ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [MBLAQ+4MINUTE] WGM : ว้าวุ่นวันวิวาห์

    ลำดับตอนที่ #7 : ถ่ายรูปแสน...[1]

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 54


    Cry .Q
    --------

    4MINUTE ตรงมาที่สตูดิโอเพื่อถ่ายรูปโปรโมตรายการ WGM หลังจากเสร็จงานในตารางงานโดยมี มินกยู ควบคุมอยู่ห่างๆ จากนั้นไม่นานฮยอนอาก็เข้ามาร่วม

    ผ่านไป 30 นาที~

    "ให้ตายเถอะ!! งานยุ่งขนาดนั้นเชียวหรอ เรามารอตั้งนานแล้วนะ"จียูนระเบิดหลังจากรอมานาน
    "พี่คะใจเย็น ตอนนี้อาจรถติดก็ได้"มักเน่ปลอบจียูนที่ลุกเป็นไฟ
    "งานก็เสร็จพร้อมฮยอนอานิน่า น่าจะมาเวลาไล่เลี่ยกัน"กายูนคำนวนเวลา
    "ไม่รู้สิคะ พวกเขาอาจมีสัมภาษณ์ต่อ"ฮยอนอาพูดในสิ่งที่เป็นไปได้

    ผ่านไป 30 นาที~ (อีกครั้ง)

