ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [MBLAQ+4MINUTE] WGM : ว้าวุ่นวันวิวาห์

    ลำดับตอนที่ #6 : คนที่แอบชอบ และคนที่ชอบ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 54


    Cry .Q
    -------

    หลังจากที่ได้รับซองทั้งห้าสาวต่างลุ้นกันในรถ โดยจินแทกอาสาเป็นคนเปิดและเฉลยเอง
    "จีฮยอนกับซึงโฮ..."
    "นั่นไงว่าแล้ว คู่ลีดเดอร์ ส่วนฉันต้องเป็นพี่มีร์ใช่ไหมคะ คู่มักเน่"มักเน่พูดอย่างดีใจกับความคิดที่ถูกของตัวเอง แล้วถามจินแทกต่อ
    "...ก็ใช่ ส่วนจียูนก็ทันเดอร์"
    "อ๊ากกก หมอนั้นอย่างกะตุ๊ด"จียูนพูดแล้วทำท่าเหมือนผิดหวัง
    "ส่วนกายูนก็จีโอ"
    "อ่า...ฉันเคนเจอคนนั้นที่ bouquet น่ากลัวมากเลยยย"กายูนพูดแล้วซบไปที่จียูน
    "เขาดูดีจะตายไปหลังจากที่โกนขนใต้ข้าง"จีฮยอนบอกกายูน
    "- -* จีฮยอน เธอช่วยเรียกสิ่งนั้นว่า เครา ได้ไหม ขนใต้คางพี่ฟังเเล้วมัน.."จินแทกสะดุ้งกับคำพูดแปลกๆของจีฮยอน
    "ส่วนฮยอนอาคงเป็นลีจุนอย่างเคยสินะ"จียูนพูดแล้วมองหน้าฮยอนอาที่ตอนนี้หน้าแดง -///-
    "เธอคงชอบเขามากละสิ"กายูนตีไหล่ฮยอนอาเบาๆ
    "ไม่ใช่สักหน่อย คือพี่เขาแค่ดูดี.."
    "ก็เห็นพี่พูดแบบนี้ประจำแหล่ะ"มักเน่เริ่มแหย่ๆฮยอนอา
    "ชอบเขา ก็ทำคะแนนเยอะๆเพื่อโชคดีได้คบจริงน้า~"หัวหน้าวงวางแผนไว้
    "ไม่ได้!! พวกเธอมีแฟนกันไม่ได้ แค่นี้ยังดังไม่พอนะ ต้องดังๆ ถึงจะมีแฟนได้"จินแทกบอกด้วยความหงุดหงิด
    "แค่นี้เราก็เป็นที่รู้จักมากพอนะคะ"ฮยอนอาพูดเสียงเบาๆแบบไม่มั่นใจ
    "แต่ยังไม่มากพอสำหรับวงการเพลง"จินแทกเตือนสาวๆทำให้บรรยากาศท่ามกลางรถเงียบทันที ทันใดนั้นผู้จัดการอีกคนได้บอกกับฮยอนอาว่า...
    "โปรโมตวันนี้ของฮยอนอายังมีอยู่นะ ส่วนที่เหลือไปทำงานปกติ น่าจะแยกกันตรงนี้เพราะมันใกล้สำหรับสองทาง"ผู้จัดการส่วนตัวฮยอนอาทักทันที
    "ให้ผมไปด้วย ได้ยินว่า special stage นิน่า ใครจะมาเต้นด้วย"จินแทกถามผู้จัดการส่วนตัวฮยอนอา
    "คือ..."
    "ลีจุน~"มักเน่กระซิบบอกกายูนที่นั่งใกล้ๆ
    "อ่า.. คีย์นะหรอ! แหม~อิจฉาจัง ถ้าพี่จินแทกไปใครจะจัดการทางเราละคะ"กายูนแก้ไขสถานการณ์ในมันดีด้วยการโกหกจินแทก
    "งั้นก็ไม่เป็นไร จัดการให้ดีแล้วกัน"จินแทกกำชับผจก.ส่วนตัวฮยอนอา
    "ไปนะคะ ฝากทางนั้นด้วยนะคะ"ฮยอนอาบอกสมาชิกที่ต้องทำงานโดยที่ไม่มีเธอ
    "จ้า ตั้งใจนะฮยอนอา"จีฮยอนพูดพร้อมยิ้มกว้าง
    "บายๆ"ทั้งห้าตอนนี้แบ่งออกมาหนึ่ง ฮยอนอาตรงไปที่เวทีทันที

