ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Marvel × Harry Potter] For flowers (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #5 : V

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 453
      42
      21 ส.ค. 67

     

     

     

    ““เอกซ์เปลล์ลิอามัส!””

     

    แสงสีแดงพุ่งตรงไปยังทิศทางที่ไม้กายสิทธิ์ชี้แต่กลับมีโล่โผล่ขึ้นมาทำให้คาถาที่ร่ายไปไม่เกิดผลลัพธ์ที่ต้องการ

     

    “คอนฟรินโก”

     

    หลังจากนั้นก็มีคนใส่ชุดสีดำปริศนาสองคนปรากฎขึ้นจากความว่างเปล่าและก็เกิดการสาดคาถาใส่กันของผู้วิเศษ เหล่าอเวนเจอร์ที่กำลังยืนเถียงกับโลกิก็ต้องหันมาสนใจกับสถานการณ์ตรงหน้าพวกเขาก่อนที่ธอร์จะเขวี้ยงค้อนตรงไปยังคนใส่ชุดสีดำแต่กลับมีบาเรียป้องกันเอาทำให้ไม่สามารถผ่านไปได้ ธอร์ที่เห็นอย่างงั้นถึงกับทำหน้าฉงน

     

    แฮร์รี่และเดรโกรู้ดีว่าพวกคนตรงหน้าคือใคร เพราะชุดสีดำกับการที่ปกปิดหน้าตาอันเป็นเอกลักษณ์แบบนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก ผู้เสพความตาย

    เสียงสาดคาถาดังอยู่ไม่นานนักก็มีฝ่ายพลาดท่าเข้าให้แล้ว และคงไม่ต้องเดาเลยว่าใครจะชนะในศึกครั้งนี้

     

    “เอกซ์เปลล์ลิอามัส!” เป็นเดรโกที่ร่ายคาถาออกไป และสุดท้ายมันโดน!

    แฮร์รี่ที่เห็นอย่างนั้นก็ไม่รอช้ารับช่วงต่อร่ายคาถามึมงงใส่ผู้เสพความตายที่ผลาดท่าก่อนจะตามไปด้วยคาถามัดร่างกายไม่ให้ขยับไปไหน ผู้เสพความตาย อีกคนที่เห็นท่าไม่ดีก็จะทำการหายตัวแต่ก็โดนเดรโกขัดไว้และมีสภาพไม่ต่างจากอีกคนในเวลาต่อมา

     

    “เห้อ”  แฮร์รี่ถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน มันเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะไม่เหนื่อยหลังจากที่พึ่งจัดการกับสัตว์ประหลาดนอกโลกและมาจัดการกับผู้เสพความตายต่อ และเดรโกก็ยังคงซึ่งท่าทีเรียบนิ่งตามฉบับเลือดบริสุทธิ์ที่ถูกสั่งสอนมาอย่างดี

    พวกผู้เสพความตายนี่ชักจะบังอาจหาญกล้าขึ้นเรื่อยๆเลยแฮะ!

     

    “เกิดอะไรขึ้นมัลฟอย?”  แฮร์รี่ที่เห็นว่าเดรโกยืนนิ่งอยู่ตรงหน้าเหล่าอเวนเจอร์นานเกินไปก็อดไม่ได้ที่จะถามออกไป เขาเห็นเดรโกยืนจิ้มอากาศ? หรือแตะนะ

    “มันคืออะไร?” โทนี่อดสงสัยไม่ได้กับกำแพงบาเรียตรงหน้าที่ทำอย่างไรก็ผ่านไปไม่ได้สักที ขนาดค้อนเทพก็ผ่านไม่ได้อ่ะคิดดู

     

    โลกิที่ตอนนี้ยืนอยู่ข้างหลังเหล่าอเวนเจอร์พร้อมกับกำลังโดนเมินอยู่ก็ปลงตก ทำไมพวกมนุษย์นั่นถึงปล่อยให้เขาหลุดรอดออกไปจากสายตา? พวกมันไม่กลัวเขาจะหนีงั้นหรอแต่ถึงโลกิจะพูดอย่างนั้นเขาก็ไม่หนีอยู่ดี เพราะเพื่อนสนิทคนเดียวของเขากำลังโดนใครที่ไหนก็ไม่รู้โผล่มาและจะทำร้ายแฮร์รี่ เขาเป็นห่วง..?

