ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #72 : Kirishima Hei

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 58


    ใบสมัคร

    (ไม่รู้ว่ารูปจำเป็นมั้ย ใส่มาเผื่อ)

    บทตัวละคร : พระเอก

    ชื่อ-นามสกุล : คิริชิมะ เฮย์(Kirishima Hei) 
    เพศ : ชาย

    สัญชาติ :ญี่ปุ่น - รัสเซีย

    ระดับชั้น : ม.6
    นิสัย : 
    หนุ่มเฉยสมหน้าตาที่มักจะเรียบเฉยอยู่ซะเกือบตลอดเวลา เขาเป็นเงียบมาก แต่ถ้าชวนคุยก็ถามตอบปกติ (แค่เป็นถามประโยคตอบคำ) น้อยครั้งมากจนถึงมากที่สุดที่จะเป็นฝ่ายชวนคนอื่นคุยก่อน สำหรับเขาปฏิกิริยาหลายๆอย่างคือความนิ่งเฉย ด้วยความที่ว่าเป็นคนจิตแข็งด้วย ผีสางวิญญาณนางไม้ปิศาจสัตว์ประหลาดอะไรก็ไม่เคยกลัว จะเรียกว่ากล้าก็คงได้ เขาเป็นคนหัวรั้นและมั่นคงในความคิดของตัวเอง ไม่ไหวเอนกับใครทั้งนั้น กระทั่งการแสดงออกก็ไม่สนใจที่จะแสดงความไม่สนใจคนรอบข้างของตัวเองออกมา เป็นคนที่ซื่อตรงไม่คิดจะโกหกใครและเกลียดคำโกหกมากกว่าอะไร แต่นั่นมันก็ทำให้เขาเป็นคนที่เหมือนดื้อเงียบและเอาแต่ใจเล็กน้อย แถมเห็นแบบนี้ยังดุมาก(ด้วยสีหน้าเรียบเฉย) และเข้มงวด แอบเจ้าระเบียบและรักความสมบูรณ์แบบอยู่ใช่น้อย

    เขาไม่ชอบการเข้าสังคม ไม่ใช่เพราะเขาเย็นชา เย่อหยิ่งหรืออะไร แต่เหตุเพราะเขาเป็นคนขี้รำคาญ(แม้หน้าจะนิ่ง)และเจ้าตัวมีความคิดที่ว่าคนเยอะเรื่องเยอะ แต่ถามว่าถ้าต้องเข้าก็เข้าได้ไม่มีปัญหาอะไร แต่เขาก็เป็นคนที่แสดงสีหน้าตรงๆ แค่แสดงน้อยกว่าชาวบ้านเขา ถ้าตกใจก็จะเบิกตากว้างขึ้นนิดหน่อย มีความสุขก็ยิ้มบางๆ เศร้าก็ดูหมองๆ แต่ก็อย่างที่บอกว่าส่วนมากเจ้าตัวไม่ค่อยมีปฏิกิริยาอย่างอื่นเท่าไหร่ นอกจากจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหญ่หรือเรื่องที่ทำให้เขารู้สึกแบบนั้นจริงๆ (อย่างเช่น ตกใจจากเห็นอุบัติเหตุตรงหน้า หรือจะยิ้มเมื่อมีคนสนิทมาให้ของขวัญเขาในโอกาสต่างๆ แต่ถ้าเหตุการณ์เล็กๆน้อยๆอย่างคนลื่นล้ม หรือญาติห่างๆ เสียชีวิตเจ้าตัวก็จะไม่อะไร) ใจเย็นเป็นนิจ แต่ถ้าโมโหขึ้นมาเมื่อไหร่จะมีรอยยิ้มแทนใบหน้านิ่งๆ แทน รอยยิ้มที่ทำให้คนมองเสียวสันหลังวาบและไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เท่าไหร่ เพราะในช่วงนี้เจ้าตัวจากคนสงบจะลงไม้ลงมือได้ไม่ยากเลย

