ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rap A LoVE สื่อรัก...นักแร็พ

    ลำดับตอนที่ #8 : - 4 -

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 52


    ดงเฮ!”ฮวานซองตะโกนเรียกเพื่อนเมื่อมาถึงหลังโรงเรียน = =ภาพที่เห็นคือกลุ่มนักเรียนชายชั้นปีที่ 2 เอกการขับร้อง หลากชมรม มานั่งสุ่มหัวกันเล่นการพนัน ฮวานซองเดินไปตบที่หัวของดงเฮอย่างแรง

    เฮ้ย มาแล้วหรอ~”ดงเฮทำเสียงทะเล้นเมื่อแหงนหน้ามามองฮวานซองที่ยืนค้ำหัวอยู่ ฮวานซองหน้าเสียอย่างแรง เพราะเค้าต้องเสียงพลังงานอย่างไร้ประโยชน์

    ยืมตังค์หน่อยดงเฮแบมือของฮวานซองที่ยังนิ่งอยู่ ฮวานซองยิ้มเล็กๆก่อนจะหยิบเงินให้ แต่การให้ของฮวานซองโหดไปนิด ฮวานซองฟาดเงินเบาๆใส่หัวดงเฮ

    ถ้านายจะยืมโทรก็ได้ ทำไมต้องให้ฉันเหนื่อยด้วย อีกอย่างสงสารเยซองมัน อุตส่าห์วิ่งไปบอกฮวานซองบ่นให้ดงเฮแต่เจ้าตัวกลับยิ้มอย่างพอใจ ดงเฮทิ้งๆเงินในกองการพนันแล้วลุกออกจากวง

    ฉันแค่มาเล่นคลายเครียด แต่หมดเยอะไปหน่อยดงเฮพูดแล้วกอดคอฮวานซอง ทั้งสองเดินตรงเข้าห้องเรียนทันที

    ไปไหนมาฮวานซองหาตั้งนาน~”เสียงสาวร่างเล็กผิวออกคล้ำนิดหน่อยพอดูงาม ผมสีทองดูเข้าทีกะสีผิว

    หาเพื่อ?”ฮวานซองถามร่างบางแล้วเดินไปนั่งที่โต๊ะประจำของตัวเองดงเฮได้มองดูเหตุการณ์ แล้วพลางสะกิดให้ฮวานซองดูสีหน้าของร่างบางเมื่อฮวานซองพูดออกไป

    ฮโยยอน มีอะไรรึป่าวฮวานซองหันไปถามสาวร่างบางอีกครั้ง ฮโยยอนประธานชมรมเต้นอดีตแฟนของฮวานซอง ฮโยยอนสีหน้าดีขึ้นเมื่อฮวานซองได้พูดดีๆอีกครั้ง

    ฉันอยากให้นายช่วยไปเต้นแข่งให้หน่อยได้ไหมอีกด้านในความสามารถของฮวานซองคือการเต้น และเค้าอยู่อันดับต้นๆของโรงเรียนในเรื่องนี้ ฮวานซองเมื่อได้ยินกลับส่ายหน้าอย่างแรง

    ฉันทำไม่ได้ฮวานซองปฏิเสธฮโยยอนทำเอาฮโยยอนกลับไปหน้าเสียอีกครั้ง

    เพราะ?”ฮโยยอนถามเหตุผลกับฮวานซอง ฮวานซองกลั้นใจมองหน้าฮโยยอนอีกครั้ง

    พี่ยุนรู้เอาตายแน่ ฉันจะไม่ทำกิจกรรมอันอื่นนอกจากงานแร็พฮวานซองรีบหลบหน้าฮโยยอนทันที ดงเฮที่นั่งข้างกลับหน้าเสียอย่างแรง

    ผมก็ลงแข่งได้นะป้า ผมอยู่ในชมรมป้าด้วยดงเฮพูดบอกฮโยยอน ฮโยยอนกลับส่ายหน้าแล้วเดินหนีทันที ทำเอาดงเฮเสียความรู้สึกอย่างมาก ฮวานซองได้แต่ตบไหล่เพื่อน

    เยจี ขอนั่งด้วยนะฮยอนอาที่เข้าห้องเรียนเดินมาขอที่นั่งว่างข้างๆเยจี เยจีส่งยิ้มให้ฮยอนอาก่อนจะขยับเก้าอี้ออกนิดๆ

    เฮ้อ~”ฮยอนอาถอนหน้าใจเล็กๆก่อนจะมองรอบๆห้องเรียน

    คีย์ หายไปไหนนะ ป่านนี้ยังไม่เข้าห้องอีกฮยอนอาพูดแล้วมองอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ดูเหมือนเยจีเมื่อได้ยินคำคีย์ทำเอาหล่อนต้องหมดอารมณ์ทุกที