    เดี๋ยวนะ ทำไมเขาเป็นห่วงแฮร์รี่ขนาดนี้ เขาต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ

     

    “อักษรรูน” เดรโกพูดขึ้นหลังจากที่ยืนเงียบอยู่สักพัก มันเป็นสิ่งเดียวที่คิดได้โดยการประมวณผลของสมองเดรโก

    “นายแก้มันได้ไหมพอตตี้”  เดรโกหันไปมองเพื่อนสนิทตนเอง ซึ่งคาดว่าคนสมองทึ่บแบบแฮร์รี่คงแก้ไม่ได้และเดรโกก็แก้ไม่ได้เช่นกัน.. อย่ามามองเขาแบบนั้นนะ ที่แก้ไม่ได้เป็นเพราะมันซับซ้อนเกินไปต่างหากล่ะ! 

    ในสถานการณ์แบบนี้อดไม่ได้ที่จะนึกถึงเฮอร์ไมโอนี่ผู้เป็นมันสมองของกลุ่ม

     

    “ฉันไม่เคยเจออะไรที่ดูซับซ้อนขนาดนี้มาก่อน” บรูซพูดขึ้นอย่างสนใจในขณะที่หยิบหินอะไรสักอย่างขึ้นมา


    แต่อยู่ๆกำแพงบาเรียที่กันพวกเขากับอเวนเจอร์ก็พังทลายลง ทำให้ตอนนี้สามารถผ่านไปได้ โลกิที่เห็นอย่างนั้นก็พุ่งตรงไปหาแฮร์รี่ทันที “นายไม่เป็นอะไรใช่ไหม” แฮร์รี่สัมผัสได้เลยว่าโลกิเป็นห่วงจากน้ำเสียงของเขา อดไม่ได้ที่หัวใจของเขาจะฟู  “ไม่เป็นไรฮะ” ก่อนจะยิ้มตอบอีกฝ่าย

     

    “อะแฮ่ม!” เสียงไม่เบาไม่ดังมากขัดบรรยากาศที่เกิดจากทั้งสอง

    “โอ้ย!” เสียงโทนี่ร้องขึ้น สาเหตุมาจากการโดนตบหัวของใครบางคนที่เจ้าตัวก็ไม่รู้ เขาแค่เจ็บคอเลยไอนิดหน่อยเอง ทำไมต้องทำร้ายร่างกายกันด้วย

    “เผื่อจะยังไม่ลืมว่าแกมีคดีติดตัวนะโลกิ” ไม่วายหันมาพูดใส่ทั้งสองที่ยืนมองหน้ากันโดยไม่ขยับไปไหนและแน่นอนว่าโลกิหันมามองเหยียดโทนี่นิดหน่อยตามนิสัยเจ้าตัวก่อนจะหันกลับไปหาแฮร์รี่ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะคิดได้ว่าโลกิมีคดีติดตัว

     

     

     

    โลกิมองแฮร์รี่ที่ตอนนี้กำลังเบือนหน้าหนีจากตนเอง “แฮร์รี่ ข้า..” โลกิพยายามจับมือเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเขาแต่ก็ไม่วายโดนอีกฝ่ายชักมือกลับหลังจากที่รู้ตัวว่าโลกิทำอะไรไว้บ้าง

    “เจ้าเป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของข้านะแฮร์รี่..” โลกิช้อนตามองแฮร์รี่หวังให้อีกฝ่ายเห็นใจเหมือนทุกครั้งที่โลกิมักจะทำแฮร์รี่โกรธแต่ผลลัพธ์กลับไม่เป็นไปตามที่หวัง แฮร์รี่สะบัดหน้าหนีสายตาที่กำลังจ้องมองมายังตนอย่างเว้าวอน

    เขาจะให้อภัยโลกิได้อย่างไร สิ่งที่โลกิทำคือการทำให้ผู้บริสุทธิ์ต้องตายเชียวนะ.. โลกิคิดจะยึดครองที่นี่ทำไม ไม่สิ ทำไมโลกิคิดจะยึดครองที่นี่ พอมาคิดดูแล้วจริงๆสุดท้ายแฮร์รี่ไม่เคยรู้อะไรเกี่ยวกับโลกิเลยและโลกิเองก็ไม่เคยรู้อะไรเกี่ยวกับแฮร์รี่เช่นกัน

     

    “เจ้าอย่าเงียบเช่นนี้สิ” โลกิว่าพลางเอื้อมมือตนเองไปลูบแก้มนุ่มนิ่มของแฮร์รี่และไม่วายโดนปัดมือออก

