คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #47 : Suzukaze Reisei : The Dark Witch
“ผมขอเริ่มการอ่านพินัยกรรมครับ”
I : Basic Data
ชื่อ-นามสกุล : ซึสึคาเสะ เรย์เซย์
ความหมายของชื่อ : สายลมเย็นอันสงบนิ่ง
ชื่อเล่น : เรย์ // เซย์
อายุและเพศ : 27 // ชาย
บทบาท : ทนายความ
อาชีพ : -
II : Intensive Data
ประวัติ : เด็กหนุ่มกำพร้าพ่อ เพราะตอนเขาอายุได้13พ่อเขาถูกใส่ร้ายจนติดคุกแล้วป่วยเสียชีวิตไปตอนเขาอายุ15 เขาจึงมีความมุ่งมั่นอยากจะเป็นทนายและเกลียดคนหลอกลวงมาโดยตลอด ครอบครัวมีฐานะปานกลางค่อนไปทางดี เป็นลูกโทน และไม่มีญาติสนิท ตอนอายุราวๆ7ขวบเคยเกือบจมน้ำตายเพราะพลัดตกลงไปในทะเลสาบค่อนข้างลึกเลยกลัวน้ำตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เรียนจบปริญญาตรีและโทด้านกฎหมาย
ลักษณะหน้าตา : ดวงตาสีน้ำเงินเรียบเฉยเบื้องหลังแว่นทรงรีไร้กรอบ เส้นผมสีเดียวกันซอยสั้นระต้นคอล้อมกรอบใบหน้าขาวคมคาย รูปร่างสูงโปร่งสมส่วนค่อนไปทางผอม สูง180หนัก74
ลักษณะนิสัย : คำนิยามที่ได้รับจากคนรอบๆตัวของเรย์เซย์นั้นก็คือ “นิ่งสงบสยบทุกความเคลื่อนไหว” และได้รับสมญานามว่า”เพอร์เฟ็คแมน” เหตุผลนั้นก็ไม่ยาก เพราะเจ้าตัวเป็นคนที่นิ่ง พูดไม่มาก และเป็นคนที่จริงจังกับงานและชีวิต เมื่อคิดจะลงมือทำอะไรแล้วก็จะทำอย่างถึงที่สุดด้วยความสามารถทั้งหมดของเขา เป็นคนที่มีเหตุมีผลและรู้จักจะพิจารณาสิ่งต่างๆ ถ้าเขาแย้งอะไรขึ้นมาทุกอย่างล้วนมีสิ่งสนับสนุนคำกล่าวเหล่านั้นอย่างแน่นหนา เขาเป็นคนที่พูดจาสุภาพเสมอ และใจเย็นมาก เขาจะไม่ค่อยแสดงอารมณ์ออกมาเมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่นๆ จะมีก็แต่ความนิ่งเท่านั้นแหละ แต่เขาก็เป็นที่ไว้วางใจจากใครหลายๆคน เพราะเขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ไม่พูดโกหก หลอกลวง หรือทำอะไรที่ผิดไปจาก‘ความถูกต้อง’ของอาชีพทนายของเขา และเป็นคนที่แม้จะนิ่งแต่ให้ความรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ด้วยอย่างบอกไม่ถูก เพราะบรรยากาศนิ่งรอบๆตัวเขา ไม่ใช่บรรยากาศนิ่งที่ทำให้รู้สึกอึดอัด แต่เป็นความนิ่งที่ทำให้สบายใจและจิตใจสงบลง เขาเป็นผู้ฟังที่ดีและในบางครั้งก็เป็นคู่สนทนาที่ดี สามารถให้คำปรึกษาแนะนำที่ดีได้
สิ่งที่ชอบ/สิ่งที่เกลียด/สิ่งที่กลัว : ชา,หนังสือ // คนหลอกลวง,การทำผิดจาก’ความถูกต้อง’ // น้ำ(เคยเกือบจมน้ำตายตอนเด็กๆ แต่ตราบใดที่ไม่ได้ลงไปอยู่ในน้ำก็ไม่เป็นไร พวกน้ำลึกกว่าอกจะเริ่มออกอาการ)
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ(ส่วนมากเป็นจิตวิทยา)
ความสามารถพิเศษ : อ่านหนังสือเร็ว,คิดอะไรได้เร็ว,Photographic memory
มุมมองเรื่องสิ่งเหนือธรรมชาติ : เชื่อ แต่ไม่กลัว ไม่งมงายและไม่ค่อยสนใจ แถมถ้าเป็นเรื่องที่เล่าต่อๆกันมาแต่ไม่มีอะไรมายืนยันเจ้าตัวก็ยังเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เพราะ คิดว่าวิทยาศาสตร์ก็มีต้นกำเนิดมาจากเรื่องเหนือธรรมชาติทั้งนั้น
III : Interview Data
III.I – Character
“สวัสดีครับ คุณชื่ออะไรงั้นเหรอครับ”
- ผมซึสึคาเสะ เรย์เซย์
“อ๋อ...ครับ คุณเชื่อเรื่องตำนานแม่มดทมิฬหรือเปล่า...?”