    เขาเป็นคนไม่ค่อยชอบความวุ่นวาย และจะไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้านโดยไม่จำเป็น แต่ถ้าเป็นคนรู้จักที่เขาสนิทเขาพร้อมจะยื่นมือช่วยเหลือเสมอไม่ว่าส่วนตัวจะรู้สึกหงุดหงิดกับความวุ่นวายนั้นขนาดไหน และถ้าสนิทขึ้นมาเมื่อไหร่ก็บอกได้เลยว่าเขาจะเป็นเพื่อนตายที่พร้อมจะบุกน้ำลุยไฟไปด้วยกันตลอด โดยส่วนมากเขาจะตัดสินคนที่การกระทำและนิสัยของคนๆ นั้นโดยไม่สนใจสถานะหรืออะไร เรียกได้ว่าเข้าได้กับทุกคนที่ต่างฝ่ายต่างรับนิสัยกันได้ หากเขาไม่ชอบใครจะเลี่ยงที่จะไม่เจอไม่คุยเสียมากกว่าหาเรื่องหรือตอบโต้อะไร แต่แน่นอนว่าคนที่เขาชอบส่วนมากคือคนที่ไม่จุกจิกน่ารำคาญ ส่วนคนที่ไม่ชอบที่สุดคือกลับกลอกชอบโกหก 

    ความสามารถพิเศษ : เรียนเก่ง กีฬาเลิศ(โดนไรท์โบก), ทำอาหาร, การทำให้คนอื่นเกรง(?),พูดรัสเซียได้

    งานอดิเรก : ทำอาหาร,เล่นบาส

    ชมรม : สภานักเรียน(ปกติพวกประธานนักเรียนจะไม่มีชมรม? ถ้ามีก็บาสเก็ตบอลครับ)

    ประวัติคร่าวๆ: ลูกชายคนเล็กที่ทางบ้านไม่คาดหวังอะไร แถมยังเมินเฉยเพราะพี่คนโตเป็นคนที่ฉลาดและสมบูรณ์แบบพอที่พ่อ(ญี่ปุ่น)กับแม่(รัสเซีย)เขาจะพร้อมทุ่มเททุกอย่างให้เพื่อให้สืบทอดกิจการตระกูลแต่เจ้าตัวก็ไม่แยแส ใช้ชีวิตเรื่อยๆ แบบไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ถึงที่บ้านจะค่อนข้างเงียบเหงา แต่เขาก็ชอบขลุกอยู่กับตัวเองมากกว่าไปเจออาการทำเหมือนเขาเป็นอากาศธาตุ(ถึงเขาจะได้รับการดูแลอย่างดี มีอาหารมีเงินให้ใช้ไม่ขาดสาย) ถึงเขาจะเป็นอัจฉริยะเหมือนกับพี่ชาย แต่ก็ไม่เคยเอาตัวเองไปแข่ง พอใจกับสิ่งที่ตัวเองมีอยู่เสียมากกว่า จนขึ้นม.4ตัดสินใจย้ายออกมาจากบ้านอยู่อพาร์ทเม้นต์แถวๆ โรงเรียนและกลับบ้านเฉพาะเมื่อถูกเรียกตัวกลับ(เช่นมีงานเลี้ยงรวมญาติหรืออะไร)

    ชอบ : ทำอาหาร
    เกลียด : คนโกหก
    กลัว / แพ้ : ฟ้าผ่า(ตอนเด็กๆ เคยกลับบ้านดึกเพราะทำงานบ้านเพื่อน แต่ทั้งบ้านก็ไม่มีใครมาเปิดประตูให้เพราะเป็นวันหยุดคนรับใช้ ส่วนพ่อแม่ก็ไม่สนใจ แถมพายุเข้า เจ้าตัวเลยต้องนั่งขดอยู่คนเดียวในโรงรถท่ามกลางฝนฟ้าคะนอง) / -

    ลักษณะการพูด : น้ำเสียงมักจะนิ่งเรียบ(ไม่ว่าจะปกติหรือโมโห) แถมพูดจาเรียบร้อย แบบที่แทนตัวเองว่าผม แต่ไม่ลงท้ายด้วยครับ ไม่ว่ากับใครก็ตาม จะเรียกคนอื่นอยางห่างเหินว่า "คุณ.(นามสกุล).." เช่น "ผมคิริชิมะ ยินดีที่ได้รู้จัก คุณไซโต้(นามสมมติ)" หรือถ้าสนิทขึ้นมาหน่อยจะเรียก "(นามสกุล)คุง" ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย เช่น "สวัสดี อิชิวากะคุง(นามสมมติ)" แต่ถ้ารู้สึกมีความสุขน้ำเสียงจะฟังอบอุ่นขึ้นมาหนึ่งดีกรี แต่ลักษณะคำพูดจะไม่เปลี่ยนไป เอาง่ายๆ คือน้ำเสียงจะเปลี่ยนนิดหน่อย ลักษณะคำพูดจะไม่ยืดเยื้อหรือพูดอะไรเกินความจำเป็น

    สไตล์การแต่งตัว : เสื้อเชิ้ต กางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบ

    อยากมีคู่รึไม่ : -

    เพิ่มเติม: เฮย์เป็นคาทอลิกครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×