    ณ ห้องเก็บตัวศิลปิน
    "คิมฮยอนอา"ฮโยมินแห่งทีอาร่าเดินมาสะกิดฮยอนอาที่นั่งฟังเพลงอยู่
    "พี่ค่า~ สวัสดีคะ"ฮยอนอาโค้งทำความเคารพรุ่นพี่และเขาไปกอด หลังจากที่ไม่ได้ถ่าย G7 และล่าสุด king idol สองคนนี้แทบจะไม่ได้เจอกันเลย
    "สบายดีนะ เพลงเธอพี่ชอบมากเลย แต่เซ็กซี่ไปหน่อย แทบไม่เห็นเธอให้แบบสะอื้นเหมือนเดิม"ฮโยมินพูดแล้วมองรอบๆน้องสาว
    "ศิลปินมีหน้าที่ร้องเพลง ส่วนเรืองคิดคอนเซปส่วนมากจะทางบริษัทนะคะ"ฮยอนอาพูดแล้วมองการแต่งตัวของตนเอง
    "แหม~ เรื่องแบบนี้มันก็ต้องพัฒนากัน เธอมีความเซ็กซี่มาตั้งแต่เด็กทางบริษัทคงอยากเห็นในแบบผู้ใหญ่ เธอเองก็ 20 แล้ว ใช่ว่าจะเด็กเท่าไหร่ บางคนมองไม่ดีอาจเป็นเพราะอายุ วงอื่นเด็กๆกว่าเธอแต่ทำมากกว่าเธอก็มี"ฮโยมินทำเสียงเบาๆในประโยคหลังๆ
    "ยังไงพี่ก็ให้กำลังใจเธอนะ คิดถึงๆ"ฮโยมินเข้ามากอดฮยอนอาอีกครั้งนึงก่อนจะขอตัว
    "ฮยอนอา โชว์ครั้งนี้กับคุณลีจุนนะครับ"ทีมงานวิ่งมาบอก
    "ลีจุน!!!"ฮยอนอาแทบช็อคเพราะครั้งนี้เธอไม่ขาดคิดว่าจะเป็นเขาคนนั้น ที่ชอบมานาน
    "สวัสดี"ลีจุนเดินมาทักทายฮยอนอาในห้อง ทำเอาใจสาวน้อยแทบระเบิด ฮยอนอาได้แต่โค้งสวัสดีด้วยความอาย
    "คือ...พี่ก็ซ้อมมาบ้างแล้ว หวังว่ามันจะดีนะ"ลีจุนพูดด้วยเสียงสั่นๆ เพราะเธอที่ยืนต่อหน้าคือคนที่เขาแอบชอบเหมือนกัน
    "คะ เต็มที่นะคะ"ฮยอนอาไม่รู้ว่าลีจุนคิดยังไง แต่เธอคิดว่าสิ่งไหนที่ทำให้เขาประทับใจก็จะพยายาม..ฮยอนอาเปิดตัวเซ็กซี่เหมือนเดิม ที่แฟนเพลงต้องแปลกใจคือลีจุนมาร่วมบนเวทีด้วย ฮยอนอามาในชุดสีขาวตัดโทนสีผิวแทนที่แสนดูดี ทั้งสองเต้นและทำหน้าที่อ่างสมบูรณ์แบบ มีความเขินบ้างแต่ทุกอย่างออกมาดี

