ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Marvel × Harry Potter] For flowers (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : |||

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 517
      56
      27 ก.ค. 67

     

     

     

    ตอนนี้แฮร์รี่ต้องการความช่วยเหลืออย่างด่วน สาเหตุมากจากรูปถ่ายที่มีกลุ่มผู้เสพความตายอยู่ในภาพนั้นด้วย

     

    “จะเอายังไง” 

    เสียงลอร์ดมัลฟอยดังเรียกสติที่กระเจิดกระเจิงไปแล้วของแฮร์รี่ให้กับมา แฮร์รี่กวาดสายตามองภาพถ่ายที่ได้รับมาจากกระทรวงเวทมนตร์อย่างหนักใจ ถามมาแบบนี้ก็จะบอกตรงๆเลยว่าไม่รู้..

    โอเค ไม่เล่นแล้ว

     

     

    “เราต้องรู้ก่อนว่าพวกมันอยู่ที่ไหนกันและมีเป้าหมายอะไรกันแน่” แฮร์รี่ตอบกลับไปด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

    “เราไม่สามารถทำกันสองคนได้โดยไม่มีคนช่วย”  เดรโกทำท่าคิดไม่ตก แต่ถ้าไม่ลองก่อนก็ไม่รู้นะ

    “นี่อาจจะเป็นเหตุผลที่พวกเราจะต้องทำงานร่วมกับองค์กรอะไรนั่นของมักเกิ้ล”

    “คิดยังไงกับเรื่องนี้” แฮร์รี่มองเข้าไปในตาของเดรโก

    “คิดว่าต้องยอมจำนนแล้วล่ะ และหยุดมองฉันด้วยสายตาแบบนั้น ขนลุกเป็นบ้า” เดรโกทำท่ากอดอกตัวเองไปเพื่อเสริมคำพูดของตัวเอง

    “เห้อ..” แฮร์รี่อยากจะตะโกนออกมาดังๆ

     

     

     

    ตอนนี้เหล่าอเวนเจอร์กำลังรวมตัวกันอยู่ที่ยานบินพร้อมกับมีโลกิซึ่งตอนนี้กำลังถูกรวบตัวเอาไว้ และนิค ฟิวรี่ที่อยู่ๆก็เรียกรวมตัวกันแล้วบอกพวกเขาว่าจะมีคนมาร่วมทำงานกันกับพวกเขาด้วย

     

    “ดูเหมือนเราจะมีเพื่อนใหม่มาเพิ่มนะ คิดว่าไง?”  โทนี่พูดออกไปด้วยเสียงกวนๆประจำตัวของเขาและก็ได้รับคำตอบโดยการที่บรูซ แบนเนอร์ยักไหล่กลับมา

    “แล้วเมื่อไรจะเอาไอ้เทพนี่ไปคุมขังสักที”โทนี่พูดขึ้นอีกครั้งหลังจากที่เห็นโลกิยังไม่ได้ถูกจับเข้าห้องคุมขัง

    “ข้าอยู่แล้วมันทำไม!” โลกิกระแทกเสียงตอบกลับไป เจ้าพวกมนุษย์นี่ช่างเหิมเกริมนักอย่าคิดว่าแค่นี้จะหยุดเขาได้นะ!

    “ขวางหูขวางตาไง” คราวนี้เป็นบาร์ตันที่ตอบกลับไป

     

     

    หลังจากนั้นโลกิก็ถูกพาตัวไปยังห้องคุมขังก่อนจะไปก็พูดจิกกัดกันนิดหน่อยระหว่างทีมอเวนเจอร์และโลกิ และตอนนี้นิค ฟิวรี่ก็เข้าในห้องประชุมหลังจากพาตัวโลกิไปขังเสร็จ

     

    “ฉันชักอยากรู้ว่าใครจะมาร่วมสงครามกับเรา” โทนี่พูดขึ้นท่ามกลางความเงียบ

    “อาจจะเป็นพวกมีพลังพิเศษแล้วอยากลองของก็ได้นะ”

     

    ไม่ทันได้พูดอะไนอีกก็มีคนเข้ามาในห้องพร้อมกับความเงียบที่เกิดขึ้นฉับพลัน บรรยากาศอึดอัดเกิดขึ้นมาทันใดก่อนจะถูกทำลายด้วยเสียงคนมาใหม่ทั้งสอง

     

