ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Marvel × Harry Potter] For flowers (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : ||

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 541
      56
      4 ส.ค. 67

     

     

     

    แฮร์รี่กลับไปยังเคาเตอร์ของตนพร้อมกับต้อนรับลูกค้าที่เพิ่มเข้ามาเรื่อยแต่ข้างในร้านกลับเงียบสงบ เพราะมันเป็นร้านหนังสือยังไงล่ะ

     

    กรุ๊งกริ๊ง

     

    “ยินดีต้อนรับครับ” ประโยคเดิมๆที่แฮร์รี่จะพูดทุกครั้งเมื่อมีคนเข้าร้านถูกเปล่งออกมา มันเหมือนเป็นความเคยชินของเขาไปเสียแล้ว

    “มีหนังสือที่เกี่ยวกับเวทมนตร์หรืออะไรจำพวกแนวๆนี้ไหม” เสียงปริศนาดังขึ้น

    “ถ้าคุณลูกค้าสนใจสามารถตรงไปยังโซนที่ 4 ได้เลยครับ อาจจะอยู่ลึกหน่อยแต่ก็มีหนังสือที่คุณลูกค้าต้องการแน่นอนครับ”

    แฮร์รี่มองคนตรงหน้าที่แต่งกายด้วยชุดสีน้ำเงินและก็มีผ้าคุมติดหลังสีแดง?  และคนตรงหน้าก็เดินไปยังโซนที่แฮร์รี่บอก

     

     

    “แฮร์รี่ ข้ามีอะไรจะบอกเจ้า” คนที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในร้านบัดนี้มายืนอยู่ตรงหน้าเขาพร้อมกับท่าทีที่เหมือนไปทำอะไรผิดมา

    “โลกิมีอะไรหรอฮะ?” แฮร์รี่มองท่าทีเลิ่กลั่กของคนตรงหน้าและก็คิดว่ามันดูมีน่ารักมาก!

    “ช่วงนี้ข้าจะไม่ค่อยมาหาเจ้าถี่แบบนี้อีกแล้วนะ ..ข้ามีธุระที่ต้องไปทำนิดหน่อย”  เหตุผลที่โลกิบอกกับแฮร์รี่เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีมาก โลกิไม่เคยมีเพื่อน และแฮร์รี่เป็นคนแรกที่ยอมรับเขาเป็นเพื่อนหลังจากวันที่เราสองคนได้เจอกันครั้งแรก โลกิไม่เคยประหม่าขนาดนี้มาก่อน เขาไม่รู้ว่าทำไมตัวเองเป็นแบบนี้ ..ทั้งๆที่ไม่ต้องบอกก็ได้แท้ๆ

    “งั้นก็ขอให้โลกิโชคดีนะฮะ!” แฮร์รี่ก็อยากถามอยู่หรอกนะว่ามีธุระอะไรแต่เขากับโลกิไม่ได้เป็นอะไรกันและมันดูไม่ดีสักเท่าไร  เขาไม่ควรก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของโลกิหรอกนะ!

     

     

     

    และหลังจากวันนั้นเขาก็ไม่เคยได้เจอโลกิอีกเลยจนถึงปัจจุบัน! ก็ไม่คิดว่าจะไม่ได้เจอนานขนาดนี้นี่! แฮร์รี่กำลังจะเฉาตายเพราะโลกิ แต่อย่างน้อยก็มีคนรู้จักของแฮร์รี่เข้ามาบ่อยๆอย่างเช่นพวกผู้วิเศษของที่นี่อ่ะนะ นั่นไง พููดไม่ทันขาดคำ มาเลย

     

    กรุ๊งกริ๊ง

     

    “สวัสดีจ่ะแฮร์รี่”

    “ยินดีต้อบรับครับและสวัสดีครับ!”
    ผู้หญิงรูปร่างอ้วนท่วมร่างกายสมบูรณ์ยืนอยู่ตรงหน้าแฮร์รี่ และเธอก็คือ บอร์เน็ต มักซีน ยังไงล่ะ เธอมักจะมาร้านหนังสือเขาบ่อยๆเพื่อเอากลับไปอ่านบ้าง ยืมบ้าง และอาจจะซื้อไปบ้างบางครั้ง

     

    “แบบว่ามีลูกอมรสมิ้นไหมจ๊ะ” หญิงสาววัยกลางคนตรงหน้ากล่าวออกมาอย่างเคยชินเมื่อมาร้านประจำของเธอ

    “อยู่โซน 4.5 ครับ  ขอให้เจอสิ่งที่ถูกใจนะครับ” แฮร์รี่กล่าวคำอวยพรพลางยิ้มให้กับเธอ เพราะว่าโซนที่เขาพูดไปน่ะมันคือโซนของพวกผู้วิเศษยังไงล่ะ!

