คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : 4 - หมึก
หลังจากเดินดูของจนสมใจ อิงค์ก็ตัดสินใจที่จะเดินต่ออีกนิด จนเผลอหลงไปในที่แปลกๆ อย่าง...แหล่งซ่องสุมของวิลเลิน?
"โอ้ว...."
พวกเขาหันมามองอิงค์เป็นตาเดียว อิงค์เริ่มรู้สึกว่าเขาควรที่หนีไปซะ แต่ก่อนจะได้หนี
"นี่พี่สาว มาที่นี่ต้องการอะไรล่ะ หรืออยากมาเล่นสนุกด้วยกัน?"
"เอ่อ...ไม่มีอะไร? แค่...เอ่อ หลงทาง?"
"หืม ให้พวกเราไปส่งไหนล่ะ"
"ไม่ดีกว่า แฮะๆ-"
ว่าแล้วอิงค์ก็อันตรธานหายไป...
อิงค์กลับมาที่ห้องด้วยความรู้สึกเหนื่อยๆ พวกเขาดูCreepyมากเลย ทำให้อิงค์นึกถึงพวกแก๊ง Bad guy ว่าแต่ทางฝั่งนู้นจะเป็นยังไงบ้างนะ ดรีมจะสังเกตเห็นรึยังนะว่าเขาหายไป เขาแค่หวังว่าดรีีมและบลูจะสามารถดูแล AUs พวกนั้นแทนเขาได้จนกว่าเขาจะกลับไป
"เฮ้อ....นอนดีกว่า วันนี้น่าจะไม่มีสอนนะ~"
อิงค์ตื่นขึ้นมากลางดึก เขามองไปรอบๆ ดูเหมือนว่าตอนนี้จะดึกมาก อิงค์คงจะนอนเพลินไปหน่อย ดูเวลาตอนนี้ประมาณเที่ยงคืน เพราะเบื่อหน่อยๆ อิงค์ตั้งใจที่จะออกไปเที่ยวอีกรอบสักหน่อย ถึงแม้ว่าจะเที่ยงคืนแล้วก็เถอะ
อิงค์หยิบผ้าพันคอขึ้นมาใส่แล้ววาปไปที่เมือง เดินดูเมืองรอบๆ มีคนเดินอยู่รอบๆ บ้างนิดหน่อย อิงค์ค่อนข้างจะเพลินมากกับบรรยากาศรอบด้าน ผ่านไปสักพักเขาก็เจอคนที่คุ้นๆ เหมือนเคยเจอ อิงค์ลองเข้าไปทักดูก็พบกับ...
"ไนท์แมร์?"
"หา....อิงค์?"
"ใช่นายจริงๆ ด้วย!"
"แกอยู่ที่นี่ได้ไง"
"ฉันต้องถามนายมากกว่า นายรู้วิธีเข้าออกจากที่นี่หรอ"
"เปล่า แค่โดนดูดมาที่นี่โดยไม่เต็มใจ แกก็ด้วยหรอ"
"ใช่ ว่าแต่นายมาตั้งแต่เมื่อไหร่น่ะ แล้วหลังจากนี้นายจะทำยังไง"
"เหอะ เมื่อชั่วโมงที่แล้ว ส่วนเรื่องหลังจากนี้จะเป็นยังไงก็เรื่องของฉัน"
"..."
"แล้วตอนนี้แกอยู่ที่ไหน"
"โรงเรียน UA พวกคิลเลอร์ไม่ได้มาด้วยหรอ?"
"ไม่รู้สิ รู้สึกตัวอีกทีก็มาอยู่ที่นี่แล้ว"
"อืม...นี่ก็ดึกแล้ว นายจะมาอยู่กับฉันไปก่อนไหมล่ะ จนกว่าจะออกจากที่นี่"
"ไม่อยากจะยอมรับหรอก แต่ขอรบกวนสักวันแล้วกัน"
"ฮะฮะ"
อิงค์วาปไนท์แมร์ไปที่ห้องของเขา อิงค์บอกไนท์แมร์ให้ทำตัวตามสบาย ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ห้องของอิงค์จริงๆ ก็เถอะ
อิงค์ถอดผ้าพันคอไปแขวน แล้วหันมาจ้องไนท์แมร์นิ่งๆ
"มองอะไรของแก"
"นายตอนเป็นมนุษย์ก็หล่อเหมือนกันนะ"
"....."
"อะไร?"
"แกพูดอย่างงี้หมายความว่ายังไง"
"อะไร? ก็แค่สังเกตเฉยๆ สงสัยจังว่าถ้าเออเร่อมาที่นี่จะหน้าตายังไง ตอนเป็นแซนส์เราก็หน้าตาเหมือนๆ กันหมด ถ้าไม่มีเอกลักษณ์สักอย่างคงจะหลงคน"
"พูดมากจริง ไปนอนได้แล้วไอ้หมึก"
"ฮ่าฮ่า! นายก็หมึก!"
"ไม่ใช่หมึก"
"หมึกสิ เห็นหนวดด้านหลังไหม นั่นแหละหนวดหมึก!"
"เฮ้อ...เหนื่อยกับคนอย่างแก"
ความคิดเห็น