MONSTA X [I] คำสาปแห่งลิขิตรัก - นิยาย MONSTA X [I] คำสาปแห่งลิขิตรัก : Dek-D.com - Writer
×

    MONSTA X [I] คำสาปแห่งลิขิตรัก

    เมื่อตระกูลของฮยองวอนได้ผิดสัญญากับทางฝ่ายของตระกูลของวอนโฮ ทางตะกูลของวอนโฮได้สาปลูกชายของพวกเขาคือ ฮยองวอน ซึ่งฮยองวอนจะพ้นคำสาป ถ้าหากมีคนที่รักเขาจริงและถอนคำสาปนั่นออก

    ผู้เข้าชมรวม

    289

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    289

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ค. 64 / 20:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    แช ฮยองวอน หนุ่มแวมไพร์สุดเย็นชา อายุ 355 ปี ผู้ได้รับคำสาปตกทอดจากตระกูลของวอนโฮ จึงต้องนั่งบนบัลลังก์แห่งความเจ็บปวดและทรมาน ทางฝั่งนั้นกำหนดให้นั่งปีละสามครั้งซึ่งต้องตรงกับวันที่พระจันทร์มืดข้างแรมสนิท เขาจะพ้นจากความทรมานได้ก็ต่อเมื่อ...มีผู้หญิงที่รักเขาแต่คนซึ่งไม่รู้จักความรักอย่างเขาจะทำสำเร็จรึเปล่าน้า
    อี โฮซอก หรือ วอนโฮ ลูกชายคนโตของตระกูลอายุ 367 ปี ซึ่งได้รับคำสาปบังลังก์ทรมานเช่นเดียวกับฮยองวอน แต่...ทางท่านปู่ของฮยองวอนได้ผิดคำสาบานต่อปู่ของวอนโฮ ปู่ของฮยองวอนจึงให้ฮยองวอนรับความทรมานนี้ ซึ่งวอนโฮพยายามหาคนมาช่วยแต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะฮยองวอนไม่มีความรักต่อสาวใดเลย จน...มาเจอเข้ากับจีฮุน สาวนักเวทย์ซึ่งเป็นน้องสาวของชยอนู  
    มีน้องสาวชื่ออุนมยอง
     
    (ภาพซ้ายคือภาพตอนทำงานในสภา ทางขวาคือชุดปลอมตัว)
    ชอน จีฮุน อายุ 321 ปี นักเวทย์สาวจอมห้าว ได้ตำแหน่งทางศาสนจักรว่า "ไวท์โรส" แต่ก็ไม่เคยทำตัวสมกับเป็นไวท์เลยสักนิด มีพี่ชายสุดที่รักคือ ชยอนู (ไม่ต้องตกใจนะทุกคน วาทำไมจีฮุนถึงต้องใช้รูปการ์ตูน ไรท์ค่อยเผยทีหลังนะ ว่าจีฮุนได้มาแต่ใด...เว้นแต่ว่าทายถูกกัน)
    จีฮุนมีความสามารถอย่างนึงคือ เปลี่ยนสีผมตามอารมณ์ของตัวเอง 
    อารมณ์ดี-สีน้ำตาล/สีบลอนด์ทอง/สีแดง  อารมณ์โกรธ โมโห-สีแดงเข้ม/สีดำ/สีม่วง ในขณะที่พี่ชายของเธอไม่มี 
    ชอน ฮยอนวู หรือ ชยอนู ชายหนุ่มจอมเวทย์ระดับสูงสุดของศาสนจักร ผู้ซึ่งเป็นพี่ชายของจีฮุน มีตำแหน่งในศาสนจักรคือ "เทรสเฟียร์ แบลคโรส" มีอาวุธคือธนู หวงน้องสาวมากกกกกกกก ไม่กล้าให้ไปเสี่ยงอันตราย หวงถึงขนาดที่ว่าไม่ยอมมีใครที่ไหน เพราะเขาก็ครองความโสดมาได้ถึง 357 ปีแล้ว (สปอย์ลนิดนึงนะ 555 ชยอนูไม่มีแฟนในเรื่องนี้ ชยอนูจะโสดคนเดียวว)
     
    รองบอสแห่งศาสนจักร ยู กีฮยอน หรือ กีฮยอน คู่ปรับของจีฮุนและเป็นคนที่แอบชอบจีฮุนแต่จีฮุนไม่เอา และเขาเองก็พร้อมที่จะโสดเป็นเพื่อนชยอนูด้วย และเขาก็ทำได้ เพราะตอนนี้...เขาไม่มีคนรักเลย อายุ 342 ปี
     