    “ไม่คิดว่าพวกโนแมจ*จะมาเยอะขึ้นเรื่อยๆเลยนะ” เธอมองไปรอบๆร้าน แต่มันก็จริง ร้านเขาน่ะมีคนมาเยอะขึ้นมากจากแต่ก่อน ส่วนใหญ่ช่วงเย็นๆจะเยอะเป็นพิเศษอาจจะเป็นเพราะคนเลิกงานหรือเลิกเรียนกันบ้างแล้ว

    “นั่นน่ะสิครับ..” ถึงจะมาเยอะแค่ไหนมันก็รู้สึกอยู่คนเดียวอยู่ดี แฮร์รี่คิดว่าเขาเป็นเอามากแล้วล่ะ และสาเหตุมาจากคนบ้าคนนั้น

     

    กรุ๊งกริ๊ง

     

    “รู้ไหม ฉันไม่คิดว่าจะมีร้านหนังสืออยู่แถวนี้มาก่อน” เสียงผู้ชายดังขึ้นและเสียงของผู้หญิงก็พูดขึ้นต่อ

    “ฉันก็ไม่คิดว่านายจะเข้าร้านหนังสือเป็นกับเขาด้วย”

    “โธ่ คนสวย”

     

    เสียงคุยกันดังขึ้นมาเรียกความสนใจของแฮร์รี่ได้เป็นอย่างดี

    “ยินดีต้อนรับครับ”

    “ฉันไม่คิดว่าเจ้าของร้านจะเด็กขนาดนี้” เสียงกระซิบกระซาบดังขึ้นจากกลุ่มคนกลุ่มนั้น คิดว่าเขาไม่ได้ยินหรอ! ไม่มีทาง เขาเคยเป็นถึงผู้ปราบมารเลยนะ

    “เอ่อคือเราต้องการหนังสือที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์หรือตำนานนิดหน่อย.. ค่ะ” ผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มพูดขึ้น

    “อยู่โซน2และ3ครับคุณลูกค้า” เขายิ้มตอบกลับไป

     

     

    นี่เป็นอีกวันที่กลุ่มคนกลุ่มนั้นมายังร้านหนังสือของแฮร์รี่พร้อมกับการเลือกดูหนังสือเกี่ยวกับประวัตศาสตร์และตำนาน ซึ่งแฮร์รี่ก็ได้รู้ชื่อคนพวกนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

    “เอิ่ม.. หนุ่มน้อย ฉันชอบการตกแต่งร้านของนายนะ” โทนี่ สตาร์คพรือมหาเศรษฐีเพลย์บอยพูดขึ้น คนนี้แฮร์รี่บอกเลยว่ารวยและเปย์มากกก มากี่ครั้งก็ต้องซื้อหนังสือกลับไปด้วยหลายเล่มเลยล่ะ

    “ใช่ สวยเหมือนหลุดมายังยุคโบราณ” เสียงคลินต์ บาร์ตันที่ไม่ค่อยจะมายังร้านแห่งนี้ดังขึ้น คนคนนี้แฮร์รี่ไม่ค่อยเห็นเขามาเท่าไร

    “เอาล่ะ ฉันว่าต้องกลับแล้วล่ะ” เสียงเรียกของนาตาชา โรมานอฟฟ์ดึงความสนใจจากทั้งสาม และผู้หญิงคนนี้สวยมาก ผมสีแดงกับดวงตาช่วยเสริมความงามให้เธอเป็นอย่างมาก

