ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The book ตำนานภูติหนังสือโบราณ { ปิดรับสมัคร }

    ลำดับตอนที่ #2 : Special ; Thai New year [ Sonkran ] *30%

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 59


    ╰Chimpanzé


    Special ; Thai New Year [ Sonkran Day ]

    "พวกเจ้าทุกคนมีใครรู้บ้างว่าวันนี้เป็นวันอะไร ?" เสียงติดเรียบหากแต่ดูละมุนดังลอดออกมาจากริมฝีปากบางของสตรีเรือนผมสีเงินเป็นประกายนางหนึ่ง เธอกวาดนัยน์ตาสีฟ้าใสดุจคริสตัลไปมองเสี้ยวหน้าของหลายชีวิตในห้องนี้ซักครู่ ก่อนจะละสายตาไปสนใจหนังสือเล่มหนาตรงหน้าตอนต่อซึ่งมีจ่าชื่อหน้าปกไว้ว่า วิถีการถลกจีวรบินของแม่ชี


                ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใครเธอมีศักดิ์เป็นถึงเจ้าหญิงรัชทายาทแห่งอรุณ ออทริซ แอนนา คลาเรนดอล เจ้าหญิงผู้ฝักใฝ่การบรรลุถึงสัจธรรมขั้นสุดยอดของการบวชชี!


                วันอะไรครับ? วันพิทักษ์รณรงค์อนุรักษ์เผ่าพันธุ์แมลงสาปท้องแห่งโลกเหรอครับ!?” ทันใดนั้นชายหนุ่มเรือนผมสีน้ำเงินก็โพล่งคำตอบขึ้นมาด้วยความมั่นหน้าสุดขีด!


                พรวดดดดดดดดดดดด!!!


                คำตอบของเขาทำเอาสาวน้อยเรือนผมสีน้ำตาลที่กำลังนั่งจิบชาอยู่นางหนึ่ง หันไปพ่นน้ำชาใส่หน้าบุคคลผู้เคราะห์ร้ายที่นั่งอยู่ข้างตนทันที!


                แค่กๆไอ้เจ้าชายยูกิ! ในสมองเจ้ามีแต่เรื่องแบบนี้หรือไงห๊ะ! ไอ้โรคจิต!!!” เด็กสาวไอค่อกแค่ก ยกหลังมือขึ้นปาดคราบน้ำชาบริเวณริมฝีปากของตน นัยน์ตาสีน้ำตาลคู่กลมโตมองเจ้าชายแห่งอาณาจักรรัตติกาล โคโคโนะ ยูกิอย่างรังเกียจ


                “แหมคาเซะจังล่ะก็เค้าเขินนะ มาชมเค้าว่าหล่อแบบนี้ยูกิแสร้งหลบตาคาเซะอย่างขวยเขิน พลางเอานิ้วชี้มาจิ้มกันประหนึ่งสาวน้อยกำลังเขินอายเสียเต็มประดา ทำเอาคนอื่นที่นั่งอยู่โดยรอบเกิดอาการขนลุกพองเกล้าขึ้นมาทันที โดยเฉพาะไอ้คนที่ดันซวยได้นั่งแจ็กพ็อตนั่งข้างมันนี่แหละ!


                ทุเรศสายตาโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!” เจ้าหญิงแห่งสายลม คาเซะ เอนีโมนี่ เป็นคนแรกที่ทนไม่ไหวกับภาพอุจาดตาขั้นรุนแรงเช่นนี้ หล่อนลุกขึ้นพร้อมกับเอื้อมมือไปหยิบแก้วชาของใครมาก็ไม่อาจทราบได้(?) ก่อนปาโฮมรันเข้ากระแทกกลางหัวยูกิอย่างแม่นยำ!


                กรี๊ดดดดดดดดด---แอ้กกกกกก!!!”

                เพล้งงงงงงง!!!

                ไปตายซะ ไอ้เจ้าชายวิตถาร!!!”

                โอ้แม่สาวน้อย อ๊ากกกกกกกก---”

                พลั่กกกกกกกกกกกกก!!!


                อู้ววววววว! ซี๊ดดดดดดดดดดดด ลูกนี้เจ็บจี๊ดว่ะ!” เสียงผิวปากหวี๊ดวิ้วอย่างเสียวซ่าน(?)ของชายหนุ่มเรือนผมสีเงินขุ่นตัดเป็นทรง นัยน์ตาคู่คมดุจเหยี่ยวมองชายหนุ่มผู้โดนกระทำชำเราตรงหน้าอย่างสมเพชปนอนาถใจ

                สมควรที่มันโดนเตะผ่าหมาก ดูซิหน้าเขียวหน้าคล้ำไปหมด หวังว่าลูกชายมันคงยังใช้งานได้อยู่นะเว้ย!


                แอสธารอส โจนาส ไอนาทิสซ์คิดพลางก็อดก้มมองลูกชายตัวเองอย่างหวาดเสียวไม่ได้  เขาหันไปมองออทริซหญิงสาวเจ้าของคำถามเล็กน้อย ขณะที่ในหัวกำลังครุ่นคิดหาคำตอบอยู่


                วันรวมญาติของไส้เดือนสีคราม…?"

                ไส้เดือนสีครามบ้านเจ้าล่ะสิ…”

                “บ้านข้ามีแต่แมงกระพุน

                “เอาที่เจ้าสบายใจ…”

                    "โอเค ข้าสบายใจอยู่...ว่าแต่วันนี้เป็นวันอะไร" แอสธารอสเอ่ยถามออทริซอีกครั้ง ทำให้หญิงสาวที่กำลังมุ่งมั่นกับการศึกษาธรรมวิชาบวชเป็นชีข้อที่ 258 (?)อยู่เงยหน้ามองเขา...


    ออทริซวางหนังสือลงบนโต๊ะ เธอกวาดสายตามองทุกคนอย่างเรียบนิ่งพร้อมทำใบหน้าจริงจัง


                หลายคนที่เห็นอาการจริงจังของออทริซก็เริ่มลุ้นตามเธอกันไปเป็นแถบ พวกเขามองหน้าเธอนิ่งอย่างต้องการคำตอบ


                “วันนี้น่ะเหรอก็วัน…”



    15 / 4 / 59

    สุขสันต์วันสงกรานต์นะคะ! เย้!

    เอาล่ะ...อันที่จริงกะจะแต่งให้เสร็จพร้อมลงรวดเดียวไปเลย 

    แต่คาดว่าน่าจะลงไม่ทันวันสงกรานต์แน่นอน ก็ล่ะ...วันนี้วันสุดท้ายด้วย

    เลยเป็นอันต้องเจียดมาประมาณ 30% ลงก่อนค่ะ 

    เดี๋ยวจะมาต่อให้ครบ 100% นะคะ ช่วยรอกันหน่อยนะคะ เย้!

    ระหว่างรออ่านอีก 70% ลองจิ้มจุ่มรูปแพนด้าน้อยกอดหัวใจด้านล่างดูสิคะ 

    =W=


       

                

               

     

     

     

               

               

               

               

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×