ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #65 : Sirikorn Wongsasakul

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 58


    ____APPICATION FORM___________________________

     
     

    ยุ่งกับคนสำคัญผมระวังไม่ตายดีนะครับ (ยิ้ม)

     

    }


     

    บทบาทที่เลือก : นักเรียน 


    ชื่อ :  ศิริกร วงศาสกุล (Sirikorn Wongsasakul)

    ชื่อเล่น : กร (Korn)

    อายุ : 18

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ :  มนุษย์

    ลักษณะนิสัย : กรเป็นเด็กหนุ่มที่ยิ้มตลอดเวลา ไม่ว่าจะอารมณ์ดีหรือเสียอย่างไร แต่รอยยิ้มนั้นจะเปลี่ยนไปตามอารมณ์เขาด้วย หากอารมณ์ดีเป็นรอยยิ้มอบอุ่นตามปกติ หากอารมณ์เสียหรือหงุดหงิดจะกลายเป็นรอยยิ้มหวานหยดย้อยชวนหนาวสันหลัง หากเศร้าก็จะเป็นยิ้มบางๆ ชวนใจสลาย(?) เขาเป็นคนที่ใจเย็นมากถึงมากที่สุด จึงน้อยมากถ้าเขาจะโกรธอะไรใคร เป็นคนที่พูดจาสุภาพเสมอจนหลายๆคนยังงงกับความสามารถในการควบคุมตนเองของเขา(แต่ความจริงเป็นเพียงนิสัยที่ติดมาตั้งแต่เด็ก) แต่น้ำเสียงเองก็แปรผันตามอารมณ์เช่นกัน หากอารมณ์ดีจะเป็นเสียงปกติ หากอารมณ์เสียจะเสียงเย็น หากเศร้าก็เสียงอมทุกข์ เขาเป็นสุภาพบุรุษ ชอบเด็ก ให้เกียรติสตรี คอยดูแลคนชรา ช่วยเหลือคนในยามลำบาก เป็นคนดีที่หาได้ยากในปัจจุบัน แต่มันก็ไม่ใช่ทั้งหมด เขาไม่ใช่คนรักสงบอย่างที่ภายนอกปรากฏให้เห็น หากมีใครมาหาเรื่องเขาก็ซัดได้ไม่ยั้ง ยิ่งถ้ามายุ่งกับเพื่อนเขาหรือคนสำคัญของเขาด้วยแล้ว บอกเลยว่าไม่ตายดี เขากล้าเล่นถึงโรงหมอด้วยซ้ำ เกลียดการถูกบังคับ แถมยังหัวดื้อหัวแข็ง ใครมาโน้มน้าวอะไรไม่ค่อยไป แต่เก่งในการโน้มน้าวคนอื่นซะอย่างนั้น แถมด้วยทางบ้านทำให้เขาชอบทำอะไรตามใจชอบ เขาเกลียดคนที่ชอบดูถูกคนอื่นมาก เกลียดพวกนกสองหัว แล้วก็เกลียดการโกหก เขาเองก็ไม่เคยโกหก หากตอบไม่ได้เขาเลือกที่จะไม่พูดแล้วบอกออกไปตรงๆ ว่าบอกไม่ได้ซะมากกว่า เป็นคนที่รักเพื่อน แต่เขาก็ไว้ใจคนยาก แม้จะทำตัวเข้าถึงง่าย แต่เขาจะมีเส้นกั้นระหว่างเพื่อนทั่วๆ ไปเสมอ  เรียกได้ว่าใครเป็นเพื่อนสนิทเขาแล้ว เขาพร้อมจะช่วยเหลือทุกอย่าง แต่หากใครหักหลังเขานี่ก็อย่าหวังว่าเขาจะให้โอกาสที่สองเลย เขาชอบธรรมชาติ ชอบสัตว์เกือบทุกชนิด(ยกเว้นพวกแมลง) ซึ่งนั่นทำให้เขาสนิทกับบอสเพราะเคยไปเจอกันที่ใต้สะพานลอย(?)(ตัดออกได้ครับ) และเขาก็ชอบหนังสือทุกรูปแบบตั้งแต่หนังสือเรียนยันหนังสือการ์ตูน มีงานอดิเรก คือ วาดรูปและอ่านหนังสือ และเขาคงจะเป็นเด็กเนิร์ดโดยสมบูรณ์หากไม่มีฝีมือดาบและคาราเต้ติดตัว เขาเรียนเก่งพอตัว เล่นกีฬาก็ปานกลางค่อนไปทางดี(เพราะไม่ได้ชอบขนาดนั้น)

    ความสามารถพิเศษ :  วาดรูป , ดาบ , คาราเต้ , ทำอาหาร

    ประวัติ :  ลูกชายคนเดียวของบ้านวงศาสกุล ซึ่งมีเชื้อสายคนญี่ปุ่นและเป็นเจ้าของโรงฝึกแห่งหนึ่ง นั่นเป็นที่มาของฝีมือดาบและคาราเต้ของเขา แม่เสียตั้งแต่เขาอายุได้แปดขวบเพราะถูกโจรลักทรัพย์ที่เข้ามาปล้นบ้านเขาแทงตาย เขาเองก็อยู่ตรงนั้นด้วย แต่ทำอะไรไม่ได้แถมยังได้แผลเป็นตรงต้นคอมาอีก ตอนนั้นก็เกือบเสียเลือดตาย แต่ตำรวจที่โทรแจ้งตั้งแต่โจรเพิ่งบุกเข้ามาช่วยทัน เขาเลยเกลียดมากเวลาใครมาทำร้ายคนสำคัญของเขา หลังจากนั้นก็ฝึกฝีมือมากขึ้นจนเซียนดาบและคาราเต้สายดำ ส่วนพ่อเขาก็เป็นครูฝึกที่โรงฝึก เขาเป็นคนดูแลบ้านตั้งแต่ทำงานบ้านยันทำกับข้าวเพราะพ่อเขารับผิดชอบดูแลโรงฝึก(พวกทำความสะอาด สอนเด็ก ฯ) คล้ายๆ แบ่งหน้าที่กันทำ

    เพิ่มเติม :  สนิทกับบอส(?)

     

    _________Talk___________________________________

               

                สวัสดีครับ ผมไรต์เตอร์นามว่ารูบี้โนทิคค หรือรูบี้ยินดีที่ได้พบกันนะครับ

    ::: ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ ผมพาร์ท

                คิดยังไงมาสมัครเรื่องนี้ขอรับ

    ::: ก็น่าสนใจดีครับ

                ถ้าติดแล้วอย่าลืมติดตามนะครับ พลีสส!

    ::: แน่นอนครับ  ^ ^

                มีอะไรจะฝากผมมั้ยครับ

    ::: ฝากลูกชายไว้ในพิจารณาด้วยนะครับ

                ผมจะพยายามเขียนให้ดีเลยครับ มีข้อผิดพลาดเม้นต์ด่าได้เลยนะครับ 55555.

    ::: ผมคงไม่ด่าหรอกครับ ถ้ามีเรียกติชมเพื่อให้พัฒนาดีกว่า

                โชคดีครับ. แล้วเจอกันในเรื่องนะครับ

    ::: ไว้เจอกันครับ(ถ้าติด555)

    ______________________________________________

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×