ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Marvel × Harry Potter] For flowers (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : |V

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 547
      62
      21 ส.ค. 67

     

     

     

    มีรูขนาดใหญ่เสมือนหลุมดำเกิดขึ้นมาเหนือมหานครนิวยอร์ก มันนำพาสัตว์ประหลาดน่าตาน่าเกลียดมามากมายและแฮร์รี่เดาได้ไม่อยากเลยว่ามันคือศัตรูที่จะต้องสู้ด้วยในเวลานี้ เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนแฮร์รี่ เดรโก และเหล่าอเวนเจอร์กำลังประชุมกันอยู่เลย แต่ก็ต้องมายุติลงเพราะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมาก่อนอย่างโลกิหลุดออกมาจากห้องคุมขัง  ซึ่งแฮร์รี่ก็ภาวนาให้ไม่ใช่คนที่ตัวเองนึกถึง

     

    ตัดกลับมาปัจจุบันที่ตอนนี้มีไม้กวาดรุ่นล่าสุดของพ่อมดแม่มดอย่างไฟร์โบลต์สองด้ามบินลอยเหนือพื้นดินอยู่สูงขึ้นมาเล็กน้อยจากอาคารตึกและตึกเหล่านั้นกลายเป็นซากปรักหักพังไปเสียแล้ว  ถ้ามองดีๆจะเห็นว่าคนที่นั่งอยู่บนไม้กวาดนั้นพึมพำอะไรสักอย่างไม่ได้ศัพท์ ส่วนเหล่าอเวนเจอร์ก็กำลังต่อสู้กันอย่างไม่ลดล่ะบนพื้นดินและตอนนี้ดูเหมือนกำลังจะหาวิธีปิดรูขนาดใหญ่สีดำที่อยู่เหนือศีรษะของพวกเขา

     

    แฮร์รี่กับเดรโกที่ได้ยินเสียงเรียกรวมตัวกันของเหล่าอเวนเจอร์จากอุปกรณ์ของมักเกิ้ลซึ่งก็ไม่รอช้าที่จะขี่ไม้กวาดไปยังตรงกลุ่มอเวนเจอร์ที่ยืนอยู่พร้อมต่อสู้กับเจ้าสัตว์ประหลาดนอกโลกไปพร้อมๆกัน

     

    “เดี๋ยว!? เดรโกนายเห็นนั่นไหม” แฮร์รี่ที่ตอนนี้กำลังกำจัดสัตว์ประหลาดอยู่ก็พูดขึ้นหลังจากเห็นเอเลี่ยนตัวใหม่แถมใหญ่ขึ้นโผล่มาจากรูสีดำเหนือฟากฟ้า แฮร์รี่สามารถบอกได้เลยว่านี่เป็นเหตุการณ์ที่เสี่ยงตายมากแต่เขาก็เคยผ่านเรื่องราวในฮอกวอตส์มาแล้วทำให้ไม่ได้อะไรมาก

    “ฉันมีตาพอตตี้! เก็บปากนายไว้ร่ายคาถาไปซะเถอะ!!” เดรโกตอบกลับไปในขณะที่กำลังร่ายคาถาบทต่อไป ไม่มีอีกแล้วความเป็นผู้ดีในตัว! เดรโกอยากจะบ้าให้มันรู้แล้วรู้รอด

     

    เหล่าอเวนเจอร์ที่ต่อสู้อยู่แอบหนักใจกับพ่อมดทั้งสองที่ดูเหมือนจะเป็นเพื่อนที่ดี(?)ต่อกัน ไอรอนแมนเผลอชะงักไปครู่นึงก่อนจะปล่อยเลเซอร์ใส่เอเลี่ยนที่กำลังจะยิ่งใส่เขาและกลับมาโฟกัสกับการต่อสู้ต่อ

     

    “ดูเหมือนเราจะต้องปิดหลุมสีดำตรงนั้น” เดรโกที่ร่ายคาถาอยู่นานพูดขึ้นหลังจากที่ตนเองเริ่มจะเหนื่อย

