คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #48 : Atsuda Ryuzen
[ ]
“ ... ”
1 # รูปร่างภายนอก
มีลักษณะรูปร่าง ::: เส้นผมสีบลอนด์อ่อนซอยสั้นระต้นคอรับกับดวงตาคู่คมสีชาด ใบหน้าเด็กกว่าอายุจริง(โข) ผิวสีขาวขับให้ดวงตาดูเด่นขึ้นมา รูปร่างสูงโปร่งสมส่วน ค่อนไปทางผอม ไม่ค่อยมีกล้าม สไตล์คนอยู่บ้านบ่อย
เลือดกรุ๊ป ::: AB
สูง ::: 181ซม.
หนัก ::: 72
2 # ภายในนะจ้ะ? (ส่วนไหนฟะ!!!!)
ชื่อ – นามสกุล ::: อาสึดะ ริวเซ็น(Asuda Ryuzen)
(แต่ถ้าไม่ต้องนามสกุลเหมือนขอเป็นนามสกุลซาโนะ(Sano)นะครับ)
ชื่อเล่น ::: ริว(Ryu),เซน(Zen)(ชื่อหลังสำหรับพี่น้องเรียก)
นิสัย ::: ชายหนุ่มผู้เงียบขรึม นิ่งๆ พูดน้อย แต่จริงๆแล้วอบอุ่น ใจดี เข้าถึงยากหน่อย เพราะใบหน้าตายๆ แต่เขาก็ไม่ได้ตั้งใจหรอกนะ มันได้มาแบบนี้ตั้งแต่เกิด มักจะเป็นคนที่คอยดูแลน้องๆในมุมมืด(?) อารมณ์ประมาณว่าชอบไม่ปรากฏตัว(ขลุกอยู่ในห้อง ไม่ก็ไปทำงาน) แต่จะทำอาหารไว้ให้น้องๆที่ยังอยู่บ้านเสมอ(จินตนาการว่าลงมาเจออาหารวางอยู่บนโต๊ะที่จัดอย่างเรียบร้อย) แถมยังเป็นพ่อบ้านเงา(?)คอยซักผ้า เก็บห้องให้อย่างใจดีอีกต่างหาก(เวลาที่เจ้าของไม่อยู่) ไม่ใช่ว่าอายหรืออะไรนะ เขาแค่เห็นว่าไม่จำเป็นต้องบอกเท่านั้นเอง(?) เป็นคนที่แปลกๆในสายตาของทุกคน(ฮา) อย่างบางครั้งก็โผล่มาปล่อยมุกหน้าตาย ผลุบๆโผล่ๆได้เหมือนผี(??)(ไม่ใช่ตัวตนเจือจางนะ แค่เจ้าตัวชอบไปไหนมาไหนเงียบๆ) เป็นคนที่ใจเย็นมาก(ถึงขนาดว่าน้องๆอยู่ด้วยกันมาหลายปียังไม่เคยเห็นโกรธ)
ชอบ / ไม่ชอบ / เกลียด / ::: รายการสารคดีเกี่ยวกับจักรวาลและสารคดีสัตว์โลก(?), ดูดาว,สัตว์เกือบทุกชนิด(??), น้องๆ // ฝน // คนเห็นแก่ตัว
3 # เรื่องพูดคุยกับเจ้าของค่ะ ^^
หวัดดีค่ะ!! เราชื่อ โย ฝาตัวด้วยนะค่ะ ^^
= ผมพาร์ทครับ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน
ค .. คือว่า ใบสมัครยาวไปเปล่าง่ะ T^T
= ไม่ยาวเลยครับ สั้นดีออก
พอได้ผ่านแล้ว เราแก้ไขข้อมูลเล็กๆน้อยๆ ได้ป่ะ?
= ได้ครับ แต่แจ้งหน่อยก็ดีเหมือนกันครับ
โอเคๆ ขอให้โชค(ไม่)ดีนะจ้ะ!!~~~ > o <
= ฮะๆๆ โชคดีดีกว่าครับ
ปล. ไรท์ไม่ได้ใส่ช่องอายุกับอาชีพ(?)มาให้ ผมเลยเดาว่าไรท์อาจจะเอาไปใส่เอง แต่เผื่อไรท์ลืม เซ็นอายุ31ครับ(พี่โตสุด) ทำงานเป็นนักแปลหนังสือ+นักเขียนแนวสืบสวนสยองขวัญ(?)ในนามปากกาว่าฮานาบุสะ(Hanabusa)
ความคิดเห็น