ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพลิงรัก เพลิงแค้น

    ลำดับตอนที่ #1 : คู่รัก+ความหลัง(เล็กๆน้อยๆ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 547
      0
      12 พ.ค. 49



     
      ณ ร้านไอศครีม
     มีหนุ่มสาวคู่หนึ่งกําลังป้อนไอติมกันอย่างมีความสุข ยิ้มไปกินไป ใครเดินผ่านมาต่างก็ต้องอิจฉากับคู่นี้ ก็แม้ คู่นี้เขามาหวานกันต่อหน้าสายตาประชาชนนับร้อยคู่
     "อร่อยไหมคะ"หญิงสาวผมยาวสลวยตรงไปผมดัดเป็นลอนสวยงาม ใบหน้านวลขาว ตาหวาน เอวบาง สวมเสื้อสายเดี่ยวสีแดงแบบบางๆทําให้เห็นเนื้อเนียนข้างใน แม้ว่าเธอจะทําอะไรก็ดูดีไปหมด
     "อะฮะ ก็อร่อยดี"ชายหนุ่ม หุ่นดี ไม่ผอมหรืออ้วนไป ใบหน้าขาว ดวงตาคู่นั้นสวยมาก ริมฝีปากหนาแต่ดูสวยแย้มยิ้มขึ้น 
     "กินเสร็จแล้ว ไปที่ไหนต่อดีอะคับ แพร"ชายหนุ่มถาม พร้อมกับยิ้ม
     "ไปดูหนังละกันคะ"แพรนภาตอบกลับให้กับพีรวัฒน์ชายหนุ่มที่เป็นฝ่ายถาม
     "คับ โอเค"
     ทั้งคุ่ควงกันไปจ่ายเงินที่หน้าเคาน์เตอร์ มีพนักงานสาว2คนกําลังยิ้มให้กับชายหนุ่มและหญิงสาว
     "เท่าไหร่คับ"ชายหนุ่มถามพนักงาน
     "120 บาทคะ"พนักงานสาว1ในนั้นตอบด้วยนําเสียงออดอ้อน นุ่มนวล พร้อมกับยิ้มอย่างอ่อนโยน
     "คับ"ชายหนุ่มควักเงินในกระเป๋าแล้วยื่นให้พนักงานสาวที่บอกราคา
     "คะ ขอบคุณคะ โอกาสหน้าเชิญใหม่นะคะ"พนักงานสาวพูดพลางส่งสายตาหวานซึ้งไปให้พีรวัฒน์
     แต่ทว่า หญิงสาวที่อยู่ข้างๆกับหงุดหงิดในท่าทีของแฟนหนุ่มกับพนักงานสาว
     แพรนภาออกมาจากร้านด้วยหน้าตาบึ้งตึง แล้วเดินขึ้นรถไป จนทําให้ชายหนุ่มที่อยู่ข้างๆอดแปลกใจกับท่าทีของหญิงสาวไม่ได้
     "เป็นอะไรหละคับ แพร"พีรวัฒน์ถามด้วยนําเสียงแปลกใจ
     "เปล่าคะ ไม่ได้เป็นอะไร"
     "อ้าว แล้วทําไมหน้าบึ้งหละคับ"ชายหนุ่มยังสงสัยอยู่ แต่แล้วเขาก็นึกออก
     "อ๋อ เรื่องในร้านเมื่อกี้หรอ แพรค้าบ ผมไม่ได้สนใจพนักงานคนนั้นนะ ผมก็แค่เห็นเขายิ้มมาให้ผม ผมก็ยิ้มตอบ
     "หรอคะ ยิ้มแบบหวานหยดย้อยเลยหรอคะ"หญิงสาวพูดด้วยนําเสียงงอนๆ
     "เปล่าคับ ผมก็ยิ้มไปอย่างนั้นแหละคับ ตามมารยาท"ชายหนุ่มก็ยังอธิบายให้แพรนภาเข้าใจ
     "ไม่ต้องมาพูดเลย คุณทําให้แพรหงุดหงิดอะ งอนแล่ว"หญิงสาวพูดพร้อมกับเชิดหน้านิดๆ แล้วหันไปนอกรถ มองวิวด้านนอก
     "โห แค่นี้ก้ต้องหงุดหงิดด้วย"ชายหนุ่มพูดด้วยนําเสียงกลั้วหัวเราะ
     "เป็นอะไร เห็นแพรงอนแล้วขําหรอคะ"แพรนภาถามชายหนุ่มพลางค้อน
     "เปล่าคับ ก็แพรอะ งอนแล้วน่ารักดี"พีรวัฒน์บอกหญิงสาวด้วยท่าทางจริงจัง แล้วอดที่จะหอมแก้มหญิงสาวไปฟอดหนึ่ง
     หญิงสาวไม่กล้าหันไปมองชายหนุ่ม เพราะตอนนี้หญิงสาวกําลังหน้าแดง เลยมองวิวนอกรถ แบบไม่ว่างตา จนชายหนุ่มอดแซวไม่ได้
     "มองทําไมแต่วิวนอกรถอะ มันสวยมากเลยหรอ ทําไมไม่หันมามองคนนั่งข้างๆแพรบ้างหละ ออกจะหล่อ"ชายหนุ่มพูดยิ้มๆ
     "หลงตัวเองจังเลยนะคะ"แพรนภาตอบด้วยแววตาค้อนๆ ชายหนุ่มดูแล้ว ยิ่งค้อน ยิ่งน่ารัก
     "555555+"พีรวัฒน์หัวเราะไม่ยอมหยุด จนมาถึงห้างสรรพสินค้า


