ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : The Lover Prat :: 11
The Lover Part :: 11
ณ.บ้านตระกูลเคียวยามะ ไม่นานหลังจากที่คุณหนูคนเดียวของตระกูลกลับถึงภายใต้ชายคาของบ้าน
“ไง กลับมาแล้วรึแอนนา” เสียงชายแก่เอยขึ้น
“ค่ะ ท่านพ่อ” เดกสาวตอบรับผู้เป็นพ่อ
“ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะจ๊ะ แอนนา” เสียงหญิงวัยกลางคนดังขึ้น
“ค่ะ ท่านแม่ แต่หนูไม่ได้เต็มใจกลับมาหรอกนะคะ ขอตัวก่อนคะ” เดกสาวพูดด้วยน้ำเสียงประชดอย่างเห็นได้ชัด พอเทอถึงห้องของตัวเองก็จัดเก็บข้าวของไว้ที่เดิมรวมทั้งโหลผีเสื้อของเทอด้วย
“ท่านแอนนาเจ้าค่ะ” เสียงเดกสาวผมชมพูดังขึ้น
“มีอะไรอีก ทามาโอะ” เทอตอบรับ
“เออ..มีเพื่อนมาหานะเจ้าค่ะ”
“เพื่อน..ชั้นมีด้วยหรอแล้วเค้าชื่ออะไร”
“เออ..ชั้นจำชื่อไม่ได้ค่ะ แต่เค้าเป็นผู้ชายและเรียนที่เดียงกับท่านนะค่ะ”
“โย..” เทอเอยชื่อเค้าเบาๆ “ทามะ บอกเค้าให้รอก่อนนะ ชั้นเปลี่ยนชุดก่อนไปบอกเค้าด้วย”
“จะ..จะ..เจ้าค่ะ” ว่าแล้วเดกสาวได้วิ่งไปหาชายหนุ่มตามคำสั่งของคุณหนูของเทอ
“อะ..แฮ่ก..เออ..ท่านบอกว่า ให้รอสักครู่เจ้าค่ะ ท่านกำลังเปลี่ยนชุดอยู่” เดกสาวบอกไปน้ำเสียงเหนื่อยหอบ
“อือ..ช่วยไปบอกแอนนานะว่า ไม่ต้องรีบมากหรอก”
“เจ้าค่ะ” ว่าแล้วเทอก็วิ่งไปหาคุณหนูของเทอ “ท่านแอนนาค่ะ เค้าบอกว่า ไม่ต้องรีบเจ้าค่ะ แฮ่ก..”
“หรอ..งั้นทามะไปบอกนะว่า กำลังจะเสดแล้ว”
“เจ้าค่ะ” เทอได้วิ่งไปอีกรอบ “ท่านค่ะ ท่นแอนนาบอกว่า ท่านกำลังจะเสดแล้วเจ้าค่ะ”
“อือ..จ้าๆ ก็บอกแล้วว่าไม่ต้องรีบ” โยกล่าว
“อะ..คะ..” ทามาโอะได้วิ่งกลับไปหาคุณหนูของเทออีกรอบ
“เสดแล้วทามะ” เทอออกมาจากห้องหลังจากแต่งตัวเสด “ไปกัน”
ณ.ศาลารับแขกเล็กๆ
“หึ..ชั้นบอกแล้วไงว่า ไม่ต้องรีบนะ..” เดกหนุ่มหยุดการพูดไว้แค่นั้นหลังจากหันไปเห็นเดกสาวในชุดสีแดง “นี่หรอ คุณหนูแอนนาลูกสาวคนเดียวของตระกูล” เค้าเอยวาจาขึ้น
“นี่..อย่าจ้องชั้นอย่างนี้สิแล้วฟังพูดเข้า” เดกสาวเขินอายนิดหน่อยเพราะ สายตาที่ชายหนุ่มจับจ้องมา
“แอนนา ชั้นมาขอตามสัญญาแล้วนะ แต่ยังไม่ใช่วันนี้”
“ชั้นดีใจที่เทอมาขอ แต่ชั้นจะไม่แต่งงานกับเทอ”
“ทะ..ทำไมละ”
“ชู่..ชั้นยังพูดไม่จบเลย ชั้นจะหนีไปกับเทอ”
“แอนนา”
“ชั้นพูดจิงนะ”
“อือ..” ชายหนุ่มนำมือของเค้าจับใบหน้าของหญิงสาวตรงหน้าหลังจากรับปากเทอ เค้าค่อยๆ ก้มน่าลงมาใกล้เทอและเค้าก็จูบเทอ ไม่นานเค้าถอนริมฝีปากของเค้าออก “จะหนีไปดีหรอ” ชายหนุ่มถามขึ้น
“ก็ดีนะสิหรือว่า เทอลืมเรื่องวันนั้น ในถ้ำนั้น” เทอเอยขึ้น
“ไม่หรอก” เค้านึกถึงแล้วเอยคำตอบ
“โยชั้นกับเทอเป็นหนึ่งเดียวกัน”
“ได้แอนนาชั้นจะพาเอทหนี”
“งั้นเย็นนี้มาเจอที่นี่แล้วชั้นจะพาเราออกจากที่นี่” หญิงสาวเอยบอก สักพักชายหนุ่มก็เดินออกจากบ้านของเทอไป ส่วนหญิงสาวกับเพื่อนสนิทได้เดินกลับห้องไป
“คุณนายคะ ได้ยินไหมคะ” เสียงสาวใช้คนนึงกล่าว
“อือ..ชั้นได้ยินแล้ว”
“ทำไงดีค่ะ”
“เห็นที ชั้นจะเลิกใจดีกับลูกชั้นสักที”
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น