ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #67 : [G L O W] Nicolas Jurgen

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 58


    Reg!ster

     

    นามสกุล - ชื่อ :: นิโคลัส เจอร์เก็น [Nicolas Jurgen]

     

    ชนชาติ :: เยอรมัน

     

    วันเดือนปีเกิด :: 13 กุมภาพันธ์ 1989

     

    อายุ :: 26

     

    อาชีพ :: นักแปลอิสระ+นักเรียนแลกเปลี่ยน(ภาษาญี่ปุ่น)+ช่างภาพ


    ฐานะของครอบครัว :: รวยมาก(ดูได้จากประวัติ)

     

    ความถนัด :: ภาษา (ปัจจุบันได้สี่ภาษาแบบคล่องแคล่ว (เยอรมัน(ภาษาแม่) รัสเซีย(ภาษาที่โตมา) อังกฤษ(ภาษากลางที่บังคับเรียนตามโรงเรียนอยู่แล้ว) สเปน) และกำลังศึกษาต่อภาษาที่(ญี่ปุ่น)), การถ่ายรูป , ศิลปะป้องกันตัว(ไอคิโด้)


    ความสามารถพิเศษ :: ตามด้านบน บวก ทำอาหารครับ

    ลักษณะการพูด :: เป็นคนที่พูดจามีกาลเทศะ รู้ว่าตอนไหนควรตอนไหนไม่ควร และมักจะพูดจาเป็นกันเอง ไม่ค่อยถือเรื่องคำสุภาพ แต่ถ้าอีกฝ่ายเป็นคนที่ต้องเคารพหรืออายุมากกว่าจะพูดจาแทนตัวว่าผม ลงท้ายด้วยครับ หรือว่าง่ายๆก็คือพูดจาเรียบร้อยนั่นเอง แล้วก็น้ำเสียงมักจะเรื่อยๆลื่นๆน่าฟัง เรียกได้ว่าเป็นคนที่พูดแล้วมีสเน่ห์คนหนึ่งเลยทีเดียว แล้วก็เหมือนที่เขียนไว้ในนิสัย คือเป็นคนไม่พูดโกหก

     

    อุปนิสัย :: ชายหนุ่มนิสัยขี้เล่น เป็นกันเอง เป็นมิตรมากๆ ยิ้มแย้มตลอดเวลา ใจเย็นสุดๆ สามารถเข้าใจคนอื่นได้โดยง่ายและด้วยประสบการณ์ทำให้เขาอ่านอารมณ์ของคนออก ไม่ว่าอีกฝ่ายจะซ่อนเก่งแค่ไหนก็ตาม (เจ้าตัวมักบอกว่าสัญชาตญาณมันบอก) เป็นคนที่สบายๆ ชิลๆ และชอบให้คำปรึกษาคนอื่น เป็นคนที่เก็บความลับเก่งมาก แถมเป็นคนประเภทที่พูดคำไหนคำนั้น ไม่มีวันคืนคำ และยังเป็นคนลุยๆ มาดหนุ่มกิจกรรม เป็นคนที่มักจะปรับตัวเข้าหาคนอื่น และเริ่มทักทายอีกฝ่ายก่อน แต่ในขณะเดียวกัน เขากลับซ่อนความเจ็บปวดมากมายไว้ภายในหน้ากากยิ้มแย้มนั่น(อธิบายในประวัติ) เขาเป็นคนที่ไม่เชื่อในรักแท้ เพราะเขาไม่เคยได้รับความรักหรือเห็นความรักไหนที่ยั่งยืน และเขายังมองว่าความรักเหล่านั้นช่างดูโง่เขลา แม้จะไม่เคยพูดออกไปก็ตาม แม้จะเป็นคนที่มีเสน่ห์ มีคนเข้ามาจีบมากหน้าหลายตา เขาก็มักจะปฏิเสธ โดยการอ้างเหตุผลเชยๆ อย่างมีแฟนอยู่แล้วที่บ้านเกิด หรือเหตุผลที่เขาต้องเดินทางบ่อยๆ ไม่มีเวลาจะมีความรัก แต่ลึกๆ แล้วเขาก็เป็นคนที่ต้องการความอบอุ่นคนหนึ่งเท่านั้น แต่ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมา หล่อหลอมให้เขาเลิกคิดที่จะเปิดใจให้ใคร ได้แต่รอวันที่จะมีคนมาง้างประตูของเขาออกเท่านั้นเอง

     

    รุก หรือ รับ :: เป็นชายหนุ่มที่เป็นได้ทั้งรุกและรับ(?)