    “ขอให้โชคดีครับคุณลูกค้า” ไม่ว่าเปล่าแฮร์รี่ทำการตบมือและอยู่ๆไฟเชิงเทียนในร้านที่มีอยู่น้อยนิดได้ดับลงเป็นอันว่าถึงเวลาปิดร้านของเขาแล้วเรียบร้อย แบบว่าเขาไม่ได้ใช้เวทมนตร์นะ! มันคือระบบอะไรสักอย่างของมักเกิ้ลที่แฮร์รี่ทึ่งมากๆเลยล่ะ

     

     

     

    -Clint Barton, Natasha Romanoff, Tony Stark-

     

    “พวกนายคิดว่าไง” เสียงเจ้าหน้าที่นาตาชาดังขัดกับความเงียบหลังจากออกมานอกร้านหนังสือ

    “อาจจะเป็นกลไกพิเศษอะไรสักอย่าง แบบนั้นฉันก็ทำได้ ได้ดีกว่าด้วยซ้ำ” โทนี่ว่าพลางหยิบขนมขบเคี้ยวมากินเล่น

    “ช่างมันเถอะ ฟิวรี่เรียกอีกแล้ว” บาร์ตันหยักไหล่ไม่สนใจเรื่องที่คุยกัน

    “ภารกิจ?” โทนี่ถามขึ้น ชักจะมีภารกิจมาแล้วสินะ

    “ทรงนี้น่าจะใช่แล้วแหละ” เจ้าหน้าที่นาตาชาตอบพร้อมกับทั้งสามที่ขึ้นรถกลับไปยังฐาน

     

     

     

    หลายเดือนแล้วที่แฮร์รี่ พอตเตอร์อาศัยอยู่ที่นี้เขาได้ปรับตัวกับสภาพความเป็นอยู่ให้กลมกลืนกับพวกมักเกิ้ลและวันนี้เขาตัดสินใจที่จะไม่เปิดร้านเพราะอยู่ๆกระทรวงเวทมนตร์ของอังกฤษเรียกตัวเขากลับไป  เห็นว่ามีเรื่องด่วนซะด้วยสิ

    แฮร์รี่คว้าผงฟลูก่อนจะเดินไปยังเตาผิงและเอ่ยสถานที่ที่จะไปก่อนจะปามันลง

    “ตรอกไดแอกอน”

    ที่แฮร์รี่ไปเยือนที่ตรอกไดแอกอนก่อนก็เพราะว่าจะไปธนาคารกริงกอตส์สักเล็กน้อยก่อนที่จะไปกระทรวง

     

    “แฮร์รี่! ฉันดีใจที่ได้เจอนายนะแต่ตอนนี้เข้าเรื่องก่อนดีกว่า” เสียงเพื่อนสนิทอย่างเฮอร์ไมโอนี่ดังขึ้นมาในห้องทำงาน น่าจะเรื่องด่วนจริงๆแล้วแหละ เข้าเรื่องซะไว เธอลากเขาเข้ามาในห้องก่อนจะไปนั่งที่โต๊ะประจำตัว

     

    ข้างในนั้นมีคนอื่นอยู่ด้วยนั่นก็คือเดรโก มัลฟอยกับรอน วิสลี่ย์ ไม่อยากเชื่อว่าจะอยู่ด้วยกันโดยไม่กัดกันได้นะเนี่ย

    “มีเรื่องอะไรหรอ?” เสียงคนมาใหม่อย่างแฮร์รี่ดังขึ้น

    “กระทรวงเวทมนตร์ของอเมริกาน่ะสิ ต้องการมือปราบมารของเราไปช่วยเหลือเพราะพบเห็นพวกผู้เสพความตายอยู่แถวนั้นและมีองค์กรหนึ่งต้องการความช่วยเหลือจากเรา ซึ่งฉันไม่แน่ใจหรอกนะว่าองค์กรนี้เกี่ยวกับอะไร”  เฮอร์ไมโอนี่ร่ายยาวถึงสิ่งที่เกิดขึ้น  ก็สมกับเป็นเฮอร์ไมโอนี่ดี

    “และฉันกับเฮิร์มตัดสินใจให้นายกับไอ้หัวซีดนี่ไปล่ะ!” เป็นรอนที่พูดขึ้นไม่พอยังแซะลอร์ดมัลฟอยไปด้วย

