนะครับ ส่วนเรื่องคำนิยมของร้านอันนี้แล้วแต่สะดวกครับ จะโหวตคะแนนอย่างเดียวก็ได้ครับ (โหวตที่หน้าร้านเลยนะครับ ไม่ใช่ด้านในตอน ^ ^)

    6.หากต้องการยกเลิกงานหรือมีการทำการรีไรท์ระหว่างสั่งงาน รบกวนแจ้งผมด้วยนะครับ

    7.ขอย้ำอีกครั้งนะครับ ดูสเตตัสหน้าร้านด้วยนะครับ ว่า ONLINE หรือ OFFLINE หากออฟไลน์ผมจะไม่รับงานนะครับ (ผมจะทำแต่งานที่รับก่อนหน้านั้น)  ใครส่งงานมาช่วงนั้นขอข้ามครับ 

    Ps. อันนี้ไม่ถือเป็นกฎครับ แต่แอดเฟบไว้เพื่อติดตามว่างานวิจารณ์ของท่านเสร็จหรือยังด้วยนะครับ แต่หลังจากรับงานแล้วลบเฟบไม่ว่ากันครับ หากต้องการให้แจ้งเพิ่มเติมที่หน้าไอดี หน้านิยาย ข้อความลับ ฯ สามารถ ปล. ทิ้งท้ายไว้ได้ครับผม

    ** อาจฟังดูเรื่องมาก แต่หากไม่ทำตามกฎ ผมขออนุญาตลบคำวิจารณ์ทิ้งนะครับ ผมถือว่าผมทำให้ด้วยความจริงใจและความตั้งใจของผม และผมตั้งใจทำมากจริงๆ บางวันถึงขนาดวิจารณ์เพลินไม่หลับไม่นอน เพราะฉะนั้นช่วยเข้าใจผมด้วยนะครับ 
    ***** ส่วนเรื่องไม่มารับคำวิจารณ์ ถ้าเกิดว่าคุณไม่ได้ออน ผมพอจะรู้ครับ ผมติดตามทุกคนที่ยังไม่มารับอยู่แล้ว ดังนั้นหากผมเห็นว่าคุณยังไม่มารับคำวิจารณ์ทั้งๆ ที่มีการเล่นเด็กดีอยู่ ผมจะส่งข้อความไปเตือนก่อนราวสองสามครั้ง ก่อนทำการลบทิ้งหากไม่ทำตามนะครับ แต่หากโผล่มาได้แค่อัพนิยายอย่างเดียว เวลาไม่มี ส่งข้อความลับมาแจ้งผมก็ได้ครับ ซึ่งคาดว่าใช้เวลาไม่นาน คงพอช่วยผมในส่วนนี้ได้นะครับ ^ ^

     

    CRITIC RATE’

    1.ชื่อเรื่อง (10 คะแนน) ตรงนี้ดูความเหมาะสมกับเนื้อเรื่องครับ แล้วก็ความน่าดึงดูดใจ

    2.เนื้อเรื่อง (30 คะแนน) ดูจุดประสงค์ของเรื่อง ความน่าสนใจของเนื้อเรื่อง และการดำเนินเรื่อง มีออกนอกทะเลหรือเปล่า ฯลฯ

    3.การใช้ภาษา (35 คะแนน) ครอบคลุมทั้งการสะกดคำและสำนวนภาษาในนิยาย

    4.ตัวละคร (15 คะแนน) ทุกอย่างเกี่ยวกับตัวละครครับ การบรรยายลักษณะ การเข้าถึงตัวละคร

    5.การจัดรูปแบบ (10 คะแนน) ตรงส่วนนี้จะดูเรื่องการจัดวางนิยาย ขนาดตัวอักษร ความยากง่ายในการอ่านนิยายครับ

     

    ORDER’

    ชื่อของท่าน ::

    นามปากกา ::

    ชื่อนิยายพร้อมลิงก์ หรือ แบนเนอร์ ::

    แนวนิยาย ::

    วันที่สั่งงาน ::

    อ่านรายละเอียดและกฎเรียบร้อยหรือยังครับ? :: (แนะนำว่าให้ดูว่าหน้าร้าน ONLINE หรือ OFFLINE ให้ดีนะครับ ผมข้ามไม่บอกนะ)

    เพิ่มเติม? ::

    ขอบคุณที่ไว้ใจผมให้วิจารณ์งานให้นะครับ ^ ^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×