    “ผู้หญิงที่ชื่อนาตาชากำลังจะปิด” แฮร์รี่มองไปรอบๆตัวก่อนจะสังเกตุเห็นอะไรแดงๆกำลังพุ่งมาที่ตึกสตาร์คทาวเวอร์ และไม่นานมันก็พุ่งสูงขึ้นเหนือฟ้าผ่านตึกเข้าไปยังหลุมดำ แล้วอยู่ๆรูสีดำขนาดใหญ่ก็ค่อยๆหายไปแต่ก่อนที่มันจะหายไปก็มีร่างสีแดงๆพุ่งลงมาก่อนที่โทรลล์(?)ตัวสีเขียวจะกระโดดไปรับ แฮร์รี่ที่ฟังอุปกรณ์สื่อสารจากมักเกิ้ลก็รู้ว่านั่นคือร่างของโทนี่ สตาร์คหรือไอรอนแมน

     

     

     

    “โคตรเหลือเชื่อเลย..เมื่อกี้นี้มันอะไร—!?”

    “เห็นไหมเดรโก! เขายังไม่ตาย” เสียงแฮร์รี่ดังขัดขึ้นมาก่อนที่ทั้งกลุ่มจะหันไปให้ความสนใจทั้งสอง ซึ่งถึงแม้โทนี่จะไม่ค่อยอภิรมณ์ในรูปประโยคของแฮร์รี่มากนัก

    “เราชนะแล้ว” เสียงกัปตันดังขึ้นแล้วก็มีเสียงโทนี่ที่ชวนไปร้านอะไรสักอย่างที่แฮร์รี่จะไม่ไก้สนใจสักเท่าไรเพราะสิ่งที่เขากำลังให้ความสนใจอยู่คือตัวการที่ก่อให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น! ถ้าเจอนะจะอัดให้แหลกเลย(จะทำลงหรอรี่)

    แต่ก่อนที่ทุกคนจะได้ดีใจไปมากกว่านี้เสียงธอร์ก็ดังขึ้นดับฝันไปเสียก่อน

     

    “ภารกิจยังไม่เสร็จ”

    “งั้นเลื่อนปาทังก้าไปก่อน” ไม่ต้องบอกก็รู้ว่านั่นคือคือเสียงของโทนี่

     

     

     

    นครนิวยอร์กที่เคยสวยงามและเป็นที่ที่ทุกคนนั้นอยากมาเที่ยวชมกันบัดนี้ไม่เหลือเค้าโครงเดิมของมันอีกแล้ว ซากตึกน้อยใหญ่บ้างก็พังลงมาทับถนนคนเดินบ้างก็ทับรถของผู้โชคร้าย สิ่งเดียวที่ยังเหมือนเดิมคือท้องฟ้า.. อะไร? ก็มันคือความจริงนี่หน่า มันยังมีก้อนเมฆเหมือนเดิมไง..

     

     แฮร์รี่คิดว่าต้องใช้เงินเท่าไหร่ถึงจะซ่อมแซมเมืองนี้เสร็จได้คงเสียไปไม่น้อย

     

     

    Stark Tower

     

    แฮร์รี่กับเดรโกที่ตอนนี้พึ่งมาถึงก็เห็นเหล่าอเวนเจอร์กำลังยืนเป็นวงล้อมรอบอะไรสักอย่าง แล้วก็ดูเหมือนจะยืนถืออาวุธประจำกายเล่งไปที่..? เดี๋ยวนะ แฮร์รี่รู้สึกคุ้นคล้ายคลึงว่าเคยพบเจอกันมาก่อน ไม่รอช้าแฮร์รี่ก็พยายามหาทางมองคนที่ถูกล้อมวงไว้อยู่

     

    “โลกิ?..”

    นั่นเป็นสิ่งที่แฮร์รี่กลัวที่สุด โลกิผู้ที่เขาพึ่งพบเจอและได้ทำความรู้จักอยู่ตรงหน้าเขา.. โลกิคนที่พาพวกสัตว์ประหลาดมายังโลก โลกิที่อยากจะยึดของโลกมนุษย์..โลกิที่แฮร์รี่เคยรู้จักไม่มีอีกแล้ว ตอนนี้รู้สึกเหมือนถูกลูกบลัดเจอร์กระแทกเข้าหน้าจังๆเลย อ่า..คิดแล้วก็เจ็บแปลบขึ้นมาทันทีเลยแฮะ

     

    โลกิที่ตอนนี้ถูกใครบางคนเรียกชื่อก็ต้องแปลกใจเพราะว่าเสียงของคนนั้นเหมือนกับเสียงแฮร์รี่ มนุษย์คนแรกที่ยอมเป็นเพื่อนเขาก่อนที่โลกิจะหันไปมองที่มาของเสียงก็ต้องตกตะลึง โลกิมองแฮร์รี่และแฮร์รี่ก็มองโลกิเช่นกัน

