คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : ADELISIA : Cronos Steingale [Cross]
ใบสมัครนักเรียน
ชื่อ-สกุล: โครนอส สไตน์เกล(ครอส)
อายุ: 18
ชั้นปี: 3
เพศ: ชาย
รูปร่างลักษณะ: ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งสมส่วน มีกล้ามน้อยๆ ผิวสีขาวแทนอย่างคนออกแดด และมีสุขภาพดี ใบหน้าจัดว่าดูดีล้อมกรอบด้วยเส้นผมสีทองซอยสั้นระต้นคอ ดวงตาคู่เรียวสีเลือดหมูฉายแววขี้เล่น ริมฝีปากได้รูปมักจะขยับเป็นรอยยิ้มอยู่เสมอๆ สูงประมาณ 178 ซม. หนัก 67 กก.
ภาพอิมเมจ:
ลักษณะนิสัย: ข้อดี : ชายหนุ่มคนนี้เป็นคนร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ทุกวัย ขี้เล่นพอสมควร แล้วก็ใจเย็นเหมือนน้ำเลยทีเดียว เป็นคนไม่ถือตัว ท่าทางเล่นๆไปวันๆ ดูเชื่อถือไม่ค่อยได้ โกรธยากมากๆ แถมเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมาก แม้จะโดนนินทาก็ไม่ค่อยใส่ใจ แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่รับรู้นะ เพราะที่โดนนินทามันเป็นเรื่องจริงที่เขาปฏิเสธไม่ได้
ข้อเสีย : ข้อเสียก็คือ ชอบกวนประสาทคนอื่นไม่หน่อย แถมเวลาโกรธทีก็ยิ่งกว่าระเบิดลง คือจะดูนิ่งๆ(ผิดปกติ) ถ้าใครมากวนอารมณ์มากๆจะอารมณ์ร้ายมาก ปากเสีย แถมยังจิกกัดอย่างเจ็บแสบถึงทรวงอีกต่างหาก ประชดประชันสุดกู่ หรือบางทีอาจจะมีการลงไม้ลงมือกันได้(แต่สีหน้าจะนิ่งๆอยู่) แต่เขาก็เคยโกรธจริงๆแค่ครั้งเดียวเองแหละ คนที่สนิทก็เลยรู้สึกขยาดแปลกๆ
ลักษณะการพูด: เวลาคุยปกติจะใช้แทนตัวว่าผมเสมอ แต่กลับไม่มีหางเสียง หรือการเรียกคนอื่นว่าคุณ เวลาเจอครูหรือคนที่อาวุโสกว่าก็ยังไม่มีหางเสียง แต่ก็เรียกแทนฝ่ายตรงข้ามว่าคุณ ท่าน
คทาประจำตัว: ดราย(drei) คทาด้ามยาวสีเงินแกะสลักลวดลายสายฟ้า หัวคทาเป็นผลึกสีอำพัน
ดาบประจำตัว: ไอนส์(eins) ดาบไร้กั่นเล่มยาวทำจากเหล็กกล้า ฝักดาบสีเงิน แกะเป็นลวดลายของสายฟ้าแบบเดียวกันกับคทา
อาวุธอื่นๆ: สไวย์(swei) มีดคู่สีเงิน ทำจากเหล็กกล้าทั้งเล่ม(ถ้าพูดจริงๆมันคืออาวุธประจำตัว)
สิ่งที่ชอบ:ขนมหวาน(โดยเฉพาะฝีมือแม่ของเขา)
สิ่งที่ไม่ชอบ: พ่อของเขา(ไม่อยากจะอยู่ด้วย บรรยากาศมันอึมครึม),คนเห็นแก่ตัว
สิ่งที่เกลียด: น้ำหอม
สิ่งที่กลัว (โคตรๆ): การเสียคนสำคัญ
ความสามารถพิเศษ: ความจำดี
ธาตุสายหลัก: สายฟ้า
วิชาที่ถนัด:การพัฒนาธาตุสายหลัก,สังคมและประวัติศาสตร์และการสงคราม
วิชาที่ไม่ถนัด: การใช้มนตรา
วิชาเลือก I: การช่าง
วิชาเลือก II: สมุนไพร การแพทย์และการปรุงยา
วิชาเลือก III: การใช้ศาสตรา
ฐานะทางบ้าน: ค่อนข้างร่ำรวย
ครอบครัว: พ่อเป็นนักเวทย์ที่มีความสามารถ ทำงานราชการเป็นนักเวทย์แห่งราชสำนัก(ถ้าไม่มีก็เป็นผู้เยียวยาล่ะกันนะฮะ) ส่วนแม่ของเขาเป็นช่างทำขนม เปิดร้านทำขนมไม่ใหญ่มากนักในเมือง ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับพ่อไม่ค่อยดีเท่าไหร่ พูดให้ถูกคือพ่อเขาไม่ค่อยนับเขาเป็นลูก เพราะพ่อเขาคาดหวังให้เป็นนักเวทย์ แต่ความสามารถด้านเวทย์ของเขากลับต่ำเตี้ยเรี่ยดินสุดๆ เหมือนผ่าเหล่ายังไงไม่รู้ เพราะพ่อเขาเก่งเวทย์ แม่เขาก็ค่อนข้างเก่ง และพ่อเขาก็ยังเป็นพวกทิฐิสูง ค่อนข้างห่วงฐานะ อะไรประมาณนั้น
อื่นๆ: เขาเป็นคนที่ใช้เวทย์ไม่ค่อยได้ วิชาเวทย์ก็คะแนนห่วยแบบผ่านฉิวเฉียดคาบเส้น(หลังจากซ่อมแล้ว) แต่ถ้าเป็นเวทย์เกี่ยวกับธาตุประจำตัวจะค่อนข้างเก่ง จนอาจารย์วิชาเวทย์ยังงง แต่ไม่ว่าทำยังไง ด้านอื่นๆก็ไม่กระเตื้องซักที เขาก็เลยถูกมองว่าเป็นแกะดำจากหลายๆคน และโดยเฉพาะพ่อของเขาเอง เพราะเห็นว่าการเก่งแค่ด้านเดียวมันไม่ช่วยอะไรเท่าไหร่นัก เขาเลยหันไปเอาดีด้านศาสตรา ซึ่งเหมือนเขาจะรุ่งทางด้านนั้นมากกว่า
ความคิดเห็น