คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #70 : Klaus Jurgen
ใบสมัคร
รูป:
บท: ผู้คุมเขต
ชื่อ-นามสกุล: คลอส เจอร์เก็น (Klaus Jurgen)
ชื่อเล่น: คลอส
อายุ: 29
เพศ: ชาย
ส่วนสูง/น้ำหนัก: 182 / 73
ฐานะ: ผู้คุมเขต Cordelia
สัญชาติ: เยอรมัน
บ้านเกิด: เดรสเดน เยอรมัน (Dresden, Germany)
ที่อยู่ปัจจุบัน: เขต Cordelia
นิสัย: ชายหนุ่มท่าทางเบื่อโลก ถ้าเขาไม่ทำอะไร(หรืออีกอย่างก็คือเบื่อเกินจะทำ) วันๆก็จะเอาแต่เหม่อมองฟ้ากว้าง ไม่ว่าจะฝนตก แดดอก เมฆครึ้มหรืออะไรก็ตามพลางจิบชาเหมือนเวลาทั้งโลกเป็นของเขา เป็นคนที่เอื่อยจนเฉื่อยแฉะในสายตาคนอื่นๆ จนผู้คุมเขตคนอื่นบางคนอดไม่ได้ว่าหมอนี่มันขึ้นมาเป็นผู้คุมเขตได้ยังไง แต่หารู้ไม่ว่าเขาเป็นคนที่แอคทีฟยามค่ำคืนเวลาที่เจ้าตัวมักจะไม่ให้ใครมาพบ ทั้งนั่งออกแบบเสื้อผ้า บริหารจัดการเรื่องราวในเขตและความรับผิดชอบต่างๆ ที่เขามี(แน่นอนว่าคนที่รู้ก็คือหัวหน้าผู้คุมเขตอีกที) เพราะเขารู้สึกว่ายามกลางคืนหัวจะแล่นและสงบกว่าตอนกลางวันที่แสนวุ่นวาย ความรับผิดชอบเขาก็ค่อนข้างสูงนะ งานส่วนมากจะจัดการให้เสร็จเป็นวันๆ ไป ไม่ผลัดวันประกันพรุ่ง(แค่อาจจะทำผิดเวลาไปหน่อย555) แถมยังเป็นคนช่างสังเกตมากแบบที่ดูภายนอกไม่รู้ แต่ด้วยความขี้เบื่อทำให้เขาเป็นคนที่ห้องค่อนข้างรก ไม่ว่าจะห้องทำงานหรือห้องนอน(ที่มีโต๊ะอ่านหนังสือ) ด้วยความที่เจ้าตัวจะชอบหยิบนู่นหยิบนี่ออกมาไว้ทำฆ่าเวลาแล้วเปลี่ยนกิจกรรมไปมาเพราะความเบื่อ เลยตัดสินใจที่จะทิ้งของไว้นอกตู้(ยกเว้นพวกหนังสือหรือเสื้อผ้า) อย่างเช่น กองกระดาษที่เขาใช้ดีไซน์ชุดต่างๆ ปากกาขนนกที่เจ้าตัวชอบใช้ และขวดกับตลับน้ำหมึกที่ระเกะระกะ พวกนี้ยังไม่รวมอุปกรณ์นิตติ้ง(?) เย็บผ้า ด้ายต่างๆ หรือเศษผ้า ขวดสี ฯ เรียกได้ว่ารกค่อนข้างมาก และเขาเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมายุ่มย่ามกับเรื่องหรือของของตัวเอง ยิ่งถ้ามีใครเข้ามาจัดห้องให้เขาเขาจะค่อนข้างหงุดหงิด(แต่ไม่ได้หัวเสีย)แล้วรื้อข้าวของออกมาใหม่ เป็นคนที่ใจเย็นมาก แม้ปกติจะทำหน้าปลาตายเหมือนโลกนี้ไม่มีอะไรดี และขัดกับการแต่งตัวบ้านๆ เขาเป็นคนที่เซนส์การแต่งตัวดีมากถึงมากที่สุด สามารถแต่งลูกเป็ดขี้เหร่ให้กลายเป็นหนุ่มหล่อสาวงามได้จากการปรายตามองเพียงพริบตา และถึงลักษณะการพูดจาจะดูเอื่อยๆ เบื่อๆ แต่เป็นคนที่พูดจาดี น่าฟัง ไม่สร้างความหงุดหงิดให้กับใคร และเป็นคนที่รักสงบมากคนหนึ่งทีเดียว แต่จะมีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้เขาดูขัดจากนิสัยปกติของตัวเองคือเวลาที่ออกแบบและตัดเย็บเสื้อผ้า เขาจะเป็นคนที่จริงจัง ถ้าบอกว่าห้ามเข้ามายุ่งก็คือห้ามยุ่งเพราะเขาต้องการสมาธิ แถมถ้ามีลูกมือแล้วทำไม่ถูกใจเขา เขาก็จะค่อนข้างดุและเข้มงวด แต่ก็ให้อารมณ์ของคุณพ่อที่ดุลูกด้วยความหวังดีเสียมากกว่า