    อเวนเจอร์ที่ตอนนี้สัมผัสได้ถึงบรรยากาศแปลกๆจากทั้งสองก็เกือบจะกลั้นหายใจ แต่เสียงหนึ่งดันขัดขึ้นมาก่อนนี่สิ

     

    “แฮร์รี่ เจ้ามาที่นี่ได้อย่างไร” แน่นอนมันเป็นเสียงของเทพมุสาหรือโลกินั่นเอง

    “ผมสิต้องถามโลกิ” แฮร์รี่ไล่สายตามองโลกิตั้งแต่หัวจรดเท้า  สภาพดูไม่ได้เลยจริงๆเป็นถึงเจ้าชาย

     

    และก็เกิดความเงียบงำคอบคลุมจากทั้งสอง

     

    “เอ่อ.. ก็ไม่อยากขัดหรอกแต่พวกเรามีเรื่องที่จะต้องสากสางกับเจ้านั่น” โทนี่ที่เห็นบรรยากาศชวนน่าอึดอัดมาจากทั้งสองก็พยายามทำให้บรรยากาษที่ชวนน่าอึดอัดหายไปแต่ดูเหมือนจะไม่ได้เป็นอย่างที่คิด

    “หุบปากไปเลยสตาร์ค” เสียงของใครบางคนพูดแทนใจโลกิไปแล้ว

    โทนี่ที่กำลังจะอ้าปากพูดบางสิ่งบางอย่างก็หุบลงฉับพลันพร้อมเอามือปิดปากไปด้วย

     

    แฮร์รี่เดินออกมาจากตรงที่ยืนอยู่พร้อมหันหลังไปพยายามที่จะไม่หันกลับไปมองโลกิที่ตอนนี้ใบหน้าซีดเผือกอย่างกับเจอผู้คุมวิญญาน เดรโกคิดว่าอย่างนั่นนะ

     

    “แฮร์รี่! เจ้าจะไปไหน!” โลกิที่เห็นว่าแฮร์รี่กำลังจะเดินออกไปไกลขึ้นเรื่อยๆก็ร้องเรียกเสียงดังไม่เป็นตัวของตัวเอง เมื่อเห็นว่าไม่ได้ผลก็จะวิ่งตามไปแต่ก็ไม่วายโดนกับตันอเมริกาขวางไว้ก่อน

    “เจ้าหลบไปซะ!” โลกิอารมณ์เสียเป็นอย่างมากที่เจ้ามนุษย์น่ารำคาญนี่ขัดขวางเขากับแฮร์รี่!

    “คงจะไม่ได้ นายมีความผิดอยู่นะ”

    “ร้ายแรงมากด้วย” บาร์ตันต่อคำที่ขาดหายไปของกับตันอเมริกา

     

     

     

    แฮร์รี่ที่ตอนนี้กำลังมองดูเหล่าอเวนเจอร์กับโลกิยืนถกเถียงกันอย่างเอาเป็นเอาตายก็รู้สึกเหนื่อยขึ้นมาทันที นี่เขาเคยเป็นเพื่อนกับโลกิจริงๆหรอเนี่ย

     

    “จะเอายังไงต่อ” เดรโกที่สังเกตุการณ์มานานพูดขึ้น

    “เดรโก.. นับถึงสามแล้วพูดพร้อมกันนะ”  ตอนแรกดูเหมือนว่าเดรโกจะไม่ค่อยเข้าใจในสิ่งที่เขาพูดไปเท่าไรแต่ไม่กี่วิต่อมาก็พยักหน้าให้กับเขา

     

    “1”

     

    “2”

     

    “3!”

     

    ““เอกซ์เปลล์ลิอาร์มัส!””

     

     

     

     

     


     

     

    โอ๊ะโอ.. ตายล่ะ เกิดอะไรขึ้นน้าา จริงๆพี่โลกิน่า(ส่งไปอัซคาบัน)สงสารมากเลยนะคะ ใจดีกับพี่โลกิเขาด้วย

    ปล. เอกซ์เปลล์ลิอามัส คือคาถาปลดอาวุธ

     

    จาก ไรท์

     

    แก้คำผิด : ❌

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×