    ถึงแฮร์รี่จะบอกว่าโลกิทำเรื่องที่ไม่น่าให้อภัยสุดท้ายเขาก็เลิกเป็นเพื่อนกับโลกิไม่ได้อยู่ดี แฮร์รี่โกรธโลกิเรื่องนี้โลกิรู้ซึ่งเขาไม่อยากโดนเพื่อนสนิทคนนี้ของเขาโกรธ มันทำให้เขาแทบอยากจะทึ่งหัวตัวเองซะตอนนั้นว่าทำอะไรอยู่กันแน่ “ข้าไม่อยากให้เจ้าโกรธข้า” ถ้าไม่อยากให้โกรธแล้วทำไมถึงทำเรื่องแบบนี้เล่า มันคงน่าให้อภัยมั้ง!

    “พอเลย ผมไม่โกรธแล้ว” มั้งนะ

    แต่ทันทีที่พูดอย่างงั้นโลกิก็คลี่ยิ้มออกมาเสมือนถูกของทับอกแล้วโดนยกออกแต่ก็ต้องหุบยิ้มฉับพลันเมื่อน้ำเสียงกวนประสาทดังขึ้นมาขัดและเจ้าของเสียงนั้นจะเป็นใครไม่ได้เลยนอกจาก โทนี่ สตาร์ค

     

    “ดูสิ พ่อเรนเดียร์ยิ้มออกมาแล้วหลังจากที่หน้าตึงเหมือนไปฉีดโบท็อกมา” 

     

    และคงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมโลกิกลับมาหน้าตึงต่อพร้อมยืนเถียงกับโทนี่เสมือนที่นี่คือบ้านตนเอง นาตาชาที่เริ่มเอือมก็ทำได้แค่ยืนเท้าเอวมอง ส่วนสตีฟก็ยืนกอดอกมองสถานการณ์ตรงหน้าที่ไม่คิดจะเข้าไปขัด ซึ่งโลกิเหมือนจะลืมเป้าหมายของตนเองไปแล้วว่ามาทำอะไรที่นี่กะนแน่  ธอร์ผู้ซึ่งจะมาจับโลกิกลับแอสการ์ดได้แต่ยืนเฝ้ารออนุชาตนยืนด่ากับโทนี่ให้เสร็จ

     

     

     

     

     

     

    “ข้าไม่อยากจากเจ้าไปเลย” ถ้าเหล่าอเวนเจอร์ได้ยินประโยคนี้นั่นก็คงเป็นคำพูดของโลกิที่น่าสะอิดสะเอียนที่สุดหลังจากทราบวีรกรรมที่ก่อ “แล้วทำไมคิดทำเรื่องพวกนี้ล่ะครับ” ปากเล็กงึมงำเสียงแผ่วเบา  ซึ่งแฮร์รี่ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าถ้าไม่อยากไปแล้วทำไมถึงทำเรื่องยุ่งยากพวกนี้เล่า!

     

    ขอโทษ” เป็นเพียงไม่กี่ตัวอักษรที่ทำให้แฮร์รี่จดจำมันได้ไปจนวันตายแน่นอน

    ทั้งสองมองหน้ากันอยู่นานก่อนที่แฮร์รี่จะเอ่ยขัดบรรยากาศที่แสนเงียบเชียบนี้

     

     

    สัญญาไหมครับ ว่าจะกลับมาหาผม

     

    “ข้าสัญญา”

     

    แล้วเจ้าล่ะ สัญญาหรือไม่ว่าจะรอข้า

     

    “ผมสัญญาฮะ”

     

     

     

     

     


     

     

    ..? เกิดอะไรขึ้นนี่ มันเกิดอะไรขึ้น โอ้ว้าว เพื่อนสนิทที่ไหนเขาทำกันอย่างนี้ โปรดจงจำไว้ว่าเพื่อนสนิทแบบโลกิทำเองงง
     


    ปล. โปรดจงอย่าใช้ความสมเหตุสมผลในการอ่านเรื่องของไรท์

    ปล.2 นู๋รี่ลูกเราก็เป็นได้แค่เพื่อนสนิทของคุณโลกิเขาแหละค่ะทุกคน เป็นได้แค่นี้จริงๆ เอาใจช่วยนู๋รี่เราด้วยนะคะ  คำว่าเพื่อนสนิทโลกิพูดเบาๆก็เจ็บ

    ปล.3 แต่ลุงโทนี่เขามีบทเยอะแปลกๆนะคะนั่น

     

    จาก ไรท์

     

    แก้คำผิด : ❌

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×