[BTS x YOU] Angel เทวดาตกสวรรค์ กับ สาวน้อยทายาท - นิยาย [BTS x YOU] Angel เทวดาตกสวรรค์ กับ สาวน้อยทายาท : Dek-D.com - Writer
×

    [BTS x YOU] Angel เทวดาตกสวรรค์ กับ สาวน้อยทายาท

    โดย Piviolet

    เทวดาหนุ่มทั้ง7ถูกส่งลงมาบนโลกมนุษย์เพราะทำผิดกฏของสวรรค์อย่างร้ายแรง แล้วก็ได้เจอรักแท้อีกครั้งแต่แล้วก็เกิดเรื่องขึ้นกลายเป็นความแตกแยกและสงครามของทั้ง2ฝ่าย

    ผู้เข้าชมรวม

    447

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    447

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 61 / 01:32 น.

    แท็กนิยาย

    BTS ARMY V

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Angel  เทวดาตกสวรรค์ กับ สาวน้อยทายาท


    เมื่อเหล่าเทวดาหนุ่มรูปงามทั้ง7 ที่อยู่บนสวรรค์ได้ถูกส่งลงมาบนโลกมนุษย์ เหตุที่ทำผิดต่อกฏอย่างร้ายแรง จนถึงขั้นหักปีกและให้ใช้ชีวิตเหมือนมนุษย์เป็นเวลา2ปี มีเงื่อนไขโดยให้ช่วยเหลือและทำดีต่อเพื่อนมนุษย์ และต้องตามหารักแท้เพื่อเป็นเครื่องหมายลบล้างความผิด ถ้าทำในเวลาที่กำหนดให้ไม่ได้จะกลายเป็นปีศาจ

     และแล้วเหมือนโชคจะเข้าข้าง เมื่อมีกลุ่มหญิงสาวหลงเข้ามาในเขตของเทวดาทั้ง7จนเกิดเป็นเหตุของความรัก แต่แล้วเรื่องราวต่างๆ ความจริงต่างๆ ของทั้ง2 ฝ่ายก็ถูกเปิดเผย โดยที่ไม่ได้ตั้งใจปิดบังและตั้งใจที่จะเก็บความลับนั้นไว้ จนกลายเป็นตัวนำของการแตกแยกและสงครามระหว่างทั้ง2


    แนะนำตัวละคร

    V  Jimin  Jungkook  เทวดาด้านมืดที่เป็นทายาทของเทพชั้นสูงสุดของสวรรค์ มีพี่น้องทั้งหมด7 คน เป็นพี่น้อง2 สายเลือด นิสัยจะเงียบๆกับคนอื่น ร่าเริงเวลาอยู่กับพี่ๆและคนสำคัญ แต่โหมดจะโหดก็โหด


    Rap monster  J-Hope  Jin  Suga  เทวดาด้านสว่างเป็นทายาทของเทพชั้นสูงสุดของสวรรค์เหมือนกับเทวดาด้านมืด นิสัยร่าเริง ใจดี ยิ้มแย้มกับทุกคน บ้าๆบอๆ อย่าให้เข้าโหมดจริงจังละกัน



    Yooji  หญิงสาวสวยน่ารักที่ฮอตอันดับต้นๆในโรงเรียนของเธอ มีผู้ชายหลายคนตามจีบและถูกจับจองมากมาย เธอมีเพื่อนสนิท2 คน พวกเธอรู้จักและอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆจะเรียกว่าพี่น้องยังได้เลย แต่แล้วเธอกลับไม่รู้เรื่องบางอย่างที่เธอถูกถ่ายถอดมาแต่ละรุ่นสู่รุ่น จะมีก็แค่ตราสัญลักษณ์ที่เธอได้มาตั้งแต่เด็กๆ

    .................................................................................................................................................................................................................

    ฝากนิยายเรื่องนี้อีกครั้งด้วยน่ะค่ะ อาจจะมีการเปลี่ยนเเปลงเนื้อเรื่องข้างต้นมากอยู่เน้อ><  ไปและบ๊ายยยย


     








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น