    "ไม่เย็นแล้ว นั่งจนรากจะงอกแล้ว"จียูนระเบิดอีกครั้ง
    "สงสัย สัมภาษณ์เสร็จกินข้าวต่อ..."
    "จะบ้ารึป่าว ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงพวกเขานิสัยเเย่มาก!!"จีฮยอนยังพูดไม่เสร็จ มักเน่ที่ใจเย็นตั้งแต่แรกตอนนี้ก็ระเบิดแล้วเช่นกัน
    "ทุกคน กล้องมาแล้ว เราจะเริ่มรายการตั้งแต่ตอนนี้เลย"มินกยูเข้ามาบอกพร้อมด้วยทีมงานตากล้องมากมาย
    "ตอนนี้เลยหรอคะ"กายูนถามอีกครั้งให้แน่ใจ
    "ครับ เริ่ม!"มินกยูสั่งกล้องทั้งหมดเดินทำงานทันที
    "ว้า~ ตอนนี้เรากำลังรอ MBLAQ อยู่คะ ได้ยินมาว่างานเยอะน่าดู"จียูนเปลี่ยนโหมดทันที
    "พวกเราอดตื่นเต้นไม่ได้ที่ต้องมาร่วมงานกับ MBLAQ ตื่นเต้นๆๆ"มักเน่ก็เปลี่ยนโหมดเช่นกัน หลังจากนั้นไม่นาน MBLAQ ก็โผล่มา
    "สวัสดีครับ"ซึงโฮนำทีมมาแล้วทักทายทีมกล้อง ด้านหลังกล้องจียูนกำลังส่งสายตาสู้ชอนดุง
    " - -* นาย มัน แย่ มาก"ขยับปากแบบไม่ออกเสียง ชอนดุงถึงกับสะดุ้ง
    "เมื่อกี้ยัยทอมบอกฉันว่า ฉาน(ฉัน) ชอบ นาย มาก"- -ll มีร์ถึงกับอึ้งเมื่อชอนดุงบอกกับตนเเบบนั้น
    "เริ่มถ่ายรูปกันเลยครับ คู่แรกซึงโฮ จีฮยอนครับ"ทีมงานถ่ายรูปเริ่มงานหลังจากที่รอมานาน
    "เอิ่ม...มันห่างกันไปครับ ช่วยทำเหมือนแบบว่าชอบๆกันได้ไหมครับ"ตากล้องบอกทั้งสองทำเอาเขินกันไปเลย
    "ทำไงดีละ ความรู้สึกชอบใครสักคนมันไม่ได้สัมผัสมานานแล้ว"ซึงโฮพูดแล้วพยายามนึก ทันใดนั้น..
    "ผมนี้ยังไงนะ!!"จีฮยอนสะบัดผมแล้วหันหน้าไปทางซึงโฮพอดี
    "O..o น่ารักอ่ะ!"ซึงโฮอุทานเบาๆ
    "ค่ะพี่~"จีฮยอนหน้าหวานโปรยเสน่ห์กับเสียงหวานๆทำเอาซึงโฮแทบล้มทั้งยืน
    "ไม่มีอะไรครับ คือ..."
    "เริ่มได้แล้วครับ"ตากล้องเริ่มการถ่ายรูปทันที 
    "ว้าว~ คู่ลีดเดอร์สมบูรณ์แบบสุดๆ"มักเน่ที่นั่งมองดูอยู่ปลื้มกับการโพสท่าที่แสนสมบูรณ์แบบ
    "คู่ต่อไปกายูนกับจีโอครับ"ทีมงานตากล้อมเรียกตัวทั้งสอง
    "คู่เราเอาเท่ห์ๆเลยนะ"จีโอบอกกายูนที่ยืนอยู่ข้างๆ
    " -..- เเบบนั้นมันจะดีหรอคะ เราเอาแบบน่ารักๆดีกว่ามั้ย?"กายูนเสนอความคิด
    "ดูหน้าพี่สิ น่ารักไม่ไหวมั้ง เราทั้งสองเท่ห์ทั้งคู่เลย น่านะ"จีโอขอให้กายูนทำตามอย่างเต็มที่
    "ได้ค่ะ~"กายูนสวมแว่นตาสีดำที่จีโอเตรียมมาแล้วใส่
    "O..O ดูดีนะเนี่ย"จีโอชมกายูนแล้วถ่ายรูปทันที  จากนั้นก็ถอดแว่นทั้งสองเพื่อถ่ายรูปในแบบต่างๆ
    "พี่จีโอเตรียมตัวมาดี"ชอนดุงบอกมีร์ที่นั่งอยู่ข้างๆ
    "คู่ต่อไปชอนดุงกับจียูนครับ"ทีมงานเดินมาบอกทำเอาชอนดุงสะดุ้งเบาๆ
    "แหม~ทำตกใจไป ไม่เคยเห็นคนสวยรึไง"จียูนอำชอนดุงที่เดินไปพร้อมกัน
    "ให้ตายเถอะ เธอเนี่ยนะสวย"
    "แล้วไง?!"
    "แค่นี้ฉุนหรอ..."ชอนดุงกำลังจะเถียงต่อ มินกยูไอเบาๆ ส่งสัญญาณว่า "มีกล้องจับอยู่"
    "อ่า~ จียูนคู่เราต้องน่ารักแน่ๆเลย"อีกครั้งที่ชอนดุงกดเปลี่ยนโหมด