    “เหอะ แล้วพวกแก่หัวโบราณนั่นเห็นด้วยหรือไง? ไอ้หัวแดงมีกระ” มีหรือลอร์ดมัลฟอยจะยอม

    “เอาจริงๆ การตัดสินใจนี้เป็นของพวกนั้นนั่นแหละ” เป็นเฮอร์ไมโอนี่ที่หยุดสงครามที่จะกำลังจะเกิด

    “อ่า.. แต่พวกผู้เสพความตายไปทำอะไรที่นั่น?” แฮร์รี่สังสัย

    “อาจจะไปคืนชีพคนที่พวกนายก็รู้ว่าใครก็ได้ ใครจะไปรู้” 

    “ก็จริงอย่างที่มัลฟอยพูด เพราะฉันศึกษามาแล้ว รู้ไหมมันมีศาสตร์ที่คืนชีพคนที่ตายไปแล้วได้ด้วยนะ เพราะฉะนั้นพวกนายต้องจัดการกับเรื่องเท่านั้น เอาจริงๆถ้าไม่เลือกพวกนายฉันก็ไม่รู้แล้วว่าใครจะจัดการกับเรื่องนี้ได้”

    “ฉันเห็นด้วย…” รอนที่ตอนนี้ดูเหมือนจะไม่มีตัวตนพูดขึ้น

    “แล้วเรื่ององค์กร?”

    “เห็นว่าเป็นองค์กรของมักเกิ้ลน่ะ” เฮอร์ไมโอนี่บอกข้อมูลที่ได้มาแก่ทั้งสองก่อนจะหยิบแฟ้มเอกสารอะไรสักอย่างมาให้พวกเขาทั้งสอง

    “นี่บ้าไปแล้วหรอ! จะให้ไปทำงานกับพวกมักเกิ้ล ไม่ปกปิดว่ามีพ่อมดแม่มดแล้วรึไง!?” เป็นเดรโกที่อารมณ์เสียทันทีหลังจากที่ได้ยินเฮอร์ไมโอนี่พูด

    “มัลฟอย ใจเย็นๆ” แฮร์รี่เรียกสติของอีกคนก่อนมันจะทำให้เพื่อนผมบลอนด์อารมณ์เสียไปมากกว่านี้ ตอนเดรโกอารมณ์เสียน่ะน่ากลัวสุดๆ แฮร์รี่ไม่อยากจะยุ่ง!

    “เอ่อ.. ก็ตามนั้นแหละ ฉันขอโทษเธอด้วยนะแฮร์รี่ ทั้งๆที่เธอลาออกไปแล้วแท้ๆ ฉันพยายามบอกพวกหัวโบราณนั่นแล้ว แต่ก็นะ แน่นอนพวกนั้นไม่ยอมหรอกยิ่งเป็นเรื่องของพวกผู้เสพความตาย”

    “ไม่เป็นหรอกเฮิร์ม ฉันเข้าใจ ก็มันเป็นเรื่องคอขาดบาดตายเลยนี่หน่า” แฮร์รี่ยิ้มตอบ

    “งั้นฉันไปเตรียมตัวก่อนแล้วกัน” เดรโกบอกก่อนจะยื่นเอกสารที่เฮอร์ไมโอนี่หยิบมาให้เขา

    “เจอกันที่ร้านหนังสือ” และเดรโกก็หายตัวไป

     

     

     

    ทั้งๆที่เขาลาออกไปแล้วยังตามมาวุ่นวายอีกหรอเนี่ยยย!

     

     

     

     

     


     

     

     

    เอาแล้ววว นู๋รี่ของเราได้เวลาออกโลง(ศพ) จริงๆนู๋รี่น่าสงสารมากค่ะ เอาใจช่วยกันด้วยนะคะ  ส่วนไรท์ไปแล้วไปลับไม่กลับคืน

    ปล.1  คนบ้าคนนั้นเห็นนู๋รี่เป็นเพื่อนค่ะ ดีแล้วที่โดนฮัลค์จับทุ่มลงพื้น

    ปล.2  โนแมจ คือคำที่ใช้เรียกผู้ที่ไม่มีเวทมนตร์ทางฝั่งอเมริกา

     

    จาก ไรท์

     

    แก้คำผิด : ❌

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×