คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : DetectivexMurderer :: Leonard schon & Lionel Prime
ใบสมัคร Detective X Murderer
รูป :
ชื่อ: เลโอนาร์ด ชุน [Leonard Schön]
ชื่อของดอพเพล : ไลโอเนล ไพรม์ [Lionel Prime]
วันเกิด: 21 Aug xxxx
ราศี : สิงห์
อายุ : 19
ลักษณะ : เส้นผมสีแดงเพลิงยาวระเอวซอยถักเป็นเปียหลวมๆพอไม่ให้เกะกะ ผิวสีแทนอย่างคนออกแดดอยู่เป็นประจำ ใบหน้าเรียวคมจัดว่าดูดีมักจะฉายแววหงุดหงิดอยู่บ่อยๆ นัยน์ตาสีแดงเพลิงคู่คมชอบจับจ้องให้คนอื่นอึดอัดเสมอ ริมฝีปากได้รูปแทบจะไม่ปรากฏรอยยิ้ม รูปร่างสูงโปร่งสมส่วน มีกล้ามพอเหมาะ ด้วยส่วนสูง 176 หนัก 64
นิสัย : จำกัดความสั้นๆได้ว่า ใจกล้า บ้าบิ่น! สำหรับเขาที่เป็นคนเลือดร้อนแล้ว ยากที่จะมีใครหยุดเขาเวลาที่เขาตัดสินใจว่าจะทำอะไรสักอย่างให้ได้ เขาไม่ชอบที่จะต้องพูดอะไรเยอะๆ เป็นคนที่ไม่เกรงกลัวใคร ไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหน แต่ก็รู้จักกาลเทศะ สามารถทำตัวเรียบร้อยสงบเสงี่ยมได้เมื่อจำเป็นจริงๆ เห็นอย่างนี้เขาก็เป็นคนที่ซื่อสัตย์มาก หากเชื่อใจใครก็จะเชื่อใจคนนั้นจนถึงที่สุด แต่ถูกหักหลังขึ้นมาก็แน่นอนว่ายากจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม การเป็นเพื่อนกับเขาในตอนแรกค่อนข้างลำบาก แต่ถ้าสามารถทะลุความใจร้อน ขี้หงุดหงิดเข้ามาได้ ก็จะพบว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีและไม่ทิ้งเพื่อนเด็ดขาด เป็นคนที่เห็นความเที่ยงตรงเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ชอบการหลอกลวง และไม่ชอบการดูถูกใครด้วย มักจะทำตัวเท่าเทียมกับทุกคนเสมอ เวลาเกิดปัญหา จึงมีคนไม่น้อยที่คิดว่าเขาพึ่งพาได้ เวลาปกติจะดูหน้ายุ่งเหมือนหงุดหงิดตลอดเวลา แล้วก็ปากร้ายจิกกัดชาวบ้านไม่หน่อย แถมยังทำตัวไม่ค่อยหน้าคบสักเท่าไหร่นัก แม้จะหงุดหงิดบ่อยๆ แต่เขาก็ไม่เคยโกรธจริงจัง เขาโกรธขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ภูเขาไฟปะทุดีๆนี่เองล่ะ มาเหมือนนิ่งๆแต่อารมณ์ร้ายสุดๆ ปากเสียหนักกว่าเดิมอีกต่างหาก
นิสัยของดอพเพล : ดอพเพลของเขานิสัยแทบจะเรียกได้ว่าตรงกันข้าม แม้จะคงไว้ซึ่งมนุษย์สัมพันธ์ไม่ค่อยดี พูดน้อยเหมือนกัน เขาคนนี้กลับเป็นคนที่มักจะยิ้มตลอดเวลา ใจเย็นยิ่งกว่าน้ำ หากแต่เจ้าเล่ห์และกลับกลอกพอตัวเลยทีเดียว พูดไหลลื่น(แหลสดเก่งนั่นเอง) เป็นพวกจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน แต่ถ้าเจอคนที่เก่งกว่าจะถอยหนี ไม่กล้าต่อกรด้วย ว่าง่ายๆก็คือขี้ขลาดตรงข้ามกับต้นแบบของตัวเองนั่นเอง
ความสามารถพิเศษ: ประสาทสัมผัสทั้ง5ที่ดีเกินมนุษย์ธรรมดา(รูป(การมอง) รส(ลิ้น) สัมผัส(ความรู้สึก) กลิ่น(การดม) เสียง(การได้ยิน))
อาวุธ : Desert Eagle Mark XIX สีดำ*(สอบถามเพิ่มเติมได้นะครับผม ^ ^)
บทสัมภาษณ์ออริ
[สวัสดีครับ คุณเพื่อนร่วมงาน แนะนำตัวหน่อยครับ]
> เลโอ...เลโอนาร์ด ชุน
[คุณพร้อมที่จะรับงานนี้นะครับ]
> ไม่พร้อมจะมาทำไม?//ขมวดคิ้วน้อยๆ
[อ่า.... ผมว่าเรามาเริ่มสืบคดีกันดี กว่านะ แล้วเจอกันคุณเพื่อนร่วม 'องค์กร']
> //ไม่ตอบอะไรเพียงแต่เหลือบมองเล็กน้อยก่อนจะเดินจากไป
คุยกับผู้ปกครอง
> ลูกคุณอาจจะตายนะคะ
~ ครับผม//ยิ้ม
>คิดยังไงถึงส่งลูกคุณมาสืบคดีคะ
~อืม..ให้เขาได้แสดงความสามารถล่ะมั้งครับ
>อย่าลืมเม้นท์ กับ add fav. นะคะ ><
~รับทราบครับผม ^ ^
ความคิดเห็น