    "อ่า จริงๆเลย"จียูนมองชอนดุงที่ยิ้มแบบหลอกๆ ทั้งสองถ่ายรูปออกมาดูดีกว่าที่คิด เพราะมีกล้องจับอยู่ไม่ห่าง
    "ฮยอนอาลีจุน"ทีมงานตอนนี้เริ่มเปลี่ยนการเรียกให้สั้นลง
    "อ่า ในที่สุดคู่สุดฮ็อตก็ออกงานสักที"จีฮยอนพูดแล้วมองดูทั้งสองที่เดินไปพร้อมๆกัน
    "ฮยอนอา เดินเข้าไปใกล้กว่านี้หน่อยครับ"ตากล้องบอกฮยอนอาที่ยืนค่อนข้างไกลจากลีจุน
    "คือพี่อยากบอกเธอว่า..."
    "อ่า!! ไม่น่าเชื่อวันนี้เรามาถ่ายรูปสตูเดียวกันกับรายการ WGM สวัสดีครับ พวกเรา Sooo BEAST!!"ดูจุนและบีสท์เดินมาแล้วทักทายทีมงานตากล้องทุกคน
    "จุนฮยอง?"ลีจุนมองดูจุนฮยองที่ตอนนี้จ้องเขาตามันเลยทีเดียว
    "กายูนเหนื่อยไหม?"โยซอปเดินเข้าไปหากายูนที่นั่งอยู่
    "นิดหน่อย นายละงานเยอะเลยละสิ อ่ะน้ำ"กายูนยื่นน้ำให้โยซอปทันใดนั้น...
    "ขอบใจ..ที่รัก"จีโอเดินมาหยิบขวดน้ำทันที
    "คือ...พี่คะ"ไม่ทันที่กายูนจะอธิบายจีโอก็เดินหนีไปซะเเล้ว
    "ยังไม่ถ่ายละสิ"ดงอุนเดินไปนั่งกับโซฮยอนที่รอการถ่ายรูปอยู่
    "แน่ละ เป็นมักเน่นี้ต้องสุดท้ายตลอดเลย"โซฮยอนบ่นเบาๆ
    "ว่าไงดงอุน โซฮยอน น้ำส้มจ๊ะ"มีร์ทักทายดงอุนแล้วยื่นน้ำส้มให้โซฮยอน สาวน้อยอดยิ้มไม่ได้เหมือนได้น้ำส้มจากมีร์
    "อร่อยไหม? ไม่ถูกปากละสิ ปกติเธอไม่ชอบไม่ใช่หรอ?"ดงอุนทักโซฮยอนที่ตอนนี้กำลังกระดกน้ำส้มอยู่
    "ใครว่าละค่ะ อันนี้แหล่ะชอบสุด แถมที่พี่มีร์ให้อร่อยมากๆเลย"โซฮยอนกินต่อทำเอาดงอุนร้อนในอกทันที
    "ฮยอนอา"ลีจุนเรียกฮยอนอาทันทีที่ฮยอนอาหันหน้ามา ทุกคนในที่นั้นแทบตาถลนออกเมื่อลีจุนหอมแก้มฮยอนอาเบาๆ
    "O..o"ฮยอนอาถึงกับหยุดในขณะนึง
    "จับภาพได้นะครับ"ลีจุนถามตากล้อง ซึ่งเป็นอย่างคาดตากล้องจับภาพสวยๆนี้ได้พอดี
    "ลีจุน!!"เสียงหนักของจุนฮยองเรียกลีจุน แต่ลีจุนกับถ่ายภาพต่อกับฮยอนอาที่เหมือนตอนนี้เธอล่องลอยไปตามอากาศ สุดท้ายกับคู่มักเน่เป็นไปตามคาดคู่นี้ออกมาน่ารักเหลือเชื่อ
    "โซฮยอน น่ารักจัง"มีร์ชมโซฮยอนทำเอาสาวน้อยยิ้มกว้างทันที รูปที่ได้ออกมาคู่ทั้งสองมองหน้ากันพร้อมด้วยรอยยิ้มที่แสนงาม
    "พี่คะ อยากขี่หลัง"โซฮยอนขอมีร์ทันใดนั้น อีกครั้งที่ทุกคนต้องตาคาง เมื่อมีร์อุ้มโซฮยอนขึ้น
    "แบบนี้ดีกว่า รูปนี้หน้าเราจะได้ใกล้ๆกัน"มีร์ทำเอาโซฮยอนปลื้มใจจนน้ำตาไหลเลยทีเดียว
    "ว้าว จียูนเธอทำไมไม่น่ารักแบบนั้นบ้าง"ชอนดุงกระซิบจียูน
    "นินาย! เดี๋ยวโดน"ทั้งสองแอบกัดกันเบาๆหลังจากที่ไม่มีกล้อง
    "จีฮยอน ไปทำงานที่ไหนมาบ้าง"ฮยอนซึงถามจีฮยอนทีอยู่ใกล้ๆ
    "^^ ไม่ไกลจากที่นี้หรอก"จีฮยอนตอบฮยอนซึง
    "ดูฮยอนซึงเป็นห่วงเธอมากเลยนะ"ดูจุนบอกจีฮยอน จีฮยอนเหมือนคาดหวังคำพูดจากดูจุนแต่ที่ได้ยินทำเอาจีฮยอนหน้าซึมนิดๆ ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×