     

    บทที่ต้องการ :: ยัดได้ตามสะดวกครับ แต่บทเด่นก็ดี(?) แต่จากประวัติแล้ว น่าจะยังไม่รู้จักคาเอเดะครับ

     

    ประวัติความเป็นมา :: ลูกชายเจ้าของเศรษฐีพันล้านด้วยธุรกิจเหมืองเพชรในรัสเซีย(แต่ทั้งครอบครัวเป็นคนเยอรมันที่ลงหลักปักฐานในรัสเซีย) แต่ปัจจุบันได้ปิดกิจการลงเพราะโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้น (เคยเป็นหัวพาดข่าวหนังสือพิมพ์อึกทึกคึกโครมอยู่ช่วงหนึ่ง) แม่ของเขาเป็นโรคจิตอ่อนๆ ตั้งแต่ก่อนเขาเกิด แต่โชคยังดีที่เขาไม่มีอาการประสาทตามแม่แต่อย่างใด ในวัยเด็กเขาต้องอาศัยอยู่กับแม่ที่ชอบทำร้ายร่างกาย และพ่อที่ห่างเหินเพราะต้องคอยบริหารธุรกิจและไม่ค่อยกลับบ้าน พ่อกับแม่เขาเองก็ทะเลาะกันทุกครั้งที่เจอหน้ากัน จนสุดท้ายพ่อเลยกลับบ้านเพียงเดือนละครั้งถึงสองครั้ง นั่นทำให้เหตุการณ์ย่ำแย่ลง การทุบตีหนักขึ้นจนบางครั้งขึ้นของมีคม เช่นเดียวกับแม่เขาที่อาการทางจิตดิ่งลงเหว จนเขาอายุได้สิบสี่ ระหว่างที่เขาไปเรียนนั้น แม่เขาก็พลั้งมือฆ่าพ่อเขาตายด้วยมีดทำครัว ก่อนจะปาดคอตัวเองตายตามไป เมื่อกลับมาถึงบ้านสิ่งที่ต้อนรับเขาก็คือศพอาบเลือดในห้องครัว หลังจากนั้นเขาก็กลายเป็นทายาทโดยชอบธรรมของมรดกทั้งหมด แต่เมื่อเขามีอำนาจอย่างแท้จริงตอนอายุสิบแปด(ก่อนหน้านี้ได้รองประธานคนสนิทของพ่อดำรงตำแหน่งแทน) เขาก็ตัดสินใจปิดบริษัทลง แต่เงินมหาศาลนั้นไม่ได้หายไปหมด เขาก็ยังคงมีเงินใช้ไม่ขาดสาย โดยเริ่มจากการทุบบ้านเก่าทิ้งและย้ายกลับไปสร้างบ้านที่เยอรมัน ประเทศแม่ของเขา แต่เขาก็ตัดสินใจที่จะออกเดินทางไปเรื่อยๆ รอบโลก ถ่ายรูปลงนิตยสารหรือรวมเล่มขายตามสำนักพิมพ์ในประเทศต่างๆ หรือบางทีก็รับจ๊อบแปลหนังสือบ้าง มีช่วงอายุยี่สามที่เขาเริ่มเรียนภาษาสเปนเพิ่มเป็นภาษาที่สี่ และปัจจุบันที่เรียนภาษาที่ห้าอยู่ โดยเขาส่วนมากจะใช้เงินที่หาได้เองมากกว่าสิ่งที่เขาได้รับมา

     

    ของที่ไม่ชอบหรือเกลียด :: ไม่ชอบ – หนอน / เกลียด – สีแดง

     

    ของที่ชอบหรือสนใจ หรือรัก :: ชอบ – สัตว์ตระกูลหมา / สนใจ – การถ่ายรูป,ภาษา / รัก – การเดินทาง

     

    ดอกไม้ที่คิดว่าเหมือนกับบุคลิกของตน :: ดอกไฮยาซินธ์ [Hyacinth]

     

    ออพชั่นเสริม :: ไม่ได้เลี้ยงสัตว์เพราะเดินทางบ่อย

     

    รูป :: 

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×