ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #79 : Zetheros Farelle Endeteria | Zeth Deria

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 58



    APPLICATION FORM

    -  -

    " เรื่องราวชักน่าสนุกเสียแล้วสิ "

    บทที่ต้องการ . ผู้ปกครองนครลอยฟ้า

    ชื่อ – สกุล . เซเทอรอส ฟาเรลล์ เอนเดอเทอริอา (Zetheros Farelle Endeteria) / เซท เดอเรีย (Zeth Deria)

    อายุ . 234

    เพศ . ชาย

    เผ่าพันธุ์ . เทพ

    ลักษณะภายนอก . เส้นผมสีทองสว่าง เฉกเช่นเดียวกับนัยน์ตาสีเดียวกัน รูปร่างสูงโปร่งสมส่วน ผิวสีขาวออกแทนนิดๆ เพราะออกแดดบ่อย ใบหน้าหล่อเหลาที่มักจะประดับรอยยิ้มสุขุมไม่ก็ขี้เล่น แต่หากยามว่าง(?)กลับจำแลงกายเป็นร่างเด็กหนุ่มวัยรุ่นด้วยเส้นผมสีเดิมที่ยุ่งๆ เซอร์ๆ ล้อมใบหน้าหล่อน่ารักๆ รับกับดวงตาสีทองกลมโตสุกใส รูปร่างเพรียวผอมดูไม่ค่อยมีเเรง

    นิสัย . เซท(ชื่อที่ใช้ในร่างเด็ก) หรือ เซเทอรอส คือ ชายอายุหลักร้อยที่มีหน้าเด็กหลอกลวงชาวบ้าน และชอบใช้ใบหน้าเด็กๆ นั้น เนียนเข้าเมือง(เพราะเวลาหน้าผู้คนในฐานะผู้ครองนครจะอยู่ในร่างจริง)เพื่อเที่ยวเล่น... เอ่อ ตรวจตราบ้านเมือง ขัดกับท่าทางที่ดูนุ่มลึกสุขุมยามอยู่ต่อหน้าสายตาประชาชีแล้ว เขาเป็นคนที่รักสนุกและซ่าพอตัวทีเดียว ชอบแอบหนีงานเอกสารไปข้างนอกอย่างที่ทำให้ข้ารับใช้ปวดหัวตามๆ กันไป แต่เมื่อถึงเรื่องที่สำคัญเขาก็มีความรับผิดชอบสูงมากจนน่าตกใจ เรียกได้ว่าถึงจะเล่นๆ แต่ก็ไม่ปล่อยปะละเลยและรู้หน้าที่ตัวเองดี เป็นคนขี้เก๊กโดยธรรมชาติ ยิ่งในสายตาผู้คนนั้น เขาเป็นคนที่เท่ ดูดีและเป็นที่ชื่นชอบของเด็ก(ไอดอล)และผู้หญิง(หนุ่มหล่อ(?)) ชื่นชอบการหลีหญิง หรือไม่ก็พูดจาเอาอกเอาใจสาว แต่ไม่ได้เจ้าชู้หรืออะไรนะ เป็นชายหนุ่มที่ชื่นชอบความโสด(?) ไม่อยากได้ใครมั่วๆเป็นคู่ครอง ขนาดอยู่มาเป็นร้อยปียังยากที่จะหาคนที่คุมความซน(?)ของเขาได้อยู่หมัดเลย เขาเป็นคนที่รักสนุก ชอบอะไรที่น่าสนใจ อะไรใหม่ๆ ที่สามารถเอนเตอร์เทนเขาได้ เป็นคนความอดทนสูงและใจเย็น แต่ชอบทำตัวกวนประสาทชาวบ้านเล่นด้วยการแกล้งงอแงเป็นเด็กๆ จนบางครั้ง หลายคนที่รู้จักเขายามเคร่งขรึม(ยามสำคัญและมีเรื่องจำเป็น หรือก็คือเวลาที่เขาทำงาน)จะรู้สึกเหนื่อยใจว่าทำไมทั้งสองมุมมองถึงต่างกันขนาดนี้ เพราะยามเขาทำงานจะเคร่งขรึมและเป็นการเป็นงาน ใบหน้าจะเรียบและจริงจัง ไม่มีการล้อเล่นหรืออะไร แต่ก็เป็นคนที่ไม่ได้ให้บรรยากาศเครียดอะไร เพราะเก่งในการรับมือปัญหา และวิเคราะห์สิ่งต่างๆ ดังนั้นสิ่งที่เขาทำทุกอย่างมันจึงดูง่ายไปหมด เพราะงั้นหากเขาเครียดขึ้นมา ปัญหานั้นจึงจัดอยู่ในปัญหาที่ยากมากถึงมากที่สุด แต่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน มีสิ่งหนึ่งที่เขาจะไม่ทำ คือ การพูดโกหก มีเพียงความเงียบไม่ก็ความจริงเท่านั้นที่เป็นคำตอบของเขา แต่ก็มีบ้างที่เขาเลือกจะใช้คำถามตอบกลับเพื่อเปลี่ยนประเด็น นอกจากนี้เซทยังเป็นชายหนุ่มที่พูดจาโน้มน้าวคนเก่งด้วย

    ประวัติส่วนตัว . -

    อาวุธ . เรเปียร์ด้ามยาวสีทองสว่างทั้งด้าม ชื่อ ดิว่า


    สิ่งที่ชอบ / เกลียด . ความสนุก คนซื่อสัตย์ / เรื่องเครียด คำโกหก

    จุดอ่อน . ไม่ทำร้ายเด็กและสตรี

    ความสามารถพิเศษ . ความสามารถเชิงดาบและเวทรักษาที่เยียวยาได้ทุกอย่าง(แต่หากเป็นอะไรที่สาหัสถึงตายสามารถใช้ได้เพียงหนึ่งครั้งต่อวัน หากฝ่าฝืนจะเป็นการเอาอายุขัยให้เขาแทน) ความเร็วสูง

    เพิ่มเติม . เขาเก่งบุ๋นมากกว่าบู๊ (แต่บู๊ก็ไม่ได้แย่อะไร แค่ส่วนมากชอบใช้อาวุธเพื่อกันการโจมตีอย่างเดียวมากกว่าโจมตีคนอื่น ซึ่งถ้าจำเป็นก็ทำได้)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×