    *****************************************************************************

      ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง
     "เอ๋ เมื่อไหร่คุณจะหยุดหัวเราะสักทีอะ แพรรําคาญนะ"แพรนภาบอกชายหนุ่มด้วยเสียงหงุดหงิด
     "อะ ก็ได้ ก็ได้ หยุดหัวเราะและ"ชายหนุ่มบอกพลางกลั้นหัวเระ
     หลังจากทั้งคู่ดูหนังในโรงภาพยนตร์จบ ทั้งคู่ก็มาดูของตามห้างเล็กๆน้อยๆ พีรวัฒน์เลยขอตัวหญิงสาวไปเข้าห้องนําแปปนึง
     
      !!ผึก~!!
     "โอ๊ย"แพรนภาชนเข้ากับแผงอกของคนคนหนึ่ง
     "ขอ...."คําพูดที่เธอจะพูดออกมาต่อจากนี้ไม่มีอีกแล้ว เพราะคนที่ยืนอยู่หน้าเธอ คือคนรักเก่าของเธอ คนคนนี้เคยทําให้เธอเจ็บปวดมาเยอะมาก เขาคนนี้เคยบอกว่าจะขอเธอแต่งงาน แต่สุดท้ายเขาก็ไปหาผู้หญิงอีกคนหนึ่ง แต่เธอก้ลืมเขาไปแล้ว เพราะตอนนี้เธอรักแต่..พีรวัฒน์คนเดียว และรักมากๆซะด้วย  วัน วันนั้นเธอยังจําได้ดี
     ' แพร ผมขอโทษนะ ผมคงขอคุณแต่งงานไม่ได้ '
     ' ทําไมหละคะ ' หญิงสาวถามชายหนุ่ม
     ' ก็..ก็ผมรักผู้หญิงอีกคนแล้ว ' หญิงสาวถึงกับอึ้ง เมื่อได้ยินประโยคนั้น
     ' แล้ว ใครหละคะ ผู้หญิงที่คุณว่า ' หญิงสาวถาม ชายหนุ่มพาหญิงสาวอีกคนมาหาเธอ เธอคนนี้เป็นผู้หญิงที่หน้าตาน่ารัก ผมไม่ยาวมาก แต่เธอก็ดูสวยและน่ารัก
     แต่ก่อนที่จะคิดออะไรได้อีกก็มีคนมาสะกิดไว้ก่อน
     "อ้าว แพร "ชายหนุ่มตรงหน้าพูดขึ้น
     "อืม" แพรนภาพตอบสั้นๆแบบเลี่ยงๆให้กับชายหนุ่มที่เป็นอดีตคนรักเก่า ที่ชื่อว่า..เอกภพ
     "สบายดีไหมคับแพร"
     "ก็ดีคะ"หญิงสาวพูดขึ้น
     "คับ แล้วมาทําอะไรที่นี่หรอ"ชายหนุ่มไม่พูดเปล่า ยกมือข้างหนึ่งของหญิงสาวมาจับอย่างสนิทสนม
     จึงทําให้สายตาคู่หนึ่งที่กําลังมองพวกเขาอยู่ ถึงกับโกรธมากแล้วก้เดินตรงไปหาพวกเขา
     "นายเป็นใคร"พีรวัฒน์ถามเอกภพพลางปัดมือออกจากแพรนภา
     แพรนภาตกใจมาก ที่ทั้งคู่มาเจอกัน เพราะเธอกลัวว่าวัฒน์จะรู้ว่าเอกภพคือคนรักเก่าของเธอ แล้วมันจะยุ่งไปกันใหญ่ ยิ่งขี้หึงอยู่ซะด้วย
     "ว่าไง นายเป็นใคร!"พีรวัฒน์ยังคงถามคําถามเดิมแต่ดังกว่าครั้งที่แล้วมาก
     "วัฒน์ ใจเย็นๆสิคะ" หญิงสาวบอกพีรวัฒน์ด้วยนําเสียงนุ่มนวล แต่ชายหนุ่มไม่สนใจ
     "ฉัน-ถาม-ว่า-นาย-เป็น-ใคร"คราวนี้ชายหนุ่มถามด้วยเสียงที่เย็นชา และโหดเ^_^ยม
     "ผมเอก เอกภพฮะ เคยเป็นคนรักเก่าของแพรคับ"ชายหนุ่มตอบด้วยท่าทางยิ้มแย้มแบบเจ้าเล่ห์
     หญิงสาวรีบลากแขนพีรวัฒน์ออกมาโดยเร็วที่สุดก่อนจะเกิดเรื่องขึ้น พีรวัฒน์ไม่พูดอะไรเอาแต่นิ่งเงียบ
    อยู่ในรถ จึงทําให้หญิงสาวพลอยเงียบไปด้วย เพราะต่างฝ่ายต่างใช้ความคิด
     