- ผมไม่สามารถบอกได้ว่าเชื่อ แต่ผมก็ไม่ได้ไม่เชื่อ
“เพราะอะไรเหรอ”
- มันเป็นเพียงเรื่องเล่าที่เล่าต่อกันมา
“อืม...หึหึ แล้วที่มีคนเคยบอกว่า ยามที่ทุกชีวิตมารวมตัวกันยังคฤหาสน์ตระกูลซาวาดะในคืนพระจันทร์เต็มดวง แม่มดทมิฬที่หลับใหลมาเป็นเวลานานจักคืนชีพและกระชากวิญญาณของมนุษย์ผู้โง่เขลาไปยังโลกแห่งความตาย คุณคิดยังไงกันเหรอ...?”
- ผมคิดว่ามันเป็นคำบอกที่ไม่กระจ่าง อย่างคำว่า‘ทุกชีวิต’นั้นหมายถึงทุกชีวิตของอะไรกัน? คนในตระกูลอย่างงั้นหรือครับ?
(ข้อนี้บททนายกับรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมข้ามไป) “ได้ข่าวเรื่องการเสียชีวิตของรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมคนปัจจุบันของญี่ปุ่นหรือเปล่า?”
-
“เร็วๆนี้จะมีการเปิดพินัยกรรมของเขาที่คฤหาสน์ด้วยล่ะ จะเป็นยังไงกันนะ?”
- ผมหวังว่าผมจะสามารถทำหน้าที่ของผมจนเสร็จได้โดยไม่มีอะไรรบกวน
“จะว่าไปคืนที่เปิดพินัยกรรมตรงกับคำกล่าวที่เขาว่ากันไว้เลยแฮะ...จะมีอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่านะ”
- ....
III.II Parents
“สวัสดีค่ะ คุณผู้ปกครอง เราชื่อ ไลท์ นะ ^^”
- สวัสดีครับ ผมพาร์ทครับ
“ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ o.o?”
- อยากสมัครก็สมัครครับ
“แอด Fav. บทความเพื่อความสะดวกต่อการติดตามนิยายด้วยเนอะ”
- ครับผม
“คิดว่าลูกชาย/ลูกสาวที่ส่งมาจะติดหรือเปล่า?”
- ผมไม่สามารถอ่านใจไรท์ได้ครับ ฮา
“ถ้าลูกชาย/ลูกสาวไม่ติดไม่ต้องโกรธเรานะ T^T เพราะเรายังมีโปรเจ็กอีกหลายเรื่อง เราอาจจะเอาลูกของท่านที่ส่งมาไปเป็นตัวละครทันทีแบบไม่สมัครเลยก็ได้ อิอิ”
- ฮะๆๆ ถ้าไม่ติดขอรับลูกชายคืนก็แล้วกันครับ
“ลูกชาย/ลูกสาวติดหรือไม่ติดก็ติดตามนิยายเราหน่อยนะ ^^”
- ถ้าติดก็แน่นอนครับ แต่ถ้าไม่ติดอันนี้ขอดูบทนำก่อนครับผม
“เราไม่ดองนิยายแน่นอน แต่บางทีอาจจะอัพช้าเล็กน้อยนะคะ”
- ครับ ^ ^
“ประกาศผลตัวละครวันที่ 7 กันยายน ค่ะ มาร่วมลุ้นด้วยกันนะ”
- รับทราบครับผม
“ยังไงก็ขอบคุณมากเลยนะคะที่มาสมัครตัวละครในนิยายเรื่องนี้ รู้สึกดีใจมากๆเลยอิอิ ขอให้โชคดีและติดนะ”
- ขอบคุณครับ ^ ^
ความคิดเห็น