ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shaman's the Lover

    ลำดับตอนที่ #10 : The Lover Part :: 10

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 51


    The Lover Part :: 10
    “โย”
    “อุ..” เดกสาวเรียกเดกหนุ่มแล้วโผลเข้ากอด เค้าดูตกใจเล็กน้อย แต่ก็กอดเทอกลับ
    “โย เหมือนกอดผู้ชายไหม” เดกสาวร้องถามเดกหนุ่มหลังจากที่ผละออกจากอ้อมแขนของกันและกัน
    “ไม่เหมือนอะ” เค้าตอบ
    “นั้นสิ ชั้นนี่ถามอะไรแปลกๆ เนอะ” เทอตอบเค้าแก้หน้า
    “ทามาโอะ ท่านแอนนายังไม่กลับมาอีกหรอ” ผู้ติดตามผู้นึงถามขึ้น เมื่อสังเกตเห็นพวกเขาทั้ง 2 หายไปกันนาน
    “ข้าก็ไม่รู้นะ มัลโก้ ข้าก็ยืนอยู่กับท่านเนี่ย” ทามาโอะกล่าว
    “ทำไงละเนี่ย นายท่านสั่งให้รีบกลับด้วย”
    “นั้นสิมัลโก้ ฝนก็ทำท่าจะตกแล้วด้วย” เทอกล่าวไปด้วยความเป็นห่วงคุณหนูของเทอ
    “กลับกันเถอะ แอนนา”
    “อือ” เดกสาวตอบรับ
     
    ครืนๆ แปะๆ ซ่าๆๆ..
    “อ้า..ฝนตกแล้ว” เดกสาวร้องขึ้น
    “หาที่หลบก่อน” เดกหนุ่มเอยตาม
    “ที่ไหนละ”
    “วิ่งไปเรื่อยๆ”
    “อ๊ะ..นั้นไงมีถ้ำอยู่ด้วยไปหลบกันก่อน” เดกสาวบอกเดกหนุ่มแล้วทั้ง 2คนก็วิ่งไปหลบฝนด้วยกัน
    “หนาวจังเลย” เดกสาวเอยขึ้น
    “ทำไงดีละ”
    “อื้อ นั้นสิ” ทั้ง 2คนนั่งคุยกันสักพักแล้วก็เงียบไปไม่มีคัยเอยอะไรออกมาอีก
    “ *ขอให้ฝนอย่าหยุดตกตอนนี้เลย* ” เดกสาวคิดในใจพลางมองหน้าเดกหนุ่มเพื่อที่เทอจะได้อยู่กับชายที่รักที่อาจจะเป็นครั้งสุดท้าย
    “เฮ้อ..” เดกหนุ่มถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนลุกขึ้นเดินออกไปนอกถ้ำ เค้าออกไปยืนกลางสายฝน
    “อะ..” เดกสาวลุกออกมาตามเค้าแต่..
    “ตามออกมาทำไม” เดกหนุ่มถาม
    “ก็นายออกมาทำไมละ” เดกสาวย้อนคำถาม
    “กลับเข้าไปสิ” เค้าไล่เทอ
    “ไม่” เทอตอบ
    “กลับไป”
    “...” เทอส่ายหน้าใส่เค้า
    “ฮึ้ย..”
    “อะ..” เดกหนุ่มดึงแขนเทอและพาเข้าไปนั่งในถ้ำ ทั้ง 2นั่งจ้องหน้ากันจนเดกหนุ่มพูดขึ้น
    “เป็นไงเป็นกันสิ”
    “อะ..อุ๊บ..” เดกหนุ่มดึงเทอเข้าไปจูบหลังจากที่เค้าพูดจบ เทอตกใจเล็กน้อยเพราะไม่คิดว่า เค้าจะทำแบบนี้
    “อะ..” เสียงของเทอหลุดออกมาจากลำคอ เมื่อเทอรู้สึกถึงปลายลิ้นอุ่นๆ ของเดกหนุ่มแทรกเข้ามา เค้าค่อยๆ ดันตัวเทอลงไปนอนราบกับพื้นถ้ำ เทอกอดเค้าไว้แน่น เดกสาวรู้สึกมีความสุขเพราะ เทอรักเค้า..เค้าคนนั้น..”อ๊ะ..”
     
    จิ๊บๆ..ครั้งรุ่งเช้าท้องฟ้าสว่างไร้เมฆหมอก น้ำค้างบนยอดไม้และตามใบไม้หยดลงสู่พื้นดินทำให้ชุ่มชื้นไปทั่วทั้งบริเวณป่า ความเย็นลอยละล่องเข้าสู่ภายในบริเวณทิศทางต่างๆ สายลมพัดทำให้ใบไม้พัดปลิวไสวลอยตามลมบ้างตกสู่พื้นดินบ้าง ลงสายน้ำที่ไหลเชียวบ้างและพัดลอยเข้าไปในบริเวณถ้ำ ทำให้บุคคลภายในตื่นและเตรียมตัวกลับที่ที่เป็นที่พักแท้จริง
     
    “อะ..มัลโก้ ท่านแอนนากลับมาแล้ว” หญิงสาวร้องบอกบุคคลที่ยืนอยู่ข้างกาย
    “โอ้..ท่านแอนนา” เค้าตอบรับเสียงร้องนั้นแล้วทั้งเค้าและเทอวิ่งเข้าไปหาผู้ที่เป็นบุคคลสำคัญที่เดินลงมาจากโขดหินซึ่งคลุมไปด้วยพืชสีเขียวๆ พร้อมบุคคลที่เป็นที่รักของเทอ
    “ท่านแอนนาคะ กลับกันเถอะเจ้าค่ะ”
    “อือ..ทามะ” เทอตอบรับเดกสาวเพื่อนคนสนิทแล้วหันไปหาโย
    “แอนนา” เดกหนุ่มร้องเรียกชื่อเทอ
    “โย” เทอเรียกเค้ากลับและทั้ง 2เข้าสวมกอดกันก่อนที่จะค่อยๆผละออกจากกัน
    “แอนนา เมื่อชั้นกลับบ้านแล้ว ชั้นจะบอกให้ท่านแม่ของชั้นไปขอเทอนะ” เดกหนุ่มพูด
    “จิงหรอ” เดกสาวถาม
    “อือ..ชั้นสัญญา” เค้าตอบ
    เดกสาวยิ้มให้เค้าก่อนที่จะเข้าไปสวมกอดกันเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่เทอจะกลับไปสู่ที่ที่เทอจากมา เทอก้าวขึ้นเกี๊ยวไปแต่ก็โผล่หน้าออกมาตลอดทาง เทอจ้อมองเค้าจนเค้าลับจากสายตาเทอไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×