ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~SS501 @ Green Pea World~

    ลำดับตอนที่ #1 : Let's to know 'SS501'

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 53



    THE WORD OF 'SS501'


    SS501 (เกาหลี: 더블에스 501; อ่านว่า: ดับเบิลเอส 501 หรือ ดับเบิลเอสไฟว์โอวัน) เป็นวงบอยแบนด์ ที่ประกอบไปด้วยจำนวนสมาชิกวัยรุ่น 5 คน จากเกาหลีใต้ ชื่อของวงนั้นประกอบไปด้วยตัวอักษรและตัวเลขที่มีความหมายพิเศษของสมาชิกในวง สังกัดค่าย DSP Entertainment

    ที่มาของชื่อวง

    S ตัวแรกนั้นหมายถึง "Sun"และ "Star" S ตัวที่สองนั้นเป็นตัวย่อของคำว่า "Singer" ส่วนตัวเลข 5, 0 และ 1 นั้น มีความหมายโดยรวมว่า จากสมาชิก 5 คนในวงรวมตัวกันกลายเป็น 1 เดียว ตลอดไป พูดกันอีกอย่าหนึ่งได้ว่า วง SS501 ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คนที่จะก้าวไปสู่การเป็นนักร้องที่โด่งดังที่สุดในวงการบันเทิงของโลก


    ประวัติ

    สมาชิกทั้ง 5 คนของวงนั้น ถูกคัดเลือกมาจากการออดิชั่นของแมวมองโดยการ casting กับเอเจนซี่ อย่างไรก็ตามพวกเค้าก็ได้ผ่านการฝึกซ้อมที่สาหัส ทั้งในด้านการร้องและการเต้น ก่อนที่พวกเค้าจะสามารถออกมาแสดงเป็นวงอย่างที่เราเห็นกันในทุกวันนี้ และถึงแม้ว่าพวกเค้าทั้ง 5 คนจะเริ่มอาชีพของพวกเค้าด้วยการเป็นนักร้อง พวกเค้าแต่ละคนก็มีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ตัวอย่างเช่น ด้านการแสดงหรือการผลิตดนตรี ตั้งแต่ตอนแรกแล้วที่การแสดงของพวกเค้าจะไม่ได้หยุดอยู่แค่การร้องเพลง Hyunjoong และ Jungmin ต่างก็ให้ความสนใจกับการแสดง และในตอนนี้พวกเค้าก็กำลังถูกฝึกฝนในด้านนี้อยู่เช่นกันนอกจากนี้เราก็กำลัง จะได้เห็นผลงานของเค้าบนจอทีวีกันในเร็วๆ นี้อีกด้วย Hyung Joon และ Young Saeng ก็จะออกผลงานเดี่ยวควบคู่ไปกับการการแสดงกลุ่มของพวกเค้า ส่วนสมาชิกคนสุดท้าย เค้าให้ความสนใจอย่างมากกับการทำดนตรีและกำลังอยู่ในการฝึกฝนที่จะทำดนตรีที หลากหลายแนว แน่นอนเค้าก็คงจะกลายไปเป็นโปรดิวเซอร์ในอนาคต


    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×