คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #74 : Nefertiti ll Jamil
ใบสมัคร
( )
“ ยินดีต้อนรับสู่ร้านของเรานะครับ คุณลูกค้า ”
ชื่อ – สกุล : จามิล ll Jamil
บท : ตุ๊กตาตัวที่ 9
เพศ : ชาย
ตำแหน่งเครื่องหมายของแอนเดรีย : หลังคอ
พลัง : ความสามารถของเขาคือ"การอ่านจิตใจหรืออดีต" เนื่องจากโดยหลักแล้วเขาจะชื่นชอบการโน้มน้าวและเจรจา พลังนี้จึงถูกมอบให้กับเขา หากสัมผัสตัวใครโดยตรงเขาจะสามารถอ่านความนึกคิด ณ ตอนนั้นของอีกฝ่ายได้ รวมถึงสามารถขุดคุ้ยลงไปในอดีตของอีกฝ่ายได้ด้วย ไม่ว่าจะผู้คน สัตว์หรือวิญญาณ และนั่นเป็นสาเหตุที่เขามักจะสวมถุงมือตลอดเวลา เพราะเขาไม่ชอบการบุกรุกพื้นที่ส่วนตัวใครเว้นยามจำเป็น แต่นั่นก็เป็นพลังที่มีขีดจำกัด คือเขาจะอ่านอดีตได้ไม่เกินสองคนต่อหนึ่งวัน แต่อ่านความนึกคิดสามารถใช้ได้เรื่อยๆ และเขาสามารถใช้พลังนั้นได้กับเป้าหมายทีละคนเท่านั้น หากฝ่าฝืนข้อจำกัดเหล่านั้น เขาจะกลายเป็นหุ่นที่ว่างเปล่าไปประมาณหนึ่งอาทิตย์ภายในหนึ่งชั่วโมงหลังจากที่ใช้พลังเสร็จ เพราะบุคลิกเกิดการบอบช้ำจากการรับของคนอื่นเข้ามามากเกินไป
ความรู้สึกต่อต้นแบบ : "พระนางเป็นหญิงสาวที่งดงามเพียบพร้อมกว่าหญิงใดจริงๆนะครับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆครับที่ได้รับต้นแบบมาจากหญิงสาวที่มากความสามารถแบบนี้"
ลักษณะ : เส้นผมสีเขียวยาวสลวยเลยกลางหลังลงไปเล็กน้อยรับกับดวงตาสีม่วงอเมทิสต์งดงามดั่งอัญมณีน้ำงามที่มักจะฉายแววอบอุ่นเสมอ ริมฝีปากบางได้รูปขยับแต่งแต้มใบหน้ารูปไข่ได้รูปด้วยรอยยิ้มบางๆเสมอ ผิวสีขาวเนียนละเอียดดุจทารกแรกเกิดนุ่มชวนสัมผัส ใบหน้าสวยหล่อ(?)แบบหญิงก็ได้ชายก็ดีนั้นขัดกับรูปร่างที่สูง 180 เซนติเมตรไม่ขาดไม่เกิน มีรูปร่างสูงโปร่งและดูเพรียวสมใบหน้า
นิสัย : จามิล ตุ๊กตาหนุ่มที่เพียบพร้อมไปด้วยมารยาทอันงดงาม พูดจาไพเราะน่าฟังสม่ำเสมอ แถมด้วยรอยยิ้มบางๆอย่างสุภาพที่มักจะตราตรึงจิตใจผู้คนไม่ว่าจะเพศหญิงหรือชาย มีท่าทางกิริยาที่สำรวมและอ่อนช้อยเป็นที่จับตามอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะดูนุ่มนวลไปเสียหมด เป็นคนที่อ่อนโยนกับทุกคน แต่ภายใต้ความอ่อนโยนนั้นกลับมีความมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวและกล้าหาญสมชาติชายอย่างเต็มเปี่ยม เขาเป็นคนที่ไม่โลเลและหนักแน่นมาก แถมยังหัวแข็งอย่างที่ไม่เข้ากับใบหน้าเลยแม้แต่น้อย หากเขาตัดสินใจที่จะทำอะไรแล้วก็จะทำให้สำเร็จ เขามักจะเล่นไม้อ่อนมากกว่าไม้แข็ง เลือกการเจรจาอย่างสันติมากกว่าลงไม้ลงมืออะไร แต่หากการเจรจาไม่เป็นผล ก็พร้อมที่จะใช้กำลังตัดสิน หากมีปัญหา เขาจะเลือกที่เผชิญหน้ากับมันตรงๆ มากกว่าหลบหนีปัญหานั้น เขาเป็นคนที่มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด รู้จักการวิเคราะห์ต่างๆ และเขาเป็นคนที่ใจเย็นยิ่งกว่าน้ำและมักจะมีท่าทางการพูดจาที่ทำให้ผู้ที่อยู่ด้วยรู้สึกผ่อนคลาย ทั้งยังเป็นคนออกไปทางร่าเริงที่เรียกเสียงหัวเราะจากคนอื่นๆได้ นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่รับฟังคนเก่งและร่วมบทสนทนาเก่ง ไม่ใช่คนพูดมากแต่รู้ว่าเวลาที่ต้องพูดขึ้นมานั้นคือเวลาไหนและรู้วิธีที่จะปลอบประโลมจิตใจผู้คนเป็นที่สุด ชอบการดูแลคนอื่นจนหลายๆคน(?)ยกให้เป็นคุณแม่(?)ประจำร้าน
แต่แน่นอนว่าตุ๊กตานามว่าจามิลนี้ก็มีข้อผิดพลาดระหว่างการสร้างขึ้นมาเฉกเช่นเดียวกัน นั่นทำให้เขาดูไร้หัวใจขึ้นมาในบางเวลา บางครั้งต่อให้มีคนสำคัญถูกทำร้ายใบหน้ายิ้มแย้มนั้นก็จะไม่เปลี่ยนไป เหมือนความสำรวมนั้นมีเกินไปจนอารมณ์อื่นแทบไม่แสดงออกมาเลย ไม่ว่าจะความโกรธ เศร้าหรืออะไรเขาก็มักจะเป็นคนที่แย้มยิ้มเสมอและคอยปลอบใจคนอื่น แม้ในใจลึกๆจะรู้สึกเจ็บปวดแต่เขาก็ไม่เคยอธิบายร่ำร้องให้ใครฟัง เหมือนลักษณะนิสัยของตัวเองบังคับว่าจะทำแบบนั้นไม่ได้เสียมากกว่า
ประวัติ : -
คำร้อง : -
ความคิดเห็นต่อร้านของเรา : "ร้านนี้เป็นร้านที่ดีร้านหนึ่งนะครับ ได้ช่วยเหลือผู้คนมากมาย ไม่ว่าจะคนเป็นหรือคนตาย"
เพิ่มเติม : ลักษณะคำพูดของเขาจะแทนตัวเองว่า "ผม" ลงท้ายด้วย "ครับ" และมักจะเรียกคนอื่นว่า "คุณ" เสมอๆ ไม่ว่าจะคนในร้านหรือลูกค้าก็ตาม
ความคิดเห็น