    “นายว่าเรามาถูกที่รึปล่าว” แฮร์รี่เปิดจดหมายขึ้นมาดูอีกครั้งหลังจากที่หาอยู่นาน  เขาไม่มั่นใจเท่าไรทำไมที่อยู่ในจดหมายถึงพามาที่นี่ ที่ที่เป็นยานพาหนะบินได้? ปกติพวกมักเกิ้ลอยู่ที่แบบนี้กันหรอ

    “โอ้ว.. นั่นมันเจ้าของร้านหนังสือคนนั้นไม่ใช่หรอ?” โทนี่มองสำรวจคนตรงหน้าอีกครั้งอย่างละเอียด โทนี่จำได้ว่าตัวเองไปร้านหนังสือนั้นอยู่บ่อยครั้งแต่ไม่คาดคิดว่าจะได้เจอเจ้าของร้านคนนั้นในฐานะฮีโร่และในสถานการณ์แบบนี้

    เจ้าหน้าที่นาตาชาและบาร์ตันก็มองอย่างสงสัยไม่ต่างจากโทนี่ สตาร์คเท่าไรนัก

    “อะแฮ่ม.. เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกัน คุณพอตเตอร์ คุณมัลฟอย” ฟิวรี่พูดขัดขึ้นก่อนจะมองคนมาใหม่ทั้งสองที่ตอนนี้ยืนกระซิบอะไรกันอยู่สองคน

     

    “เช่นกันฮะ ..งั้นผมขอถามอะไรหน่อยนะฮะ” แฮร์รี่กวาดตามองรอบๆแล้วก็เจอลูกค้าขาประจำสามคนอยู่ที่นี่ด้วย ไม่คิดว่าจะได้เจอกันนะเนี่ย

    “ครับ ถ้าพวกเราตอบได้..” เป็นสตีฟ โรเจอร์ที่พูดออกมาพร้อมสำรวจคนทั้งสอง สตีฟไม่เคยเห็นใครแต่งกายปประหลาดแต่ยังคงมีสเนห์แบบนี้มาก่อน ซึ่งเขาหมายถึงผู้ชายผมบลอนด์คนนั้น

    “พวกคุณเคยเห็นกลุ่มคนพวกนี้ไหมฮะ” ไม่ว่าปล่าวแฮร์รี่ก็หยิบภาพถ่ายของกลุ่มผู้เสพความตายโชว์ขึ้นทันที

    “คนใส่ชุดคอสเพลสีดำกับผ้าที่ลากยาวถึงพื้น” โทนี่สาบานได้เลยว่าไม่เคยเห็นกลุ่มคนบ้าๆที่ใส่ชุดสีดำทั้งตัวอย่างกับทำพิธีกรรมอะไรสักอย่าง

    “ไม่เคยเห็นนะ” ทั้งกลุ่มมองหน้ากันก่อนที่นาตาชาจะพูดออกมา

    “นายคิดว่าไงพี่เทพ” โทนี่ถามความเห็นจากธอร์ที่ดูจะรุู้เรื่อง(?)แต่ก็ต้องผิดหวังกับคำตอบที่ได้มา

    “ข้าไม่รู้” ธอร์ส่ายหัวเมื่อประโยคคำถามถูกยิงมาที่เขา เขาแค่มาจับโลกินะ กลุ่มคนพวกนี้เขาไม่รู้เรื่องอะไรมากหรอก

     

    “คิดไว้แล้ว พวกนั้นกำลังใช้เรา”  เดรโกที่เงียบมานานเอ่ยขึ้น พวกหัวโบราณนั่นกำลังใช้เขากับแฮร์รี่เป็นเครื่องมือแน่นอน เขามั่นใจเพราะมันมีบางอย่างแปลกๆ สัญชาตญาณของเขาร้องบอก แต่ไม่อาจรู้ได้ว่าพวกนั้นกำลังวางแผนอะไรกันแน่

    “แล้วเราจะเอายังไงต่อ” แฮร์รี่คิดว่าองค์กรกลุ่มนี้จะช่วยตามหาเบาะแสอะไรได้บ้าง ดังนั้นเขาจึงยังไม่ได้ทำอะไรเกิดเหตุ แต่เหมือนแฮร์รี่จะเริ่มเห็นอะไรผิดปกติบ้างอย่างเข้า

    “งั้นช่างเรื่องนี้ไปก่อนแล้วกัน” แฮร์รี่เลิกสนใจและเก็บภาพถ่ายเข้ากระเป๋า สุดท้ายยังไงพวกเขาก็ต้องได้วนกลับมาตามเรื่องนี้อยู่ดี จัดการเรื่องตรงนี้ให้เสร็จก่อนแล้วกัน

