ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #39 : Clyde Cecil :: War Of Sin

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ค. 57



    APPLICATION FROM

    “ ใจร้อนไปก็ไม่ช่วยอะไรหรอกน่า

     

    []

      (ผมสีบลอนด์อ่อน ดวงตาสีน้ำตาลอ่อน ผิวสีเเทน)
     

    บทบาท : ชายผู้มีความหลักแหลมปราดเปรื่อง :: ออกัสติน

     

    ชื่อ :  ไคลด์ เซซิล(Clyde Cecil)

     

    ชื่อเล่น : ไคลด์

     

    อายุ : 29

     

    เพศ : ชาย

     

    ลักษณะนิสัย : ในยามปกติเป็นชายหนุ่มที่เรื่อยๆเอื่อยๆไปวันๆ  บรรยากาศรอบตัวเขามักจะสงบนิ่งและผ่อนคลาย  เวลาใครอยู่กับเขาแล้วมักจะสบายใจขึ้น  เขาเป็นเหมือนสายน้ำที่เย็นฉ่ำพร้อมจะดับร้อนให้ทุกคน  ความใจเย็นของเขานั้นแทบไม่มีใครเทียบได้  หรือแม้ยามอารมณ์เสียก็น้อยนักที่จะแสดงออก  เป็นคนที่สำรวมกิริยาท่าทาง อาการเก่งมาก  เป็นคนช่างสังเกตและรอบคอบ  เข้าใจธรรมชาติของมนุษย์  เขาเป็นคนมิตรสัมพันธ์ดี  หากไม่มีคนเปิด  เขาก็จะเปิดบทสนทนาเอง  แต่ถ้าคนเริ่มคุยกันเขาจะเริ่มเป็นผู้ฟังมากกว่าผู้พูด  เขามักจะดูท่าที  ถ้าบรรยากาศเริ่มไม่ดี เขาจะพยายามให้บรรยากาศมันดีขึ้น  ถึงบางครั้งจะไม่สำเร็จก็ตาม  เขาไม่ค่อยถือสาอะไรใครเท่าไหร่นัก  เป็นคนมองโลกในแง่บวกแบบมีเหตุมีผล  ร่าเริงเกือบตลอดเวลา ขี้เล่นอีกเล็กน้อย  ทำให้ใครหลายๆคนมองเขาเป็นคนเหลาะแหละ เอื่อยเฉื่อย ไม่ค่อยน่าเชื่อถือเท่าไหร่นัก  เพราะเวลาจริงจังเขามักจะหลบมุม ปลีกวิเวกไปขรึมคิดอยู่คนเดียวซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะมันสงบและคิดอะไรได้แล่นกว่า

     

    ประวัติ : ชายหนุ่มกำพร้ำพ่อที่ถูกแม่ฝากเลี้ยงไว้ที่โบสถ์ตั้งแต่เด็ก แม่ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่คฤหาสน์ของคหบดีคนหนึ่ง ถ้าให้เปรียบกันเขาก็เหมือนลูกภรรยาน้อยของคฤหาสน์หลังนั้น จะเจอแม่อาทิตย์ล่ะครั้งสองครั้ง ส่วนมากจะเป็นวันอาทิตย์ที่ทำมิสซากัน สนิทกับเหล่าคุณพ่อและซิสเตอร์ที่โบสถ์จนเหมือนครอบครัวที่สอง เรียน เล่น ที่โบสถ์มาตลอด ชอบการเรียนรู้แบบไม่น่าเชื่อ ทั้งที่โตมาค่อนข้างซนแบบเด็กผู้ชายทั่วไป ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่คาเฟ่ใกล้ๆโบสถ์ เวลาว่างก็มักจะกลับมาเล่นกับเด็กที่บ้านเด็กกำพร้าของโบสถ์และช่องเหล่าคุณพ่อ ซิสเตอร์ทำงานจิปาถะที่ช่วยได้

     

    ชอบ : การเรียนรู้ , หนังสือ , ชา , กาแฟดำ

     

    เกลียด : คนเห็นแก่ตัว , คนชอบดูถูกคนอื่น

     

    แพ้ : น้ำหอม

     

    ความสามารถพิเศษ : Photographic Memory

     

    เพิ่มเติม : -

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    สวัสดีครับ กระโผ๋มมมม – ผมจันจ๋า จันเจ้า

    : สวัสดีครับ ผมพาร์ท ^ ^

    ไม มาสมัครฮะ

    : ก็เห็นว่าเรื่องน่าสนใจครับ

    มือใหม่หัดแต่ง ผิดยังไงกรุณาเม้นนะครับ

    : รับทราบครับ อย่างแรกไม่ได้ผิดอะไรนะครับ อยากแนะนำให้ใส่เพลงหน้านิยายเพิ่มอรรถรสดู =w=b!

    ถ้าติดแล้วกรุณาอ่านด้วยนะครับ เม้นต์ด้วยเนอะ

    : แน่นอนครับผมม

    ขอบคุณมากครับ

    : ด้วยความยินดีครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×