    "เฮ้อ.. ทําไมต้องมาเจอกันด้วยเนี่ย เอก คุณอย่ามาจองล้าง จองผลาญฉันจะได้ไหม คุณทําฉันเจ็บแล้วยังไม่พอ ยังมารังควานฉันอีก ดีนะที่เราลากคุณวัฒน์ออกมาได้ก่อน ไม่นั้นหละ ฮึ้ย..ไม่อยากคิดเลย "
     หญิงสาวคิดในใจ
     
    "ไอ้หมอนั่น เป็นแฟนของแพรนั้นหรอ เฮ้อ ไม่อยากจะเชื่อ แต่ก็ต้องเชื่อหละน้า เดี๋ยวกลับถึงบ้านแล้วค่อยพูดกันละกันนะ
     "เดี๋ยวแพร ไปบ้านผมก่อนนะ" ชายหนุ่มพูดเป็นประโยคแรก ตั้งแต่อย่ในรถ
     " ทําไมต้องไปหละคะ"หญิงสาวถามอย่างสงสัย เพราะปกติเขาไม่ค่อยพาเธอมา
     "ก็วันนี้พี่สาวผมกลับมาจากเยอรมันแล้ว ผมก็เลยอยากชวนแพรไปบ้านหน่อย พี่สาวผมอยากเห็นหน้าแพร"ชายหนุ่มพูดเปรยๆออกมา

      

    ***************************************************************************

     พี่สาวของพีรวัฒน์จะเกี่ยวอะไรกับแพรนภาก็ต้องรออ่านนะคะ แล้วเรื่องราวก็จะเข้มข้นขึ้น เพราะความแค้นที่มีเต็มหัวใจ

    เรื่องจะเป็นยังไงต่อไปก้ติดตามอ่านนะคะ ขอฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ เป็นเรื่องแรกที่เคยแต่งมา              อาจจะไม่ดี ก็ขออภัยด้วยน้า ติชมกันได้นะคะ เดี๋ยวถ้าสนุกหรือไม่สนุกก็ commentให้ด้วยนะคะ ก็ได้รู้ว่าควรจะแต่งต่อหรือไม่อะคะ
                                                                ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่เข้ามาอ่าน
                                                                                   ^_^


     








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×