คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #64 : Hakushoku Yuri
- Application detail -
--
(หนุ่มหน้าตาย II แพทย์สาวพราวเสน่ห์)
ชื่อ - นามสกุล :: ฮาคุโชคุ ยูริ [Hakushoku Yuri]
ชื่อเล่น :: ยู , ยูริ
ความหมาย :: ดอกลิลลี่สีขาว
ประวัติ :: ลูกสาวคนโตของตระกูลขุนนางตระกูลหนึ่ง มีน้องสาวหนึ่งคนที่เด็กกว่าเธอสี่ปีชื่อ”ยูอิ” แต่น้องสาวเธอป่วยเป็นโรคร้ายตั้งแต่เกิด เธอจึงมีความมุ่งมั่นมาตลอดว่าจะเป็นแพทย์จะรักษาน้องเธอให้หาย เลยเข้าไปฝากตัวเป็นลูกศิษย์นายแพทย์ชื่อดังท่านหนึ่ง “ยูทากะ โช” ตั้งแต่สิบขวบซึ่งพ่อแม่ของเธอแม้จะไม่ค่อยเห็นด้วยแต่ก็ยอมปล่อยมา จนเวลาผ่านไปได้สี่เกือบห้าปีเธอก็ได้โตขึ้นมาเป็นแพทย์ที่เพียบพร้อมคนหนึ่ง แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังไม่สามารถหาหนทางที่จะรักษาน้องสาวเธอได้ ซึ่งตอนเธออายุได้สิบสองขวบ น้องสาวเธอก็ได้เสียลงเพราะโรคร้ายนั้น เธอเลยสาบานกับตัวเองไว้ ว่าจะช่วยคนเท่าที่จะช่วยได้ แต่พอทำไปทำมาจากคำสาบานก็กลายเป็นนิสัยและความชอบของเธอที่จะช่วยเหลือคนอื่นๆ
ลักษณะนิสัย :: เธอคือหญิงสาวที่มีความอ่อนโยนอยู่เป็นเนืองนิตย์ ชอบการช่วยเหลือผู้อื่น ไม่ว่าจะเรื่องเล็กน้อยแค่ไหนหากเธอช่วยได้เธอก็จะช่วย เป็นคนที่จิตใจดีดั่งดอกลิลลี่สีขาวบริสุทธิ์ที่เป็นชื่อของเธอ มักจะมีรอยยิ้มบางๆ ชวนอบอุ่นหัวใจประดับใบหน้าเสมอ รอยยิ้มนั้นเป็นรอยยิ้มที่มักจะตรึงใจหลายๆ คน ด้านความรักเธอเป็นคนที่ค่อนข้างซื่อ มีชายหนุ่มมากมายที่พยายามจีบเธอเพราะความมีเสน่ห์ แต่เธอก็หักอกเขาแบบไม่รู้ตัวเพราะความใจดีและความไม่รู้(?)ของเธอเองซะอย่างงั้น(??) แต่เห็นเธอแบบนี้ก็เป็นคนที่จิตแข็งและเข้มแข็งพอตัว เนื่องจากอาชีพแพทย์ของเธอที่ต้องพบกับโรคร้าย อาการบาดเจ็บและความตายเป็นประจำ เป็นผู้ฟังที่ดี พร้อมจะรับฟังทุกปัญหาและยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ นอกจากนี้ยังมองโลกในแง่ดี ว่าโลกใบนี้ยังมีความหวังอยู่เสมอ เธอเป็นคนไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ หากท้อก็พร้อมจะถอยไปตั้งหลักและเริ่มต้นใหม่ แต่บางครั้งเธอก็มีมุมที่อ่อนแอต้องการที่พึ่งพิง เพราะไม่ว่ากำแพงนั้นจะแข็งแรงเพียงใดก็ยังสามารถร้าวและถล่มลงมาได้ ไม่ต่างจากเธอที่เป็นหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่งที่สักวันหนึ่งก็สามารถล้มลงและไม่สามารถลุกขึ้นเองได้ เธอเป็นคนที่ใจเย็นแต่ในขณะเดียวกันก็เข้มงวด ยิ่งหากเธอเข้าโหมดแพทย์แล้ว เธอจะไม่ยอมปล่อยคนไข้ของเธอไปจนกว่าจะหายดี แม้เธอจะไม่ได้ดุอะไรก็ตาม แต่คำพูดที่แฝงความดื้อดึงเงียบๆ นั้นก็มักจะเต็มไปด้วยความห่วงใยจนคนไข้ส่วนมากยอมทำตามเธอแต่โดยดี
คิดว่าตัวละครของคุณเปรียบเหมือนดอกไม้ชนิดไหน :: ตามชื่อครับ ดอกลิลลี่
เพิ่มเติม :: เธอเก่งด้านการแพทย์ ทำอาหาร งานบ้านและปรุงยา , ฝีมือการต่อสู้นั้นเธอไม่ได้อะไรเลยนอกจากการจี้สกัดจุดและฝังเข็ม(?)
Talk กับไรท์เตอร์
ใบสมัครกรอกยากไหมคะ^^
:: ไม่ยากนะครับ
คิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้
:: น่าสนใจดีครับ
ถ้าลูกสาวของคุณถูกข้าน้อยยำเละจะทำยังไง
:: ไม่ค่อยเครียดครับ ผมว่าเนื้อเรื่องเป็นยังไงก็ตามนั้นแหละครับ
มีอะไรอยากบอกไรท์เตอร์ไหม^^
:: ฝากด้วยนะครับ แล้วก็อย่าหายตัวเข้ากลีบเมฆไปนะครับผม ^ ^
ความคิดเห็น