    “เราควรจะแนะนำตัวกันก่อน” แฮร์รี่ลืมเรื่องนี้ไปเลย เริ่มมาเขาก็พาเข้าเรื่องเลยหรอเนี่ย เสียมารยาทจังแฮะ

    “จริงด้วย.. แฮร์รี่ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ครับ”

    “เดรโก มัลฟอย” เดรโกเชิดอกปลายตามองกลุ่มอเวนเจอร์ตามแบบฉบับสลิธีริน ก็สมเป็นเลือดบริสุทธิ์ดี

    “นาตาชา โรมานอฟฟ์ เรียกฉันว่าแนทก็ได้นะ” เธอมีรูปร่างเพรียวบางแต่ก็แข็งแกร่งมากแน่ๆที่เข้าร่วมกับองค์กรแบบนี้ได้ แถมเป็นคนที่แฮร์รี่เคยเจออีก

    “โทนี่ สตาร์ค  หรือไอรอนแมนหนุ่มน้อยน่ารักทั้งสอง”  พูดเสร็จก็ขยิบตาให้ทั้งสอง และแน่นอนเดรโกแทบร่ายคำสาปโทษผิดสถานเดียวใส่แต่ดีที่แฮร์รี่ห้ามทัน

    เขาเหนื่อยเขาท้อ

    “ผมบรูซ แบนเนอร์” ใส่แว่นเหมือนคนมีความรู้เลยแฮะ

    “คลินต์ บาร์ตัน” เขามีลูกธนูอยู่ข้างหลังด้วยล่ะ แฮร์รี่คิดว่าเขาต้องใช้ธนูเก่งมากแน่ๆ ..แหงล่ะ แค่มองก็รู้แล้วนี่

    “สตีฟ โรเจอร์” แฮร์รี่คิดว่าคนตรงหน้าดูเป็นคนดียังไงไม่รู้ แถมมีโล่นั่นอีก

     

    “ธอร์ มาจากแอสการ์ด” ว้าว ดูค้อนนั่นสิ ใช่เทพสายฟ้าที่เป็นนิทานตำนานของมักเกิ้ลไหมนะ? แต่มาจากแอสการ์ดหรอ.. คุ้นๆแฮะ เหมือนเคยได้ยินคำนี้มากที่ไหนสักที่.. แฮร์รี่ทำท่าคิดอยู่ครู่นึงก่อนจะนึกออก

     

    อ้อ! จำได้แล้ว

     

    [“ข้าโลกิ บุตรแห่งโอดิน และเป็นเจ้าชายแห่งแอสการ์ด”]  ฉับพลันเสียงของโลกิก็ดังขึ้นมาในโสตประสาททันที  นั่นเป็นคำทักทายที่แฮร์รี่ได้เจอกับโลกิเป็นครั้งแรก ทำให้ไม่แปลกที่เขาจะจำได้ขึ้นใจ  แต่เป็นเจ้าชายเลยนี่.. อาจจะรู้จักกันทั่วล่ะมั้ง งั้นเขาลองถามคนตรงหน้าหน่อยดีกว่า ถ้าเขารู้ความจริงว่าโกหกแล้วล่ะก็.. หึ หึ

    โลกิโดนเขาแกล้งแน่!

     

    “แอสการ์ด?” เดรโกพูดออกมาพลางมองไปที่แฮร์รี่

    เหมือนเดรโกจะคิดเหมือนกันกับเขาสินะ!

    “ใช่ แอสการ์ด ข้ามาจากที่นั่น”

    “ไม่ต้องงงหรอก มันคือดินแดนของทวยเทพน่ะ” ฟิวรี่บอกปัดๆไป  

    งั้นที่โลกิบอกคือเรื่องจริงหรอเนี่ย..

    “งั้นคุณคงรู้จัก โลกิ บุตรแห่งโอดิน และเป็นเจ้าชายแห่งแอสการ์ดสินะ?” แฮร์รี่อุสาก๊อปคำให้เหมือนโลกิเป๊ะๆเลยนะ แต่เขาคาดไม่ถึงเลยนะเนี่ย แฮร์รี่ได้คุยกับเทพแหละ!