ประวัติ: ลูกชายของดีไซน์เนอร์ชื่อดังของเยอรมันส่วนแม่เขาก็เป็นนางแบบ ทำให้ไม่ต้องบอกว่าเซนส์ของเขาได้มาจากใคร เขามีพี่สาวหนึ่งคนซึ่งตามรอยแม่เข้าวงการนางแบบ ส่วนเขาก็เจริญตามรอยพ่อและเข้าไปคลุกคลีกับมันตั้งแต่จำความได้ จนเมื่อเขาอายุได้15ก็ส่งดีไซน์และตัดเย็บส่งประกวดชนะเลิศมา แสดงชัดถึงความเป็นอัจฉริยะในด้านนี้ จนเมื่อ18 หลังจากจบจากโรงเรียนก็ตัดสินใจเปิดร้านรับตัดเสื้อของตัวเองแบรนด์ Klenn (เคล็น) และแน่นอนด้วยชื่อเสียงและราคาที่สมเหตุสมผลก็ทำให้มีลูกค้าไม่ยาก แต่ด้วยที่เจ้าตัวส่วนมากจะออกแบบเองและตัดเย็บเองทำให้ความสามารถในการรับลูกค้ามีไม่มากเท่าไหร่ (แน่นอนว่าถึงจะมีลูกมือหรือลูกน้องก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก) จนปีถัดมา(ตอนอายุ19) ระหว่างที่เขาเหม่อ(?) เขาก็เห็นฝนดาวตกสีแดงเข้า แล้วก็บู้ม มีพลังพิเศษ เลยย้ายเข้าไปอยู่ที่เมืองฮิมเมล ตอนแรกเขาก็ไม่ได้เป็นผู้คุมเขตหรอก กว่าจะขึ้นมาเป็นผู้คุมเขตก็27เข้าไปแล้ว
ลักษณะการแต่งกาย: เสื้อเชิ้ตกางเกงสแล็คสีเข้ม + เนคไท
พลังพิเศษ: Psychokinesis หรือก็คือพลังจิตที่ใช้ในการเคลื่อนย้ายขยับสิ่งของทั่วไป แต่แน่นอนว่ามันจะไม่ทั่วไปเมื่อมันสามารถหักงอสิ่งของ รวมถึงสร้างกลุ่มก้อนพลังจิตอัดกันเป็นอาวุธ(เช่นหมัดอากาศหรือตวัดเป็นคมดาบ)ได้ด้วย
สิ่งที่ชอบ: ชา ท้องฟ้า
สิ่งที่เกลียด: ความวุ่นวาย คนที่ยุ่งกับของของเขา
กลัวหรือแพ้: แพ้นม
ลักษณะคำพูด: เป็นคนพูดจาเอื่อยๆ เสียงจะเนิบๆ เรียบๆ และมักจะพูดจาไม่กวนประสาทใคร ค่อนข้างเรียบร้อย เช่น
ตอนถูกทัก: หืม...? (หันมามอง ก่อนจะโค้งหัวลงแทนการทักทายเบาๆ) ...สวัสดีครับ
ตอนแนะนำตัว: สวัสดีครับ... ผมคลอส เจอร์เก็น(เว้นช่วงไปสักพัก) ยินดีที่ได้รู้จัก
ท่าทางที่ทำประจำ: นั่งเหม่อ
งานอดิเรก: ออกแบบและตัดเย็บเสื้อผ้า จิบชา
ความสามารถพิเศษ: ทำอาหารและออกแบบและตัดเย็บเสื้อผ้า เล่นกีฬาได้บางอย่าง(เบสบอลกับบาสเก็ตบอล)
เพิ่มเติม: เขาค่อนข้างฉลาด แต่ก็ไม่เก่งเท่างานปฏิบัติที่ทำได้อยู่ดี
คุยกับไรท์เตอร์~~
1.ไรท์ชื่อไมฮะค่ะ ท่านมีชื่อว่าอะไรเอ่ย?
- พาร์ทครับ
2.ลูกของท่านอาจจะโดนเปลี่ยนแปลงให้เหมาะกับเนื้อเรื่องนะคะ โอเคมั้ย
- โอเคครับ
3.ลูกท่านอาจจะม่องเท่งได้นะ รับได้มั้ยคะ?
- ก็รับได้ล่ะมั้งครับ? 5555
4.ถ้าไรท์แต่งแล้วมันแปลก ก็อย่าว่าไรท์เลยนะคะ^^
- ครับผม ^ ^
5.มีอะไรฝากถึงไรท์มั้ยคะ?
- รบกวนพิจารณาลูกชายด้วยครับ
6.ถ้าเช่นนั้นก็ ขอให้สนุกกับนิยายค่ะ ช่วยแอดFav.แล้วก็เม้นท์ให้บ่อยๆด้วยน้า^w^
- คร้าบ
7.อ้อ แล้วก็ ช่วยคือชื่อเรื่องไทยให้เรื่องนี้หน่อยได้มั้ยคะ ไรท์คิดไม่ออกค่ะ^^
ความคิดเห็น