    หลังเวที KIM HYUN A
    "เรียบร้อยแล้วสินะ กลับกันเลย"ผจก.ทักฮยอนอาที่เปลี่ยนชุดแล้วยังเพ้ออยู่
    "พี่คะ ตอนนั้นฉันไม่ได้คิดอะไรจริงๆ แต่มือของเรา...>//<"ฮยอนอาปลื้มในตอนที่เต้นประกบลีจุนและทั้งสองได้ประกบมือกัน
    "เธอคงชอบเขามาสินะ พี่ก็ไม่ได้อยากจะยุเท่าไหร่หรอก ใจคนเรามันห้ามกันไม่ได้ พี่จินแทกก็เกินไป ไม่คิดถึงหัวใจของผู้หญิงเลย..."
    "แต่พี่เป็นผู้ชาย?"
    "แต่พี่ก็เข้าใจผู้หญิง - -ll อย่าทักให้เสียสิ ทำในสิ่งที่อยากทำเถอะ จะรักใครมันไม่ผิดหรอกดูคู่จุนฮยองกับฮาร่าสิ แฟนๆก็ไม่ชอบบางส่วน แต่บางส่วนก็เข้าใจ แต่ถ้าเธอจะรักเขาจริงๆ เวลาคบอย่าให้มันมีข่าวนะ เธอคือสมาชิก 4MINUTE เธอเองคงไม่อยากทำให้ภาพลักษณ์ 4MINUTE เพี้ยนไปนะ"ผจก.เตือนฮยอนอาด้วยความหวังดี
    "แต่ๆๆๆ เธอมีรายการร่วมกันนิ ร่วมรายการแฟนๆคงคิดว่าทำไปเพราะหน้าที่ แต่เธอลองใช่ความรู้สึกจริงสิ พี่ว่าลีจุนนั้นอาจชอบเธอก็ได้"
    "ทำตามใจตัวเอง?"ฮยอนอาพูดแล้วยิ้มก่อนจะเดินทางกลับหอ

    หลังเวที MBLAQ
    "เมื่อไหร่พี่ลีจุนจะหยุดยิ้มสักที"มีร์สังเกตอาการลีจุนหลังจากลงเวที
    "แหม~ ชอบเขาก็บอกสิ ฮยอนอาเองไปรายการไหนก็บอกว่าชอบนาย จริงใจดี"จีโอพูดแล้วปลื้มแทน
    "ถ้าบอกไป แล้วเกิดว่าฮยอนอาแค่บอกว่าชอบผมตอนนั้น ไม่ใช่ตอนนี้ ผมก็เสียหายสิ"ลีจุนปลื้มจัดแล้วกลิ้งลงพื้น
    "รู้ไหมถ้าเก็บไว้จะเศร้าขนาดไหน"ชอนดุงบอกลีจุนทำเอาเพื่อนมองหน้าเขาทันที
    "แหม~ ใครจะใจเย็นเหมือนนายละ ชอบใครไม่ชอบไปชอบ อันโซฮี คนนั้นนะสุดยอดในบรรดา เกิล์ลกรุ๊ปแล้ว"ซึงโฮตอกย้ำชอนดุง
    "อีกอย่าง มีแต่คนดังๆที่ชอบเธอทั้งนั้น พี่ฮีซอลบ้างละ ยังมีพี่อิริค อีก โอ๊ยนับไม่ถ้วน"จีโอพูดแล้วกลุ้มแทน
    "ตัดใจเถอะพี่ วันนี้เราก็ต้องเจอคู่สมรสแล้ว"มีเพียงมีร์คนเดี่ยวที่ไม่ลืมว่าวันนี้ต้องเข้าบ้านใหม่พร้อมกับคู่ของตนเอง
    "โลกไม่ยุติธรรม!!"ชอนดุงพูดแล้วเดินออกจากห้องเป็นคนแรก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×