ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shaman's the Lover

    ลำดับตอนที่ #14 : The Lover Part :: 14

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 51


    The Lover Part :: 14
    ณ.บ้านเคียวยามะ
    ติ๋งๆ..ตึ๋งๆ..
    “ฮือๆ..ปล่อยนะ..ปล่อยข้าไปเด๋วนี้นะ” เดกสาวร้องตะโกนพลางทุบตีประตูพลางเงยหน้ามองออกไปยังนอกหน้าต่าง สายตาจ้องมองไปยังที่ที่เทอเคยนั่งเล่นอยู่กับผีเสื้อตัวน้อย แต่ตอนนี้เทอกลับต้องมาอยู่แต่ภายในห้องสี่เหลี่ยมที่ก้องไปด้วยเสียงสะอื้นไห้ “ฮือ..ปล่อยข้าออกไป..” เดกสาวทุบตีประตูจนมือของเทอเต็มไปด้วยน้ำสีแดงไหลออกมา
    “นี่..แอนนาหยุดโวยวายเด๋วนี้นะ” เสียงผู้เป็นแม่ดังขึ้น
    “ท่านแม่..อึก..ท่านแม่..ปล่อยลูกออกไป”
    “หยุดนะ ถ้าเจ้าไม่หยุด แม่จะไม่ให้เจ้าอ่านจดหมายของไออาซาคุระ โย” สิ้นเสียงหญิงสาวได้เดินจากไปจากบริเวณหน้าห้องนั้น ระหว่างทางนางก็ได้เจอกับชายแก่สวมชุดคล้ายหลวงจีน
    “ท่านเป็นคัย เข้ามาภายในบ้านของข้าได้ไง” เทอถาม
    “ท่าน ฟังเราก่อน เราเป็นนักบวชนามว่า โยเม เราจะมาบอกท่านว่า ให้ท่านปล่อยปลาในบ่อออกซะจะได้ไม่เป็นบาปและท่านยังจะได้บุญด้วยเพราะ ฉะนั้นโลกนนี้ไม่น่ามีบ่อปลาอยู่เลย ท่านว่าไหม
     
    เพี๊ยะ!!
    “เลิกพูดจาเหลวไหลได้แล้วท่านจะเป็นคัยมาจากไหนข้าไม่สน แต่ถ้าท่านจะให้ข้าปล่อยไม่มีทาง” นางกล่าวหลังจากที่นางได้ทำรอยฝ่ามือบนใบหน้าของท่านนักบวชและนางก็เดินจากไปพร้อมกับสาวใช้ หลังจากนั้นชายนักบวชแก่ก็ได้ออกจากบ้านตระกูลเคียวยามะเดินทางไปยังบ้านอาซาคุระเพื่อไปหาศิษย์รักของเค้าที่นอนซมป่วยจากการโบยตีที่หลัง ซึ่งเดกหนุ่มนอนซมอยู่บนที่นอนของเค้า
    “อ้อ..ท่านนักบวชเชิญค่ะ” สาวแก่มารดาของเดกหนุ่มเอ่ยขึ้นทักทาย
    “ขอบคุณ” นักบวชตอบรับ
    “โย นอนอยู่บนที่นอนคะ เชิญ”
    “ขอบคุณ” นักบวชแกเดินตามนางไปที่ที่นอนของเดกหนุ่ม
    “โยลูก ท่านนักบวชมาหา” นางกล่าวกับลูกชายของนาง
    “อ๋อ..แค่กๆ..”
    “ไม่ต้องลุกหรอกโย นอนเถอะ” ชายแก่สั่งทันทีเมื่อเดกหนุ่มลุกขึ้นนั่งซึ่งมันทำให้เค้าอาการหนักขึ้น
    “ท่านมานี่มีเรื่องอะไรหรอ..ฮะ” เดกหนุ่มพยายามพูด
    “อืม..ถ้ามีวาสนาต่อกันคงได้เจอกัน” ชายแก่พูด
    “อะ..” เดกหนุ่มครางออกมา เมื่อได้ยินคำพูดของนักบวชที่เค้ารู้จักรักและเคารพ มันทำให้เค่นึกถึงช่วงเวลาที่เค้าและหญิงคนรักอยู่ด้วยกันตลอดเวลา น้ำตาเอ่อรินไหลออกจากดวงตาคู่อันเศร้าสร้อยและเจ็บปวด
    “ข้าเชื่อว่า นางต้องมา” เดกหนุ่มเอย
     
    ณ.บ้านเคียวยามะ
    ก๊อกๆ ก๊อกๆ
    “คุณหนูคะ” เดกสาวผมสีกลีบซากุระเอย
    “มีไร” เทอตอบ
    “จดหมายคะ จดหมายของท่านโย”
    “จิงหรอ..ทามะ..ไหน..” เดกสาวรีบลุกขึ้นพรวดขึ้นมา
    “นี่..นี่เจ้าค่ะ เออ..ไปก่อนนะเจ้าค่ะ” แล้วทามาโอะก็รีบเดินจากไป
    พึ่บ..พึ่บ..เดกสาวผมทองรีบเร่งเปิดอ่านเนื้อความข้างในแต่..
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×