    เธอคงรู้สึกไม่ดีใช่ไหมฮยอนอาเยจีหันมาถามฮยอนอา ฮยอนอาเลิกมองรอบๆห้องแล้วมาสนใจคำถามของเยจี ฮยอนอาทำท่างงนิดๆ

    เรื่องไรหรอฮยอนอาถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง เยจีกอดฮยอนอาอย่างแรง ทำเอาฮยอนอาตกใจนิดๆ

    เรื่องที่แฟนเธอมาจูบฉันไง เธออย่าคิดมากนะเยจีปลอบฮยอนอา แต่ดูเหมือนฮยอนอายังงกับคำพูดของเยจีอยู่ฮยอนอาดึงร่างเยจีออก

    ฉันกะคีย์ไม่ได้เป็นแฟนกันนะเยจีฮยอนอาค่อยๆพูดทีละคำเพื่อนให้เยจีเข้าใจ เยจีทำตาโตเมื่อได้ยิน เพราะดูเหมือนว่าหล่อนจะไม่เชื่อ

    ดูท่าทางพวกเธอสิเยจีพูดแล้วมองฮยอนอาอย่างตั้งใจ ฮยอนอาแอบขำนิดๆก่อนจะอธิบายอีกครั้ง

    ไม่มีอะไร เราสนิทกันตั้งแต่มัธยมต้นแล้วฮยอนอาพูดแล้วเอารูปในกระเป๋าตังค์ตัวเองขึ้นมาดู ภาพที่เห็นคือเพื่อนสี่คนที่ยืนเคียงข้างกันหนึ่งในนั้นมีฮยอนอาและคีย์ด้วย
    อีกอย่างยัยนี้มีแฟนออกจะดังคีย์ที่มาจากที่ไหนไม่รู้เดินมาพร้อมจ้องฮยอนอา ฮยอนอาหน้าเสียเมื่อได้ยินคำพูดของคีย์ แต่ดูเหมือนว่าเยจีจะหน้าเสียกว่า

    ไม่ได้ถามซะหน่อยเยจีพูดแล้วส่งกระเป๋าตังค์คืนฮยอนอา คีย์เลื่อนโต๊ะมานั่งข้างๆเยจี

    นายไปนั่งที่อื่นสิ!”เยจีตะโกนใส่หูคีย์อย่างแรง คีย์ลูบหูตัวเองเบาๆก่อนจะฟลุบนอนลงที่โต๊ะ เยจีเขย่าตัวคีย์ไปมา - -

    เฮ้ย!”คีย์สะดุงตื่นทันทีเมื่อมีฝ่ามือเล็กๆฟาดลงที่หัวของเค้า คนแรกที่เค้ามองคือเยจี เยจีทำหน้าเฉยเมื่อคีย์มองมา

    นายจะทำอะไรน่ะเยจีเอาตัวออกห่างเมื่อคีย์ทำท่าหื่นใส่เค้า

    เธออยากโดนอีกใช่ไหม~”คีย์ทำเสียงชวนขนลุกใส่เยจี เยจีลุกขึ้นแล้วสะบัดตัวไปมาทำเอาฮยอนอาหลุดขำออกมาอย่างแรง คีย์ได้แต่ยิ้ม

    ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอก แล้วเรื่องเมื่อเช้าอ่ะฉัน...คีย์พยายามรงบรวมความกล้าอย่างเต็มที่ ฮยอนอาที่นั่งมองคีย์ยังลุ้นว่าเค้าจะพูดไหม

    ฉันขอโทษคีย์พูดแล้วมองหน้าเยจี เยจีวางหน้าเรียบๆแล้วนั่งลง ส่วนฮยอนอาก็อดที่จะยิ้มไม่ได้

    ฉันถือว่าจูบกะหมาที่บ้านฉันแล้วกันเยจีวางเสียงกวนๆ ทำเอาคีย์เดือดขึ้นนิดๆแต่ด้วยตัวเองผิดจริงเลยไม่ตอบโต้

    กริ่ง~ เสียงอ๊อดหมดเวลาเรียน คาบต่อไปเป็นการเข้าชมรม คีย์ไม่รอช้ารีบเดินออกจากห้องทันที ส่วนเยจีได้แต่นั่งนิ่ง ฮยอนอาที่กำลังเก็บของหันมาหน้าเยจีแล้วนึกขึ้นได้ว่าเยจีเด็กใหม่ยังไม่มีชมรม

    เยจี ชอบชมรมไหนฮยอนอาถามเยจี เยจีทำหน้าคิดๆแล้วหันมาบอกฮยอนอา

    ฉันชอบเต้นเยจีลุกขึ้นมาพร้อมดิ้นนิดๆ ทำเอาฮยอนอาขำออกมาอย่างแรง เยจีทำหน้าเซ็งๆ

    มาอยู่ชมรมกับฉันสิฮยอนอาพูดแล้วไม่ทันฟังคำตอบรับก็ดึงแขนเยจีเข้าห้องชมรมทันที

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×