คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #75 : Spartacus ll Entonia
ใบสมัคร
( )
“ ฉันต้องนั่งรอแบบนี้ไปถึงเมื่อไหร่เนี่ย ห๊า?! ”
ชื่อ – สกุล : แอนโทเนีย ll Entonia
บท : ตุ๊กตาตัวที่ 6
เพศ : หญิง
ตำแหน่งเครื่องหมายของแอนเดรีย : สะโพกขวา
พลัง : ควบคุมเหล็ก เปลี่ยนรูปร่างและใช้เหล็กได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะอาวุธหรือข้าวของเครื่องใช้ แต่เเน่นอนว่าจะต้องมีเหล็กให้ใช้อยู่แถวนั้นด้วย
ความรู้สึกต่อต้นแบบ : "หา? ต้นแบบน่ะหรอ? หน่วยก้านดีใช้ได้เลย ถึงจะแพ้ก็เถอะ"
ลักษณะ : เด็กสาวร่างบางรูปร่างเตี้ย(ที่เจ้าตัวไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่)ประมาณ157 เจ้าของเส้นผมสีครีมออกไปทางชมพูนิดๆ ดวงตาสีม่วงอมชมพูที่มักจะเป็นประกายวาววับอยู่เสมอ ผิวสีขาวออกแทนและใบหน้าจิ้มลิ้มออกไปทางน่ารักที่ขัดกับนิสัยและแรงมหาศาล!
นิสัย : เด็กสาวร่างบางขัดกับแรงช้างสารที่เจ้าตัวมี สมบุกสมบันไม่สมหญิง ทั้งยังลักษณะการพูดจาที่ค่อนข้างห่ามไม่ไว้หน้าใคร รักอิสระและไม่ชอบการถูกบังคับอะไรทั้งสิ้น หากถูกบังคับก็มักจะต่อต้าน ดื้อดึงและจัดเป็นตัวป่วนตัวปัญหาคน(?)หนึ่งของร้านทีเดียว เธอเป็นคนที่สมชายมากกว่า ความเป็นกุลสตรีแทบจะไม่มีอยู่ในสารระบบ แม้จะพูดจาไม่ได้ฟังดูหาเรื่องแต่ก็ไม่เรียบร้อย เป็นคนตรงไปตรงมา โผงผาง ความอดทนของเธอก็ออกไปทางสั้นมากกว่า จะว่าเธอเป็นสาวห้าวก็ไม่ผิดนักหรอก แถมยังเป็นคนที่ถ้าต้องลงมือก็สามารถลงมือได้อย่างเลือดเย็นและไร้ความปรานี แถมเธอคนนี้ยังไม่ถนัดการใช้หัวสักเท่าไหร่ มักจะใช้กำลังเสียมากกว่า จนบางครั้งถูกด่าว่าโง่ไม่ก็บ้า แต่มีหรือว่าเธอจะสน? ไม่มีทาง เธอก็สามารถใช้ชีวิตต่อไปได้โดยไม่สนใจคำติฉินนินทาจากปากชาวบ้าน แต่ข้อดีของเธอก็มีอยู่บ้างนะ เธอเป็นคนรักเพื่อนพ้องและพร้อมจะร่วมหัวจมท้ายไปด้วยกัน แม้จะไม่ถึงขนาดยอมตายแทนกันได้ก็ตามเถอะ แล้วก็ยังมีความกล้าหาญจนดูเหมือนบ้าบิ่น มุทะลุอยู่ และด้วยนิสัยด้านต้นทำให้เธอมักจะถูกส่งออกไปทำงานภาคสนามที่ต้องใช้แรงมากกว่ามานั่งสุมหัวระดมสมอง
ประวัติ : -
คำร้อง : -
ความคิดเห็นต่อร้านของเรา : "ก็เป็นร้านที่ดีนี่ ถ้าไม่ติดว่าฉันต้องมานั่งแกร่วรอใครที่ไม่รู้จะมาเมื่อไหร่น่ะนะ"
เพิ่มเติม : -
ความคิดเห็น