ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shaman's the Lover

    ลำดับตอนที่ #9 : The Lover Part :: 9

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 51


    The Lover Part :: 9
    ณ.บ้านตระกูลเคียวยามะ
    “คุณ..คุณตัดสินใจแบบนี้ไม่กลัวลุกจะเสียใจหรือ” เสียงหญิงสาวมีอายุเอยขึ้น
    “อือ..ข้าตัดสินใจไปตั้งนานแล้ว แต่เพิ่งจะมาบอกเจ้า” เสียงชายแก่ตอบ
    “แล้วท่านจะไม่ถามลูกก่อนหรือ” หญิงสาวเอยต่อ
    “ยังไงซะ..แอนนาก็ต้องทำตามที่ข้าบอก” ชายแก่ตอบด้วยน้ำเสียงเด็ดขาด
    “ตามใจท่านเถิด เมื่อท่านได้ตัดสินใจแล้วข้าก็คงขัดท่านไมได้ ไปเถอะทามาโอะ” เสียงหญิงสาวเอยอย่างเศร้าหมอง
    “คะ..นายหญิง” เดกสาวตอบ
     
    ณ.ห้องสมุด
    “เฮ้อ..3 วันแล้วน้าที่โยกลับบ้านไป” เสียงเดกสาวเอยขึ้น “เมื่อไรนายจะ..”
     
    ก๊อกๆ..
    “คัยละงานนี้” เทอเมินเฉย
     
    ก๊อกๆ..
    “ฮึ่ม..” เทอลุกขี้นเดินไปยังประตู
     
    แอ๊ด!!
    “ไง แอน..อุ” เค้าคนนั้นยังพูดไม่จบดีร่างของหญิงสาวได้โผล่เข้ากอด
    “...” เทอไม่พูดอะไรออกมา
    “ฮิฮิ..” เค้าหัวเราะแล้วกอดเทอกลับ ความเงียบเข้าครอบงำ เค้าค่อยๆ ผละออกจากเทอ เค้าจ้องมองหน้าเทอ “หึ..” ชายหนุ่มเชยคางเทอขึ้นเพราะ เดกสาวเอาแต่ก้มหน้า “เอาแต่ก้มหน้าทำไม แอนนา..แอน..” เดกหนุ่มหยุดเอย เมื่อเห็นใบหน้าของเทอเอ่อล้นไปด้วยน้ำใสๆ ที่ไหลรินออกมา
    “ร้องไห้ทำไม”
    “ก็ชั้น..ชั้น..ก็ชั้นคิดถึงนายนิโย” เดกสาวกล่าวเหตุผลออกมา
    “หึ..ก็ชั้นบอกว่า จะกลับมาไงละ”
    “ก็มัน..ก็มัน..ช่างเถอะเข้าไปข้างในก่อนเถอะ” เดกสาวเช็ดน้ำตาทำตัวให้เป็นปกติและเดินเข้าไปในห้องสมุดเพื่อพูดคุยกัน เมื่อโยกลับมาก็ทำให้เทอดูร่าเริงและมากขึ้น จนกระทั่งวันหนึ่ง
    ก๊อกๆ
    “หือ..โยหรอ” เดกสาวเอย
     
    ก๊อกๆ
    “ฮึ่ม..ทำไมไม่เข้ามาเล่า ต้องให้เดินไปเปิดอยู่เรื่อยเลย”
     
    แอ๊ด!!
    “ท่านแอนนาเจ้าค่ะ” เดกสาวปริศนาเอย
    “ทะ..ทามาโอะ มาที่นี่ทำไม” เดกสาวถามเมื่อเปิดประตูออกไปพบหน้าคนที่คุ้นเคย
    “ก็มารับท่านกลับบ้านนะเจ้าค่ะ”
    “กลับบ้านหรอ”
    “เจ้าค่ะ”
    “คุยกันข้างในก่อน” เดกสาวตกใจอย่างมาก เมื่อพบหน้าคนของที่บ้านและจะพาเทอกลับไปโดยไม่เคยส่งอะไรมาบอกกล่าว ไม่ทันให้เตรียมใจ
    “ท่านแอนนาอยู่ที่นี่เป็นไงบ้างเจ้าค่ะ” ทามาะถามขึ้น
    “ท่านหรอ ทามะเทอไม่เคยเรียกชั้นแบบนั้น” เดกสาวพูดขึ้น
    “ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ” ทามะตอบเทอ แต่ไม่สบสายตากับเทอเลย
    “ชั้นไม่เชื่อ ชั้นไม่เชื่อ ทามาโอะ เทอโกหกชั้น” เดกสาวตะคอกใส่เดกสาวผมสีชมพูแล้วลุกขึ้นวิ่งออกไป
     
    ปัง!!
    “อะ..นี่มัน อะ..อะไรกัน” เทอพูดอย่างตกใจ เมื่ออกไปแล้วพบกับกี้ยวที่พร้อมมารับเทอ
    “คะ..ท่านแอนนา นายท่านสั่งมาเจ้าค่ะ” ทามาโอะทำเสียงเย็นชาใส่เทอ
    “นี่ ทามะ เทอกล้าทำน้ำเสียงแบบนี้ใส่ชั้นหรอ”
    “ก็นายท่านสั่งมาเจ้าค่ะ”
    “นี่..เทอ..” เดกสาวโมโหกับท่าทีของเจ้าของผมสีชมพู
    “อ้าว..เคียว นั้นคัยมานะ”
    “อะ..โย..คือว่า” ทำไมนายต้องมาตอนนี้
    “ท่านแอนนา เค้าเป็นคัยเจ้าค่ะ” สาวหัวชมพูกระซิบถาม
    “ข้าชื่อ โย เพื่อนของเคียว แล้วนี่เกิดอะไรขึ้น”
    “ชั้นทามาโอะ คนสนิทของท่านแอนนาและกำลังจะพาท่านกลับบ้าน” ทามาโอะก้าวเดินออกพูดกับเดกหนุ่ม
    “อะ..”
    “ก็ได้ทามาโอะ ชั้นจะกลับกลับบ้านแต่ก่อนหน้านั้น” เดกสาวเอยจบจึงเดินไปหาเดกหนุ่ม “ชั้นขออยู่กับเพื่อนชั้นแปบ” เทอเอามือโอบไหล่เค้า ทำให้ผู้คนแถวนั้นถึงกับอึ้งไปตามๆกันและเดกสาวก็พาเดกหนุ่มเดินออกไปเพื่อที่จะพาไปที่แห่งนั้น..น้ำตกแห่งความทรงจำ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×