    “พวกเจ้ารู้จักอนุชาของข้าด้วยรึ?” ธอร์คงต้องมองสองคนนี้ใหม่ซะแล้ว ไม่คิดว่าน้องชายของเขาจะมีชื่อเสียงขนาดนี้

    “..แล้วคุณรู้ไหมว่าตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน” เอ๋? นี่คนตรงหน้าเป็นพี่ชายของโลกิหรอเนี่ย งั้นก็เป็นเจ้าชายด้วยไหมนะ 

     

    แต่อยู่ๆก็มีความรู้สึกหนึ่งเข้ามา ความรู้สึกนี้ทำให้แฮร์รี่ไม่เคยรู้สึกลางไม่ดีขนาดนี้มาก่อน  มันคงจะไม่ได้เกิดเรื่องเลวร้ายกับโลกิใช่ไหม..?

     

    “อยู่ที่นี่ ทำไม” โทนี่บอกพร้อมมองสองคนตรงหน้า ไม่ใช่ว่าจะไปช่วยโลกิออกมาจากคุกใช่ไหม

    “แต่ตอนนี้เขาถูกคุมขังอยู่นะ ให้เจอไม่ได้หรอก” ใครบางคนพูดขึ้นซึ่งแฮร์รี่ไม่ได้สนใจเลยเพราะตอนนี้เขา.. เหมือนจะหูดับ?  ทำไมโลกิถึงถูกคุมขังล่ะ แล้ว..ทำไมเขามาอยู่ที่นี่ หวังว่า.. ที่หายไปตั้งหลายเดือนไม่ใช่ว่าไปทำเรื่องไม่ดีอยู่ใช่ไหม ไม่จริงหรอกหน่า.. อาจจะไม่ใช่โลกิคนเดียวกันก็ได้นี่ ..ใช่ไหม? โลกิที่ใจดีและขี้อายคนนั้นอ่ะนะ(?)

    “เอาล่ะพอตตี้ อย่าสนใจเจ้าสลิธีรินนั่นเลย ฉันพอรู้เหตุการณ์คร่าวๆแล้วงั้นพวกเราจะช่วยเอง” เป็นเดรโกที่พูดเปลี่ยนเรื่องขึ้น

    “เอ่อ เดี๋ยวก่อน แล้วพวกเธอสองคนทำอะไรได้บ้าง ดูอ่อนปวกเปียกยังไงไม่รู้” โทนี่ท่วงขึ้นหลังจากที่ผ่านบรรยากาศแปลกๆเมื่อกี้มาแถมยังมีคำพูดอันปากหมาแถมออกมาจากคนที่แฮร์รี่คิดว่าเป็นคนดีมาตลอด!

    “อยากโดนสันหนังสือฟาดไหมครับคุณสตาร์ค” เอาจนได้ แฮร์รี่เผลอพรั้งปากไปปล่อยให้ปากเร็วกว่าความคิดจนได้

     

    แต่คนที่เหลือนี่อยากยกมือเห็นด้วยกันแทบหมด

    “สักทีก็ดีนะหนูน้อย” สตีฟที่(ไม่)แอบหมั่นไส้ปากหมาๆของโทนี่พูดขึ้นมาทันควัน ส่วนโทนี่น่ะหรอ.. ก็.. ไม่พูดดีกว่า

    เดรโกส่ายหัวน้อยๆคล้ายกับเหนื่อยใจยังไงยังงั้น

    “พากเราเป็นพ่อมด”

    “พ่อมด?”

    “พวกที่ยิงเวทมนตร์ ปิว ปิว น่ะหรอ” บาร์ตันเอ่ยขึ้นหลังจากนั่งฟังมานาน  แต่ไอ้ยิงปิวปิวนี่เอามาจากไหนกันนะ

     

     ตู้มมมมม

     

    แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบเพราะมีเสียงคล้ายระเบิดเกิดขึ้นมาก่อนทำให้ในตอนนี้เหล่าอเวนเจอร์ต้องเปิดโหมดต่อสู้เต็มรูปแบบ ส่วนแฮร์รี่และเดรโกจับไม้กายสิทธิ์ของตัวเองแน่น คนที่เคยเป็นมือปราบมารบัดนี้ต้องกลับมาเป็นอีกครั้งเพราะหน้าที่

    โอ้..  ยังไม่ทันหมดปัญหาก็ต้องมาเครียดต่ออีกแล้ว

     

     

    “ดูเหมือนโลกิจะหลุดออกมา”

     

     

     

     

     


     

     

    เอาแล้ว จะได้เจอกันอีกครัั้งหลังจากที่ไม่ได้พบมานานอยากเห็นหน้าเทพคนนั้นจังเลยน้า หายหัวกันไปนานนู๋รี่เราก็คิดถึงคุณคนบ้าคนนั้นแล้วสิ เอาใจช่วยนู๋รี่ด้วยนะ

     

    จาก ไรท์

     

    แก้คำผิด : ❌

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×