    ลี มินฮยอก ซาตานตัวแสบแห่งศาสนจักร อายุ 325 ปี เป็นที่ปรึกษาของจีฮุนและเขาแอบชอบอุนมยองซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของจีฮุนโดยไม่รู้ตัวเลยแม้แต่น้อย แต่เขาสองคนนั้นสายซึนกันทั้งคู่ซึ่งมีคนดูออกว่า 2 คนนี้ชอบกันมานานแล้วคือ วอนโฮ และวอนโฮก็ได้ทำตัวเป็นพ่อสื่อให้มินฮยอกและอุนมยองและผู้กุมความลับของทั้งสองคนนี้คือ จีฮุน 
       รูปทางซ้ายคือชุดปกติ ทางขวาคือชุดแพทย์

    ลี อุนมยอง อายุ 325 ปี ทันตแพทย์สาวลูกครึ่งซาตานกับแวมไพร์เพื่อนสนิทของจีฮุนมีความสามารถในการอ่านใจโดยไม่ต้องให้คนใข้เขียน มองตาก็รู้ว่าคนใข้ต้องการอะไร แต่เธอคนนี้ใช้กับมินฮยอกไม่ได้ มีพี่ชายคือวอนโฮที่ทำตัวแปลกๆใส่เวลาเธอคุยกับมินฮยอกและเธอก็แอบปลื้มมินฮยอกโดยไม่รู้ตัวเช่นกัน แต่เมื่อเธอเขินมินฮยอก กำไลของเธอจะเปลี่ยนจากสีดำเป็นสีชมพูทันที 
     
    บอส อิม ชางกยุน หรือ ไอเอ็ม อายุ 322 ปี เขามีฉายาในหน่วยที่ทุกคนต้องฮามากกก คือ "คุณไอเอ็มคะ" ซึ่งฉายานี้ได้มากจาก วอนโฮและมินฮยอกนั้นได้ไปประชุมหารือกันของสภานักเวทย์สูงสุดแห่งศาสนจักรแล้วก็มีผู้หญิงจำนวนมากตามตื๊อขอเบอร์ ขอนั่นโน่นนี่เต็มไปหมด และตอนนั้นเขาก็ไม่มองสิ่งอื่นใดนอกจากจีฮุน ซึ่งเมื่อกลับมา วอนโฮและมินฮยอกได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้เพื่อนๆฟังจนได้ฉายานี้ขึ้นมา
    เขาแอบชอบจีฮุนแต่ก็รู้ว่าคงเป็นไปไม่ได้แน่นอน เขาเลยต้องยอมโสดเป็นเพื่อนชยอนู 
     
    ลี จูฮอน หรือ จูฮอน อายุ 345 ปี ยมทูตหนุ่มหน้าหล่อนิสัยเกรียนและกวนประสาทเป็นที่สุด เขาชอบทำให้ทุกคนหนักใจเพราะเขาชอบหาเรื่องคนอื่นๆไปทั่ว จูฮอนมีหวานใจสุดที่รักและเมื่อเจอกันมดจะเกาะกินตรงนั้นทันที เขาได้ร่วมขบวนการช่วยให้ความรักของฮยองวอนสำเร็จและถอนคำสาปได้ 
     
    คิม แดฮยอง ดาราสาวลูกครึ่งยมทูตซาตาน เป็นแฟนสาวของจูฮอนที่เจอกันตรงไหนมดขึ้นตรงนั้น แดฮยองเป็นรุ่นพี่ของจีฮุนเลยเป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจให้เสมอ
     
    คิม ฮเยรี หรือ ไอริสส์ เจ้าแม่แห่งความแซ่บบบและเจ้าแห่งการทรยศ เธอคนนี้เคยเป็นคนรักของกีฮยอน แต่เมื่อเธอได้เป็นนักแสดงระดับเพชรแล้ว เธอก็ได้ทรยศกีฮยอนและไปคบกับซังแชและตอนนี้มรสุมแห่งความรักได้พัดพาเธอมาหาฮยองวอน แต่ขอโทษนะ ฮยองวอนไม่ได้รู้จักความรักจริงๆ เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้ฮยองวอนมาครอบครอง

    อิม ซังแช หรือ แอนโธนี่ เขาเป็นคนรักของฮเยรีและเป็นน้องชายต่างแม่ของไอเอ็ม เขาคนนี้เป็นผู้ชายที่ไม่เจ้าชู้และรักฮเยรีคนเดียว แต่กลับมีจุดแตกหักที่ทำให้เขาต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำสุดๆ เขาต้องการแค่ให้ฮเยรีกลับมาแต่ไม่สำเร็จ "นายคงต้องหารักใหม่แล้วล่ะแอนโธ.."

    เอาล่ะค่ะทุกคน นี่ก็เป็นนิยายเรื่องที่สองของไรท์นะคะ ถ้าถามว่าทำไมเอารูปการ์ตูนมาลงนิยายนะคะ ไรท์คิดว่าตอนที่ไรท์เองหารูปสาวเกาหลีเจอ มันก็ไม่เข้ากับตัวละครที่ไรท์คิดไว้ค่ะ
    --หากผิดพลาดประการใด ก็ขอโทษมอนเบเบ้ทุกคนด้วย ณ ที่นี้นะคะ--

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น