ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : The Lover Part :: 5
หายไปปีนึงเต็มๆเลย...สำหรับเรื่องนี้...แหะๆ ขอโทษทีนะที่ดองไว้ซะนานเลย
ไปอ่านต่อเลยละกัน...
The Lover Part :: 5
“อะ..เออ..ขออภัยด้วยข้าๆ ไม่ตั้งใจจะแอบดูเจ้าเปลี่ยนเสื้อผ้า”
“อะ..เออ..ขออภัยด้วยข้าๆ ไม่ตั้งใจจะแอบดูเจ้าเปลี่ยนเสื้อผ้า”
“นี่..เจ้าคนลามก นิสัยไม่ดีออกไปเด๋วนี้นะ ออกไปๆ” ชั้นไล่เค้าออกไปอย่างไม่ใยดี
“อาๆ ข้าออกไปก็ได้” แล้วเค้าก็เดินออกไป
“ฮึ้ย..ผู้ชายบ้า อึ้ย..คืนแรกของที่นี่..น่ากลัวจังเลย” ชั้นเกิดรู้สึกกลัวขึ้นมา “ช่ายจริงด้วย” ชั้นนึกได้รีบออกไป “นี่ๆ นายนะเข้ามาก่อนได้มะ” ชั้นเรียกเค้าให้เข้ามาในห้องอีกทีเพื่อให้อยู่เป็นเพื่อนเพราะ ชั้นเป็นคนกลัวผีมากๆ
“นี่ อยู่เป็นเพื่อนชั้นจนกว่าชั้นจะหลับได้ไหม” ชั้นถามเค้า
“อะ..เออ..ดะ..ได้..แล้วทำไมท่านมาอยู่ที่นี่ละไม่ไปอยู่กับพวกเรา” เค้าตอบตกลงและเอยปากถามชั้นต่อ
“ก็ข้าขออ.แม่ให้นอนนอกหอ ชั้นเป็นพวกไม่ชอบนอนร่วมกับคัย” ชั้นตอบเค้า
“อือ..แล้วเจ้าชื่ออะไรละ” เค้าถามชั้น
“ชื่อหรอ..เออ..เคียว”
“อื้อ..ชั้นโยนะ อาซาคุระ โย ยินดีที่ได้รู้จักนะ เคียว”
“อื้อ” เค้ายื่นมือมาจับทำความรู้จักกับชั้น ชั้นได้เพื่อนอีกคนแล้ว “แล้วนายเข้ามาทำอะไรหรอ”
“ก็เข้ามาอ่านหนังสือที่อ่านค้าง แล้วก็พอดีเจอนายเข้าไง หลังนายสวยดีนะเคียว”
“นี่..หน๊อยไอคนจอมลามก เออ..ช่างมันเถอะ” ชั้นระงับสติ “ไปอ่านหนังสือไป” ชั้นไล่เค้า
“อื้อ..เด๋วไปหาก่อนนะ” โยลุกขึ้นเดินออกไปจากที่นั่งข้างๆ ชั้น เออ..ชั้นนึกขึ้นได้เค้าคือ คนที่ชั้นเจอตอนนั้นนิในป่าไผ่ “เฮ้อ..คนอะไรน้า น่าตาดีเป็นบ้าเลย O///O ว้าย!! ชั้นพูดอะไรออกไปนะ”
“นี่ไงๆ เคียวหาเจอแล้ว อยากลองอ่านไหม” โยเดินเข้ามาหลังจากหาหนังสือเจอแล้ว
“ไหนๆ เรื่องอะไร” ชั้นชะเง้อหน้าเข้าไปดู “โห่!! ไม่น่าหนุกเลยนอนดีกว่า” ชั้นอ่านไปได้ไม่เท่าไรก็เบื่อซะละก็มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับพิณที่ชั้นก็รู้อยู่แล้ว
“อา..เห..นั้นกระดาดอะไรนะ”
“ไหนหรอ”
“นี่ไง” โยหยิบกระดาดที่ชั้นวาดรูปผีเสื้อ 2ตัวคู่กันที่แซมไว้ที่ตะเกียงเอาออกมาดู
“อือ..ของชั้นเองแหละ”
“สวยดีนะ”
“ O///O ” อะไรกัน นี่ชั้นหน้าแดงทำไม โยเค้าชมรูปที่วาดต่างหาก อึ้ย..นอนดีกว่า
“ชั้นเอาไว้ที่เดิมนะ เคียว”
“อื้อ” ชั้นตอบเค้าแล้วก็เผลอหลับไป พอตื่นเช้าขึ้นมาก็ไม่เห็นโยอยู่ข้างๆ เหมือนอย่างตอนที่หลับไป ชั้นจัดการเก็บที่นอนและไปอาบน้ำและแต่งตัว กินข้าวด้วยอย่าลืม ทั้งหมดก็เสดตั้งแต่ยังไม่ 7โมง
แกร่งๆ แกร่งๆ
“อ้า..สัญญาณเข้าเรียนแล้ว ต้องไปแล้วๆ” ชั้นรีบหยิบตำรับตำราอย่างเร่งด่วนแล้วออกจากห้องเดินตามพวกผู้ชายไปจนถึงที่เรียน
“เอ๊ะ!! โย..โย..เฮ้ๆ” ชั้นเห็นโยเคาะระฆังที่เป็นจุดสัญญาณเลยตะโกนเรียก แต่เค้าทำท่าอะไรไม่รู้ ชั้นก็เลยทำท่าตอบบ้างและชั้นก็ทำเรื่องให้เค้าจนได้ พอเดินเข้าไปก็โดนอาจารย์ดุนิดๆ แต่ว่าโยดูเหมือนจะโดนมากกว่าชั้นซะอีก ฮือๆ โยคุง ชั้นขอโทด พอโดนอาจารย์ว่าเสดก็เริ่มเข้าเรียน แต่โยไปก่อนชั้นเดินไปพร้อมกับอาจารย์ พอเดินถึงห้องอาจารย์ก็ให้ชั้นแนะนำตัวและชี้ให้ไปนั่งที่ด้านหลังเลย
“เห้ยๆ เคียวๆ” โยตะโกนเรียกชั้นเบาๆ ขณะที่ชั้นกำลังเดินไปที่ ชั้นดีใจมากๆ ที่ได้อยู่ห้องเดียวกับโย ชั้นได้นั่งข้างๆ โย แต่
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น