คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : แก๊งป่วน ก๊วนนักเลง : Nemuru Nemui
ใบสมัคร
รูปการ์ตูน :
ชื่อ : เนมุรุ เนมุอิ
อายุ : 18
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
เพศ : ชาย
วันเกิด : 13/2/xxxx
ลักษณะนิสัย :ชายหนุ่มผู้มีนิสัยเรื่อยๆ เอื่อยๆ ค่อนข้างล่องลอยเหมือนก้อนเมฆ แถมเผลอเมื่อไหร่ก็จะหลับมันซะเมื่อนั้น แถมการปลุกให้ตื่นนี่ยากซะยิ่งกว่ายาก ถึงจะปลุกขึ้นมาได้ก็มักจะมีอาการเหม่อๆ+เบลอๆ ตลอดเวลา เป็นคนที่พูดอะไรสั้นๆง่ายๆตรงไปตรงมาตามความรู้สึก(ไม่มากก็น้อย) แถมพูดน้อย(ประมาณถามคำตอบคำ ถามประโยคตอบประโยคถ้ามันมีอารมณ์จะตอบ) เป็นคนที่คนอื่นพูดแล้วประมาณว่าเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา ออกแนวข้าไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหน แต่บรรยากาศรอบๆตัวก็จะสบายๆ(แบบชวนหลับ) หน้ากับน้ำเสียงจะเอื่อยๆเรื่อยๆง่วงๆ และค่อนข้างช้าชวนชาวบ้านหลับตามตามฉบับเจ้าตัว (อาการค่อนข้างหนักแล้วมั้งนี่) แต่การตอบของเจ้าตัวก็มักจะแฝงความกวนประสาทน้อยๆไว้ด้วยในตัว(โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ) ชอบฟังเพลง(ร็อค)บ่อยๆเวลาตื่น(แต่ทำไมมันหน้าไม่ตื่นก็ไม่รู้)แบบที่ไม่เข้ากับนิสัย แถมฟังไปซักพักก็ยังหลับ(ขนาดร็อคมันยังหลับได้ = =) แต่ถึงจะเห็นแบบนี้ ความสามารถในการคิดวิเคราะห์อย่างมีชั้นเชิงก็ไม่เป็นสองรองใคร แต่ด้วยความเอื่อยของเจ้าตัวเลยไม่ค่อยแสดงความสามารถนั้นออกมาซักเท่าไหร่ บวกกับความหัวดี(ที่ไม่ค่อยใช้ เพราะหลับมันซะตลอด)ทำให้เข้าใจเรื่องต่างๆได้ง่ายกว่าชาวบ้านเค้า(รู้สึกเหมือนมีดีเสียของเปล่า)(แต่ถ้าสถานการณ์พาไปเดี๋ยวความสามารถก็จะประจักษ์ออกมาเองนั่นแหละ)
คำพูดติดปาก : หือ?//ทำหน้าเมาๆ
ประวัติ : หนุ่มคนนี้ก็เป็นหนุ่มทั่วไป อาศัยอยู่กับคนที่นับถือเหมือนคุณอา ส่วนพ่อแม่เจ้าตัวก็ไม่ใส่ใจมากนัก เพราะตายไปตั้งแต่ยังเด็ก ก็ได้คุณอา(เนมุรุ โยรุ)คนนี้ล่ะที่คอยเลี้ยงดู (เวลาเรียกก็เรียกคุณอาตลอดน่ะนะ)ครอบครัวไม่ขัดสนอะไร มีกินมีใช้เหลือเฟือ(เพราะสมบัติจากพ่อแม่เจ้าตัวด้วย) แถมคนรอบข้างก็ไม่ค่อยสนใจอะไรเหมือนกัน เพราะนิสัยมึนๆเบลอๆของเจ้าตัวนี่ล่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีเพื่อนนะ ก็มีบ้างเพียงแค่ว่า พออีกฝ่ายเข้ามาทัก เจ้าตัวก็จะชอบหันหน้าไปถามแบบเบลอๆว่าใครอ่ะ?ประมาณนี้
ตำแหน่ง : คนสนิทที่มีความสำคัญมากคนหนึ่ง(ยาว =w=”)
บท : เพื่อนพระเอก
ความคิดเห็น